Top 9 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

951

Trong ngày cưới, các cô dâu thường khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống, thể hiện sự kính trọng và nữ tính của người phụ nữ Việt Nam. Áo dài cưới không chỉ thể...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tony Wedding

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thuê áo dài cưới đẹp tại Mỹ Tho, Tiền Giang, phù hợp với vóc dáng của mình hãy tham khảo tại Tony Wedding. Với sự đa dạng về mẫu mã, giá thành hợp lý và tư vấn, thử trang phục hoàn toàn miễn phí. Tony Wedding luôn mong muốn các nàng dâu sẽ trở nên sang trọng, nhã nhặn trong ngày lễ thành hôn của mình.


Ngày đẹp nhất là ngày mình chung đôi, thế nên dâu rể trong ngày cưới hãy thật nổi bật trong ngày trọng đại của mình. Tony Wedding cung cấp đến bạn những mẫu áo dài cặp với thiết kế tinh tế, sang trọng được yêu thích nhất trong mùa cưới. Sẽ có rất nhiều người yêu thích và phân vân giữa việc lựa chọn áo dài cưới cách tân hay áo dài cưới truyền thống. Đến Tony Wedding bạn sẽ nhận đưuọc những lời khuyên tốt nhất từ đội ngũ tư vấn, nhưng dù là áo dài cách tân bạn cũng nên lưu ý. Vì ngày cưới là ngày trọng đại, cần sự trang nghiêm, nên áo dài cưới cách tân hoàn toàn khác với áo dài cách tân thường ngày. Cụ thể dù cổ áo cách điệu chữ V hay cổ thuyền, Tay lỡ hay tay loe… thì nét áo dài cưới truyền thống phải nên giữ lại.


Hơn cả tính trang trọng về ý nghĩa của một chiếc áo dài cưới truyền thống. Tại Tony Wedding chú trọng đến sự hoàn hảo về kiểu dáng, tỉ mỉ trong chi tiết của phần cổ áo, tay, tà áo dài... Với hơn 100 mẫu thiết kế đã có mặt tại showroom luôn sẵn sàng phục vụ các cặp đôi trong mùa cưới này.


Khi đến với Tony Wedding, bạn sẽ được trải nghiệm tốt nhất khi thuê áo dài cưới vì:

  • Tony tự tin khi đã đồng hành hơn 3000 cặp đôi, là nơi cho thuê và may áo dài cưới được khách hàng trao niềm tin.
  • Tư vấn và hỗ trợ thử áo dài hoàn toàn miễn phí.
  • Quy trình cho thuê và may áo dài chuyên nghiệp, nhanh, gọn.
  • Showroom Tony Wedding có diện tích rộng 1.000m2 nằm tại một trong những trung tâm sầm uất nhất Tiền Giang.
  • Trưng bày hơn 1000 trang phục, sản phẩm với hơn 500 mẫu váy cưới, 200 vest cưới, 200 mẫu áo dài cưới, áo dài đôi và nhiều phụ kiện cưới. Update liên tục mỗi tuần.
  • Phim trường trong nhà với 3 khu vực chụp ảnh cưới.
  • Với hơn 30 concept chụp ảnh cưới trong nhà và ngoài trời hoàn toàn ĐỘC QUYỀN chỉ có tại Tony Wedding.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 410 Ấp Bắc (Số cũ 246), Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0935 538 855

Website: https://tonywedding.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/tonyweddingphoto

Email: cskh@tonywedding.vn

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

Tony Wedding ảnh 1
Tony Wedding
Tony Wedding ảnh 2
Tony Wedding
Top 1
(có 0 lượt vote)

Áo cưới RAY - Studio - Mỹ Tho

Áo cưới RAY là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi chuẩn bị cưới đang tìm một nơi cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới uy tín và chất lượng tại Mỹ Tho - Tiền Giang. Bên cạnh đó, Studio này còn là địa chỉ chuyên cho thuê váy cưới, áo dài truyền thống. Đặc biệt, áo dài cưới tại đây rất đẹp, giá cả lại hợp lý, được đánh giá cao. Các cặp đôi sẽ tìm thấy những mẫu áo dài cưới sang trọng, hoài cổ với chất liệu may từ gấm, voan,…đảm bảo chất vải mềm mịn, lên dáng chuẩn và họa tiết đa dạng.


Một trong những điểm nổi bật của áo dài cưới hỏi tại Áo cưới RAY chính là những họa tiết mang đậm chất truyền thống, họa tiết đối xứng,…được cách điệu mới lạ, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển. Tại đây, bạn sẽ được lựa chọn các mẫu áo dài phong phú từ áo dài đôi cho các cặp cô dâu chú rể, áo dài truyền thống, áo dài cách tân,…qua sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên và chủ studio.


Không gian của Áo cưới RAY rất sang trọng và được thiết kế, trưng bày rất khoa học giúp cho các khách hàng đến đây có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm mình đang cần. Với con mắt thẩm mỹ tốt và sự tận tâm trong công việc của các nhận viên, chắn các bạn sẽ lựa chọn được những chiếc áo dài cưới phù hợp với vóc dáng và điều kiện tài chính của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 284 Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0934 071 957- 0273 3585 537

Facebook: https://www.facebook.com/raybridal284/

Email: raymondnguyenphuoc89@gmail.com

Áo cưới RAY - Studio - Mỹ Tho ảnh 1
Áo cưới RAY - Studio - Mỹ Tho
Áo cưới RAY - Studio - Mỹ Tho ảnh 2
Áo cưới RAY - Studio - Mỹ Tho
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thái Võ Wedding

Nhắc đến thuê áo dài đẹp tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang thì không thể không nhắc đến Thái Võ Wedding. Với chất lượng trong lĩnh vực cho thuê áo dài, Thái Võ Wedding mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như: Áo dài cho cô dâu, áo dài cho đội bê tráp,… Thái Võ Wedding luôn cập nhật những kiểu dáng thiết kế mới nhất hiện nay để hợp với thị hiếu khách hàng.


Đa số các mẫu áo dài cưới ở Thái Võ Wedding đều có màu sắc nhã nhặn, trẻ trung và tôn dáng cô dâu cũng như áo dài của đội hình bưng lễ tráp bên nhà trai và nhà gái. Studio có fanpage, facebook và thường xuyên đăng ảnh các mẫu váy, mẫu vest mới nhất, cách tân, tại nên sự độc đáo, và không kém phần quyến rũ cho các cặp vợ chồng rẻ.


Thái Võ sẽ giúp các bạn đi tìm “chiếc áo dài trong mơ” với bộ sưu tập các dòng váy cũng như các dịch vụ chuyên nghiệp của Thái Võ:

  • Cho thuê váy cưới, áo dài cưới có sẵn (gồm hơn 300 mẫu có sẵn thuộc 5 dòng váy đang trưng bày tại Thái Võ Wedding).
  • May đo áo dài theo những mẫu có sẵn để thuê nước đầu.
  • Thiết kế riêng theo nhu cầu khách hàng.

Theo nhận xét của những cặp đôi từng sử dụng dịch vụ tại Thái Võ Wedding, nhân viên của studio rất thân thiện, luôn nhiệt tình tư vấn cho cô dâu nhằm chọn được bộ cánh cưới ưng ý nhất, lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của đời mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 179 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0342 224 678 (Mr. Thái) - 0968 373 749

Facebook: https://www.facebook.com/ThaiVowedding/

Email: voquocthai1993@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

Thái Võ Wedding ảnh 1
Thái Võ Wedding
Thái Võ Wedding ảnh 2
Thái Võ Wedding
Top 3
(có 0 lượt vote)

MUN wedding

Địa điểm tiếp theo mà các cô dâu không nên bỏ qua nếu muốn có một bộ áo dài cưới chất lượng là MUN wedding. MUN wedding tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các cặp đôi trong khoảnh khắc quan trọng của đời người. Những mẫu thiết kế áo dài cưới tại cửa hàng luôn được cập nhật theo những xu hướng mới nhất. Các cặp đôi có thể lựa chọn nhiều mẫu mã áo dài truyền thống đến cách tân, trơn hay họa tiết, đơn giản hay phức tạp tùy ý.


Tinh tế trong sự đơn giản nhưng vẫn tôn được vẻ đẹp cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình. Bạn thích sang trọng quý phái, hay thích dễ thương trong mọi ánh nhìn? Về team Mun bạn sẽ không phải lo âu về mẫu mã chất liệu. MUN wedding luôn thu thập những mẫu áo dài cưới mới cho khách dễ lựa chọn và bắt kịp xu hướng thời trang để nàng dâu càng trở nên xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình.


Với đội ngũ chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu, địa điểm này chắc chắn sẽ là đối tác đáng tin cậy giúp bạn thực hiện mọi ý tưởng và mơ ước về ngày cưới hoàn hảo. Hãy để MUN wedding đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình trở thành người vợ xinh đẹp và hạnh phúc nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Tân Tỉnh A, Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0782 825 858

Facebook: https://www.facebook.com/munwedding

Email: Studiomuntiengiang@gmail.com

MUN wedding ảnh 1
MUN wedding
MUN wedding ảnh 2
MUN wedding
Top 4
(có 0 lượt vote)

Áo cưới CAO KHANH

Cao Khanh Studio luôn tự hào là một trong những cửa hàng cho thuê áo dài cưới ở Mỹ Tho, Tiền Giang được nhiều cặp đôi lựa chọn. Đặc biệt, những mẫu áo dài cưới tại đây luôn mang phong cách lãng mạn, bay bổng với nhiều mẫu mã từ cổ điển đến hiện đại kết hợp với đầy đủ màu sắc sẽ giúp cô dâu xinh đẹp nhất, quyến rũ nhất, nổi bật nhất trong ngày cưới. Phòng váy cùng hàng trăm thiết kế độc quyền sang trọng, tinh xảo, đa dạng mọi phong cách và kiểu dáng, Cao Khanh Studio tự tin có thể làm hài lòng tất cả những cô dâu ghé thăm showroom lựa chọn váy cưới cho ngày trọng đại của mình…


Tại Cao Khanh Studio, các cô dâu sẽ được tư vấn về kiểu dáng váy cưới phù hợp với từng vóc dáng, lắng nghe những mong muốn, tâm tư, nguyện vọng từ đó sẽ chọn cho mình được chiếc váy cưới phù hợp nhất.


Dưới bàn tay khéo léo của những người thợ may, những chiếc áo dài của Cao Khanh Studio đều rất tinh xảo từ những chiếc có những đường may đơn giản hay những chiếc áo dài cầu kỳ phức tạp. Hơn nữa, điểm cộng chính là đội ngũ nhân viên đều tư vấn rất nhiệt tình và luôn hết mình hỗ trợ khách hàng ngay khi cần thiết!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 206 - 208 Lê Văn Phẩm, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0901 287 887 - 0939 500 050 (Ms. Cao Khanh)

Facebook: https://www.facebook.com/aocuoicaokhanh

Email: caokhanhbridal1@gmail.com

Áo cưới CAO KHANH ảnh 1
Áo cưới CAO KHANH
Áo cưới CAO KHANH ảnh 2
Áo cưới CAO KHANH
Top 5
(có 0 lượt vote)

HOÀNG Bridal

Mỗi bộ áo dài cưới truyền thống luôn là điều không thể thiếu trong lễ cưới của các cặp uyên ương, bên cạnh những chiếc váy cưới lộng lẫy sang trọng. Bởi áo dài cưới cho cô dâu chú rể là một nét đẹp văn hóa được gìn giữ lâu đời của Việt Nam. Chính vì vậy mà HOÀNG Bridal luôn đem tới những mẫu áo cưới, áo dài cưới đẹp và lạ nhất cho các cặp đôi. Mỗi nàng dâu khi chọn áo dài cưới tại nhà HOÀNG Bridal đều sẽ được tư vấn tỉ mỉ chi tiết về kiểu mẫu, chất liệu, các cô dâu cũng sẽ được trực tiếp tham gia sao cho có thể đem lại những sản phẩm ưng ý nhất.


Đến với cửa hàng HOÀNG Bridal các cô dâu sẽ được chiêm ngưỡng những bộ váy cưới, áo dài cưới lộng lẫy, sang trọng. Mỗi chiếc áo dài cưới được gửi tới khách hàng đều là những tâm huyết của HOÀNG Bridal khi được chăm chút tỉ mỉ từ khâu thiết kế, chọn lựa chất liệu may cho tới công đoạn may váy, đính kết đá, pha lê. Ngoài ra, tại HOÀNG Bridal còn nhận chụp ảnh cưới, các dịch vụ cưới hỏi trọn gói với chi phí tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 53 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0939 378 619 - 0935 181 282 (A. Hoàng)

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063639857882

Email: Tangthehoang0605@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

HOÀNG Bridal ảnh 1
HOÀNG Bridal
HOÀNG Bridal ảnh 2
HOÀNG Bridal
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nam Kris Studio

Một địa chỉ chuyên cho thuê áo dài cưới khác cũng rất được lòng khách hàng đó chính là Nam Kris Studio - là đơn vị hàng đầu cung cấp Dịch vụ cưới trọn gói tại Mỹ Tho, Tiền Giang, là nơi sở hữu một lượng lớn các mẫu áo dài cho thuê phục vụ mục đích chụp hình, cưới hỏi, bưng quả, sự kiện,… với giá thành hợp lý. Áo dài tại Nam Kris Studio không chỉ đa dạng về kiểu dáng màu sắc mà còn phong phú về chất liệu. Vải dùng để may áo dài đều là loại vải mềm mịn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi, lên dáng đẹp.


Các gói dịch vụ của Nam Kris Studio được thực hiện bởi đội ngũ Chuyên viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong từng dịch vụ: Make-up, Photograph, Stylist, Design, Edit, ... luôn làm hài lòng với những khách hàng dù khó tính nhất.


Tại Nam Kris Studio có đầy đủ mọi trang phục áo dài cô dâu chú rể cách tân, áo dài cặp cô dâu chú rể, chất liệu phong phú như voan, ren, lụa, trơn, gấm… và rất nhiều các mẫu áo dài khác. Khách hàng đến đây có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã mà mình thích, phù hợp với dáng người để dâu rể có thể tỏa sáng nhất trong ngày cưới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 273 Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0933 338 346

Facebook: https://www.facebook.com/studionamkris

Nam Kris Studio ảnh 1
Nam Kris Studio
Nam Kris Studio ảnh 2
Nam Kris Studio
Top 7
(có 0 lượt vote)

KaMi Wedding

mKaMiWedding.TG@gmail.com năm hoạt động năng nổ trong ngành cưới, KaMi Wedding hứa hẹn sẽ là một nhà cung cấp dịch vụ cưới uy tín, là người tô điểm cho sự hoàn hảo của các cặp đôi trong ngày lễ trọng đại của mình. KaMi mong muốn được cùng các nàng dâu đồng hành trên hành trình tìm ra được chiếc áo dài cưới phù hợp nhất, để các nàng sẽ thật sự tỏa sáng, thật sự trở thành nữ hoàng nổi bật nhất trong ngày cưới vì đó là một khoảnh khắc vô cùng quý giá của cả đời người.


Đến với KaMi Wedding, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu áo dài cưới đẹp và phù hợp nhất cho ngày cưới của mình. Áo dài cưới tại Kaylin Studio vô dùng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu... với những đường may tỉ mỉ tinh tế, thanh lịch.


Lắng nghe và chia sẻ trải nghiệm của khách hàng. Đây chính là đặc tính rất riêng luôn được nhắc đến bởi KaMi Wedding. KaMi lựa chọn cách thuận theo câu chuyện mà mỗi vị khách muốn gửi gắm. Phải nói, bộ sưu tập áo dài cưới của nhà KaMi luôn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khách hàng bởi lối thiết kế trang nhã nhưng đầy sang trọng. Ngoài ra, KaMi Wedding còn rất chu đáo trong những dịch vụ từ ảnh cưới đến ảnh cá nhân. Tư vấn phù hợp với sở thích và nhu cầu khách hàng. KaMi một lần nữa luôn tôn trọng tôn chỉ hành nghề: “Lắng nghe để hiểu – Hiểu để yêu thương.”


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 114 Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang (hướng ra bờ kè)

Điện thoại: 0777 833 788 - 0706 578 778

Facebook: https://www.facebook.com/KaMiWedding/

Email: KaMiWedding.TG@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

KaMi Wedding ảnh 1
KaMi Wedding
KaMi Wedding ảnh 2
KaMi Wedding
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thảo Tài Wedding Dress

Trở thành cô dâu xinh đẹp nhất là ước mơ của bao nhiêu cô gái. Và Thảo Tài Wedding Dress là nơi biến ước mơ đó thành hiện thực. Lý do vì sao ư? Áo dài cưới tại Thảo Tài có chất liệu sang trọng, form dáng hoàn hảo. Họa tiết tinh tế, đường nét tỉ mỉ, bắt kịp xu hướng không hề bị lỗi mốt. Vừa truyền thống vừa hiện đại, dễ mặc, dễ ứng dụng, mọi cô nàng đều được đáp ứng nhu cầu khi lựa chọn Thảo Tài Wedding làm nơi gửi gắm khoảnh khắc trọng đại.


Đội ngũ nhân viên tại Thảo Tài Wedding nhiệt tình, hết lòng tư vấn để bạn có thể tìm được sản phẩm vừa vặn và ưng ý nhất. Đây chính là điểm cộng khiến Thảo Tài cực đông khách dù trên địa bàn thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang không thiếu gì tiệm cho thuê váy, áo dài cưới hỏi. Đến ngay Thảo Tài Wedding để được tư vấn lựa chọn cho mình những mẫu áo dài cưới đẹp và ấn tượng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 101B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0903 394 207 (THẢO)

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064320776357

Thảo Tài Wedding Dress ảnh 1
Thảo Tài Wedding Dress
Thảo Tài Wedding Dress ảnh 2
Thảo Tài Wedding Dress
Alltop đã chia sẻ đến bạn địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, chất lượng, uy tín tại Mỹ Tho - Tiền Giang để mình được đẹp nhất, thoải mái và di chuyển không bị cản trở trong mẫu áo dài mình lựa chọn với chất liệu mềm mịn, thiết kế tinh tế, dịch vụ phục vụ nhanh chóng cùng giá cả hợp lý nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .