Top 5 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

50

Nhằm giúp các bạn tìm ra những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang, Alltop đã thống kê và chọn lọc ra các cái tên đáng chú...xem thêm ...

Đánh giá địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, uy tín tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang dựa trên tiêu chí nào?

Vậy bạn đã biết cách chọn cửa hàng cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, uy tín tại Rạch Giá như thế nào chưa? Dựa trên các tiêu chí đánh giá dưới đây để đi tìm câu trả lời thích hợp nhất nhé!

1

Uy tín và danh tiếng

Sự uy tín của thương hiệu sẽ đảm bảo cho bạn có đa dạng về sản phẩm lựa chọn cũng như những hỗ trợ, chăm sóc, chỉnh sửa sản phẩm một cách chuyên nghiệp, khiến bạn hài lòng nhất. 

 

Một số dấu hiệu giúp bạn nhận biết một cửa hàng cho thuê áo dài uy tín tại Rạch Giá:

  • Cửa hàng hoạt động lâu năm
  • Nhận được nhiều feedback tốt, tích cực từ khách hàng
  • Chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp
  • ...
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Thường xuyên ra mắt những BST mới về áo dài cưới hỏi, đa dạng sản phẩm

Việc thương hiệu thường xuyên ra mắt những BST mới sẽ giúp các mẫu áo bạn chọn luôn cập nhật xu hướng, hợp thời trang và không bị lỗi mốt trước những quan khách ăn mặc sành điệu, sang trọng. 

 

Tại các cửa hàng cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp uy tín tại Rạch Giá, các bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các mẫu áo dài được yêu thích trên thị trường như: áo dài cưới thêu hoạ tiết, áo dài cưới cô dâu kết cườm trắng, áo dài cô dâu vải voan, áo dài cưới kết cườm con hạc, áo dài cưới cô dâu thêu hoa, áo dài bà sui đẹp, áo dài chú rể đẹp... 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Giá thuê hợp lý

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thê áo dài cưới hỏi thu phí rất cao trong khi kiểu dáng và mẫu mã lại tương đối kém. Chính vì thế khi lựa chọn một cửa hàng cho thuê áo dài đẹp Rạch Giá, ngoài vấn đề chất lượng, sự đa dạng mẫu mã… thì bạn cũng nên xem xét và đánh giá mức giá của họ. 

 

Bảng giá tham khảo của khi thuê/may áo dài cưới đẹp tại Rạch Giá:

Dịch vụChi phí (triệu đồng)Thời gian
Thuê áo dài cưới1.500.000 – 3.000.0001 ngày
May áo dài cưới5.000.000 – 10.000.0004 – 5 tuần
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Thông tin "Đánh giá địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, uy tín tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang dựa trên tiêu chí nào?" này có hữu ích không?

Top 5Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Top 0
(có 0 lượt vote)

Áo Cưới Sweetlove

Áo Cưới Sweetlove là thương hiệu áo cưới nổi tiếng tại Rạch Giá từ nhiều năm qua và đây cũng là một cái tên đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một dịch vụ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, chuyên nghiệp và giá cả luôn tương xứng với chất lượng.


Hiện tại, Áo Cưới Sweetlove cung cấp rất nhiều mẫu áo dài cưới thiết kế đẹp, đa dạng từ truyền thống đến hiện đại. Từng chiếc áo dài đều được chăm chút từ khi còn là bản vẽ cho đến khi ra đời. Hơn hết, Áo Cưới Sweetlove luôn tập trung vào sự tinh tế, sang trọng, phù hợp với mong muốn riêng của từng nàng dâu để cho dù thời gian có trôi qua, mỗi thiết kế vẫn vẹn nguyên giá trị.


Với xu hướng năm nay, làng thời trang Áo dài của Sweetlove có rất nhiều biến đổi với các kiểu dáng thiết kế đa dạng nghiêng về sự sang trong, thanh lịch. Thay thế các chi tiết đính đá, thêu tay bằng những họa tiết hoa văn hài hòa trên Áo dài cưới. Mỗi chiếc áo dài cưới thành phẩm ra đời chứa đựng biết bao nâng niu, trân quý, cân đong đo đếm từng mi-li-mét để trang trọng diện kiến trước mắt nàng dâu chàng rể.


Ngoài ra, Áo Cưới Sweetlove còn đa dạng về giá cả từ các mẫu cơ bản giá rẻ cho một đám cưới tiết kiệm. Hay các mẫu cao cấp cho một đám cưới lộng lẫy, hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu cho Dâu - Rể một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 487A Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá

Điện thoại: 088 8383 883

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoisweetloverachgia

Áo Cưới Sweetlove ảnh 1
Áo Cưới Sweetlove
Áo Cưới Sweetlove ảnh 3
Áo Cưới Sweetlove
Top 1
(có 0 lượt vote)

Áo Cưới Tripp Phan

Nếu như váy cưới nhà Tripp Phan là trang phục mơ ước giúp nàng rạng rỡ nơi lễ đường thì áo dài cưới Tripp Phan cũng làm bao dâu rể say mê vì là nơi tập hợp rất nhiều mẫu áo mới, cập nhật mọi xu hướng áo dài từ truyền thống cho đến hiện đại.


Hạt đính trên lụa - hoa nét trên áo - phụng hỷ trên gấm. Kết cấu hài hoà giữa chất liệu vải và chi tiết thêu đính, giữa phom dáng và đường nét tay nghề, giữa sự tinh tế và lòng tâm huyết mang đến cho khách hàng sản phẩm như ý cho ngày quan trọng nhất. Từ đó, cho ra đời những chiếc áo dài cưới vừa vặn duyên dáng - nét đặc trưng riêng dành cho ngày lễ ăn hỏi - đón dâu của Việt Nam mình.


Bên cạnh áo dài cưới cho dâu rể, Áo Cưới Tripp Phan còn cho thuê áo dài bưng quả, áo dài sui gia với mẫu mã và màu sắc vô cùng đa dạng. Hơn hết, giá thuê áo dài cưới hỏi của tiệm có rất nhiều ưu đãi, luôn hỗ trợ hết mình cho các nàng dâu, nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ uy tín thì Tripp Phan tại số 65 Nguyễn Trung Trực, tp Rạch Giá, Kiên Giang chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 Nguyễn Trung Trực, tp Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0919 180 800

Fanpage: https://www.facebook.com/trippphanweddingdress?locale=vi_VN

Áo Cưới Tripp Phan ảnh 1
Áo Cưới Tripp Phan
Áo Cưới Tripp Phan ảnh 2
Áo Cưới Tripp Phan
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chuyên cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp uy tín tại Rạch Giá, Kiên Giang, Emy Bridal luôn là địa chỉ đáng tiền để các tân nương trao trọn niềm tin. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn để chọn được mẫu áo dài cưới ưng bụng nhất.


Bạn có thể lựa chọn áo dài dâu rể màu đỏ đô cách tân kết hoa cúc hoạ mi nhẹ nhàng với chất liệu lụa gấm mềm mang lại nét đẹp vừa nhẹ nhàng truyền thống lại cực kỳ thời trang và trẻ trung hay những thiết kế áo dài mới mẻ và hiện đại với màu trắng sang trọng, thân áo được kết hoạ tiết chim công vừa truyền thống vừa hiện đại. 


Mỗi mẫu áo dài cưới đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng đường chỉ, hạt pha lê. Thêm nữa, mẫu áo sẽ được chỉnh sửa cho đến khi nào nàng dâu cảm thấy hài lòng mới thôi.


Lý do bạn nên chọn thuê áo dài cưới hỏi tại Emy Bridal:

  • Mẫu mã, size áo cưới hỏi đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của dâu rể
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn tận tâm
  • Giá thuê hợp lý
  • Áo dài luôn được giặt sạch sẽ, là lượt cẩn thận trước khi giao cho khách hàng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 06 _ căn 09 Phan Thị Ràng, Phường An Hòa, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 090 775 88 52

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoideprachgia.68?locale=vi_VN

Emy Bridal ảnh 1
Emy Bridal
Emy Bridal ảnh 2
Emy Bridal
Top 3
(có 0 lượt vote)

Áo dài cưới Ngân Trương

Không nằm ngoài danh sách này, Áo dài cưới Ngân Trương cũng là một địa chỉ uy tín tại Rạch Giá chuyên cho thuê các mẫu áo dài cưới hỏi, nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng trong suốt những năm qua.


Bộ sưu tập Áo dài cưới mới nhất của nhà Ngân Trương đã mang đến một luồng gió mới khơi dậy những giá trị đẹp đẽ và khác biệt trong từng chiếc áo dài cưới. Các chi tiết pha lê, đá sáng, ngọc trai cùng với hoa 3D thủ công được thiết kế tỉ mỉ làm tôn lên đường nét mềm mại của các Dâu trong ngày trọng đại. Không những thế, còn có sự kết hợp hài hòa giữa việc sử dụng chất liệu vải lụa cao cấp giúp cô dâu di chuyển dễ dàng hơn và nổi bật ở mọi góc nhìn bởi sắc đỏ rực rỡ, sắc trắng tinh khôi hay hồng phấn nhẹ nhàng, thanh thoát.


Tất cả các bộ áo dài cưới và áo dài bê lễ tại Ngân Trương đều được làm từ những loại vải chất lượng cao, đảm bảo sự thoải mái khi mặc. Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn lựa trang phục cưới phù hợp phong cách cá nhân của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Nguyễn Phương Danh, Tp.Rạch Giá, Kiên Giang (Đường bên cạnh bún quậy Kiến Xây - Đối diện siêu thị Zone C)

Hotline: 091 585 1345 (Mrs. Ngân)

Facebook: https://www.facebook.com/ngan.truong.161

Áo dài cưới Ngân Trương ảnh 1
Áo dài cưới Ngân Trương
Áo dài cưới Ngân Trương ảnh 2
Áo dài cưới Ngân Trương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phuong Vu Wedding Studio

Không nằm ngoài danh sách này, Phuong Vu Wedding Studio cũng là một địa chỉ uy tín tại Rạch Giá chuyên cho thuê các mẫu áo dài cưới hỏi, nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng trong suốt những năm qua. Tại đây, áo dài cưới được thiết kế kỳ công từ khâu chọn chất liệu, kiểu dáng đến từng chi tiết thêu đính tinh xảo. Với nhiều thiết kế sang trọng, đa dạng chất liệu, đủ mọi kích cỡ, tại Phuong Vu Wedding Studio, các nàng dâu, chàng rể đều có thể dễ dàng tìm được mẫu áo phù hợp với giá thuê thật hợp lý cho mình.


Vì sao bạn nên chọn thuê áo dài tại MARRY ME Bridal?

  • Mẫu mã đa dạng bắt kịp xu hướng thời trang.
  • Chất lượng cao cấp, nhiều kích cỡ phù hợp từng dáng người khác nhau.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện.
  • Giá thuê hợp lí .
  • Tất cả các sản phẩm đều có sẵn tại cửa hàng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 780 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0942995989

Fanpage: https://www.facebook.com/PV989

Phuong Vu Wedding Studio ảnh 1
Phuong Vu Wedding Studio
Phuong Vu Wedding Studio ảnh 2
Phuong Vu Wedding Studio
Trên đây là danh sách các địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .