Top 5 Địa chỉ tiêm môi đẹp và uy tín nhất Hải Phòng

510

Tiêm filler môi là một phương pháp làm đẹp khá phổ biến trong lĩnh vực thẩm mỹ ngày nay bởi hiệu quả cao, nhanh chóng và sự tiết kiệm của nó. Tuy nhiên với sự...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Đông Á

Thẩm Mỹ Đông Á là địa chỉ tiêm filler môi được nhiều chị em yêu thích bởi sở hữu đội ngũ chuyên viên có tay nghề giỏi, được trang bị đầy đủ trang thiết bị máy móc tiên tiến. Không chỉ thế, thẩm mỹ viện Đông Á còn có vị thế lâu đời trên thị trường làm đẹp nên được khách hàng vô cùng tin tưởng và lựa chọn.


Một số ưu điểm nổi bật phải nói đến khi tiêm filler môi tại Thẩm Mỹ Đông Á:

  • Đối với từng dịch vụ làm đẹp tại Thẩm Mỹ Đông Á sẽ có các chuyên viên chuyên khoa riêng để đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất cho bạn. Bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng trước khi thực hiện thẩm mỹ nên có thể hạn chế xảy ra những biến chứng không mong muốn.
  • Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp an toàn nhờ công nghệ hiện đại cùng hệ thống trang thiết bị được đầu tư đầy đủ.
  • Đội ngũ y bác sĩ đều là những người có trình độ chuyên môn cao, đã từng tu nghiệp tại nước ngoài nên tay nghề rất giỏi.
  • Thời gian thực hiện tiêm filler môi nhanh chóng và cam kết mang đến hiệu quả tối ưu.
  • Đội ngũ y bác sĩ đã tốt nghiệp đại học y và được Bộ Y tế cấp giấy phép hành nghề.
  • Sau khi tiêm filler môi tại thẩm mỹ Đông Á khách hàng sẽ nhận được kết quả như mong muốn, không gây biến chứng và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Thẩm Mỹ Đông Á có chính sách bảo hành các dịch vụ tiêm filler và thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, tạo điều kiện để mọi đối tượng mọi khách hàng đều có thể yên tâm làm đẹp. Nhân viên tư vấn tận tâm, thân thiện và nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Thẩm Mỹ Đông Á tự tin là một trong những địa chỉ làm đẹp, uy tín nhất, đảm bảo sẽ không khiến bất cứ vị khách nào phải thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 378 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 1900 6499

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
Website: http://benhvienthammydonga.vn
Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyVienDongAHaiPhong


Thẩm Mỹ Đông Á ảnh 1
Thẩm Mỹ Đông Á
Thẩm Mỹ Đông Á ảnh 2
Thẩm Mỹ Đông Á
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Quốc tế Green

Đã lần nào bạn thầm than thở sao môi người khác hình trái tim ngọt ngào, còn mình thì không? Bạn ước mong sở hữu bờ môi quyến rũ, đôi môi có hình dáng đẹp?  Nằm trong số các địa chỉ tiêm môi đẹp và uy tín nhất Hải Phòng, Bệnh viện Quốc tế Green cũng là một điểm đến đáng tin cậy dành cho những ai đang có nhu cầu thực hiện dịch vụ này.


Phương pháp tạo hình môi không phẫu thuật mà bằng phương pháp tiêm filler môi tại Bệnh viện Quốc tế Green sẽ mang lại cho bạn đôi môi đẹp, gợi cảm. Phương pháp này sử dụng chất làm đầy filler để tiêm trực tiếp vào môi tạo hình môi trái tim căng mọng, quyến rũ. Những dáng môi được tạo nên bởi cơ sở chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng. Một đôi môi đẹp và gợi cảm hay sang trọng quý phái không chỉ đầy đặn mà còn có những điểm nhấn riêng biệt. Ngoài ra, sau khi tiêm môi bạn sẽ được cam kết không đau, không sưng, không cần nghỉ dưỡng, không có biến chứng cũng như bảo hành về chất lượng filler. Đến với Bệnh viện Quốc tế Green bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn ân cần, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao về làm đẹp, phẫu thuật. Được nhận thăm khám chuyên sâu về tình trạng và có được giải pháp làm đẹp tốt nhất từ những chuyên gia hàng đầu.


Với phương châm làm việc mang đến dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng, đồng thời tiết kiệm được chi phí và đảm bảo sự an toàn, Bệnh viện Quốc tế Green hiện nay chính là cái tên được rất nhiều khách hàng tại Hải Phòng cũng như trên toàn quốc nhắc đến khi muốn làm đẹp, tiêm filler môi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 738 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5378 6555

Email: info@benhviengreen.com

Website: http://benhviengreen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviengreen


Bệnh viện Quốc tế Green ảnh 1
Bệnh viện Quốc tế Green
Bệnh viện Quốc tế Green ảnh 2
Bệnh viện Quốc tế Green
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Hoàng Tuấn

Thẩm mỹ Hoàng Tuấn là một trong những cái tên được nhắc đến trong danh sách các địa chỉ nên tiêm môi ở đâu an toàn Hải Phòng. Với không gian được thiết kế thoải mái, gần gũi tạo cảm giác thân thiện cho khách hàng mỗi khi đến làm đẹp. Hơn thế nữa, thẩm mỹ Hoàng Tuấn Hải Phòng được nhiều chị em đánh giá tốt và kết quả sau khi tiêm vô cùng hoàn hảo.


Các ưu điểm tuyệt vời mà Thẩm mỹ Hoàng Tuấn mang đến cho khách hàng như sau:

  • Bạn sẽ được thăm khám, kiểm tra trực tiếp với chuyên viên có trình độ chuyên môn cao.
  • Với việc đưa dưỡng chất tạo hình sẽ giúp đôi môi có đường viền rõ ràng, trông mềm mại và căng mọng hơn cũng như đẩy phần nhân trung lên cao hơn và làm người sử dụng có thể trẻ ra thêm vài tuổi
  • Phương pháp này rất an toàn, không có tác dụng phụ cũng như không gây kích ứng lên cơ thể người sử dụng.
  • Thời gian thực hiện diễn ra nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút cho 01 lần duy nhất.
  • Tạo hình môi căng mọng, đẹp tự nhiên mà không cần đến sự can thiệp của các phương pháp phẫu thuật.
  • Thấy ngay được hiệu quả sau khi sử dụng xong dịch vụ và duy trì hiệu quả lâu bền.
  • Quá trình tiêm nhanh chóng, không đau đớn, không xâm lấn hay đau nhức khó chịu.
  • Các chất làm đầy có rõ nguồn gốc, xuất xứ và được Bộ Y tế kiểm chứng an toàn đối với cơ thể.

Thẩm mỹ Hoàng Tuấn luôn cập nhật những dáng môi xinh và tự nhiên nhất cho khách hàng với tiêu chí đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên đẹp. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn dáng môi phù hợp với khuôn môi mà bạn đang có. Với dịch vụ tiêm filler môi sẽ giúp đôi môi có đường viền rõ ràng, trông mềm mại và căng mọng hơn cũng như đẩy phần nhân trung lên cao hơn và làm người sử dụng có thể trẻ ra thêm vài tuổi. Thẩm mỹ Hoàng Tuấn cam kết filler chuẩn uy tín và có bảo hành cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 12B - Manhatan 09, KĐT Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 0961 888 656 - 0937 818 656 - 0942 818 616 - 0902 858 616

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
Fanpage: https://www.facebook.com/TreHoaKhongPhauThuat.DrHoangTuan


Thẩm mỹ Hoàng Tuấn ảnh 1
Thẩm mỹ Hoàng Tuấn
Thẩm mỹ Hoàng Tuấn ảnh 2
Thẩm mỹ Hoàng Tuấn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Ninh Đặng

Thẩm mỹ viện Ninh Đặng là một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tiêm filler môi tại Hải Phòng. Với 7 năm kinh nghiệm trong ngành, Ninh Đặng đã có những thành tựu nhất định và chiếm trọn sự tin tưởng từ phía khách hàng. Khi trải nghiệm dịch vụ nơi đây, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả chất lượng.


Những lý do thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ tiêm filler môi của Thẩm mỹ viện Ninh Đặng:

  • Ninh Đặng luôn tiên phong trong việc nghiên cứu công nghệ, dịch vụ và xây dựng phác đồ trị liệu khoa học, thông minh, phù hợp với làn da, khuôn mặt, dáng môi, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và riêng biệt cho người phụ nữ.
  • Ninh Đặng là nơi hội tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực spa và thẩm mỹ. Không chỉ vậy, mỗi trường hợp của khách hàng sẽ có ekip chuyên gia cố vấn và chuyên viên có chuyên môn riêng để giải quyết vấn đề chuyên sâu hơn và mang đến hiệu quá tối ưu nhất cho khách hàng.
  • Máy móc và thiết bị ở Ninh Đặng được trang bị khá đầy đủ và hiện địa theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp khách hàng yên tâm và thoải mái hơn trong suốt quá trình thực hiện tiêm filler môi.
  • Các chuyên viên sẽ tiến hành đo vẽ tỷ lệ một cách chuẩn xác rồi sau đó mới bắt đầu tiêm filler.
  • Lượng filler được sử dụng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nên mang đến hiệu quả cao sau khi tiêm.
  • Được thực hiện tiêm filler công nghệ mới và thẩm mỹ viện Ninh Đặng còn thường xuyên cập nhật các dịch vụ mới nhất để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Gắn liền với sự mệnh ”Sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của Ninh Đặng”. Cơ sở luôn cố gắng lắng nghe và thấu hiểu những nỗi băn khoăn của khách hàng nhằm mang đến cho họ những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đến với Thẩm mỹ viện Ninh Đặng bạn sẽ được chăm sóc tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Ninh Đặng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 145 Thiên Lôi, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0928 059 999

Fanapage: https://www.facebook.com/ninhdangluxbeauty


Thẩm mỹ viện Ninh Đặng ảnh 1
Thẩm mỹ viện Ninh Đặng
Thẩm mỹ viện Ninh Đặng ảnh 2
Thẩm mỹ viện Ninh Đặng
Thẩm mỹ viện Ninh Đặng ảnh 3
Thẩm mỹ viện Ninh Đặng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thanh Hải Spa

Sự an toàn của việc tiêm filler phụ thuộc vào chất lượng của chất làm đầy mà bạn sử dụng. Nhưng để xác định được chất lượng của chất làm đầy không phải là đơn giản, nhất là với những bạn không có kinh nghiệm chuyên môn. Vì vậy, để đảm bảo cả hiệu quả thẩm mỹ và cả sự an toàn khi tiêm filler bạn nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để làm đẹp. Không nằm ngoài danh sách này, Thanh Hải Spa luôn là một trong những sự lựa chọn tốt nhất để bạn có thể cảm thấy hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ tiêm filler môi.


Tại Thanh Hải, dịch vụ tiêm filler môi giúp sẽ giúp khắc phục nhược điểm môi mỏng xấu để giúp phái đẹp có thể sở hữu đôi môi cuốn hút, hài hòa tự nhiên với khuôn mặt. Chỉ với 10 phút, bạn đã sở hữu đôi môi căng mọng quyến rũ đầy sức sống. Bên cạnh kỹ thuật tiêm chuyên nghiệp thì tại đây, filler chuẩn có giấy nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ công ty Hàn, giấy cấp phép của bộ y tế, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Để mỗi khách hàng sau khi đến Thanh Hải Spa làm đẹp đều trở nên tự tin hơn, nơi đây còn chú trọng đào tạo, phát triển trình độ chuyên môn cho các kỹ thuật viên.


Thanh Hải Spa đã hoạt động trên thị trường làm đẹp khoảng 8 năm, hoạt động kết hợp giữa trị liệu y tế và chăm sóc thẩm mỹ nên khách hàng đến đây không chỉ để làm đẹp mà còn để khỏe. Từ khi thành lập đến nay, đơn vị không ngừng phát triển mà còn đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, cập nhật công nghệ làm đẹp mới nhất, ứng dụng các dược mỹ phẩm vào quá trình trị liệu da chuyên sâu để mang đến hiệu quả tuyệt vời nhất cho khách hàng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 290 Hùng Vương, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0975 732 077
Email: thanhhaispa.vn@gmail.com
Website: http://thanhhaispa.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/thanhhaispa.vn

Thanh Hải Spa ảnh 1
Thanh Hải Spa
Thanh Hải Spa ảnh 2
Thanh Hải Spa
Bài viết trên Alltop đã gợi ý cho bạn top danh sách địa chỉ nên tiêm filler môi ở đâu an toàn Hải Phòng. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp các chị em có thêm nhiều sự lựa chọn khi làm đẹp và nhanh chóng sở hữu một gương mặt trẻ trung, tươi tắn. Hãy tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đưa ra quyết định chọn đơn vị thẩm mỹ để được lột xác trở thành phiên bản hoàn hảo nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .