Top 8 Địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp và uy tín nhất Hải Phòng

879

Nhẫn cưới không chỉ là vật kỷ niệm mà nó còn là minh chứng đánh dấu bước khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống lứa đôi. Nhẫn cưới còn là câu chuyện thể hiện những...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vàng Thành Liên

Trang sức cưới được biết đến là món quà dành tặng cô dâu - chú rể, chứng nhân cho những khoảnh khắc hạnh phúc lứa đôi. Ngoài ra, trang sức cưới phù hợp với sở thích, tính cách sẽ giúp đôi vợ chồng trẻ thêm phần rạng rỡ. Nắm bắt xu hướng nhẫn cưới mới nhất trên thế giới, Vàng Thành Liên đã và đang mang đến cho các khách hàng của mình những cặp nhẫn cưới có thiết kế đơn giản, tinh tế và không bao giờ lỗi mốt, biểu trưng cho một lời hứa về sự vĩnh cửu của tình yêu đôi lứa...


Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các BST nhẫn cưới với hơn 100 mẫu nhẫn cưới cho hai bạn dễ dàng lựa chọn:

  • Nhẫn cưới vàng trắng cho cặp đôi hiện đại, yêu thích sự tinh tế.
  • Nhẫn cưới vàng vàng cho cặp đôi thanh lịch, sống trọn với nét đẹp truyền thống.
  • Nhẫn cưới vàng hồng thời trang, phá cách cho cặp đôi nét độc đáo, ấn tượng.
  • Nhẫn cưới kim cương - loại đá quý được ưa chuộng nhất để đính trên nhẫn cưới bới ý nghĩa tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu.

Đặc biệt mỗi đôi nhẫn sẽ mang những nét chạm khắc độc đáo, có thể là những vòng tròn chạy quanh đai nhẫn thể hiện thông điệp hạnh phúc vẹn tròn hay điểm nhấn trái tim kiểu cách được kết hợp một cách hài hoà để truyền tải câu chuyện tình yêu đầy ý nghĩa, làm rung động trái tim bao cặp uyên ương.


Vàng Thành Liên luôn cam kết với các dịch vụ uy tín:

  • Đánh bóng, làm sáng miễn phí trang sức cũ của khách khi khách tới mua hàng
  • Đánh bóng, làm sáng, lắp đá nhỏ miễn phí đối với sản phẩm trong vòng 3 tháng đầu
  • Khắc tên miễn phí đối với nhẫn cưới.
  • Xỏ vòng miễn phí cho các sản phẩm phong thuỷ trong vòng 3 tháng đầu.

Với những ưu điểm nổi bật này, chắc chắn rằng Vàng Thành Liên sẽ không làm bạn thất vọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61+63 Cầu Đất, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3844 624

Facebook: https://www.facebook.com/vangthanhlien/

Vàng Thành Liên ảnh 1
Vàng Thành Liên
Vàng Thành Liên ảnh 2
Vàng Thành Liên
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vàng Mạnh Hùng

Vàng Mạnh Hùng tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong đầu tiên trong chuyên ngành về trang sức cao cấp tại Hải Phòng cũng như các tỉnh phía Bắc. Với trên 20 năm xây dựng và phát triển từ những ngày đầu tiên, luôn coi trọng chất lượng sản phẩm là hàng đầu để tồn tại, luôn nỗ lực không ngừng để vươn tới đỉnh cao trong việc tạo ra những dòng trang sức cao cấp, sang trọng với giá vàng cạnh tranh nhất, Vàng Mạnh Hùng đã xây dựng được thương hiệu trang sức uy tín giành được nhiều sự tin dùng của khách hàng.

Đến với Vàng Mạnh Hùng bạn sẽ bị choáng ngợp với rất nhiều loại trang sức, đa dạng về mẫu mã như, Nhẫn Cưới, Bộ trang sức bi vàng Ý 18k (750), Trang sức dự tiệc cao cấp, Nhẫn nam vàng 18k, Vòng tay nam vàng Ý, Bông Tai, Dây Chuyền Nữ, Kiềng, Lắc Tay vàng 18k, Mặt dây chuyền Hermes,... Song song với đó, Vàng Mạnh Hùng sẽ mang đến cho khách hàng 1 cảm giác sang trọng, thoải mái khi mua sản phẩm trang sức ở đây, dù ngân sách của bạn là thấp hay cao.


Vàng Mạnh Hùng còn là một trong những thương hiệu nhẫn cưới Hải Phòng uy tín hàng đầu được rất nhiều cặp đôi tin tưởng và lựa chọn. Với đa dạng các sản phẩm: nhẫn cưới vàng Ý 750, nhẫn cưới công nghệ Hàn Quốc, nhẫn cưới kim cương,... tất cả đều được chế tác từ vàng 18k vàng ý cao cấp, nguồn gốc và hàm lượng vàng luôn uy tín, đảm bảo. Đặc biệt các mẫu nhẫn cưới được chế tác tỉ mỉ và tinh xảo trên công nghệ ý tối tân.


Tại sao nên chọn NHẪN CƯỚI MẠNH HÙNG?

  • Nhẫn cưới nổi trội, nhiều mẫu mới nhất
  • Giá gốc từ xưởng
  • Cam kết đúng tuổi vàng và trọng lượng
  • Bảo hành sản phẩm trọn đời
  • Khắc chữ miễn phí
  • Mẫu mã đa dạng và tinh tế

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49 Cầu Đất, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3568 666 - 0912 306 290

Facebook: https://www.facebook.com/manhhungjc/

Website: http://vangmanhhung.com/

Vàng Mạnh Hùng ảnh 1
Vàng Mạnh Hùng
Vàng Mạnh Hùng ảnh 2
Vàng Mạnh Hùng
Top 2
(có 0 lượt vote)

PNJ

Nhẫn cưới không chỉ là một tín vật thiêng liêng trong ngày trọng đại mà còn là lời hẹn ước tình yêu trăm năm của các đôi uyên ương. Vì vậy, mỗi thiết kế của nhẫn cưới đều mang một ý nghĩa rất thiêng liêng. Đến với PNJ để sở hữu cặp nhẫn cưới mang ý nghĩa thiêng liêng dành riêng cho bạn và người ấy ngay nhé!


Là một trong những doanh nghiệp sản xuất và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam. Các sản phẩm trang sức vàng mang thương hiệu PNJ luôn có sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp sang trọng và độc đáo, thời trang và hiện đại, với mỗi chi tiết đều được thổi hồn sống động bởi các nhà thiết kế tài năng và đôi bàn tay khéo léo của người thợ kim hoàn lành nghề, nhằm đảm bảo cho sản phẩm độ tinh xảo và tính thẩm mỹ cao, đáp ứng thị hiếu của mọi đối tượng khách hàng.


Hiện tại, PNJ có thể sản xuất được hàng ngàn sản phẩm trang sức với đa dạng mẫu mã khác nhau, trong đó các mẫu nhẫn cưới với thiết kế tinh tế, sạng trọng cùng giá cả phải chăng ngày càng được nhiều cặp đôi trẻ lựa chọn:

  • Nhẫn cưới vàng 18K đính đá ECZ thời thượng, độc đáo, đường nét tròn trịa, sáng bóng
  • Nhẫn cưới kim cương vàng 18K PNJ mang phong cách cổ điển
  • Nhẫn cưới Vàng 14K đính đá ECZ sang trọng
  • Nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ True Love bảo vật minh chứng cho tình yêu son sắt
  • Nhẫn cưới Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ Chung Đôi
  • Mới đây nhất là tuyệt tác nhẫn cưới mang tên “KHOẢNH KHẮC” được sản xuất từ vàng 18K với 3 màu vàng-vàng, vàng-hồng và còn có phiên bản vàng trắng 14K, mang lại nhiều sự lựa chọn trẻ trung cho các cặp đôi trong ngày trọng đại.

Mùa hè với không khí thiên nhiên trong lành, mát mẻ mang đến những khoảnh khắc kết đôi tình yêu nồng nhiệt nhất. Và nhẫn cưới chính là báu vật quan trọng đánh dấu hành trình tìm kiếm và xây dựng hạnh phúc của hai người, bạn đã tìm được cặp nhẫn ưng ý và hoàn hảo cho ngày trọng đại chưa? Đến PNJ ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • TTTM Aeonmall Hải Phòng, số 10 Võ Nguyên Giáp, P. Kênh Dương, Q. Lê Chân, Hải Phòng - (0225) 3272 989
  • 1 Lê Thánh Tông, P. Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng - (0225) 2299 779
  • Đường ngã tư Bạch Đằng và Cầu Bính, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng - (0225) 2602 666
  • ...

Holtine: 1800 545457

Facebook: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

Website: https://www.pnj.com.vn/

PNJ ảnh 1
PNJ
PNJ ảnh 2
PNJ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vàng Quang Hạnh

Địa chỉ tiếp theo mà AllTop muốn nhắc đến trong bài viết này đó là Vàng Quang Hạnh. Vàng Quang Hạnh luôn đem đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ qua các sản phẩm trang sức vàng phong phú, tinh xảo và đầy chất nghệ thuật. Đặc biệt, một đôi nhẫn cưới đơn giản, không cầu kỳ nhưng đủ ấn tượng và sang trọng sẽ luôn bền đẹp, song hành cùng cuộc hôn nhân của bạn luôn là mục tiêu hàng đầu tại Vàng Quang Hạnh.


Mong muốn đồng hành cùng các cặp đôi trên con đường hạnh phúc, Quang Hạnh hiện đã cho ra mắt BST nhẫn cưới 2022 đơn giản, nhẹ nhàng mà cực kỳ tinh tế cùng thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ trên từng chi tiết. Quang Hạnh Jewelry luôn c.am kết:

  • Hóa đơn mua hàng rõ ràng, chất lượng Vàng đủ tuổi
  • Có quy chế thu đổi Vàng rõ ràng niêm yết trên thị trường
  • Vòng Phong Thủy phù hợp với bản mệnh nhất nhé
  • Bạn có thể chọn lựa đủ mọi kiểu dáng nhẫn cưới hiện đại – cổ điển, chọn lựa các chất liệu 10k-14k-18k vàng và đá cz hoặc kim cương thiên nhiên
  • Tất cả các sản phẩm đều kèm hộp đựng sang trọng, có thể làm quà tặng người thân, bạn bè.

Quy trình để sở hữu cặp nhẫn cưới hoàn hảo tại Quang Hạnh:

  • B1. Trước khi đến showroom họn nhẫn cưới, cặp đôi nên trò chuyện, tâm sự, nêu lên ý kiến riêng để tìm ra được sở thích của cả hai về cặp nhẫn cưới mong muốn từ kiểu dáng, màu sắc đến ngân sách nhằm hạn chế tối đa các bất đồng, tranh cãi.
  • B2. Tại showroom các chuyên viên trang sức sẽ tư vấn miễn phí cho các bạn cặp nhẫn cưới theo ý tưởng và ngân sách cả hai đã thống nhất. Ưu điểm tại Quang Hạnh là cặp đôi sẽ được tự thêm, bớt các chi tiết vào thiết kế, hay tự lựa chọn chất liệu (vàng, đá quý, kim cương,…) để tạo thành 1 phiên bản nhẫn cưới của riêng hai bạn.
  • B3. Quang Hạnh sẽ thực hiện hóa ý tưởng và tạo nên thành phẩm, việc của các cặp đôi là nên làm trong công đoạn cuối cùng này là nhận nhẫn cưới đã đặt, đeo thử nhẫn, chỉnh sửa cho đến khi ưng ý (nếu cần) và nhận các ưu đãi hậu mãi hấp dẫn từ Quang Hạnh (làm mới, làm sạch nhẫn cưới miễn phíHôn nhân là trái ngọt đầu tiên trên hành trình chinh phục tình yêu đôi lứa.

Hai nửa khác biệt sẽ học cách hòa hợp, yêu thương vô điều kiện và cùng nhau vun vén đắp xây nên tổ ấm mới. Để khắc ghi những mong ước ấy, bạn đừng quên lựa chọn một cặp nhẫn cưới đồng điệu, mang cảm hứng tình yêu đích thực. Hãy để Vàng Quang Hạnh giúp cho ngày cưới của bạn thêm trọn vẹn và ý nghĩa!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 96-98-100 Cầu Đất, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 022 5385 5850 - 022 5359 2864

Zalo: 0766 445 866

Facebook: https://www.facebook.com/vangquanghanh/

Vàng Quang Hạnh ảnh 1
Vàng Quang Hạnh
Vàng Quang Hạnh ảnh 2
Vàng Quang Hạnh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vàng Hoàng Phương

Là một trong những tiệm vàng cung cấp đa dạng các sản phẩm vàng đẹp, chất lượng, Vàng Hoàng Phương sẽ là địa chỉ tiếp theo mà AllTop muốn nhắc đến trong bài viết này. Đến với cửa hàng, bạn sẽ có được các mẫu trang sức mới nhất luôn được cập nhật một cách nhanh chóng để mang đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất, từ trang sức vàng bạc, kim cương cho đến đá quý phong thủy.


Trong đó nhẫn cưới đối với các cặp đôi được biết đến như là biểu tượng và công khai rằng họ đã kết hôn. Đó là dấu hiệu của sự cam kết dành cho nhau và đại diện cho tình yêu, danh dự và sự chung thủy mà bạn dành cho vợ / chồng của mình. Hiểu được điều đó, Vàng Hoàng Phương luôn không ngừng cập nhật nhiều mẫu nhẫn cưới tinh xảo, đa dạng chất liệu, trọng lượng trang sức đảm bảo theo tiêu chuẩn tạo nên cho khách hàng sản phẩm giá trị và lưu giữ lâu dài theo thời gian.

Mỗi sản phẩm ở Vàng Hoàng Phương đều được lựa chọn kỹ càng, không chỉ để mua bán mà hơn hết chính là trao yêu thương, sự trân trọng đến khách hàng.


Vàng Hoàng Phương luôn cam kết:

  • Uy tín, giá cả cạnh tranh
  • Luôn cập nhật những mẫu mới nhất - xu hướng HOT nhất.
  • Charm vàng 24K cũ lấy mới - đổi ngang vàng, bù công.
  • Miễn phí làm sạch sản phẩm trọn đời.
  • Giao hàng miễn phí cho tất cả các đơn hàng online.

Hãy đến với cửa hàng Vàng Hoàng Phương để có cho mình nhiều sự lựa chọn về nhẫn cưới cùng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 71 Cầu Đất, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0708 236 888

Tham khảo giá vàng: 022 5359 2356 - 022 5384 7724

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063616281783

Vàng Hoàng Phương ảnh 1
Vàng Hoàng Phương
Vàng Hoàng Phương ảnh 2
Vàng Hoàng Phương
Top 5
(có 0 lượt vote)

Vàng Sơn Hiền

Nhẫn cưới là món đồ gắn với đôi uyên ương suốt chặng đường hôn nhân, vì vậy mua nhẫn cưới là việc các cặp đôi rất chú trọng. Để mua được cặp nhẫn cưới đẹp và ưng ý, Vàng Sơn Hiền sẽ là lựa chọn uy tín tiếp theo dành cho bạn.


Vàng Sơn Hiền chuyên:

  • Chuyên nhân cưới, nhẫn đôi, trang sức vàng ta, vàng tây 14K, 18K, 24k mẫu mã đẹp cao cấp
  • Dịch vụ sửa chữa, mua bán Vàng và Ngoại Tệ.

Một điều chắc chắn rằng khi đến với nơi này, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng trước sự phong phú và đa dạng hết mức cùng những thiết kế nhẫn cưới được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ với độ chính xác cao, đảm bảo sẽ chinh phục bất cứ ai khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Nhất là khi nhẫn cưới là kỉ vật tình yêu không thể thiếu trong nghi thức cử hành hôn lễ của các đôi uyên ương. Và một khi đến với Vàng Sơn Hiền, bạn cũng không khó để tìm cho mình cặp nhẫn có thiết kế sang trọng có đính thêm viên đá quý cao cấp.


Mua nhẫn cưới tại Vàng Sơn Hiền với các chính sách cam kết:

  • Khắc tên miễn phí
  • Bảo hành đá trọn đời
  • Đánh bóng trang sức miễn phí
  • Sản phẩm cam kết 100% tuổi vàng không bị giảm
  • Trên 500 mẫu có sẵn cho bạn thoải mái lựa chọn
  • Tuỳ chọn mức giá, tuổi vàng theo ý thích

Đến với Vàng Sơn Hiền để sở hữu cặp đôi nhẫn cưới đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ với giá rẻ nhất thị trường nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 141 Cầu Đất, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 094.120.5555 - 094.124.6666

Facebook: https://www.facebook.com/VangSonHien141CauDat/

Vàng Sơn Hiền ảnh 1
Vàng Sơn Hiền
Vàng Sơn Hiền ảnh 2
Vàng Sơn Hiền
Top 6
(có 0 lượt vote)

Vàng Trường Thịnh

Một trong những địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín tiếp theo không thể không nhắc đến là Vàng Trường Thịnh. Vàng Trường Thịnh tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong đầu tiên trong nhưng chuyên ngành về trang sức tại Hải Phòng cũng như các tỉnh phía Bắc.


Với nhiều mẫu mã nhẫn cưới mới nhất, đa dạng nhất từ chất liệu 16K, 18K cho tới kim cương thiên nhiên được kiểm định GIV, DJL, GIA,... phù hợp với mọi cặp đôi cho dù là khó tính nhất. Khách hàng đến với Vàng Trường Thịnh sẽ được tư vấn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân. Ngoài chế độ làm số tay cho cặp đôi miễn phí, Vàng Trường Thịnh còn hỗ trợ khắc tên và ngày cưới lên nhẫn cưới miễn phí. Nhờ vậy Vàng Trường Thịnh đã lấy được niềm tin của rất nhiều khách hàng cũng như trở thành một cơ sở đáng tin cậy tại Hải Phòng.


Vàng Trường Thịnh còn cung cấp các loại trang sức trên fanpage một cách chi tiết, vậy nên các bạn hãy thường xuyên cập nhật fanpage của tiệm để có thể nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng hơn.


Nếu bạn đã tìm được "trái tim" thứ hai của mình, thì đừng ngần ngại mà trao nhau đôi nhẫn cưới, bởi Đôi Nhẫn cưới sẽ minh chứng cho tình yêu và sự cam kết bên nhau trọn đời. Hãy khám phá những mẫu nhẫn cưới tinh tế và tinh xảo tại Vàng Trường Thịnh - nơi bạn có thể tự do lựa chọn, thiết kế, điều chỉnh để có cặp nhẫn đẹp ưng ý với mức ngân sách phù hợp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Cầu Đất, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0522 228 886

Facebook: https://www.facebook.com/vangtruongthinh/

Vàng Trường Thịnh ảnh 1
Vàng Trường Thịnh
Vàng Trường Thịnh ảnh 2
Vàng Trường Thịnh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Vàng Bạc Kim Hoa

Vàng Bạc Kim Hoa cũng là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho những ai muốn mua nhân cưới tại Hải Phòng. Với uy tín trên thị trường, được biết đến là một thương hiệu tiên phong trong việc thấu hiểu khách hàng, Vàng Bạc Kim Hoa san sẻ cùng hạnh phúc các cặp đôi với những cặp nhẫn cưới trẻ trung, hiện đại mà không kém phần tinh tế. Dòng nhẫn cưới chất lượng, tinh xảo với giá phải chăng chính là lời chúc thiết thực nhất mà Vàng Bạc Kim Hoa gửi đến các cặp đôi.


Chuyên sản phẩm vàng :10k,14k,16k,18k, 24k,... Đến với Vàng Bạc Kim Hoa khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm đặc sắc, thú vị cùng với sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất, nhẫn cưới Vàng Bạc Kim Hoa nhận được sự quan tâm khá lớn từ mọi người bởi vàng giữ được giá trị trong suốt quá trình sử dụng, kết hợp cùng các loại đá tạo nên một sản phẩm nhẫn cưới vàng hợp xu hướng, hợp thời trang, đồng bộ với trang sức sẽ diện trong ngày vu quy và tiệc cưới.


Ngoài ra, nếu có thời gian, khách hàng có thể đặt thiết kế nhẫn cưới theo yêu cầu để có được sản phẩm như ý. Đặc biệt giá sản phẩm của Vàng Bạc Kim Hoa luôn được điều chỉnh phù hợp với túi tiền của người Việt, giúp khách hàng thoải mái hơn khi mua sắm.


Nhẫn cưới cặp hiện nay đã có nhiều sự thay đổi, đặc biệt là khi lựa chọn nhẫn cưới cho phái đẹp. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng, liệu bạn đã biết những thiết kế nhẫn cưới phù hợp với nửa kia của mình hay chưa? Đến với Vàng Bạc Kim Hoa để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 78 Lê Lợi, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0903.450.061

Facebook: https://www.facebook.com/vangkimhoa/

Vàng Bạc Kim Hoa ảnh 1
Vàng Bạc Kim Hoa
Vàng Bạc Kim Hoa ảnh 2
Vàng Bạc Kim Hoa
Đám cưới là một ngày trọng đại và nhẫn cưới là biểu tượng cho tình yêu không thể thiếu trong ngày này. Do đó, bạn cần chuẩn bị nhẫn cưới thật chu đáo. Hy vọng thông tin trên của Alltop sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc mua nhẫn cưới ở đâu tại Hải Phòng. Alltop chúc các cặp đôi mãi hạnh phúc bên nhau.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .