Top 7 Địa chỉ trị sẹo rỗ/sẹo mụn hiệu quả, chuẩn y khoa tại Cần Thơ

76

Sẹo bạn thuộc hạng nhẹ hay nặng và không cách nào cải thiện? Để khắc phục khiếm khuyết về sẹo rỗ, nhiều người tìm đến các trung tâm thẩm mỹ. Vấn đề đặt ra là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

AMI SPA

Với sự tin tưởng của khách hàng cùng những thành công trong quá trình làm đẹp bằng công nghệ cao, AMI SPA chính là “địa chỉ vàng” cho những người yêu thích cái đẹp hoàn mỹ, mang đến sự thoải mái nhất về hiệu quả cũng như chất lượng dịch vụ. Vì thế, đây cũng là một cái tên nổi bật trong số các spa trị sẹo rỗ, sẹo mụn uy tín nhất tại Cần Thơ mà Alltop muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Tại AMI SPA trị sẹo rỗ, sẹo mụn bằng phương pháp lăn kim, là cách làm đẹp an toàn. Những tác động này sẽ tạo các tổn thương nhỏ trên da, kích thích da tự sản sinh collagen, elastin và các chất nền để thúc đẩy quá trình trẻ hoá làn da và giúp da hấp thu dưỡng chất từ mỹ phẩm được tốt hơn. Khi thoa tế bào gốc lên da sẽ kích thích quá trình tăng sinh tế bào, tái tạo da, làm lành vết thương và đầy sẹo của cơ thể. Nhờ tác động của kim lăn, tế bào gốc sẽ dễ dàng thẩm thấu sâu vào trong da và phát huy công dụng gấp nhiều lần so với việc chỉ bôi thoa lên da như thông thường. Cũng nhờ mang nhiều công dụng tốt cho da nên phương pháp lăn kim tế bào gốc sẽ giúp làn da được cải thiện đáng kể. Không những lấy lại làn da nhẵn mịn, tươi mới mà còn được tái tạo da và lấp đầy sẹo rỗ.


Hơn thế nữa, các chuyên viên và đội ngũ chăm sóc của AMI SPA luôn theo sát quá trình điều trị và hướng dẫn chăm sóc da cũng như lịch tái khám đúng hẹn góp phần nâng cao hiệu quả điều trị. Từ đó, các vấn đề sẹo rỗ, sẹo mụn từ nguyên nhân chủ quan hay khách quan điều được xử lý kịp thời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 89B2 Lý Hồng Thanh, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 6252 533 - 0938 525 354

Fanpage: https://www.facebook.com/ami.spact


AMI SPA ảnh 1
AMI SPA
AMI SPA ảnh 2
AMI SPA
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kiều Mỵ Beauty & Academy

Một trong những địa chỉ trị sẹo rỗ, sẹo mụn nổi tiếng tại khu vực Cần Thơ đó là Kiều Mỵ Beauty & Academy. Tại đây sử dụng phương pháp công nghệ hiện đại, tiên tiến vừa có thể xử lý được hoàn toàn sẹo rỗ, sẹo thâm, tình trạng lỗ chân lông to, vừa tăng sinh collagen, giúp làn da láng mịn, tươi trẻ, rạng ngời.


Lý do nên trị sẹo rỗ, sẹo mụn tại Kiều Mỵ Beauty & Academy:

  • Hệ thống máy Laser công nghệ hàng đầu
  • Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành spa, Kiều Mỵ không chỉ am hiểu chuyên sâu về làn da, mà còn hiểu rõ nguyên tắc an toàn của từng bước trong quy trình thực hiện. Đảm bảo kết quả điều trị sẹo rỗ, sẹo mụn hiệu quả mà không gây tác dụng phụ.
  • Kỹ thuật hiện đại, có sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị, dụng cụ tiên tiến hàng đầu.
  • Các bước thực hiện đảm bảo an toàn tuyệt đối, dụng cụ được vệ sinh, khử trùng sạch sẽ.
  • Các chuyên gia giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, từng trị sẹo thành công cho hàng ngàn trường hợp.
  • Kết quả nhận được lên đến 90%, không sưng đau, không gây ra tác dụng phụ.
  • Hiệu quả trị sẹo tại Sen Spa & Clinic có thể nhìn thấy ngay từ lần đầu tiên.

Kiều Mỵ Beauty & Academy với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, có kiến thức sâu về các phương pháp điều trị, đã lựa chọn kỹ lưỡng những phương pháp điều trị sẹo lõm phù hợp và an toàn với từng khách hàng. Nếu bạn đang gặp vấn đề với sẹo rỗ, sẹo mụn và muốn cải thiện tình trạng da của mình, hãy liên hệ ngay với Kiều Mỵ Beauty & Academy, nơi có thể nâng tầm sắc đẹp một cách toàn diện và hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12B, Đường Số 4, KDC Hồng Phát, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0374 668 772

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005378985449


Kiều Mỵ Beauty & Academy ảnh 1
Kiều Mỵ Beauty & Academy
Kiều Mỵ Beauty & Academy ảnh 2
Kiều Mỵ Beauty & Academy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Te Re Sa

Viện Thẩm Mỹ Te Re Sa là địa chỉ chăm sóc da tiên tiến và độc đáo, giúp chấm dứt triệt hạng các vấn đề về sẹo rỗ, sẹo mụn chỉ sau một liệu trình duy nhất. Không chỉ cung cấp một dịch vụ, mà Te Re Sa còn mang đến một trải nghiệm chăm sóc da hoàn hảo, chăm sóc từ bên trong và bên ngoài để bạn tự tin tỏa sáng.


Một số ưu điểm vượt trội khi trị sẹo rỗ, sẹo mụn tại Viện Thẩm Mỹ Te Re Sa:

  • Làm đầy sẹo 1 cách nhanh chóng, hiệu quả tới 90% (kể cả sẹo lâu năm).
  • Quy trình trị sẹo đầy đủ các bước, đạt chuẩn Y tế, các dụng cụ, thiết bị được khử trùng, vệ sinh sạch sẽ.
  • Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, cẩn thận, tỉ mỉ, mang đến kết quả cao nhất.
  • Ứng dụng công nghệ cao, kỹ thuật hiện đại, cải thiện đến 90% các loại sẹo, bao gồm sẹo lâu năm.
  • Sau liệu trình, da mặt khách hàng trở nên sáng mịn, tươi trẻ, lỗ chân lông được se khít hơn.
  • Hơn nữa, tại Te Re Sa bạn hoàn toàn có thể đến thăm khám, kiểm tra tình trạng da hiện tại của mình và nhận được những hướng dẫn chăm sóc da tại nhà từ chuyên viên giàu kinh nghiệm hoàn toàn miễn phí

Đặc bieetk, tất cả các liệu trình điều trị sẹo rỗ, sẹo mụn tại Viện Thẩm Mỹ Te Re Sa đều đi kèm với việc tặng kèm các dịch vụ thuốc một cách hoàn toàn miễn phí, không gây ra bất kỳ chi phí phát sinh nào. Tại đây không chỉ giữ lấy làn da hoàn hảo cho bạn, mà còn giữ lấy niềm tin và lòng tin tưởng của bạn. Hãy để Te Re Sa đi cùng bạn trên hành trình chăm sóc da và làm đẹp!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 155 Nguyễn Hiền, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0898 033 644 - 0939 321 642

Email: kimthuyvu3011@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vtmteresa.triseorohieuqua.cantho/


Viện Thẩm Mỹ Te Re Sa ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Te Re Sa
Viện Thẩm Mỹ Te Re Sa ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Te Re Sa
Top 3
(có 0 lượt vote)

ALINA Beauty & Spa

ALINA Beauty & Spa là địa chỉ trị sẹo rỗ, sẹo mụn Cần Thơ đáng để lựa chọn khi có nhu cầu loại bỏ vết sẹo xấu xí trên khuôn mặt. Cơ sở này ứng dụng rất nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau cho từng tình trạng sẹo, từ đó giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng.


Tại sao nên đến điều trị sẹo rỗ, sẹo mụn tại ALINA Beauty & Spa:

  • Kết hợp 7 bước loại bỏ sẹo và làm mới da tốt nhất hiện nay với nhau: tách đáy sẹo, phi kim, lăn kim, chấm TCA, tiêm siêu vi, PRP, Peel RETINOL.
  • Liệu trình bóc tách đa điểm và tách đáy sẹo chuyên sâu sẽ dễ dàng phá vỡ các mô xơ – giải quyết đơn giản vết sẹo dù là lâu năm nhất. Dưỡng chất được lấy từ chính máu của bệnh nhân nên rất an toàn và tương thích với cơ thể.
  • Trị Sẹo bao thuốc không phát sinh thêm chi phí
  • Tặng kèm liệu trình căng bóng da và điều trị mụn
  • 99% khách hàng quay hài lòng sau liệu trình
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng
  • Xử lý tận gốc chân sẹo, kể cả sẹo lâu năm

Điều trị sẹo rỗ, sẹo mụn tại ALINA Beauty & Spa có cam kết cải thiện 40-60% ngay sau liệu trình đầu tiên (liệu trình lẻ phác đồ điều trị 1 tháng), 90-95% đối với liệu trình trọn gói. Vậy nên nếu điều trị sẹo rỗ, sẹo mụn ở đâu không khỏi không hiệu quả, tốn nhiều chi phí thì đến với ALINA Beauty & Spa ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 111/2A, Cách Mạng Tháng 8, phường An Hoà, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 090 702 28 83

Email: mthtrang1990@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090907005658


ALINA Beauty & Spa ảnh 1
ALINA Beauty & Spa
ALINA Beauty & Spa ảnh 2
ALINA Beauty & Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Au Spa

Au Spa cũng là cái tên nổi bật trong danh sách địa chỉ trị sẹo rỗ, sẹo mụn tại Cần Thơ uy tín, chất lượng nhất. Đến đây, khách hàng không chỉ được xử lý hoàn toàn vết sẹo xấu xí trên khuôn mặt mà còn lấy lại được làn da căng mịn, tươi trẻ, tràn đầy sức sống


Tại Au Spa sử dụng công Nghệ Cấy PRP (Cấy Tế Bào Gốc Tự Thân - Huyết Tương Giàu Tiểu Cầu). Quy trình trị sẹo tại đây bao gồm đầy đủ các bước, không gây sưng đau, không nhiễm trùng, không gây tác dụng phụ, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Tất cả dược, mỹ phẩm của Au Spa đều chiết xuất từ tự nhiên, thuộc các thương hiệu cao cấp.Đội ngũ chuyên viên của cơ sở này đều đảm bảo về kiến thức chuyên môn, tay nghề cho đến kinh nghiệm, đã từng thực hiện thành công cho hàng ngàn khách hàng. Bên cạnh đó, Au Spa cũng đầu tư vào hệ thống thiết bị, máy móc, dụng cụ tiên tiến, khử trùng, vệ sinh thiết bị sạch sẽ trước, trong và sau mỗi lần trị liệu. Chi phí dịch vụ tại Au Spa vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.


Sẹo rỗ, sẹo mụn không ảnh hưởng gì đến sức khoẻ song nó làm mất giá tri thẩm mỹ trên gương mặt đến 80%. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy khắc phục ngay hôm nay những khuyết điểm trên gương mặt với dịch vụ điều trị sẹo hiệu quả và an toàn nhất tại Au Spa nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54/4B Hùng Vương, Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 093 928 18 56

Email: auspacantho@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551462842796


Au Spa ảnh 1
Au Spa
Au Spa ảnh 2
Au Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

2K Beauty Spa

Sẹo rỗ, sẹo mụn do tổn thương của mụn để lại là hiện tượng nhiều người mắc phải. Sẹo không chỉ gây mất thẩm mỹ cho làn da mà còn tạo cảm giác tự ti trong giao tiếp đối với người mắc. Tuy nhiên, với công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay, thì việc điều trị đã không còn quá khó khăn, kể cả với những vết sẹo lâu năm. Nếu bạn vẫn chưa tìm được lời giải đáp cho câu hỏi nên trị sẹo rỗ, sẹo mụn ở đâu uy tín và an toàn thì 2K Beauty Spa sẽ là một lời gợi ý không tồi.


Tại 2K Beauty Spa, quy trình thực hiện trị sẹo rỗ, seọ mụn theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, không gây tổn thương, không đau, không nhiễm trùng sau điều trị, giúp rút ngắn liệu trình điều trị chỉ cần 2-3 lần. Sau điều trị khách hàng có thể trở về cuộc sống sinh hoạt thường ngày, không cần nghỉ dưỡng. Để làm được điều đó, 2K Beauty Spa sở hữu một đội ngũ chuyên viên giỏi, lành nghề, được đào tạo chuyên sâu và bài bản, có nhiều năm tu nghiệp và học tập tại nước ngoài. Ngoài ra, 2K Beauty Spa còn đầu tư rất nhiều vào máy móc, trang thiết bị hiện đại vào quá trình điều trị. Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và hiệu quả thẩm mỹ mang lại rõ rệt giúp cơ sở đang ngày càng khẳng định vị thế của mình, vươn tầm quốc tế.


Đặc biệt, tại 2K Beauty Spa có chế độ bảo hành cho các dịch vụ điều trị sẹo rỗ, sẹo mụn. Với chính sách này, một lần nữa 2K Beauty Spa khẳng định uy tín, chuyên nghiệp và sự ưu việt trong quy trình chăm sóc khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126A Phạm Ngũ Lão, An Hoà, Ninh Kiều

Điện thoại: 092 777 06 66

Fanpage: https://www.facebook.com/2KCanTho


2K Beauty Spa ảnh 2
2K Beauty Spa
2K Beauty Spa ảnh 3
2K Beauty Spa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Kym Spa

Sẹo rỗ, sẹo mụn luôn là một sự ác mộng của nhiều người, đặc biệt là chị em phải đẹp. Nó làm các chị em không còn tự tin khi tiếp xúc với người khác và luôn loay hoay tiếp cách điều trị dứt điểm. Tại các spa, trung tâm làm đẹp đang có rất nhiều cách để trị sẹo khác nhau và ở Kym Spa hiện đang áp dụng phương pháp trị sẹo rỗ, sẹo mụn hiệu quả nhất hiện nay.


Kym Spa ứng dụng phương pháp phi kim vi điểm tế bào gốc để giải quyết triệt để các vấn đề với sẹo. Đến đây, bạn được trải nghiệm quy trình trị sẹo chuẩn y khoa bao gồm các bước: Lăn kim – cắt chân sẹo giải phóng xơ – làm đầy sẹo – thu nhỏ lỗ chân lông. Với quy trình điều trị khép kín, thực hiện khoa học, không đau, không gây thương tổn da hay các vùng lân cận, công nghệ hiện đại đạt chuẩn ISO 9001:2015 cùng với đó là đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, thường xuyên được khử trùng, vệ sinh sạch sẽ trong quá trình thực hiện, chế độ bảo hành lâu dài chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhất của bạn.


Kym Spa còn có các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp, họ có kiến thức chuyên môn cao, kỹ năng, tay nghề giỏi, dày dặn kinh nghiệm, có thể đưa ra phương pháp phù hợp, tốt nhất cho từng khách hàng bị vấn đề sẹo rỗ, sẹo mụn nhẹ hoặc nặng. Vậy nên, nếu đang gặp các vấn đề trên hãy đến Kym Spa để được điều trị sớm nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 19A, Mạc Thiên Tích, P Xuân Khánh, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 090 783 70 81

Email: thienkim0893@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Kym.acnes


Kym Spa ảnh 1
Kym Spa
Kym Spa ảnh 2
Kym Spa
Nếu bạn còn đang băn khoăn về vấn đề điều trị sẹo rỗ, sẹo mụn và mong muốn nhanh chóng cải thiện tình trạng làn da của mình, bạn có thể tham khảo danh sách top địa chỉ trị sẹo rỗ, sẹo mụn hiệu quả, chuẩn y khoa tại Cần Thơ được gợi ý trong bài. Hy vọng qua đó, bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh về sẹo rỗ, sẹo mụn để lấy lại vẻ tự tin vốn có của mình, thêm xinh tươi, rạng rỡ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .