Top 6 Địa chỉ trị sẹo rỗ/sẹo mụn hiệu quả, chuẩn y khoa tại TP. Buôn Ma Thuột

64

Điều trị sẹo rỗ do mụn luôn là vấn đề nan giải, cần đầu tư thời gian, công sức, đặc biệt cần sự kiên trì đến cùng để thấy được sự hiệu quả. Và nếu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

THẮM SPA & ACADEMY

Với sự tin tưởng của khách hàng cùng những thành công trong quá trình làm đẹp bằng công nghệ cao, THẮM SPA & ACADEMY chính là “địa chỉ vàng” cho những người yêu thích cái đẹp hoàn mỹ, mang đến sự thoải mái nhất về hiệu quả cũng như chất lượng dịch vụ. Vì thế, đây cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ trị sẹo rỗ/ sẹo mụn uy tín nhất tại TP. Buôn Ma Thuột mà Alltop muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Với đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao chuyên sâu, áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến bậc nhất kết hợp chăm sóc da đúng cách THẮM SPA & ACADEMY cam kết sẽ cải thiện sẹo rỗ/ sẹo mụn của bạn ngay từ liệu trình đầu tiên.

  • Đối với sẹo rỗ: Thay vì chỉ tác động bên trên bề mặt da thì THẮM SPA & ACADEMY lại tác động từ sâu bên trong để kích thích sự tăng sinh tái tạo tế bào mới để lấp đầy sẹo rỗ để giải quyết được vấn đề gốc rễ của sẹo rỗ. Hơn hết để sẹo rỗ hoàn toàn có thể tái phát nếu trong quá trình điều trị, những chân sẹo không được người thực hiện bóc tách triệt để. Vì mỗi nốt sẹo rỗ đều có một chân sẹo rất xơ cứng được hình thành bởi các sợi collagen nếu bóc tách chưa kĩ thì theo thời gian, những sợi collagen này sẽ tiếp tục hình thành, giữ chặt chân sẹo khiến sẹo rỗ tiếp tục lõm xuống.
  • Đối với sẹo mụn: Điều quan trọng nhất khi điều trị sẹo mụn là phải nặn loại bỏ mụn đi theo đúng cách. Tại spa với quy trình chuẩn y khoa và sử dụng kim chuyên dụng:
    • Sát khuẩn kỹ càng trước và sau khi nặn, điều trị
    • Phục hồi da nhanh chóng, gây tổn thương ít vùng nặn.
    • Hạn chế tối đa việc để lại thâm mụn

Với nhiều năm kinh nghiệm đã điều trị thành công cho hàng trăm ca sẹo mụn/ sẹo rỗ THẮM SPA & ACADEMY chắc chắn là nơi mà bạn có thể đặt niềm tin.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8/14 Nguyễn Công Trứ, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0847 666 657
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007173191638

THẮM SPA & ACADEMY ảnh 1
THẮM SPA & ACADEMY
THẮM SPA & ACADEMY ảnh 2
THẮM SPA & ACADEMY
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hoa Gạo Spa & Clinic

Bạn đang stress vì sẹo mụn, đau đầu về sẹo rỗ? Bạn đang phân vân không biết đâu là nơi uy tín để điều trị giữa vô vàng các địa chỉ trên địa bàn Buôn Ma Thuột? Vậy là đừng nên bỏ qua Hoa Gạo Spa & Clinic - một trong những địa chỉ trị sẹo rỗ/sẹo mụn hiệu quả, chuẩn y khoa tại TP. Buôn Ma Thuột. Với liệu pháp an toàn và hiệu quả đến đây bạn sẽ sở hữu ngay làn da sáng mịn.


Những ưu điểm của Hoa Gạo Spa & Clinic:

  • Được bác sĩ chuyên khoa về da tư vấn, phân tích về da của bạn và chọn cho bạn liệu trình trị liệu phù hợp nhất.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản không chỉ có tay nghề cao mà con rất có tâm trong quá trình điều trị.
  • Sử dụng những sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng da.
  • Áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến bậc nhất
  • Máy móc công nghệ cao
  • Quá trình thực hiện chuẩn y khoa, đảm bảo được các yêu cầu gắt gao về vệ sinh, y tế.
  • Cải thiện sẹo rỗ, sẹo lõm hiệu quả 90%, CAM KẾT không sẹo trở lại
  • Giá cả phù hợp với nhu cầu tài chính của khách hàng

Đảm bảo chỉ sau một liệu trình điều trị tại đây. Làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ ràng. Đừng chần chừ, hãy để PHoa Gạo Spa & Clinic giúp bạn cảm nhận sự khác biệt ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90-92 Đào Duy Từ, P. Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0379 671 929

Email: hoagao.spa.clinic@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/pkHoaGao/

Hoa Gạo Spa & Clinic ảnh 1
Hoa Gạo Spa & Clinic
Hoa Gạo Spa & Clinic ảnh 2
Hoa Gạo Spa & Clinic
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lê Bi Spa

Địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Lê Bi Spa - một trong những địa chỉ trị sẹo rỗ/sẹo mụn hiệu quả, chuẩn y khoa tại TP. Buôn Ma Thuột được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Sở dĩ nơi này được đánh giá cao không chỉ bởi quá trình điều trị hiệu quả an toàn mà còn bởi sự nhiệt tình, hiếu khách của đội ngũ nhân viên tại đây. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái vô cùng khi đến đây.


Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến vào làm đẹp cho khách hàng. Đến với Lê Bi Spa, bạn sẽ được điều trị sẹo theo quy trình đạt chuẩn an toàn và được thực hiện bởi kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn sâu trong lĩnh vực điều trị da, đảm bảo bạn sẽ có được kết quả điều trị tốt nhất. Chỉ sau liệu trình trị sẹo mụn/ sẹo rỗ, bạn có được kết quả như ý muốn:

  • Các vết sẹo mụn/ sẹo rỗ được làm đầy và cải thiện đáng kể
  • Làn da dần trở nên mịn hơn

Điểm ấn tượng tiếp theo nữa ở đây là thủ tục của Lê Bi Spa khá đơn giản, thuận tiện, không mất nhiều thời gian của người bệnh. Tại đây, mọi chi phí đều sẽ được niêm yết và đúng giá theo quy định và được tư vấn và trao đổi rõ ràng trước khi đi vào điều trị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 308 Hoàng Diệu, P. Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0934 574 321

Email: leebi5290@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091309414120

Lê Bi Spa ảnh 1
Lê Bi Spa
Lê Bi Spa ảnh 2
Lê Bi Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Spa Bác Sỹ Nương

Hiện nay, có nhiều nơi điều trị sẹo rỗ nhưng đa phần đều kéo dài liệu trình mà hiệu quả chẳng được bao nhiêu. Vậy nơi nào mới là nơi trị sẹo rỗ uy tín tại Buôn Ma Thuột? Không nằm ngoài danh sách này, Spa Bác Sỹ Nương cũng là một cái tên rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.


Đây là một trong những nơi điều trị sẹo rỗ, trị mụn hàng đầu ở Buôn Ma Thuột với liệu trình điều trị đạt chuẩn khoa học cùng các phương pháp điều trị như: Trị sẹo rỗ với PRP ( Huyết tương giàu tiểu cầu), Tăng sinh Collagen, Elastin đẩy nhanh quá trình phục hồi sẹo rỗ, ... Đặc biệt, tại đây bạn sẽ được soi da miễn phí và dựa trên tình trạng da của bạn mà Spa Bác Sỹ Nương sẽ đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất và hiệu quả nhất.


Bên cạnh đó, Spa Bác Sỹ Nương còn sở hữu đội ngũ nhân viên với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, mang đến sự thân thiện và tạo cảm giác an toàn. Với phương châm" Mang lại vẻ đẹp tự nhiên Khoa học - An toàn - Hiệu quả" Spa Bác Sỹ Nương sẽ khiến bạn hài lòng khi đến đây.

,

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Đinh Tiên Hoàng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0988 679 455

Fanpage: https://www.facebook.com/bsnuong20dinhtienhoang

Spa Bác Sỹ Nương ảnh 1
Spa Bác Sỹ Nương
Spa Bác Sỹ Nương ảnh 2
Spa Bác Sỹ Nương
Top 4
(có 0 lượt vote)

SHARK Spa

SHARK Spa là một trong những địac chỉ điệu trị sẹo mụn/ sẹo rỗ hiện đại, uy tín hàng đầu tại Buôn Ma Thuột. Đây là phòng khám với công nghệ điều trị da hàng đầu đảm bảo 3 yếu tố: Điều trị tận gốc vấn đề, Phác đồ điều trị toàn diện, An toàn không tái phát. Đây chính xác là địa chỉ hoàn hảo để bạn có ngay làn da như mong muốn.


Điểm nổi bật nhất ở SHARK Spa là quy trình thăm khám, điều trị tại đây rất chuyên nghiệp. Bạn sẽ được tư vấn và cá nhân hóa liệu trình chữa trị tùy theo cơ địa và tình trạng sẹo mụn/sẹo rỗ mà spa sẽ đưa ra những liệu trình phù hợp. Với các máy móc hiện đại, các phương pháp điều trị khoa học cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn tay nghề cao quá trình thực hiện hết sức nhẹ nhàng chuẩn y khoa đảm bảo hiệu quả cao sau khi kết thúc liệu trình điều trị.


Hơn hết, với mức giá hợp lý cũng là điểm cộng lớn thu hút được vô số khách hàng đến với SHARK Spa. Vì thế, nếu bạn cũng đang gặp tình trạng sẹo rỗ, sẹo mụn thì hãy nhanh chóng liên hệ với SHARK Spa qua thông tin bên dưới để được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt để rút ngắn thời gian điều trị và gia tăng hiệu quả lên cao nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92 Y Bih Aleo BMT, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0966 347 667

Email: sharkspa79@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083298634726

SHARK Spa ảnh 1
SHARK Spa
SHARK Spa ảnh 2
SHARK Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tyra Skin

Tọa lạc tại 49B Hoàng Hoa Thám, Phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk Tyra Skin hiện cũng là địa chỉ cực uy tín được nhiều tín đồ làm đẹp tìm đến thường xuyên đặc biệt đối với những người có triệu chứng của sẹo mụn/ sẹo rỗ - một trong những khuyến điểm làm anh/ chị mình mất tự tin về ngoại hình của mình.


Đến với Tyra Skin, bạn sẽ được thăm khám và điều trị theo phác đồ riêng biệt với mỗi cá nhân. Trước tiên, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn sẽ tập trung xử lý vấn đề bề mặt trên làn da. Sau khi tình trạng mụn trên làn da của bạn được kiểm soát và giảm thiểu, điều trị sẹo mụn sẽ được tiến hành kết hợp trong và sau quá trình xử lý mụn. Với công nghệ kĩ thuật hiện đại điều trị sẹo tận gốc Tyra Skin cam kết mang lại hiệu quả điều trị như mong đợi của khách hàng. Đặc biệt, không đau nhiều, không gây chảy máu nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây.


Trị sẹo mụn/ sẹo rỗ ở Tyra Skin, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì độ tin cậy và các gói dịch vụ ở đây. Với sự tận tâm chuyên nghiệp trong tất cả các khâu chắc chắn sẽ làm nhan sắc của bạn thăng hạng lên trông thấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49B Hoàng Hoa Thám, Phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0372 707 899

Fanpage: https://www.facebook.com/tyraskin.center

Tyra Skin ảnh 1
Tyra Skin
Tyra Skin ảnh 2
Tyra Skin
Trên đây là top những địa chỉ trị sẹo rỗ/sẹo mụn hiệu quả, chuẩn y khoa tại TP. Buôn Ma Thuột mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi điều trị hiệu quả và an toàn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .