Top 5 Địa chỉ trồng răng implant uy tín nhất Bình Định

530

Trồng răng implant hiện nay là một phương pháp được nhiều người áp dụng. Nó được xem là thủ thuật phục hình răng tương đối phức tạp. Do đó cần phải được tiến hành ở...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nha khoa An Định

Nha khoa An Định là địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu về dịch vụ trồng răng implant được khách hàng tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất tại TP. Bình ĐỊnh. Với phương châm giúp khách hàng thay đổi cuộc sống thông qua nụ cười mới, ở Nha khoa An Định đã diễn ra hàng nghìn ca trồng răng Implant thành công mỗi năm, khắc phục mọi tình trạng mất răng, mất răng lâu năm mức độ vừa đến khó.


Những ưu điểm khi trồng răng implant tại Nha khoa An Định:

  • Trụ implant sẽ thay thế chân răng thật đã mất, nhờ đó duy trì lực nhai lên xương hàm, ngăn chặn tình trạng tiêu xương, trồi răng đối diện, viêm nha chu và một số hậu quả khác do mất răng gây ra
  • Phẫu thuật lấy chân răng còn nằm trong xương, cấy ghép implant tức thì
  • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, chuyên môn cao, sẽ lên phác đồ điều trị phù hợp với từng trường hợp giúp quá trình điều trị của bệnh nhân được nhanh chóng và hiệu quả. Tránh khỏi những tai biến và những sự cố không mong muốn.
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại
  • Chi phí dịch vụ trồng răng implant không quá cao
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí các thắc mắc của khách

Điều kiện khi muốn đặt Implant tại Nha khoa An Định: còn đủ xương để đặt Implant; sau khi nhổ răng nếu không làm răng giả xương hàm sẽ tiêu dần đi cho đến 1 lúc nào đó sẽ không còn đủ thể tích (độ dày) xương để để đặt Implant. Thời điểm thích hợp để đặt Implant là sau khi nhổ từ 2-6 tháng. Tuy nhiên, đối với hệ thống Implant hiện đại nhất - Nobel Direct thì thời gian có thể nhanh hơn cắm Implant ngay sau khi nhổ ở một số trường hợp.

  • Vệ sinh răng miệng tốt, không mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, viêm gan cấp, rối loạn biến dưỡng xương, không nghiện thuốc lá, không bị tật nghiến răng.
  • Cần thủ thuật cấy ghép – Có thời gian điều trị & chăm sóc răng cấy ghép.

Cấy ghép Implant là một thủ thuật đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế để sau này có thể phục hình răng giả thẩm mỹ trên Implant và đạt chức năng nhai tốt. Tuy nhiên, đó chỉ là một tiểu phẩu. Sau khi thực hiện, bệnh nhân có cảm giác đau như khi nhổ 1 răng thông thường. Khi được cấy vào trong xương hàm, Implant cần một khoảng thời gian từ 3-6 tháng để dính chắc vào xương, từ chuyên môn gọi là “Tích hợp xương”. Sau đó chiếc răng giả mới được “vít” vào trụ Implant. Như vậy, thời gian từ lúc đặt Implant cho đến lúc hoàn tất răng giả bên trên khoảng 4 - 7 tháng, trong lúc chờ có răng thật, bệnh nhân có thể mang răng tạm hay hàm tạm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Chi nhánh 1: 186 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định - 097 481 2581 hoặc 0384 248 181
  • Chi nhánh 2: 254 Trần Phú, TT. Diêu Trì, H. Tuy Phước, T. Bình Định - 0913 602 268
  • Chi nhánh 3: 234 Trần Phú, TX. An Nhơn, T. Bình Định - 0913 602 268

Email: marketingonline.andinh@gmail.com

Website: http://nhakhoaandinhquynhon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhakhoaAnDinh

Nha khoa An Định ảnh 1
Nha khoa An Định
Nha khoa An Định ảnh 2
Nha khoa An Định
Nha khoa An Định ảnh 3
Nha khoa An Định
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu

Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu là một trong những địa chỉ nổi bật, đặc biệt trong lĩnh vực trồng răng Implant tại Bình Định. Ngoài những kỹ thuật, công nghệ, máy móc hiện đại thế hệ mới sẽ được ứng dụng và cập nhập không ngừng, nhằm đem lại chất lượng tối ưu cho các khách hàng, Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu luôn cam kết thực hiện theo tiêu chuẩn vô trùng, hệ thống phòng khám tại đây sẽ đảm bảo tính an toàn, vệ sinh cũng như tránh tuyệt đối tình trạng lây nhiễm chéo cho khách hàng. Mỗi ghế ở nha khoa được trang bị một bộ dụng riêng biệt dành riêng mỗi khách hàng. Sau khi sử dụng các dụng cụ y tế, các trợ thủ sẽ thực hiện công tác thanh trùng bằng các công cụ chuyên khoa theo tiêu chuẩn.


Khi trồng răng implant tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu bạn sẽ được:

  • Phụ trách bởi Ths. Bs Mai Sỹ Hưng, Viện 198 Bộ Công An Hà Nội
  • Trụ implant nhập khẩu, chất liệu titanium cao cấp
  • Phục hồi hình dáng, thẩm mỹ và chức năng như răng thật
  • Phác đồ điều trị chuẩn châu Âu
  • Cam kết chiếc răng mới không làm bạn khó chịu, cộm cộm trong ăn uống cũng như sinh hoạt hằng ngày
  • Quy trình an toàn, được vô trùng tuyệt đối
  • Bảo hành lâu năm (với dòng từ Mỹ , Pháp, Thụy Sỹ)
  • Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại

Hằng năm các Bác sĩ của Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu thực hiện thành công hàng trăm ca trồng răng Implant từ đơn giản đến phức tạp với các kỹ thuật cao cấp nhất. Sau khi trải nghiệm dịch vụ trồng răng, nơi đây cam kết mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng của khách hàng, giúp họ thu hút tự tin với nụ cười tỏa sáng, rạng ngời hơn, thời gian lành thương và tích hợp xương nhanh chóng, bền chắc, đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật, rút ngắn thời gian điều trị, giảm bớt số lần tái khám, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 264 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định
  • Chi nhánh 2: Khu đô thị mới An Phú Thịnh, Khu B1 Phú Quý, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định
  • Chi nhánh 3: 195 Quang Trung, TT. Ngô Mây, H.Phù Cát, T. Bình Định

Điện thoại: 0256 3524 298 hoặc 0564 159 999

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063749465133

Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu ảnh 1
Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu ảnh 2
Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu ảnh 3
Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile

Khi nhắc đến địa chỉ trồng răng Implant uy tín tại Bình Định, không thể không kể đến Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile - một trong những nha khoa chuyên sâu về trồng răng Implant hàng đầu tại khu vực. Đội ngũ y bác sĩ tại đây đã tiếp cận, ứng dụng và cải tiến từ những nền công nghệ cấy ghép cơ bản đến hiện đại. Mang lại kết quả cấy ghép giảm thiếu xâm lấn tối đa, giúp bệnh nhân thoải mái trong suốt quá trình điều trị. Bằng kinh nghiệm dày dặn và sự nhạy bén, bác sĩ thực hiện kiểm soát tốt mọi trường hợp, kể cả những trường hợp khó, phức tạp.


Toàn bộ quy trình trồng răng implant đều được Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile tuân thủ đúng bước, trong phòng phẫu thuật riêng biệt, vô trùng tuyệt đối, dưới sự hỗ trợ từ các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu theo tiêu chuẩn khắt khe. Quy trình đặt hẹn tại đây cũng đơn giản, nhanh chóng giúp khách hàng thuận tiện thăm khám, điều trị, không phải tốn nhiều thời gian chờ đợi. Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên tư vấn chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, có đầy đủ kiến thức về dịch vụ điều trị sẵn sàng giải đáp tận tình bất cứ câu hỏi nào từ khách hàng.


Ngoài ra, Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile còn có những ưu điểm nổi bật khác như:

  • Bác sĩ lên kế hoạch cấy ghép implant chi tiết, tránh đụng dây thần kinh và các cấu trúc lân cận
  • Chụp phim cone beam CT 3D đạt chuẩn
  • Giả định cấy ghép trực quan cho bệnh nhân
  • Cấy ghép Implant theo quy trình hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế
  • Sử dụng công nghệ PRF tiên tiến, vết thương sẽ lành nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình điều trị
  • Quy trình nhanh gọn 30 phút, răng mất đã được phục hồi với trụ implant
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 239 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định

Điện thoại: 0935 177 499 hoặc 0935 980 663

Email: thuhoanbsrhm@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ThuHoanDentist/

Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile ảnh 1
Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile
Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile ảnh 2
Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile
Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile ảnh 3
Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Nha Khoa Bác Sĩ Xuân Thủy

Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cùng với việc sở hữu trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Y Bác sĩ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, Trung tâm Nha Khoa Bác Sĩ Xuân Thủy cam kết đem lại kết quả điều trị tốt nhất và sự hài lòng cao nhất đến mỗi khách hàng trong tất cả các dịch vụ. Dịch vụ trồng răng implant tại đây cũng không ngoại lệ, mỗi khách hàng đến đều được chăm sóc chu đáo giống nhau, với sản phẩm hoàn thành chất lượng cao và chế độ bảo hành hợp lý, Nha Khoa ngày càng được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


Trung tâm Nha Khoa Bác Sĩ Xuân Thủy được đầu tư các trang thiết bị hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực nha khoa nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu như máy chụp phim CT Conebeam 3D cho phép khảo sát hình ảnh 3 chiều tuyệt đối chính xác về tình trạng răng nhằm đưa ra những chuẩn đoán chính xác. Ngoài ra, tại đây cũng có máy chụp phim X-quang, khách hàng sẽ được chụp phim CT toàn hàm để xác định chính xác tình trạng xương hàm, xoang hàm và vùng mất răng của mình. Dựa trên kết quả chụp phim, bác sĩ sẽ lập kế hoặc đặt trụ Implant chuẩn xác, bao gồm thống nhất vị trí đặt, hướng và kích thước trụ Implant. Trong trường hợp người mất răng lâu năm, bị tiêu xương nghiêm trọng bác sĩ sẽ chỉ định nâng xoang và ghép xương để tạo điều kiện thuận lợi cho quy trình đặt trụ Implant.


Phòng tiểu phẫu riêng biệt tại nha khoa được vô trùng vô khuẩn tuyệt đối theo quy chuẩn Bộ Y tế. Toàn bộ quá trình được ứng dụng công nghệ kỹ thuật tân tiến cho hiệu quả điều trị an toàn, lành thương nhanh. Đến Trung tâm Nha Khoa Bác Sĩ Xuân Thủy thực hiện phương pháp trồng răng Implant, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp chuyên sâu về Implant tại những trường đại học hàng đầu tư vấn và thực hiện. Tùy thuộc vào tình trạng của từng khách hàng, bác sĩ sẽ đưa ra các giải pháp như:

  • Trồng răng Implant tiêu chuẩn
  • Trồng răng Implant all on 4 hoặc all on 6
  • Cấy ghép xương, nâng xoang
  • Hàm giả tháo lắp

Để quá trình trồng răng implant tại Trung tâm Nha Khoa Bác Sĩ Xuân Thủy diễn ra thuận lợi và đạt được hiệu quả cao nhất, Trung tâm Nha Khoa Bác Sĩ Xuân Thủy luôn tư vấn khách hàng đặc biệt lưu ý đến việc chăm sóc răng miệng sau cấy ghép như:

  • Uống thuốc đầy đủ theo đơn
  • Ăn đồ ăn chín, mềm, đủ dinh dưỡng
  • Vệ sinh răng miệng sạch sẽ
  • Không hút thuốc lá, uống rượu bia
  • Hạn chế vận động mạnh

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Lý Thái Tổ Quy Nhơn, T. Bình Định

Điện thoại: 0976 526 068

Email: bsthuy.rhm.qn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadr.xuanthuy/

Trung tâm Nha Khoa Bác Sĩ Xuân Thủy ảnh 1
Trung tâm Nha Khoa Bác Sĩ Xuân Thủy
Trung tâm Nha Khoa Bác Sĩ Xuân Thủy ảnh 2
Trung tâm Nha Khoa Bác Sĩ Xuân Thủy
Trung tâm Nha Khoa Bác Sĩ Xuân Thủy ảnh 3
Trung tâm Nha Khoa Bác Sĩ Xuân Thủy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Nụ Cười

Nha Khoa Nụ Cười tự hào là một trong những nha khoa chuyên sâu trong nước đạt chuẩn quốc tế và có uy tín tại TP. Bình Định. Với tâm huyết của đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên sâu, chuyển giao công nghệ hiện đại tiên tiến, bác sĩ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề, hệ thống máy móc không ngừng cải tiến, chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, Nha Khoa Nụ Cười cam kết luôn mang đến những giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhân, là lựa chọn uy tín cho nụ cười trọn vẹn của bạn.


Để xứng đáng là một trong những nha khoa dẫn đầu khu vực, tại Nha Khoa Nụ Cười đã quy tụ đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao đạt tiêu chuẩn quốc tế công nghệ tân tiến, công nghệ trồng răng implant được Nha Nha Khoa Nụ Cười đầu tư kỹ lưỡng và tận tâm, cơ sở tự tin giúp bạn có nụ cười tỏa sáng, đặc biệt là an toàn nhất cho sức khỏe răng miệng sau này. Đặc biệt, trồng răng implant là một dịch vụ rất nổi tiếng tại nha khoa bởi sau khi trải nghiệm dịch vụ trồng răng Implant tại Nha Khoa Nụ Cười, khách hàng được cam kết:

  • Đảm bảo chức năng ăn nhai y hệt răng thật
  • Tính thẩm mỹ cao
  • Độ bền chắc tuyệt đối với tuổi thọ trên 25 năm
  • Dễ dàng vệ sinh răng miệng
  • Ngăn chắn quá trình tiêu xương tụt lợi diễn ra do mất răng lâu năm
  • Đảm bảo an toàn, lành tính với cơ thể.

Với công nghệ trồng răng Implant tại Nha Khoa Nụ Cười an toàn, không đau, tiết kiệm. Đẹp như răng thật, hình thể tự nhiên, màu sắc trung thực, giúp xương hàm thêm vững chãi. Không ảnh hưởng tới khả năng ăn nhai, vị giác không thay đổi. Các bác sĩ và nhân viên luôn tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng. Khi đến với Nha Khoa Nụ Cười khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và giá cả.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 327 Âu Cơ, Bùi Thị Xuân, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định
  • Chi nhánh 2: Phước Sơn, Tuy Phước, T. Bình Định

Điện thoại: 091 442 5799 hoặc 0839 512 789

Email: minhchuyen22@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Nha-Khoa-Nụ-Cười-103113638927378

Nha Khoa Nụ Cười ảnh 1
Nha Khoa Nụ Cười
Nha Khoa Nụ Cười ảnh 2
Nha Khoa Nụ Cười
Nha Khoa Nụ Cười ảnh 3
Nha Khoa Nụ Cười
Trên đây là tổng hợp nội dung của Alltop về các địa chỉ trồng răng implant uy tín tại Bình Định. Mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được địa chỉ thăm khám và điều trị phù hợp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .