Top 5 Địa chỉ trồng răng implant uy tín nhất Nam Định

5110

Cái răng cái tóc là gốc con người, nên trong chúng ta không ai là không mong muốn có một hàm răng đẹp, nụ cười tự tin. Chính vì vậy để có 1 hàm răng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Thăng Long Nam Định

Nha Khoa Thăng Long là một trong những phòng khám chuyên cung cấp dịch vụ siêu âm chất lượng và uy tín tại Nam Định. Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám luôn nhận được nhiều phản hồi tốt từ các bệnh nhân đã từng đến đây thăm khám và điều trị bệnh. Đây cũng là cái tên đầu tiên trong danh sách này mà Alltop xin phép được giới thiệu với các bạn.


Nha Khoa Thăng Long chuyên cung cấp các dịch vụ Răng, Hàm, Mặt nổi trội như:

  • Lấy cao răng & đánh bóng
  • Tẩy trắng răng
  • Phủ composite
  • Răng sứ thẩm mỹ
  • Trồng răng Implant
  • .......

Hiện nay kỹ thuật trồng răng Implant tại Nha Khoa Thăng Long rất được chú trọng và đầu tư. Các chuyên gia nha khoa đều đánh giá trồng răng Implant là một trong những giải pháp phục hồi răng hiệu quả, hiện đại, mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, đồng thời khắc phục được những hạn chế của kỹ thuật trồng răng thông thường.


Trồng răng Implant là kỹ thuật nha khoa hiện đại, lưa chọn dịch vụ Implant tại Nha Khoa Thăng Long bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:


Cải thiện khả năng ăn nhai


Trên thực tế, việc mất một hoặc nhiều răng do nguyên nhân chấn thương hoặc bệnh lý đều gây ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai của bạn. Trồng răng implant được xem là một giải pháp hiệu quả trong việc cải thiện khả năng ăn nhai. Với cấu tạo gần giống hoàn toàn với răng tự nhiên, răng implant được cấy sâu vào nướu và thay thế răng tự nhiên, đảm bảo chức năng ăn nhai lên đến 98%. 


Răng implant có độ bền cao


Kết cấu như một chiếc răng thật với đầy đủ chân răng, thân răng. Khi được trồng trực tiếp vào trong xương hàm, răng implant sẽ rất chắc chắn. Theo thống kê, răng implant có độ bền cao, đạt khoảng 97% đến 100% trong vòng 10 năm kể từ khi trồng răng. Nếu được chăm sóc đúng cách, răng implant ở một số người còn bền vững suốt đời mà không cần phải trồng lại. 


Ngăn ngừa tiêu xương hàm


Răng implant được cấu tạo từ các hợp chất chống gỉ, chống mòn, không gây biến dạng. Đặc biệt, với thiết kế dạng vít xoắn ốc mang lại khả năng tích hợp xương cao. Điều này, gây tác động lực đến xương hàm trong quá trình ăn nhai, từ đó hạn chế tình trạng tiêu xương hàm và chảy xệ mặt. 


Không gây ảnh hưởng đến răng liền kề


Trồng răng implant là một kỹ thuật nha khoa tiên tiến, khắc phục được những khuyết điểm của phương pháp trồng răng thông thường. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành trồng trụ răng nhân tạo vào xương tại vị trí răng bị mất mà không dùng biện pháp mài răng hai bên. Do đó, không gây nên ảnh hưởng đối với các răng liền kề. 


Bên cạnh đó, Nha Khoa Thăng Long đầu tư cơ sở vật chất, trang bị hệ thống máy móc tân tiến, đáp ứng tiêu chuẩn của một cơ sở y tế chất lượng cao cấp. Hệ thống phòng khám, phòng điều trị,… được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo tiêu chí khử sạch vi khuẩn, làm sạch bầu không khí tại bệnh viện, ngăn chặn tuyệt đối sự tấn công và lây nhiễm của các vi khuẩn có hại, nâng cao chất lượng điều trị.


Thế mạnh nổi bật của Nha Khoa Thăng Long chính là thái độ, tác phong trong hành xử, khám chữa của đọi ngũ y bác sĩ cho người dân đều chưa khi nào khiến bệnh nhân và gia đình họ phải thất vọng. Với những ưu điểm trên, đừng ngần ngại mà hãy đặt lịch ngay Nha Khoa Thăng Long để được đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám và hỗ trợ tư vấn các dịch vụ phù hợp bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 264 Trần Hưng Đạo, Bà Triệu, Nam Định

Điện thoại: 0228 3836 264 - 0972 381 985

Fanpage: https://www.facebook.com/264tranhungdaothanhphonamdinh

Mail: nhakhoathanglongnd@gmail.com

Nha Khoa Thăng Long Nam Định ảnh 1
Nha Khoa Thăng Long Nam Định
Nha Khoa Thăng Long Nam Định ảnh 2
Nha Khoa Thăng Long Nam Định
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Tín Phúc

Sau Nha Khoa Thăng Long Nam Định, Nha Khoa Tín Phúc là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu với các bạn. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao, các y bác sĩ tại Phòng khám Nha khoa luôn hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân. Sự tận tâm, nhiệt huyết của các y bác sĩ đã khiến rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn Nha Khoa Tín Phúc.


Với mong muốn xây dựng 1 phòng khám nha khoa cung cấp cho khách hàng những dịch vụ nha khoa tốt nhất, an toàn, hiệu quả, chất lượng cao với chi phí phù hợp. Nha khoa Tín Phúc ra đời với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, không ngừng học hỏi tham gia nhiều khóa đào tạo, cập nhật những kĩ thuật mới nhất, công nghệ và trang thiết bị hiện đại, tuyệt đối tuân thủ chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng. Bên cạnh đó, Nha khoa Tín Phúc chú trọng xây dựng mô hình dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo, thân thiện tạo cho khách hàng có cảm giác yên tâm, thoải mái như đang ở chính ngôi nhà mình vậy.


Đến với Nha khoa Tín Phúc, khách hàng sẽ được phục hình tất cả các trường hợp mất răng với công nghệ cấy ghép implant hiện đại, phục hình răng sứ thế hệ mới không kim loại đảm bảo độ thẩm mỹ cao, công nghệ tẩy trắng không ê buốt, chỉnh hình các trường hợp hô, móm, lệch lạc răng…và nhiều dịch vụ khác.


Trồng răng Implant là phương pháp cấy ghép hiện đại, chân răng giả được gắn chặt vào xương hàm. Phương pháp này có tác dụng thay thế các răng đã mất, nâng đỡ mão răng giúp bạn lấy lại khả năng ăn nhai gần giống với răng thật. Thông thường một chiếc răng Implant sẽ gồm 3 phần chính đó là: Trụ Implant được làm bằng Titanium, khớp nối Abutment và mão răng sứ. Trong quá trình cấy ghép răng, trụ Implant sẽ được đặt vào bên trong xương hàm. Đến khi xương bám vào bề mặt và tạo độ vững chắc thì bác sĩ sẽ tiến hành gắn mão răng lên trên. Sau đó cố định chúng lại bằng khớp nối Abutment để răng không bị trượt hay lung lay trong miệng. Sau khi áp dụng phương pháp cấy ghép răng Implant, những người bị mất răng, tụt lợi sẽ hồi phục lại sức nhai. Đồng thời lấy lại vẻ đẹp tự nhiên của hàm răng thật, bạn có thể sử dụng trọn đời mà không phải lo lắng về vấn đề tiêu xương hàm.


Quy trình trồng răng chuẩn Y khoa tại Phòng Khám Nha Khoa Tín Phúc bao gồm:


Bước 1: Khám tổng quan và tư vấn:


Trước khi muốn cấy ghép răng Implant, bạn nên tiến hành khám tổng quan về sức khỏe cũng như răng miệng. Thông qua phương pháp chụp phim CT, bác sĩ sẽ nắm được cấu trúc, chất lượng xương hàm, vị trí răng bị mất. Đồng thời, việc tiến hành một số xét nghiệm để biết bạn có đủ sức khỏe hay không. Sau khi đã nắm được tìm trạng sức khỏe, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn về các loại trụ Implant, chi phí thực hiện,…


Bước 2: Tiến hành cấy ghép trụ:


Bác sĩ sẽ khám tổng quát lại cho bạn thêm một lần nữa để đảm bảo sức khỏe ổn định. Trước khi tiến hành cấy ghép, bạn sẽ được gây tê tại vùng đặt trụ Implant để giảm thiểu cảm giác đau đớn. Quá trình đặt trụ diễn ra nhanh chóng, chỉ trong vòng khoảng vài phút.


Bước 3: Lấy dấu hàm và gắn răng tạm:


Sau khoảng 2 - 3 ngày ghép trụ, bạn nên quay lại trung tâm để bác sĩ thực hiện gắn răng tạm thời, thuận tiện cho quá trình ăn uống.


Bước 4: Tái khám sau khi cấy ghép Implant:


Tiếp theo đó khoảng 7 - 10 ngày, bác sĩ sẽ hẹn bạn đến tái khám để kiểm tra độ lành của nướu.


Bước 5: Gắn mão sứ lên trên trụ và cố định:


Đến khi xương hàm và trụ gắn chặt với nhau, bác sĩ sẽ tiến hành gắn mão sứ và cố định lại bằng khớp nối. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn việc chăm sóc răng miệng tại nhà.


Những lý do nên chọn Phòng Khám Nha Khoa Tín Phúc:

  • Trang thiết bị hoàn toàn tiên tiến
  • Thời gian khám bệnh nhanh chóng
  • Thông tin hoàn toàn bảo mật
  • Dịch vụ tận tâm chu đáo

Đến với Phòng Khám Nha Khoa Tín Phúc mọi nỗi lo lắng của bạn sẽ đều tan biến. Phòng khám tự hào là một trong những cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực y tế luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Quy trình thăm khám rút gọn và hạn chế tối đa thời gian chờ đợi của bệnh nhân. Chi phí điều trị được kê khai chi tiết và công khai minh bạch với bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 127 Hưng Yên, Nam Định

Điện thoại: 0912 556 345

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoanamdinh.tinphuc/

Website: nhakhoatinphuc.com

Mail: Hongphucmdh@gmail.com

Nha Khoa Tín Phúc ảnh 1
Nha Khoa Tín Phúc
Nha Khoa Tín Phúc ảnh 2
Nha Khoa Tín Phúc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Thẩm Mỹ 108

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách các địa chỉ trồng răng implant chất lượng tại Nam Định lại thiếu vắng cái tên Nha Khoa Thẩm Mỹ 108 một trong những phòng khám nha khoa nổi tiếng bởi bác sỹ có trình độ chuyên môn cao cùng sự nhiệt tình, tận tâm khi thăm khám.


Nha Khoa Thẩm Mỹ 108 chuyên:

  • Cấy răng implant
  • Niềng răng
  • Răng sứ thẩm mỹ
  • Tẩy trắng răng
  • ......

Đối với dịch vụ trồng răng implant, đây là một giải pháp hiệu quả trong việc cải thiện khả năng ăn nhai. Với cấu tạo gần giống hoàn toàn với răng tự nhiên, răng implant được cấy sâu vào nướu và thay thế răng tự nhiên, đảm bảo chức năng ăn nhai lên đến 98%.  Hiểu được tầm quan trọng của dịch vụ đối với nhu cầu và sinh hoạt hằng ngày của bệnh nhân, Nha khoa Thẩm mỹ 108 luôn cố gắng đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ nhằm mang đến những lợi ích đáng kế cho người dân khi đăng kí gói dịch vụ này như:

  • Răng Implant chắc khỏe như răng thật và thẩm mỹ tự nhiên

Cấy ghép răng Implant là phương pháp phục hình thay thế cả chân & thân răng. Do đó bạn không cần lo lắng về độ chắc khỏe của răng giả. Bên cạnh đó, răng sứ cũng sẽ đảm bảo nét thẩm mỹ, màu sắc và đường nét giống y như răng thật. Đặc biệt, khi người ngoài nhìn vào sẽ không phát hiện ra điểm khác thường trên hàm răng của bạn và khả năng ăn nhai sẽ không bị hạn chế. 

  • Trồng răng Implant có tuổi thọ lâu dài, có thể tồn tại suốt đời

Một lý do nổi bật mà nhiều người lựa chọn cấy ghép Implant là một giải pháp lâu dài. Phương pháp cầu răng và hàm giả chỉ có tuổi thọ trung bình khoảng từ 5 – 10 năm, sau đó phải bảo trì hoặc làm lại mới. Mặt khác, tuổi thọ trung bình của phương pháp trồng răng Implant lại cao hơn nhiều (đến tận 20 năm). Nếu bạn chăm sóc kỹ lưỡng & đúng cách thì có thể tồn tại suốt đời trên xương hàm.

  • Phương pháp cấy ghép Implant không gây khó chịu

Mang hàm giả tháo lắp sẽ làm bạn lo lắng khi nói chuyện hay cười đùa bởi hàm giả có thể bị rơi văng ra. Như vậy sẽ rất xấu hổ & điều đó làm bạn không tự tin khi giao tiếp. Phương pháp cấy ghép Implant đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm này bởi trụ răng được cắm chắc chắn vào xương hàm, không bung hay rơi ra ngoài. Hơn nữa, trụ Implant sẽ thay thế hoàn toàn khoảng trống mất răng.

  • Hình dáng khuôn mặt không bị biến dạng

Mất răng có thể làm khuôn mặt của bạn bị chùng xuống và các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện, khiến bạn trông già trước tuổi nếu bạn không khắc phục ngay. Trồng răng Implant ngay khi mất răng sẽ giúp bạn không bị biến dạng đi & nụ cười cũng trông tự nhiên hơn rất nhiều.

  • Cấy ghép Implant không làm tiêu xương hàm

Khi mất răng mà bạn không khắc phục ngay hoặc thậm chí khi bạn đã phục hình bằng cầu răng sứ hay hàm giả tháo lắp, tình trạng xương hàm bị tiêu đi vẫn diễn ra như thường. Với cấy ghép răng Implant, trụ Implant được làm bằng Titan được cắm thẳng vào xương hàm. Từ đó sẽ kích thích xương hàm quanh trụ Implant phát triển tự nhiên nhất & ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm. Phương pháp này giúp bạn có thể bảo tồn được xương hàm của mình cách tốt nhất.

  • Implant giúp cố định răng giả vĩnh viễn

Trụ Implant thay thế cho chân răng đã mất đi sẽ dần tích hợp với xương hàm và nướu răng một cách chắc chắn nhất. Giữ cho răng Implant được cố định vĩnh viễn trên khung hàm như răng thật.

  • Vệ sinh răng miệng thuận tiện vô cùng

Trồng răng Implant sẽ cho việc vệ sinh răng miệng thuận tiên hơn rất nhiều so với các phương pháp trồng răng khác. Bởi chúng được cố định trên khung hàm như răng thật, nên bạn có thể đánh răng, sử dụng chỉ nha khoa hay nước súc miệng thường ngày.

  • Răng Implant giúp bạn có thể thoải mái ăn uống

Cấy ghép răng Implant mang đến cho bạn chiếc răng giả chắc chắn như răng thật. Theo đó một lợi ích rất tuyệt vời của phương pháp trồng răng Implant là bạn có thể thoải mái ăn uống mà không phải kiêng nhiều như khi áp dụng các phương pháp khác. Việc cảm nhận thức ăn của bạn cũng sẽ như răng thật bình thường, không có gì thay đổi cả.

  • Bảo tồn răng thật xung quanh khỏe mạnh

Phương pháp làm cầu răng giả phải mài răng thật 2 bên làm trụ đỡ, phương pháp đeo hàm giả tháo lắp những móc kim loại có thể ảnh hưởng đến những răng thật xung quanh. Đặc biệt ở phương pháp trồng răng Implant sẽ không hề tác động gì đến những răng xung quanh cả. Điều đó giúp cho bạn bảo tồn những chiếc răng thật còn lại trong khuôn hàm một cách tốt nhất. Cấy ghép Implant được đánh giá cao vì vừa giúp bạn khôi phục răng mất răng hiệu quả nhất, vừa giúp răng thật xung quanh tránh được những tổn thương.


Với đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, chu đáo, trình độ chuyên môn cao cùng trang thiết bị y tế hiện đại bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ điều trị chính xác với dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, đến với Nha Khoa Thẩm Mỹ 108 bạn có thể đặt lịch khám dễ dàng qua điện thoại, email, cửa sổ chat,… vì thế bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian vì không phải chờ đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 140 Đặng Xuân Bảng, P. Cửa Nam, Nam Định

Điện thoại: 0228 3646 686 - 0914 731 333

Fanpage: https://www.facebook.com/tuvanranghammat

Nha Khoa Thẩm Mỹ 108 ảnh 1
Nha Khoa Thẩm Mỹ 108
Nha Khoa Thẩm Mỹ 108 ảnh 2
Nha Khoa Thẩm Mỹ 108
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Tuyết Anh

Nha Khoa Tuyết Anh được thành lập với sứ mệnh mang đến cho khách hàng một địa chỉ nha khoa uy tín, hiện đại với mức chi phí hợp lý nhất tại Nam Định. Cho tới nay Nha khoa Tuyết Anh đã và đang dần khẳng định được vị thế số 1 của mình trong lòng khách hàng. Đồng thời, với trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, Nha khoa Tuyết Anh tự hào là một trong những địa chỉ chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ nha khoa hàng đầu tại Nam Định, được đông đảo khách hàng địa phương cũng như các tỉnh thành lân cận đặt niềm tin tuyệt đối!


Nha khoa Tuyết Anh luôn cố gắng làm hài lòng các bệnh nhân của mình bằng các dịch vụ:

  • Răng sứ thẩm mỹ
  • Chỉnh nha
  • Tẩy trắng răng
  • Nhổ răng khôn
  • Cấy ghép implant
  • .....

Với sự phát triển vượt bậc của lĩnh vực nha khoa hiện đại ngày nay không thể không kể đến thành tựu vĩ đại của implant hay còn gọi là cấy ghép Implant nhằm thay thế răng đã mất. Nhờ có Implant, mất răng không còn là cơn “ác mộng” đối với mọi người. Implant là một vít nhỏ có kích cỡ bằng một chân răng thật được làm bằng titanium và đặt trong xương hàm thông qua phẫu thuật. Titanium là một loại vật liệu có tính tương thích sinh học với xương hàm.


Công dụng của cấy ghép Implant mà Nha khoa Tuyết Anh mang lại cho chúng ta

  • Cải thiện chức năng ăn nhai:

Răng Implant có độ chắc và độ bền cao. Vì vậy, bạn có thể thoải mái thưởng thức bất kỳ loại thức ăn nào mà không cần phải lo kiêng cữ quá nhiều hay sợ lỏng lẻo, vướng víu như hàm giả tháo lắp.

  • Phục hồi tính thẩm mỹ và phát âm:

Trụ Implant khi tích hợp với xương hàm sẽ ngăn chặn tình trạng tiêu xương, giúp khuôn mặt không bị biến dạng hoặc lão hoá sớm. Bên cạnh đó, răng sứ phục hình được thiết kế có màu sắc giống hệt với các răng thật xung quanh. Nhờ đó mà người mất răng có thể cải thiện được phát âm, lấy lại sự tự tin, hàm răng trắng sáng, có thể thoải mái trong giao tiếp và công việc.

  • Duy trì một hàm răng khỏe mạnh:

Cấy ghép Implant giúp bạn không còn lo lắng về những hậu quả nghiêm trọng do mất răng gây ra. Ưu điểm của răng Implant so với cầu răng sứ là trồng răng độc lập, trụ Implant có vai trò như một chân răng thật, giúp các răng xung quanh giữ vững vị trí, không bị xô lệch, nghiêng ngả vào vùng răng bị mất. Nhờ đó xương hàm không bị tiêu đi, răng sứ phục hình thay thế răng thật nâng đỡ các răng xung quanh. Các răng trong hàm sẽ luôn khỏe mạnh và vững chắc. Cấy ghép Implant không làm tổn thương đến những răng và mô răng xung quanh do phương pháp này không cần phải mài răng hai bên giống như cầu răng sứ nên sẽ bảo tồn được răng thật một cách hiệu quả nhất.

  • Tuổi thọ của răng Implant là mãi mãi

Răng Implant ngoài khả năng chống chịu oxy hoá trong môi trường axit còn có khả năng chống gỉ sét và biến dạng. Tuổi thọ răng có thể lên đến 25 năm hoặc thậm chí là vĩnh viễn nếu chăm sóc, giữ gìn sức khoẻ răng miệng đúng cách.


Dựa vào từng trường hợp cụ thể của răng bạn như: mất 1 răng, mất nhiều răng liền kề, mất nhiều răng không liền kề, mất toàn hàm hoặc mất răng cả 2 hàm từ đó bác sĩ sẽ đưa ra những chỉ định Implant khác nhau. Các bạn chỉ cần inbox Fanpage + đặt lịch hẹn. Sẽ có bác sĩ tư vấn và cung cấp 1 loạt thông tin cho các bạn về các dịch vụ phù hợp. Đừng ngần ngại mà liên hệ Nha khoa Tuyết Anh ngay để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 429 Trường Chinh, Nam Định

Điện thoại: 0912 224 569 - 0963 624 569

Fanpage: https://www.facebook.com/Nha-khoa-Tuyết-Anh-102926675341471/

Website: nhakhoatuyetanh.vn

Mail: nhakhoatuyetanh@gmail.com

Nha khoa Tuyết Anh ảnh 1
Nha khoa Tuyết Anh
Nha khoa Tuyết Anh ảnh 2
Nha khoa Tuyết Anh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Mỹ

Nha Khoa Mỹ tự hào là cơ sở lâu năm có kinh nghiệm và được khẳng định trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Đến với Nha Khoa Mỹ, các bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tuyệt vời của bác sĩ chuyên khoa một cách ân cần tận tụy.


Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đã đạt được, Nha Khoa Mỹ luôn liên tục trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tiên tiến với các y bác sĩ đều giàu kinh nghiệm, chuyên môn tay nghề cao hỗ trợ cho việc thăm khám và điều trị nhanh chóng, chính xác với độ hiệu quả tốt nhất và nhanh nhất. Nha Khoa Mỹ mang lại cho chúng ta nhiều dịch vụ chăm sóc răng hàm vô cùng chất lượng, một trong số đó là dịch vụ trồng răng implant.


Trồng răng Implant là phương pháp phục hình răng miệng hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội. Nói trồng răng Implant là một phương pháp trồng răng mới hiện đại nhưng không phải bất kỳ ca trồng răng Implant nào cũng đạt được thành công và hiệu quả như mong muốn. Thực tế, tay nghề bác sĩ là một yếu tố quyết định đến 70% sự thành công của ca phẫu thuật cấy ghép Implant bởi vì:

  • Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng Implant và có trình độ chuyên môn cao sẽ tạo được độ tin tưởng cho bệnh nhân.
  • Bác sĩ có chuyên môn giỏi sẽ dễ dàng xác định được tình trạng răng miệng của bệnh nhân, biết đưa ra một kế hoạch điều trị chuẩn xác.
  • Bác sĩ thực hiện nhiều ca Implant thành công trước đó sẽ có những thao tác thực hiện nhẹ nhàng, tỉ mỉ, thực hiện theo đúng kỹ thuật.

Quy trình thăm khám và cấy ghép implant tại Nha Khoa Mỹ luôn trải qua các bước nghiêm ngặt:

  • Thăm khám, chụp phim CT và lập kế hoạch cấy ghép implant
  • Chuẩn bị tâm lý cho bệnh nhân và vệ sinh răng miệng trước khi trồng răng implant
  • Phẫu thuật cấy ghép trụ Implant
  • Lấy dấu mẫu hàm và gắn răng tạm
  • Tái khám sau khi cấy ghép Implant
  • Gắn mão sứ cố định trên Implant

Lý do bạn nên chọn Nha Khoa Mỹ

  • Bác sỹ có trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm với nghề
  • Các dịch vụ y tế cao cấp
  • Phòng khám thường xuyên cập nhật và áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại, mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người bệnh.
  • Trang thiết bị phục vụ khám chữa bệnh được nhập khẩu đồng bộ từ các nước tiên tiến trên thế giới

Với hệ thống máy móc kĩ thuật tối tân vô cùng phong phú, cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn Nha Khoa Mỹ tự tin có thể khiến các bạn không bao giờ thất vọng vì đã đặt chân đến đây. Hãy cùng Nha Khoa Mỹ chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách tốt nhất cho bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 Trường Chinh, P. Cửa Bắc, Nam Định

Điện thoại: 0917 557 186

Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOANAMDINH/

Mail: thuy.nhakhoamy@gmail.com

Nha Khoa Mỹ ảnh 1
Nha Khoa Mỹ
Nha Khoa Mỹ ảnh 2
Nha Khoa Mỹ
Trên đây là tổng hợp những địa chỉ trồng răng Implant chất lượng tại Nam Định mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hi vọng các bạn sẽ chọn được một nơi uy tín phù hợp mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .