Top 7 Địa chỉ trồng răng implant uy tín nhất Huế

774

Cái răng cái tóc là gốc con người. Răng đẹp không chỉ là quá trình tìm lại nụ cười, mà còn là hành trình tìm lại sự tự tin từ bên trong chúng ta. Trồng...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

NHA KHOA T CARE

NHA KHOA T CARE là nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Huế trong lĩnh vực phục hình răng sứ, niềng răng và cấy ghép răng Implant.


Kỹ thuật cấy ghép răng implant tại NHA KHOA T CARE cam kết mang lại giá trị phục hồi răng bền vững, không ảnh hưởng đến nướu, tủy răng và các răng thật kế bên, có thể khôi phục lại chức ăn nhai lâu bền kể cả những trường hợp đã bị tiêu xương, tụt nướu do mất răng lâu năm hoặc làm cầu răng sứ nhưng không giữ được xương hàm. Ta sẽ thấy kỹ thuật cấy ghép răng implant hoàn toàn nổi trội và an toàn hơn rất nhiều so với các kỹ thuật khác. Nó được xem là một thành tựu khoa học tuyệt vời nhất trong lịch sử nha khoa thế giới, giúp phục hồi răng đã mất giống như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai. Những ưu điểm mà implant mang lại vô cùng tuyệt vời, điều mà các phương pháp truyền thống khác không thể đáp ứng được.


Một số điểm nổi bật của NHA KHOA T CARE

  • Hệ thống công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Pháp, Ý, Nhật
  • Đội ngũ chuyên gia nha sĩ trên 20 năm kinh nghiệm, đã từng phụ trách các phòng khám lớn ở Sài Gòn, Huế và nước ngoài
  • Quy trình vô trùng theo chuẩn quốc tế
  • Phục vụ chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, tin cậy

Bên cạnh đó, NHA KHOA T CARE có các phòng điều trị chuyên biệt, khép kín cho từng dịch vụ như: Phục hình răng sứ thẩm mỹ; Niềng răng; Cấy ghép răng implant; Nhổ răng; Điều trị tủy răng; Trám răng; Tẩy trắng răng; Đính cườm; Răng trẻ em… Phòng chờ dành cho bệnh nhân và người nhà được thiết kế sang trọng, sạch đẹp. Đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình, trách nhiệm. NHA KHOA T CARE quan niệm rằng chỉ có cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giỏi nghề mới mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi đến làm đẹp răng tại NHA KHOA T CARE


Nếu bạn cần tìm một địa chỉ nha khoa uy tín ở Huế để cấy ghép implant, hãy đến với NHA KHOA T CARE, với đội ngũ y bác sĩ giỏi hơn 20 năm trong nghề, đã có kinh nghiệm điều trị trên 1.000 ca cấy ghép răng implant với các bệnh nhân trong nước, Việt kiều và người nước ngoài, cam kết sẽ mang đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối khi điều trị tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 31 đường Hà Nội, TP. Huế

Điện thoại: 0234 3 688 668 - 0794 688 668

Website: nhakhoatcare.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatcare.hue/

Mail: nhakhoatcare@gmail.com

NHA KHOA T CARE ảnh 1
NHA KHOA T CARE
NHA KHOA T CARE ảnh 2
NHA KHOA T CARE
Top 1
(có 1 lượt vote)

Hệ thống Nha Khoa Thẩm Mỹ Nụ Cười Việt

Trải qua hơn 15 năm thành lập và phát triển, Hệ thống Nha Khoa Thẩm Mỹ Nụ Cười Việt là Trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu, được bình chọn là Trung tâm nha khoa uy tín tại Thành phố Huế và khu vực Miền Trung. Khi chọn cấy ghép Implant tại Nha Khoa Nụ Cười Việt, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ đẳng cấp, khác biệt cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.


Có thể nói, lựa chọn trồng răng Implant là 1️ lựa chọn được 5️ điều lợi sau đây:

  • Đảm bảo thẩm mỹ: Trồng răng Implant giúp khôi phục lại răng đã mất với đầy đủ chân răng, thân răng giúp bạn có nụ cười tự tin với hàm răng đầy đủ.
  • Ăn uống thoải mái: Răng Implant chắc chắn như răng thật, cho bạn thoải mái thưởng thức các món ăn yêu thích mà không e ngại gì.
  • Hạn chế tiêu xương: Trồng lại răng Implant ngay khi vừa bị mất răng ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm và rất nhiều biến chứng nghiêm trọng khác…
  • Bảo tồn các răng liền kề: Cấy ghép Implant chỉ tác động vào vị trí bị mất răng, không mài các răng kế bên như phương pháp cầu răng;
  • Tuổi thọ răng Implant rất cao: Răng Implant có tuổi thọ lên đến 20 năm, thậm chí trọn đời nếu có chế độ vệ sinh răng miệng đúng cách.

Các bước triển khai cấy ghép implant tại Nha Khoa Nụ Cười Việt

  • Khám và tư vấn sơ khởi miễn phí.
  • Chụp phim CT Cone Beam, làm các xét nghiệm máu nếu cần thiết.
  • Lập kế hoạch điều trị hoàn chỉnh, tư vấn và thống nhất với Khách hàng (vị trí, số lượng implant, ghép xương, nâng xoang, kế hoạch phục hình và chi phí điều trị).
  • Kế hoạch và thời gian điều trị cụ thể 1 trường hợp đủ xương: Lần 1: Cấy ghép trụ implant vào xương hàm; Lần 2: Tái khám và cắt chỉ sau 7 ngày; Lần 3: Đặt Healing sau 3 tháng đối với cắm implant hàm dưới, 4 - 6 tháng đối với hàm trên; Lần 4 : Lấy dấu gởi Labo Minh Phước đúc răng sứ (sau lần 3 : 7 - 10 ngày); Lần 5 : Gắn Abutment và răng sứ (sau lần 4: 2 - 3 ngày).

Trải qua hơn 15 năm thành lập và phát triển, với slogan “Cười nhiều hơn - Hạnh phúc nhiều hơn”, Nha Khoa Nụ Cười Việt cam kết sẽ ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo, thú vị


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 117 Nguyễn Huệ, TP Huế.
  • 111A Mai Thúc Loan, TP Huế.
  • 1215 Nguyễn Tất Thành, Phú Bài, TP Huế.

Điện thoại: 0899 196 854

Website: https://www.nhakhoanucuoiviet.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nucuoivietmientrung

Mail: info@nhakhoanucuoiviet.vn

Hệ thống Nha Khoa Thẩm Mỹ Nụ Cười Việt ảnh 1
Hệ thống Nha Khoa Thẩm Mỹ Nụ Cười Việt
Hệ thống Nha Khoa Thẩm Mỹ Nụ Cười Việt ảnh 2
Hệ thống Nha Khoa Thẩm Mỹ Nụ Cười Việt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ TP Huế

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ TP Huế đã và đang khẳng định được sự uy tín, sứ mệnh của mình bằng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. Với đội ngũ bác sỹ tâm huyết, chuyên môn giỏi, thiết bị y tế luôn được chú trọng đầu tư bài bản và đồng bộ, Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ đã và sẽ mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng an toàn, hiện đại và có tính thẩm mỹ cao, đặc biệt là đối cới dịch vụ trồng răng Implant.


Tại sao có hàng ngàn khách hàng tin chọn trồng răng Implant tại Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ:

  • Quy trình cấy ghép Implant được đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài phụ trách.
  • Phác đồ điều trị rõ ràng, phù hợp với từng tình trạng răng
  • Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại giúp trụ Implant được cắm đúng vị trí, đúng hướng và tích hợp dễ dàng với xương hàm để không xảy ra trường hợp trụ Implant bị đào thải sau khi cấy ghép.
  • Kỹ thuật tiêm tê và đặt trụ Implant nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau, cô chú, anh chị thoải mái trong và sau phẫu thuật.
  • Trụ Implant cao cấp, bền chắc trọn đời, được bảo hành sau khi thực hiện.

Về đội ngũ bác sĩ của Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ:

  • Các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề chuyên môn cao được tu nghiệp tại nước ngoài nhiều năm
  • Sử dụng thành thạo các thiết bị công nghệ hiện đại, áp dụng kỹ thuật tiên tiến vào quy trình thăm khám, đồng thời luôn chủ động cập nhật các kiến thức y khoa mới nhất để chăm sóc khách hàng
  • Giàu kinh nghiệm, điều trị thành công nhiều ca chuyên sâu phức tạp
  • Luôn lắng nghe mong muốn và đưa ra giải pháp phù hợp nhất
  • Chu đáo, tận tâm trong mỗi ca điều trị từ khâu thực hiện đến tái khám
  • Thân thiện, nhiệt tình tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong mọi quy trình

Với những cam kết về chất lượng của Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ, 100% khách hàng đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ của nha khoa, tay nghề của đội ngũ bác sĩ và đặc biệt là kết quả đạt được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 An Dương Vương, Tp Huế

Điện thoại: 0903 570 144 - 0832 424 345 - 0975 424 345

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaphuhoanmy/

Mail: phuhoanmy.nhakhoa@gmail.com

Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ TP Huế ảnh 1
Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ TP Huế
Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ TP Huế ảnh 2
Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ TP Huế
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Pháp Việt Huế

Trung tâm nha khoa thẩm mỹ kỹ thuật cao Nha Khoa Pháp Việt Huế chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa điều trị, phòng ngừa, và các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ phục hình răng sứ cao cấp, chỉnh hình răng hô móm, lệch lạc, cắm ghép implant, tẩy trắng răng kỹ thuật cao…Trong đó, Implant là phương pháp khôi phục răng mất bằng cách lấy 1 trụ vào xương hàm với nhiều ưu điểm vượt trội và khi bạn chọn cấy ghép Implant tại Nha Khoa Pháp Việt Huế sẽ nhận được:

  • Tính thẩm mỹ cao, đảm bảo việc ăn nhai như răng thật.
  • Không phải mài mòn và xâm lấn răng bên cạnh.
  • Các trường hợp mất răng đều có thể thực hiện.
  • Hiệu quả cao với tính năng và thẩm mỹ trọn đời.
  • Hệ thống phòng điều trị, trang thiết bị được vô trùng tuyệt đối

Đội ngũ bác sĩ Nha Khoa Pháp Việt Huế chuyên nghiệp: Bác sĩ Chuyên Khoa I - chuyên khoa Răng Hàm Mặt, tu nghiệp nhiều năm tại Pháp về phục hình răng sứ, cấy ghép Implant, khớp cắn chuyên sâu. Tất cả các bác sĩ tại đây đều được đào tạo chính quy, nhiều kinh nghiệm, luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khách hàng khi tìm kiếm một dịch vụ phù hợp, lắng nghe nhu cầu chi trả của khách hàng cho những gì cân đối và tiện lợi nhất, lắng nghe sự hoang mang của bạn khi bước vào khâu thực hiện và lắng nghe niềm vui của khách hàng khi sở hữu nụ cười mới.


Trang thiết bị hỗ trợ điều trị tại Nha Khoa Pháp Việt Huế hiện đại Được Bộ Y Tế đánh giá là một trong những trung tâm nha khoa đạt tiêu chuẩn về an toàn vô trùng, trang thiết bị đầy đủ. Đảm bảo kết quả điều trị thành công cao cho bệnh nhân.Chú trọng giá trị thẩm mỹ và an toàn điều trị: Điều quan trọng trong mỗi ca điều trị không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn về chức năng khớp cắn, ăn nhai tốt, không xâm lấn viêm nhiễm nướu ảnh hưởng đến cấu trúc răng thật. Đây là tiều chí mà Nha Khoa Pháp Việt Huế đặt lên hàng đầu, đảm bảo cho khách hàng cả về giá trị thẩm mỹ lẫn chức năng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Hai Bà Trưng, TP Huế

Điện thoại: 02343 935 776 - 0914 553 828 - 0935 300 981

Website: http://nhakhoaphapviethue.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaphapviet.hue/

Mail: nhu_y_rhm@yahoo.com

Nha Khoa Pháp Việt Huế ảnh 1
Nha Khoa Pháp Việt Huế
Nha Khoa Pháp Việt Huế ảnh 2
Nha Khoa Pháp Việt Huế
Top 4
(có 1 lượt vote)

Nha Khoa Little Sài Gòn

Có thể khẳng định rằng, nhắc đến đỉnh cao của những giải pháp phục hình răng thì không thể không nhắc đến phương pháp cấy ghép implant. Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ trồng răng implant uy tín nhất Huế mà Alltop phải nhắc đến đó chính là Nha Khoa Little Sài Gòn.


Nha Khoa Little Sài Gòn:

  • Can thiệp tối thiểu hạn chế đau
  • Thẩm mỹ nụ cười đẹp tự nhiên 
  • Quy trình điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Đảm bảo quyền lợi trước và sau điều trị

Dù ở bất cứ độ tuổi nào, vấn đề mất răng hay gãy, hỏng răng luôn ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt đời sống, đặc biệt là với người cao tuổi do những khó chịu, đau nhức khi ăn nhai, xô lệch răng, tiêu xương hàm... gây nên. Giải pháp tối ưu và hiện đại nhất giúp giải quyết những vấn đề đó đó chính là cấy ghép Implant. Tại Nha Khoa Little Sài Gòn, để có một ca cấy ghép Implant thành công, ngoài yếu tố trụ implant chính hãng và phù hợp với mỗi khách hàng thì một yếu tố không thể thiếu khác chính là tay nghề chuyên môn cao, sự tâm huyết đến từ các bác sĩ thực hiện, thiết bị hiện đại và phòng phẫu thuật vô trùng đảm bảo theo quy chuẩn y tế. Đừng vội vã lựa chọn dựa vào mức giá thấp! Bởi Implant là một phương pháp tiên tiến và hiện đại tuy nhiên độ khó cũng rất cao. Vì vậy 1 ca Implant đòi hỏi rất nhiều yếu tố khắt khe đến từ đôi tay lành nghề, sự tập trung cao độ của các y bác sĩ và không thể thiếu là một không gian vô trùng chuẩn y tế, các thiết bị tiên tiến, hiện đại


Nha Khoa Little Saigon luôn tự hào là một trong số ít nha khoa đáp ứng được đầy đủ yếu tố trên, giúp mang đến thành công tuyệt đối trong các ca cấy ghép, các ca cấy ghép Implant đều được bảo hành, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về cấy ghép Implant hãy liên hệ với Nha Khoa Little Saigon qua số điện thoại hoặc các bạn cũng có thể nhắn tin trực tiếp qua Fanpage nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 04 Hai Bà Trưng, P.Vĩnh Ninh, TP.Huế️
  • 84 Hùng Vương, P.Phú Nhuận, TP.Huế️

Điện thoại: 02343 866 688 - 0329 146 688 - 02343 856 688 - 0816 416 688

Website: nhakhoalittlesaigon.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoataihue

Mail: nhakhoalittlesaigon@gmail.com

Nha Khoa Little Sài Gòn ảnh 1
Nha Khoa Little Sài Gòn
Nha Khoa Little Sài Gòn ảnh 2
Nha Khoa Little Sài Gòn
Top 5
(có 1 lượt vote)

Nha Khoa Cheese

Nha Khoa Cheese hoạt động dựa trên nguyên tắc lấy nụ cười của khách hàng làm trung tâm. Mọi Bác sĩ, phụ tá đến từng nhân viên luôn chủ động và tận tâm trong quá trình chăm sóc bệnh nhân.Luôn học tập và cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho tất cả khách hàng,hướng đến một Việt Nam có nụ cười hạnh phúc. Đặc biệt phương pháp cấy ghép Implant kỹ thuật số là thế mạnh của Nha Khoa Cheese và được phần đông khách hàng đánh giá rất cao


Một trong những lợi ích lớn nhất của cấy ghép implant là chúng hoạt động giống như răng tự nhiên, mang đến một sức mạnh và chức năng không gì sánh được bằng các phương pháp phục hình khác. Tại Nha Khoa Cheese, quy trình cấy ghép Implant diễn ra nhanh chóng - an toàn - hiệu quả vượt trội:

  • Bước 1: Khâu chuẩn bị dụng cụ trong môi trường vô trùng.
  • Bước 2: Gây tê giúp bệnh nhân không cảm thấy đau trong quá trình thực hiện.
  • Bước 3: Khoan xương, tạo lỗ dựa vào máng phẫu thuật.
  • Bước 4: Bác sĩ gắn trụ Implant Straumann
  • Bước 5: Bác sĩ đo lực sau khi cấy Implant
  • Bước 6: Hoàn tất quá trình cấy trụ Implant trong 10 phút.

Đặc biệt, phương pháp cấy ghép Implant All On là một trong các kỹ thuật cấy ghép Implant để phục hình răng toàn hàm. Thường được chỉ định để phục hình răng cho bệnh nhân mất toàn bộ răng hàm trên, hàm dưới hoặc cả hai hàm. Trong kỹ thuật này, bác sĩ sẽ cấy ghép 6 trụ Implant vào trong xương hàm của bệnh nhân, sau đó phục hình cầu sứ 14 răng lên trên. Quy trình thực hiện diễn ra tuần tự theo các bước sau:

  • Bước 1: Khám, tư vấn, chụp CT Scanner 3D
  • Bước 2: Thực hiện cấy ghép
  • Bước 3: Tái khám và cắt chỉ
  • Bước 4: Phục hình răng giả

Những ưu điểm của cấy ghép Implant All On 6 mang lại:

  • Tiết kiệm được chi phí thực hiện so với khi cấy đủ trụ (số lượng trụ Implant được cấy vào xương hàm bằng với số răng mất, khoảng từ 10 – 14 trụ).
  • Giá trị thẩm mỹ cao, gần như không có sự khác biệt với răng thật.
  • Đảm bảo chức năng ăn nhai cho toàn hàm. Bệnh nhân có thể ăn nhai thoải mái như răng thật, kể cả các thức ăn dai, cứng.
  • Ngăn chặn và khắc phục tình trạng tiêu xương hàm khi mất răng.
  • Khôi phục khả năng phát âm, giúp bệnh nhân tự tin hơn khi giao tiếp, cười nói.
  • Thời gian sử dụng lâu dài, có thể duy trì cả đời nếu được chăm sóc tốt, đúng cách.

Nha Khoa Cheese là địa điểm khám răng thẩm mỹ uy tín với kinh nghiệm nhiều năm trong lịch vực nha khoa, cùng đội ngũ y bác sĩ lành nghề sẽ mang lại cho bạn nụ cười đẹp và một diện mạo tự tin nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 66 Hùng Vương, phường Phú Nhuận, TP Huế

Điện thoại: 0979 195 529

Website: nhakhoacheese.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaCheese/

Nha Khoa Cheese ảnh 1
Nha Khoa Cheese
Nha Khoa Cheese ảnh 2
Nha Khoa Cheese
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình là một trong những địa điểm trồng răng Implant uy tín và đảm bảo chất lượng tại tp. Huế. Nha khoa Gia Đình hướng đến xây dựng một địa chỉ Nha khoa cao cấp xứng tầm khu vực, cung cấp đầy đủ những dịch vụ thẩm mỹ nha khoa, hỗ trợ điều trị nha khoa đặc biệt đòi hỏi kỹ thuật cao như: cấy ghép răng implant, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, niềng răng Invisalign, niềng răng mắc cài sứ…


Tại Nha khoa Gia Đình, bệnh nhân được bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trồng răng Implant thăm khám kiểm tra, tư vấn. Bác sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên sâu từ nước ngoài, rất am hiểu về kỹ thuật phục hình Implant, đã thực hiện hàng ngàn case trồng răng Implant thành công. Đem lại hiệu quả tốt nhất sau khi phục hình, giúp bệnh nhân an tâm trong quá trình điều trị. Bên cạnh đó, bạn sẽ được khám và chữa răng miệng bằng hệ thống máy chụp X-quang kỹ thuật số, công nghệ nha khoa hiện đại nhất hiện nay, sử dụng hệ thống thanh trùng đạt tiêu chuẩn châu Âu, quy trình vô trùng dụng cụ nghiêm ngặt…


Sau khi cấy ghép răng implant tại Nha khoa Gia Đình bệnh nhân sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi chức năng nhai gần như được cải thiện 100 % so với răng thật. Bạn sẽ thoải mái ăn đồ cay, nóng, lạnh mà không lo sẽ có ảnh hưởng xấu. Trồng răng implant cũng là phương pháp đem lại độ thẩm mỹ cao. Răng vừa bền chắc lại có độ sáng bóng tự nhiên như răng thật. Không ít khách hàng sau khi trồng răng implant phải trầm trồ kinh ngạc bởi không biết đâu là răng thật, đâu là răng giả trồng vào nữa. Trồng răng implant cũng là một giải pháp tốt giúp phòng ngừa tình trạng tiêu xương và các bệnh lý về răng miệng.

Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trồng răng Implant tốt nhất tại Huế thì Nha khoa Gia Đình cũng là một lời gợi ý tuyệt vời. Đây là địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng đạt chuẩn chất lượng với chế độ bảo hành tốt nhất đối với dịch vụ cấy ghép răng Implant cho khách hàng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 191 Bùi Thị Xuân, TP. Huế.

Điện thoại: 0945 711 922

Fanpage: https://www.facebook.com/191buithixuanhue

Nha khoa Gia Đình ảnh 1
Nha khoa Gia Đình
Nha khoa Gia Đình ảnh 2
Nha khoa Gia Đình
Trồng răng implant là phương pháp phục hình răng đã mất được nhiều người lựa chọn. Trồng răng ngoài hiệu quả thẩm mỹ mà tuổi thọ của răng cũng sẽ bền hơn, khôi phục chức năng ăn nhai và giúp bạn tự tin hơn với nụ cười của mình. Trên đây là những địa chỉ trồng răng implant được đánh giá cao tại TP. Huế, hi vọng sẽ giúp ích được cho bạn đọc.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .