Top 8 Địa chỉ trồng răng implant uy tín nhất Thanh Hoá

827

Việc trồng răng Implant được xem là giải pháp tốt nhất giúp người bệnh khắc phục được tình trạng mất răng, gãy răng. Phương pháp này đòi hỏi trình độ tay nghề của bác sĩ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ

Trồng răng implant hiện nay được xem là phương pháp tối ưu giúp lấy lại những chiếc răng đã mất 1 cách hiệu quả, với chức năng và thẩm mỹ gần giống với răng thật, có độ bền cực kỳ chắc chắn trên cung hàm. Vậy tại Thanh Hóa nên trồng răng implant ở đâu uy tín, chất lượng? Không nằm ngoài danh sách này, Nha Khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Tại Nha Khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ với mỗi một ca bệnh khó được điều trị thành công đã mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc không chỉ cho riêng bệnh nhân mà đó cũng chính là nguồn động viên, cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ y bác sĩ nơi đây. Nha Khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ luôn cam kết đáp ứng đầy đủ những yếu tố trên để ca cấy ghép implant được diễn ra an toàn và đạt hiệu quả như mong đợi mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


Những ưu điểm khi trồng răng implant tại Nha Khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ:

  • Sử dụng các phương pháp tiên tiến nhất hiện nay
  • Không tiêu xương
  • Bảo tồn răng thật tối đa
  • Ngăn ngừa biến chứng nha chu hiệu quả
  • Tăng độ vững chắc giữa xương hàm và implant, răng chắc khỏe, ăn nhai tự nhiên như răng thật
  • Sức bám bền bỉ - khả năng chịu lực - thẩm mỹ cao
  • Thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, thực hiện hàng nghìn ca cấy ghép Implant thành công
  • Trụ Implant nhập khẩu chính hãng, chế độ bảo hành minh bạch
  • Trang thiết bị, dụng cụ hiện đại, chuyên nghiệp, được vô trùng an toàn.
  • Chi phí điều trị hợp lý, không phát sinh

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Số 7 Nguyễn Trường Tộ, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa.
  • Chi nhánh 2: Lô 07 - 08B Cao Bá Quát, P. Trường Thi, Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 0975 899 190 hoặc 0237 388 9889

Website: niengrang.nhakhoadrtuan.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaDrTuan

Nha Khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ ảnh 1
Nha Khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ
Nha Khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ ảnh 2
Nha Khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ
Nha Khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ ảnh 3
Nha Khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp

Đối với các khách hàng đang có mong muốn cấy ghép răng implant để trồng lại răng đã mất thì không thể bỏ qua Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chuyên môn cao trong lĩnh vực implant nha khoa luôn mang đến kết quả tốt nhất với mọi khách hàng. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật những công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, mang đến cho khách hàng những kết quả chính xác nhất và các dịch vụ đẳng cấp. Chi phí điều trị suốt quá trình phù hợp, cam kết không phát sinh chi phí không cần thiết, tạo lập lòng tin với nhiều khách hàng.


Quy trình cấy Implant tiêu chuẩn Y tế tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp:

  • Thăm khám và tư vấn bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
  • Chụp Film toàn hàm
  • Thực hiện cấy ghép Implant
  • Phục hình răng tạm thời
  • Tái khám sau khi cấy ghép Implant
  • Phục hình răng sứ trên trụ Implant
  • Liên hệ để được bác sĩ tư vấn

Toàn bộ quy trình cấy ghép implant được tiến hành trong điều kiện vô trùng, có sự hỗ trợ của nhiều máy móc, thiết bị hiện đại và công nghệ 3D tiên tiến, giúp xác định chính xác tình trạng mất răng, vị trí cắm trụ phù hợp. Rất nhiều khách hàng thực hiện cấy răng implant tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp và đạt được kết quả hài lòng như mong đợi. Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đến nha khoa Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp để được thăm khám và điều trị ngay nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 144-146 Lê Quý Đôn, Ba Đình, Thanh Hoá

Điện thoại: 0963 268 897 hoặc 0237 394 9888

Email: nhakhoaquoctevietphapth@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoauytinso1/

Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp ảnh 1
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp ảnh 2
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp ảnh 3
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Quốc Tế Tadashi

Một trong những địa chỉ trồng răng implant Thanh Hóa uy tín bạn có thể tham khảo đó là Nha Khoa Quốc Tế Tadashi. Phòng khám sở hữu đội ngũ nhân viên, bác sĩ làm việc chuyên nghiệp, tận tình, dày dặn kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý về răng hàm mặt, trong đó có cấy ghép Implant. 


Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị cơ sở vật chất nha khoa hiện đại, hệ thống thiết bị tiên tiến đạt chuẩn quốc tế, luôn cập nhật những công nghệ mới nhằm sẵn sàng mang đến cho người bệnh những dịch vụ tốt nhất. Hiện tại phòng khám đang sử dụng hệ thống máy chụp CT Conebeam 3D cho phép khảo sát hình ảnh 3 chiều tuyệt đối chính xác về tình trạng răng nhằm đưa ra những chuẩn đoán chính xác để có phương pháp điều trị phù hợp.


Toàn bộ quy trình trồng răng implant đều được Nha Khoa Quốc Tế Tadashi tuân thủ đúng bước, trong phòng phẫu thuật riêng biệt, vô trùng tuyệt đối, dưới sự hỗ trợ từ các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu theo tiêu chuẩn khắt khe. Bệnh nhân sẽ được gây tê và không phải chịu cảm giác đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Hiện tại, phòng khám cũng cung cấp đa dạng các loại Implant để bạn có thể lựa chọn loại phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.


Quy trình đặt hẹn tại đây cũng đơn giản, nhanh chóng giúp khách hàng thuận tiện thăm khám, điều trị, không phải tốn nhiều thời gian chờ đợi. Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên tư vấn chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, có đầy đủ kiến thức về dịch vụ điều trị sẵn sàng giải đáp tận tình bất cứ câu hỏi nào từ khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Lô 123 Dương Đình Nghệ kéo dài (Đông Bắc Ga), Phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa
  • Chi nhánh 2: 105 Quang Trung, Phường Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa
  • Chi nhánh 3: 45 Hạc Thành, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa
  • Chi nhánh 4: Cổng chợ Bản, TT Quán Lào, Huyện Yên Định, T. Thanh Hóa

Điện thoại: 0986 888 125

Website: nhakhoatadashi.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeTadashi

Nha Khoa Quốc Tế Tadashi ảnh 1
Nha Khoa Quốc Tế Tadashi
Nha Khoa Quốc Tế Tadashi ảnh 2
Nha Khoa Quốc Tế Tadashi
Nha Khoa Quốc Tế Tadashi ảnh 3
Nha Khoa Quốc Tế Tadashi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Dencos Luxury

Phương pháp trồng răng implant hiện nay khá phổ biến. Có thể thấy rằng Implant tuy là răng giả nhưng độ chắc và bền chẳng khác gì răng thật và đặc biệt thực hiện chắc năng ăn nhai như bình thường. Răng implant không gây ảnh hưởng tới các răng bên cạnh và đây là một trong những ưu điểm vượt trội so với phương pháp làm cầu răng sứ. Trụ Implant cố định được thiết kế đặc biệt không ăn mòn tới lợi, không ảnh hưởng tới sức khỏe mọi người. Chính vì vậy mà trồng răng implant được xem là phương pháp thay thế răng đã mất hiệu quả nhất hiện nay.


Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trồng răng Implant tốt nhất tại Thanh Hóa thì Nha Khoa Dencos Luxury cũng là một gợi ý tuyệt vời. Đây là địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng đạt chuẩn 5 sao với chế độ bảo hành tốt nhất đối với dịch vụ cấy ghép răng Implant cho khách hàng của mình. Với đội ngũ bác sĩ giỏi được đào tạo chuyên sâu từ nước ngoài, rất am hiểu về kỹ thuật phục hình Implant, đã thực hiện hàng ngàn ca trồng răng Implant thành công. Đem lại hiệu quả tốt nhất sau khi phục hình, giúp bệnh nhân an tâm trong quá trình điều trị. Đặc biệt, với ứng dụng Công nghệ trồng răng implant OP300 độc quyền tại Nha Khoa Dencos Luxury mang đến cho bạn:

  • Không gây xâm lấn tiêu xương hàm
  • Không tạo kẽ thức ăn gây sâu viêm
  • Rút ngắn thời gian cấy ghép
  • Lành thương nhanh, ăn nhai như răng thật.
  • Chế độ bảo hành vĩnh viễn
  • Tình trạng răng miệng của bạn hiện tại thế

Nha Khoa Dencos Luxury sở hữu trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến cùng các dịch vụ đẳng cấp, chắc rằng bạn sẽ phải hài lòng dù là khách hàng khó tính nhất. Chi phí cho các liệu trình cấy ghép không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên bạn có thể an tâm tin tưởng và lựa chọn nơi đây.


Bảng giá một số loại Implant tại Nha Khoa Dencos Luxury:

  • Implant Hàn Quốc osstem ( Implant + Ahumut Titan ) thẳng: 14.000.000 VNĐ
  • Implant Tekka ( Pháp): 20.000.000 VNĐ
  • Implant Mỹ ( Trụ Implant + Abutment Titan ) thẳng: 20.000 VNĐ

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã tư Đào Duy Từ, Lê Phụng Hiểu, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0862 785 345

Email: dencosluxury.th@gmail.com

Website: http://dencosluxurythanhhoa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DencosLuxurythanhhoa/

Nha Khoa Dencos Luxury ảnh 1
Nha Khoa Dencos Luxury
Nha Khoa Dencos Luxury ảnh 2
Nha Khoa Dencos Luxury
Nha Khoa Dencos Luxury ảnh 3
Nha Khoa Dencos Luxury
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Việt Plus

Trong nhiều năm trở lại đây, Nha Khoa Việt Plus luôn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực công nghệ cấy ghép Implant tại Việt Nam. Chính vì vậy, phòng khám luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng. Với mong muốn cải thiện vẻ đẹp toàn diện của mỗi người, Nha Khoa Việt Plus luôn nỗ lực trong mọi tình huống. Và đây cũng là một địa chỉ mà bạn nên ghé đến khi có nhi cầu trồng răng Implant.


Tại Nha Khoa Việt Plus, quy trình cấy ghép răng Implant được tiến hành trong điều kiện được kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo vô trùng, với sự hỗ trợ của nhiều máy móc, thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến, giúp xác định chính xác tình trạng của khách hàng, vị trí cắm trụ cũng như kích thước trụ Implant phù hợp. Điều này đảm bảo khả năng tích hợp thành công của trụ Implant trên xương hàm đạt tỷ lệ trên 90%. Ngoài ra, khách hàng sẽ được gây mê hoặc gây tê trước khi thực hiện cấy ghép răng implant nên không có cảm giác đau đớn. Do được thực hiện bởi các bác sỹ có chuyên môn, tay nghề cao nên hạn chế xâm lấn hay cắt rạch nhiều nên vết thương sẽ hồi phục nhanh chóng.


Quy trình cấy ghép răng implant tại Nha khoa Việt Plus: Hiện nay, Nha Khoa Việt Plus đang thực hiện cấy ghép răng implant với quy trình đã được sự kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y Tế Việt Nam. Dưới đây là các bước cơ bản:

  • Bước 1: Tiến hành thăm khám tổng quát. Trước tiên các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám răng miệng rồi kiểm tra tình trang hàm răng. Sau đó tiền hành chụp phim bằng máy X quang Cone beam CT 3D khảo sát cấu trúc xương hàm. Từ đó, bác sĩ sẽ đánh giá xem bệnh nhân có phù hợp để ghép Implant hay không.
  • Bước 2: Lên kế hoạch để điều trị cấy ghép Implant. Khi bác sĩ đã có đủ các thông số cơ bản về tình trạng răng của bệnh nhân. Bác sĩ sẽ dùng phần mềm chuyên dụng để giả định vị trí cấy ghép implant mô phỏng quá trình cắm trụ một cách trực quan cho khách hàng tham khảo.
  • Bước 3: Thực hiện cấy ghép Implant. Khi đã đảm bảo điều kiện về sức khỏe, thời gian bác sĩ sẽ thực hiện cấy ghép trụ implant trong phòng phẫu thuật vô trùng. Tùy thuộc vào thể trạng của bệnh nhân rồi tiến hành bóc tách nướu, khoan lỗ để đưa trụ implant.
  • Bước 4: Lấy dấu mẫu hàm và thiết kế mặt răng sứ. Sau khi hoàn thành quá trình cắm trụ implant bác sĩ sẽ lấy mẫu dấu hàm để có thông số chính xác để làm mão răng sứ.
  • Bước 5: Gắn mão sứ lên trên trụ implant hoàn thiện quá trình cấy răng và hẹn lịch tái khám. Khi trụ răng đã tích hợp với xương hàm và nướu, bác sĩ sẽ tiến hành gắn mão sứ lên trên một cách cố định chắc chắn.

Với quy trình cấy ghép răng implant chuyên nghiệp như trên sẽ đảm bảo cho khách hàng có một hàm răng chắc khỏe tự nhiên. Sau khi cấy ghép xong bác sĩ sẽ tư vấn có khách hàng cách chăm sóc cũng như bảo quản giúp răng được ổn định hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: PG2-17 Vincom Shophouse, Nguyễn Du, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0237 322 6888

Email: nhakhoavietplus@gmail.com

Website: nhakhoaviet.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietplus/

Nha Khoa Việt Plus ảnh 1
Nha Khoa Việt Plus
Nha Khoa Việt Plus ảnh 2
Nha Khoa Việt Plus
Nha Khoa Việt Plus ảnh 3
Nha Khoa Việt Plus
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Paris

Một trong những địa chỉ trồng răng implant Thanh Hóa không thể không nhắc đến đó là Nha Khoa Paris. Kể từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám đã tiến hành hơn 5000 ca trồng răng implant thành công cho khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực. Nha khoa Paris xứng đáng là địa chỉ trồng răng implant uy tín, chất lượng nhất tại Thanh Hóa vì những ưu điểm nổi trội mà không nơi nào có được.

  • Cho phép đặt lịch bác sĩ giỏi từ Hà Nội, TP.HCM về thăm khám: Trung tâm cung cấp dịch vụ đặt lịch bác sĩ riêng từ Hà Nội hoặc TP.HCM về Đà Nẵng thăm khám theo yêu cầu. Nếu khách hàng có mong muốn trồng răng bởi bất kỳ bác sĩ nào, nha khoa sẽ đều đáp ứng tốt, điều chuyển bác sĩ nhanh chóng từ các tỉnh thành lớn về địa phương để đem lại 1 ca điều trị thành công nhất cho khách hàng. Trong đó, tiến sĩ- bác sĩ Đàm Ngọc Trâm, bác sĩ Mai Thế Thanh hiện đang là bác sĩ cấy ghép implant giỏi nhất tại Đà Nẵng hiện nay, được nhiều người tin tưởng.
  • Chế độ bảo hành trồng răng implant đến trọn đời: Tất cả khách hàng khi tiến hành cấy ghép implant tại Nha khoa Paris đều được bảo hànhThiết bị máy móc, vật liêu implant đảm bảo mức giá hợp lý. Mọi thiết bị máy móc, trụ cấy ghép implant của phòng khám đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có giấy tờ kiểm định rõ ràng nên đảm bảo an toàn cho khách hàng với mức giá hợp lý nhất.
  • Công nghệ trồng răng implant 4S chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Paris: Nha khoa Paris là thương hiệu nha khoa duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam tiếp nhận công nghệ trồng răng implant 4S do Hiệp hội nha khoa Pháp chuyển giao. Trồng răng bằng công nghệ implant 4S giúp rút ngắn thời gian lành thương xuống tới 6 tháng, quy trình thực hiện nhanh chóng, dễ dàng, không hề gây khó chịu, đau nhức trong suốt quá trình làm răng.
  • Sở hữu đội ngũ cố vấn chuyên môn đến từ Pháp, Đức, Hàn Quốc: Bên cạnh các bác sĩ trồng răng giỏi, trung tâm còn sở hữu đội ngũ chuyên gia cố vấn giàu kinh nghiệm đến từ nước ngoài như: giáo sư William Clark, tiến sĩ- bác sĩ Sherif Kandil…

Quy trình cấy ghép răng Implant 4S chuẩn quốc tế tại Nha Khoa Paris:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Vệ sinh khoang miệng và gây tê tại chỗ
  • Bước 3: Cấy ghép Implant vào xương hàm
  • Bước 4: Lắp vít Abutment
  • Bước 5: Lắp cố định răng sứ

Với sự tổng hòa của các yếu tố trên nha khoa Paris chắc chắn là địa chỉ trồng răng Impland uy tín và giúp bạn có hàm răng đều, đẹp và chắc chắn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 103, Đường Nguyễn Trãi, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0247 303 3222

Email: tuvan@nhakhoaparis.vn

Website: https://nhakhoaparis.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhakhoaParisThanhHoa/

Nha Khoa Paris ảnh 1
Nha Khoa Paris
Nha Khoa Paris ảnh 2
Nha Khoa Paris
Nha Khoa Paris ảnh 3
Nha Khoa Paris
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa 235 Luxury

Nha Khoa 235 Luxury là địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu về dịch vụ trồng răng implant được khách hàng tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất tại TP. Thanh Hóa. Với phương châm giúp khách hàng thay đổi cuộc sống thông qua nụ cười mới, ở Nha Khoa 235 Luxury đã diễn ra hàng nghìn ca trồng răng Implant thành công mỗi năm, khắc phục mọi tình trạng mất răng, mất răng lâu năm mức độ vừa đến khó.


Nha khoa 235 Luxury là 1 trong những nha khoa tiên phong tại Thanh Hóa thành công ứng dụng Robot định vị cấy ghép răng Implant trong điều trị phục hồi răng cho bệnh nhân. Đây được xem là một trong những công nghệ tiên tiến bậc nhất trong lĩnh vực nha khoa. Theo kết quả của các nghiên cứu cho thấy độ chính xác của Robot định vị cao gấp 11 lần so với trồng răng Implant thông thường khi không dùng thiết bị hỗ trợ. Ngoài ra, Robot định vị trồng răng Implant rất hữu dụng trong những trường hợp đặc biệt phức tạp như:

  • Bệnh nhân bị tiêu xương hàm, xương còn ít cũng như chiều cao hạn chế
  • Vị trí Implant gần sát thần kinh hàm dưới
  • Implant ở vùng răng trong, khi 2 răng gần nhau hoặc có không gian hẹp

Ngoài ra, Robot định vị cấy ghép răng Implant tại Nha Khoa 235 Luxury sẽ mang lại nhiều ưu điểm vượt trội không thể không nhắc đến:

  • Chính xác tuyệt đối: Hỗ trợ cấy ghép răng Implant với độ chính xác tuyệt đối, bác sĩ có thể thấy được tương quan của mũi khoan với cấu trúc giải phẫu của bệnh nhân trên màn hình máy tính nhờ camera quan sát hoạt động mũi khoan của Robot định vị.
  • Đảm bảo an toàn: Không gây ra các biến chứng như va chạm vào thần kinh, mạch máu, xoang hàm,…
  • Nhẹ nhàng, không đau: Quá trình cấy ghép răng Implant diễn ra nhẹ nhàng, không đau, giảm chấn thương, giảm khó chịu và giúp bệnh nhân nhanh lành thương hơn.
  • Áp dụng đa dạng trụ implant: Robot định vị cho phép Bác sĩ có thể áp dụng cho tất cả hệ thống Implant. Đồng thời, có thể thay đổi loại Implant cho phù hợp với nhiều tình huống lâm sàng trong lúc thực hiện phẫu thuật.
  • Phục hình đẹp, bền chắc: Khi vị trí nằm trong vị trí lý tưởng, răng trên implant sẽ dễ dàng đạt được thẩm mỹ và có khả năng chịu lực cao, hạn chế sự tiêu xương, đạt độ bền chắc lâu dài.

Quy trình cấy ghép răng Implant cùng Robot định vị X-Guide tại Nha Khoa 235 Luxury:


Bước 1: Thăm khám, chụp X-Quang xác định tình trạng răng miệng cụ thể của bệnh nhân

Bước 2: Lên kế hoạch cấy ghép răng bằng phần mềm và robot định vị X-Guide.

Bước 3: Tiến hành đặt trụ Implant cùng định vị X-Guide

Bước 4: Gắn mão răng sứ lên trên

Bước 5: Tái khám theo chỉ dẫn của bác sĩ phẫu thuật


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 235 Trường Thi, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0888 168 235

Email: drbachphamdang@gmail.com

Website: https://nhakhoa235luxury.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoa235

Nha Khoa 235 Luxury ảnh 1
Nha Khoa 235 Luxury
Nha Khoa 235 Luxury ảnh 2
Nha Khoa 235 Luxury
Nha Khoa 235 Luxury ảnh 3
Nha Khoa 235 Luxury
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức

Luôn đề cao chất lượng chuyên môn, các bác sĩ tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức đã thực hiện thành công hàng trăm ca cấy ghép Implant cùng nhiều phản hồi hài lòng của khách hàng. Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức được đánh giá là một trong những địa chỉ cấy Implant uy tín tại TP. Thanh Hóa.


Với kinh nghiệm đi kèm với công nghệ hỗ trợ cấy ghép hiện đại, Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức có thể xử lý được những ca Implant thông thường và phức tạp. Đặc biệt là những ca của người lớn tuổi đã mất răng lâu năm, mất nhiều răng và mất răng toàn hàm. Trong trường hợp khách hàng mất 1 - 2 răng, sẽ tiến hành cấy từng răng Implant thông thường. Với trường hợp mất răng toàn hàm, phòng khám sẽ tiến hành cấy Implant All on 4 hoặc 6.

Trồng răng Implant cho người mất răng toàn hàm (All on 4/ All on 6) là thủ thuật rất khó cần bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao và đã có nhiều kinh nghiệm trồng răng Implant. Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức đều đáp ứng tiêu chí này, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến trồng răng tại đây. Tất các các khách hàng mất một răng hay mất toàn hàm sau khi đến Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức đều có thể sở hữu răng mới, hàm răng mới chắc chắn như răng thật.


Tại sao nên trồng răng Implant tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức?

  • Bác sĩ lên kế hoạch cấy ghép implant chi tiết, tránh đụng dây thần kinh và các cấu trúc lân cận
  • Trụ Implant cao cấp, chính hãng: Pháp, Nhật, Mỹ...
  • Chức năng ăn nhai và thẩm mỹ được phục hồi, vệ sinh dễ dàng
  • Thời gian hoàn tất khoảng 3 - 6 tháng tùy vào vị trí mất răng và mật độ xương hàm
  • Thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm
  • Quy trình an toàn, được vô trùng tuyệt đối
  • Trang bị hệ thống, máy móc hiện đại đảm bảo được tính chính xác khi thực hiện các thao tác kỹ thuật. Đặc biệt đảm bảo vô trùng tuyệt đối.
  • Có phòng thủ thuật được vô trùng tuyệt đối, các thiết bị, dụng cụ y tế đều được khử trùng trước khi sử dụng. 
  • Chi phí trồng răng được đánh giá là hợp lý. Khách hàng có nhiều lựa chọn tùy theo khả năng tài chính của mình

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 01-05 Lạc Long Quân, P. Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0237 628 9888 hoặc 0982 723 265

Email: Nhakhoaquoctevietductp@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietducthanhhoa/

Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức ảnh 1
Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức
Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức ảnh 2
Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức
Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức ảnh 3
Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức
Trên đây là những địa chỉ trồng răng Implant tốt nhất tại tỉnh Thanh Hóa mà Alltop muốn giới thiệu tới các bạn, hy vọng nhờ sự gợi ý của Alltop qua bài viết này, bạn có thể tìm cho mình một nha khoa đảm bảo an toàn, mang lại kết quả tốt nhất và có mức chi phí hợp lý.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .