Top 5 Địa chỉ xem bói ở Bình Dương được nhiều người tìm đến nhất

5724

Bài viết hôm nay, Alltop giúp bạn sưu tầm một số địa chỉ xem bói hàng đầu tại Bình Dương. Bạn nào muốn đi xem thì lưu lại nhé. Nhớ là trước khi đi mọi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thầy Hồng

Thầy Hồng chắc chắn là cái tên không còn quá xa lạ với những “tín đồ” tâm linh, nhất là ở Bình Dương nói riêng cũng như tại khu vực phía Nam nói chung. Tính đến nay, thầy đã có kinh nghiệm trên 20 năm về xem bói, thế mạnh chuyên sâu đường tình cảm, nối duyên,... Thầy luận quẻ chi tiết mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn như: sức khỏe, gia đạo, tình duyên, công danh, sự nghiệp, tài lộc…


Một ưu điểm nữa phải nhắc đến đó là thầy không bói lan man, không hỏi dò để rồi nói dựa, mà vào thẳng vấn đề luôn, nói đúng những thứ mình cần nghe. Quan trọng nhất là thầy đưa ra được giải pháp để giải quyết gỡ rối vấn đề mà không cần tốn nhiều tiền. Chính vì thế, đến với Thầy Hồng, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian nhưng vẫn nhận được kết quả ngoài mong đợi.


Nhiều khách nhận xét thầy Hồng rất nhiệt tình, khiến người coi bói cũng giảm bớt tâm lý căng thẳng. Một điểm lưu ý nhỏ là vì thầy Hồng coi bói đã nhiều năm nên rất đông khách, các bạn nên gọi đặt hẹn trước để thầy sắp xếp lịch hợp lý, không phải chờ đợi và thầy cũng nhận xem bói online trên toàn quốc.


Địa chỉ: miền Nam

SĐT/ZALO: 0777692035

Lĩnh vực: xem bói chuyên sâu đường tình cảm, nối duyên

Mức giá: liên hệ

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 1
(có 8 lượt vote)

CÔ NHIỆM - Thủ Dầu Một

Nhắc đến địa chỉ xem bói uy tín tại Bình Dương không thể không nhắc tới CÔ NHIỆM - Thủ Dầu Một. Đây là địa chỉ xem bói mà nhiều người biết tới với phong cách xem bói nói thẳng và thật, không che giấu, đặc biệt cô xem về chuyện tình duyên rất hay.. Vì là một trong những địa chỉ nổi tiếng nên có rất đông người đến, nếu có ý định xem bói ở đây bạn cũng nên sắp xếp thời gian khỏi phải đợi lâu.


Địa điểm: Gần nhà thuốc Hoàng Liên, Thủ Dầu Một, Bình Dương (Mọi người gọi Cô để được đặt lịch và Chỉ đường nhé)

Giá thành: Tùy Tâm

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 2
(có 6 lượt vote)

THẦY THÁI - Thủ Dầu Một

THẦY THÁI - Thủ Dầu Một cũng là một trong những nơi xem bói nổi tiếng Bình Dương được rất nhiều người biết đến. Thầy chuyên xem xem Tử vi, Phong thủy, Tướng số.... Nhiều người đã đến đây đều nhận xét Thầy Thái rất nhiệt tình, khiến người coi bói cũng giảm bớt tâm lý căng thẳng. Một điểm lưu ý nhỏ là vì thầy Thái coi bói đã nhiều năm nên rất đông khách, các bạn nên gọi đặt hẹn trước để cô sắp xếp lịch hợp lý, không phải chờ đợi bạn nhé!


Địa điểm: Gần vòng xoay chợ cây dừa Thủ Dầu Một (Gọi để đặt lịch và chỉ đường nhé mọi người )

Giá thành: Tùy Tâm

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 3
(có 3 lượt vote)

DÌ SÁU - Thủ Dầu Một

Không nằm ngoài danh sách này, DÌ SÁU - Thủ Dầu Một cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ xem bói ở Bình Dương được nhiều người tìm đến nhất trong nhiều năm qua. Là địa chỉ coi bói hay, DÌ SÁU xem mọi thứ gần như rất đúng. Nếu thắc mắc về vấn đề gì cứ đặt câu hỏi DÌ SÁU sẽ giải đáp cho bạn khá tận tình.


Địa điểm: Trên đường Nguyễn Tri Phương, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một (Gọi để đặt lịch và chỉ đường nhé mọi người)

Giá thành: Tùy Tâm

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 4
(có 5 lượt vote)

THẦY TRÍ HẢI - TÂN UYÊN

Thầy Hiền cũng là một trong những địa chỉ coi bói uy tín ở Bình Dương. Thầy coi về đường chỉ tay được người Sài Gòn về xem nhiều lắm, đặc biệt xem rất tỉ mỉ, cẩn thận mà khó thầy nào có được, mọi người đến xem thì đặt lễ tùy vào tâm nhé.


Địa điểm: Phường Khánh Bình, Tân Uyên Bình Dương (Gọi để đặt lịch và chỉ đường nhé mọi người)

Giá thành: Tùy Tâm

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Trên đây là một số địa chỉ xem bói tại Bình Dương mà Alltop tổng hợp được. Bạn nào còn chỗ nào uy tín thì comment ở dưới cho mọi người cùng biết với nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .