Top 5 Địa chỉ xem bói ở Cần Thơ được nhiều người tìm đến nhất

50

Coi bói luôn có một sức hút đặc biệt đối với mọi người. Đi coi bói có thể giúp bạn có những quyết định đúng đắn và cho bạn những lời khuyên hữu ích. Vậy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bà thầy Hường mù - chợ số 6 Vĩnh Trinh, Vĩnh Thạnh

Bà thầy Hường mù từ lâu đã là một địa chỉ xem bói uy tín nổi tiếng không kém cạnh nơi nào ở Cần Thơ. Bởi bà xem rất chuẩn xác, đúng đến 90% về cả tính cách, tình duyên, gia đình và con đường sự nghiệp. Bà xem kỹ chứ không hời hợt, cho có như một số nơi. Bạn hỏi vấn đề gì bà cũng giải đáp. Đa số tất cả khách hàng sau khi xem đều nhận xét bà xem đúng lên đến 90%. Tuy nhiên, việc xem bói còn tùy thuộc vào độ hữu duyên nên bạn không nên đặt nặng vấn đề này. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chị Yến - nhà trọ Khánh Nga đường Hoàng quốc việt

Chị Yến - nhà trọ Khánh Nga đường Hoàng quốc việt cũng là một trong những nơi xem bói nổi tiếng ở Cần Thơ được rất nhiều người biết đến. Chị Yến chuyên xem chỉ tay, chị sẽ cho bạn những lời khuyên, từ đó bạn sẽ giảm được nỗi lo lắng, căng thẳng nếu bạn là người thường hay gặp phải những xui rủi và sợ điều không tốt sẽ xảy ra với mình. Nhất là vào dịp đầu năm mới, nhiều người rỉ tai nhau và tìm đến đây để được xem bói và cầu bình an. Nếu ở Cần Thơ mà bạn chưa biết xem bói ở đâu ghì hãy ghé Chị Yến nhé!

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cô Hà - đường Trần Phú

Bạn đang cần tìm điểm xem bói tiền tài, sự nghiệp hay tình duyên thì ghé Cô Hà - đường Trần Phú liền. Đây là một trong các địa chỉ xem bói uy tín tại Cần Thơ được nhiều cư dân địa phương biết đến. Cô bị tật 1 chân, những điều cô nói đều xác thực, không mang tính chung chung. Nói chung rất tỉ mỉ, chi tiết. Từ đó giúp bạn dự đoán được chính xác về tương lai, giúp thoát khỏi khó khăn, tìm ra con đường thịnh vượng.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chú Chánh - xóm Chày

Chú Chánh - xóm Chày là một địa chỉ xem bói uy tín tại Cần Thơ mà bạn không thể bỏ lỡ. Chú Chánh rất có uy tín nên được nhiều người lựa chọn để xem quẻ về công danh, sự nghiệp, đường tình duyên và gia đình. Vì là một trong những địa chỉ nổi tiếng nên có rất đông người đến, nếu có ý định xem bói ở đây bạn cũng nên sắp xếp thời gian khỏi phải đợi lâu.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cô Hương hẻm 118-120

Cô Hương hẻm 118-120 cũng là một địa chỉ coi bói uy tín ở Cần Thơ. Đây là địa chỉ xem bói mà nhiều người biết tới với phong cách xem bói nói thẳng và thật, không che giấu, đặc biệt cô xem về chuyện tình duyên rất hay. Nếu có thắc mắc bạn có thể thoải mái đặt câu hỏi, cô sẽ giải đáp cho bạn khá tận tình.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Trước khi đến những địa chỉ xem bói này, bạn cần xác định tâm lý rằng xem chỉ đề cho vui thôi. Và sẵn sàng đương đầu với những khó khăn sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn. Đừng đặt nặng vấn đề chính xác của bói toán, bởi đường chỉ tay chỉ vận mệnh của bạn những cũng nằm trong lòng bàn tay bạn. Do đó vận mệnh bạn ra sao sẽ do thái độ và tư tưởng sống của bạn quyết định. Chứ không phải những gì thầy bói phán.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .