Top 5 Địa chỉ xem bói ở Hạ Long, Quảng Ninh được nhiều người tìm đến nhất

559

Coi bói luôn có một sức hút đặc biệt đối với mọi người. Đi coi bói có thể giúp bạn có những quyết định đúng đắn và cho bạn những lời khuyên hữu ích. Vậy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thầy Nhàn

Nằm trong top các địa chỉ coi bói tử vi uy tín nhất hiện nay không thể không nhắc đến Thầy Nhàn. Thầy rất tận tâm, có dày dặn kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng được những vấn đề tâm linh và có những phân tích chính xác, chuyên về xem bói tử vi, xem chỉ tay, phong thuỷ, đường tình yêu, công việc,...


Thầy nhận được nhiều sự tin tưởng của nhiều khách hàng địa phương thậm chí là các du khách phương xa đến thăm. Không chỉ xem bói, Thầy còn chỉ dẫn hướng giải quyết tai qua nạn khỏi và giải đáp thắc mắc một cách chi tiết. Đặc biệt, thầy rất cao tay trong khoản nhận gọi hồn người thân về gặp gia đình. 


Hơn hết, Thầy Nhàn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và tôn trọng sự riêng tư của bạn. Tất cả thông tin được chia sẻ trong quá trình tư vấn và coi bói đều được bảo mật tuyệt đối. Thầy nhận xem online trên toàn quốc, nên nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xem bói uy tín tại Hạ Long thì Thầy Nhàn cũng là một địa chỉ đáng tin cậy.


Địa chỉ: miền bắc

SĐT/ZALO: 0908504015

Lĩnh Vực: xem bói tử vi, xem chỉ tay, phong thuỷ, đường tình yêu, công việc,...

Mức giá: liên hệ

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cô Hoa- Hà Tu

Cô chuyên xem tướng, xem tay, xem vận hạn... Ngoài ra, cô còn đưa ra lời khuyên giúp hoá giải các vấn đề không tốt. Cách xem của cô vui vẻ thoải mái. Bí chuyện gì tới hỏi cô thông tư tưởng ngay.


Địa chỉ: Đối diện Metro, sau công ty than Hà Tu

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cậu Vượng bói bài

Cậu Vượng khá trẻ sinh năm 92, chuyên xem bốc bài. Vì cậu bận đi lễ nên ai qua thì gọi trước. Cách cậu nói nhanh, thẳng... có chút chua ngoa bóng gió của bóng cô nhưng nói chung khá chuẩn nha chị em.


Địa chỉ: Số nhà 102 ngõ Thành Công, sato Cao Xanh.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cô Hương

Cô Hương sau bệnh viện Bãi Cháy cũng là một trong những nơi xem bói nổi tiếng ở Hạ Long, Quảng Ninh được rất nhiều người biết đến. Cô chuyên xem vận hạn, xem đất cát chuẩn hay ai mua nhà xe đều qua cô. Nếu thắc mắc về vấn đề gì cứ đặt câu hỏi cô sẽ giải đáp cho bạn khá tận tình.


Địa chỉ: Sau bệnh viện Bãi Cháy

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thầy Hùng chùa Tiêu Giao

Không nằm ngoài danh sách này, Thầy Hùng chùa Tiêu Giao cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ xem bói ở Tp. hạ Long, Quảng Ninh được nhiều người tìm đến nhất trong nhiều năm qua. Thầy xem tướng khá chuẩn, nhiều người đã đến đây đều nhận xét thầy rất nhiệt tình, khiến người coi bói cũng giảm bớt tâm lý căng thẳng.


Địa chỉ: Tổ 68 khu 7 Hà Khẩu

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Trước khi đến những địa chỉ xem bói này, bạn cần xác định tâm lý rằng xem chỉ đề cho vui thôi. Và sẵn sàng đương đầu với những khó khăn sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn. Đừng đặt nặng vấn đề chính xác của bói toán, bởi đường chỉ tay chỉ vận mệnh của bạn những cũng nằm trong lòng bàn tay bạn. Do đó vận mệnh bạn ra sao sẽ do thái độ và tư tưởng sống của bạn quyết định. Chứ không phải những gì thầy bói phán.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .