Top 4 Địa chỉ xem bói ở Tuyên Quang được nhiều người tìm đến nhất

40

Tín ngưỡng xem bói là một nét truyền thống văn hóa đã xuất phát từ thời xa xưa và luôn hiện hữu trong đời sống của người Việt. Nếu bạn muốn tìm hiểu về con...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cô Khánh - đền Cổ Ngựa

Cô Khánh - đền Cổ Ngựa từ lâu đã là một địa chỉ xem bói uy tín nổi tiếng không kém cạnh nơi nào ở Tuyên Quang. Bởi cô Khánh xem rất chuẩn xác, đúng đến 90% về cả tính cách, tình duyên, gia đình và con đường sự nghiệp. Cô Khánh xem kỹ chứ không hời hợt, cho có như một số nơi. Bạn hỏi vấn đề gì cô cũng giải đáp. Đa số tất cả khách hàng sau khi xem đều nhận xét bà xem đúng lên đến 90%. Tuy nhiên, việc xem bói còn tùy thuộc vào độ hữu duyên nên bạn không nên đặt nặng vấn đề này. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cô Lan - chùa An Vinh, Hưng Thành

Là một địa chỉ xem bói nổi tiếng tại Tuyên Quang, Cô Lan - chùa An Vinh, Hưng Thành được khá nhiều bạn trẻ yêu mến lựa chọn. Tìm đến Cô Lan, bạn có thể xem về học tập, gia đạo, tình duyên, công việc,… Hoặc bất cứ vấn đề nào mà bạn quan tâm. Đa số tất cả khách hàng sau khi xem đều nhận xét cô xem đúng lên đến 90%. Tuy nhiên, việc xem bói còn tùy thuộc vào độ hữu duyên nên bạn không nên đặt nặng vấn đề này. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cậu 7 - Kim Phú

Cậu 7 - Kim Phú là một địa chỉ xem bói uy tín tại Tuyên Quang mà bạn không thể bỏ lỡ. Cậu 7 rất có uy tín nên được nhiều người lựa chọn để xem quẻ về công danh, sự nghiệp, đường tình duyên và gia đình. Vì là một trong những địa chỉ nổi tiếng nên có rất đông người đến, nếu có ý định xem bói ở đây bạn cũng nên sắp xếp thời gian khỏi phải đợi lâu.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cậu Bảy - làng Đồng

Nhắc đến Cậu Bảy - làng Đồng có lẽ ai tại Tuyên Quang cũng biết. Cậu Bảy sẽ cho bạn những lời khuyên, từ đó bạn sẽ giảm được nỗi lo lắng, căng thẳng nếu bạn là người thường hay gặp phải những xui rủi và sợ điều không tốt sẽ xảy ra với mình. Nhất là vào dịp đầu năm mới, nhiều người rỉ tai nhau và tìm đến đây để được xem bói và cầu bình an. Nếu ở Tuyên Quang mà bạn chưa biết xem bói ở đâu ghì hãy ghé Cậu Bảy - làng Đồng nhé!

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Trước khi đến những địa chỉ xem bói này, bạn cần xác định tâm lý rằng xem chỉ đề cho vui thôi. Và sẵn sàng đương đầu với những khó khăn sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn. Đừng đặt nặng vấn đề chính xác của bói toán, bởi đường chỉ tay chỉ vận mệnh của bạn những cũng nằm trong lòng bàn tay bạn. Do đó vận mệnh bạn ra sao sẽ do thái độ và tư tưởng sống của bạn quyết định. Chứ không phải những gì thầy bói phán.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .