Top 6 Địa chỉ xem bói ở Thái Nguyên được nhiều người tìm đến nhất

6136

Coi bói luôn có một sức hút đặc biệt đối với mọi người. Đi coi bói có thể giúp bạn có những quyết định đúng đắn và cho bạn những lời khuyên hữu ích. Vậy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thầy Nhàn

Nằm trong top các địa chỉ coi bói tử vi uy tín nhất hiện nay không thể không nhắc đến Thầy Nhàn. Thầy rất tận tâm, có dày dặn kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng được những vấn đề tâm linh và có những phân tích chính xác, chuyên về xem bói tử vi, xem chỉ tay, phong thuỷ, đường tình yêu, công việc,...


Thầy nhận được nhiều sự tin tưởng của nhiều khách hàng địa phương thậm chí là các du khách phương xa đến thăm. Không chỉ xem bói, Thầy còn chỉ dẫn hướng giải quyết tai qua nạn khỏi và giải đáp thắc mắc một cách chi tiết. Đặc biệt, thầy rất cao tay trong khoản nhận gọi hồn người thân về gặp gia đình. 


Hơn hết, Thầy Nhàn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và tôn trọng sự riêng tư của bạn. Tất cả thông tin được chia sẻ trong quá trình tư vấn và coi bói đều được bảo mật tuyệt đối. Thầy nhận xem online trên toàn quốc, nên nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xem bói uy tín tại Thái Nguyên thì Thầy Nhàn cũng là một địa chỉ đáng tin cậy.


Địa chỉ: miền bắc

SĐT/ZALO: 0908504015

Lĩnh Vực: xem bói tử vi, xem chỉ tay, phong thuỷ, đường tình yêu, công việc,...

Mức giá: liên hệ

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 1
(có 1 lượt vote)

Cô Oanh - ngõ đi vào cây xăng Gang Thép

Cô Oanh - ngõ đi vào cây xăng Gang Thép cũng là một địa chỉ coi bói uy tín ở Thái Nguyên. Đây là địa chỉ xem bói mà nhiều người biết tới với phong cách xem bói nói thẳng và thật, không che giấu, đặc biệt cô xem về chuyện tình duyên rất hay. Nếu có thắc mắc bạn có thể thoải mái đặt câu hỏi, cô sẽ giải đáp cho bạn khá tận tình.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cô Thương - Đồng Hỷ

Cô Thương - Đồng Hỷ là một địa chỉ xem bói uy tín tại Thái Nguyên mà bạn không thể bỏ lỡ. Cô rất có uy tín nên được nhiều người lựa chọn để xem quẻ về công danh, sự nghiệp, đường tình duyên và gia đình. Vì là một trong những địa chỉ nổi tiếng nên có rất đông người đến, nếu có ý định xem bói ở đây bạn cũng nên sắp xếp thời gian khỏi phải đợi lâu.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cô Bảy - ngã 3 chợ Thanh Xuyên Phổ Yên rẽ vào xã Đông Cao

Nhắc đến coi bói Thái Nguyên, không thể không nhắc đến Cô Bảy - ngã 3 chợ Thanh Xuyên Phổ Yên rẽ vào xã Đông Cao. Cô Bảy xem rất cẩn thận và có tâm, cô cũng chỉ lấy giá tùy tâm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến xem. Cô đã giúp đỡ nhiều gia đình qua cơn hoạn nạn, nhiều bạn được cô cho những lời khuyên hữu ích.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cậu Giang - đối diện Thế giới số Sư Phạm

Xem bói Thái Nguyên ở đâu chuẩn nhất chắc hẳn bạn không thể bỏ qua địa chỉ Cậu Giang - đối diện Thế giới số Sư Phạm. Với kinh nghiệm nhiều năm, Cậu luôn xem rất tỉ mỉ và chính xác để lý giải những vấn đề mà khách hàng gặp phải cũng như gợi ý cách khắc chế những vận rủi.


Cậu không hề ngại chia sẻ với người đi xem bói những điều mà Cậu đọc được từ họ và rút ra những phán đoán có tính chính xác cao. Nếu bạn đăng băn khoăn về địa chỉ xem bói vận mệnh, tình duyên, công việc hay bất cứ vấn đề gì cần được giải đáp thì đây quả là một địa chỉ xem bói thích hợp dành cho bạn.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 5
(có 2 lượt vote)

Một số địa chỉ xem bói uy tín khác tại Thái Nguyên

  1. Thầy Phú - ngõ 997 đường Cách mạng tháng 8
    Chuyên xem tử vi - sđt 0987904686
  2. Cô Sáu: gần cổng chính Khách sạn Hải Yến
  3. Cô Mận - đi vào ngõ đối diện ngõ vào khách sạn Hải Âu
  4. Cô Nguyệt: (cô ấy ở gần quê mình, chưa được xem lần nào nhưng rất nhiều hàng xóm kiểm chứng là chuẩn không cần chỉnh) Kí Phú - Đại Từ
  5. Cô Hà: Chợ dốc hanh Gang Thép, đằng sau nhà trẻ 1/5 - Sđt 01676110873
  6. Cô Hằng: số nhà 55 gần trường cấp 3 đồng hỷ
  7. Cô Hương: gần nhà nghỉ Như Ý trong Đán
  8. Ông Vọng: vào ngõ cạnh quán Đức Huệ, phố Quan Tài - Sđt 091 5643426
  9. Ông Bảy: Km số 7 rẽ vào chợ Trại Cài, khi đi cầm theo 3 lá trầu - sđt 098 3007277
  10. Thầy Thân: Cầu Nông Lâm - xóm 10 Quyết Thắng Xem chỉ tay là chủ yếu, chuyên xem về học tập, tình duyên, giải hạn - sđt 0963154333
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Trước khi đến những địa chỉ xem bói này, bạn cần xác định tâm lý rằng xem chỉ đề cho vui thôi. Và sẵn sàng đương đầu với những khó khăn sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn. Đừng đặt nặng vấn đề chính xác của bói toán, bởi đường chỉ tay chỉ vận mệnh của bạn những cũng nằm trong lòng bàn tay bạn. Do đó vận mệnh bạn ra sao sẽ do thái độ và tư tưởng sống của bạn quyết định. Chứ không phải những gì thầy bói phán.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Một số địa chỉ xem bói uy tín khác tại Thái Nguyên