Top 8 địa chỉ xét nghiệm ADN uy tín nhất tại Hà Nội

818

Xét nghiệm DNA hiện nay được biết đến là phương pháp chính xác nhất để xác định huyết thống, xét nghiệm vi sinh, chẩn đoán di truyền trước – sau sinh và tìm hài cốt...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

GENTIS

Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân tích Di truyền (GENTIS) - thành viên Tập đoàn Eurofins - là một doanh nghiệp y tế tiên phong trong lĩnh vực xét nghiệm được thành lập ngày 26/10/2010 bởi đội ngũ các nhà khoa học đầu ngành trong lĩnh vực xét nghiệm, công nghệ sinh học. Trong hành trình nỗ lực phát triển không ngừng, GENTIS vẫn luôn giữ vững và khẳng định vai trò dẫn đầu về phân tích di truyền nói riêng cũng như trong ngành xét nghiệm hỗ trợ chẩn đoán lâm sàng nói chung. Việc gia nhập Tập đoàn Y tế Số 1 Thế giới Eurofins là một trong những bước đi chiến lược của GENTIS nhằm trở thành doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và xây dựng thương hiệu uy tín đa quốc gia trong lĩnh vực xét nghiệm. Công ty GENTIS đã và đang phát triển vượt trội, mở rộng phạm vi hoạt động trên trường quốc tế và đưa dịch vụ xét nghiệm chất lượng cao đến gần hơn với người dân cả nước. Trong 10 năm GENTIS đã khẳng định chất lượng vượt trội với sự chính xác - tin cậy - nhanh chóng. Giữ vững niềm tin trọn vẹn cho đối tác và quý khách hàng.

  • Hơn 100 đối tác là các bệnh viện lớn đã và đang tin tưởng sử dụng các dịch vụ của Gentis cung cấp như: Bệnh viện PSTW, Bệnh viện phụ sản Hà Nội, Bệnh viện ung bướu HN, Bệnh viện Bạch Mai, BV Tâm Anh, BV Hồng Ngọc, BV Quốc tế Thu cúc, BV Việt Pháp, BV Sản nhi Quảng Ninh, BV A Thái Nguyên, Đa khoa Bắc Ninh, BV ĐK Thái Bình, Sản nhi Thanh Hóa, BV Quốc tế Hạnh Phúc, BV Hùng Vương, IVF-MĐ, IVF An Sinh..... Hơn 200.000 khách hàng đã tin tưởng xét nghiệm tại GENTIS
  • Phòng xét nghiệm ADN huyết thống được xây dựng theo khuyến cáo của FBI - Mỹ về phòng giám định ADN trong lĩnh vực khoa học hình sự được đánh giá phù hợp với ISO 9001:2015.
  • Phòng xét nghiệm di truyền, sinh học phân tử được xây dựng theo quy định của Bộ Y tế về phòng xét nghiệm và được đánh giá phù hợp với tiêu chuẩn ISO 15189:2012 VILAS MED 101
  • Các quy trình xét nghiệm ADN huyết thống được xây dựng và thẩm định bởi Đại Tá Hà Quốc Khanh - Nguyên giám đốc trung tâm giám định ADN, viện phó viện KHHS,  Bộ Công an.
  • Xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn NIPT theo giải pháp Veriseq NIPT được chuyển giao bởi tập đoàn Illumina  - Mỹ.
  • Sử dụng các hệ thống máy PCR, Realtime PCR, máy giải trình tự mao quản, máy giải trình tự thế hệ mới NGS được sản xuất bởi các hãng Thermo, Biorad, Illumina - Mỹ.
  • Tất cả quá trình thực hiện xét nghiệm từ tư vấn - thu mẫu - phân tích - trả kết quả đều được thực theo quy trình nghiêm ngặt, khép kín và bảo mật thông tin.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà HCMCC, 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 1800.2010-0988.00.2010

Website: https://gentis.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Adn.GENTIS

GENTIS ảnh 1
GENTIS
GENTIS ảnh 2
GENTIS
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bionet Việt Nam

Sau 5 năm làm việc tại Viện Hàn Lâm Khoa Học Việt Nam và 3 năm làm nghiên cứu sinh tại Hàn Quốc, TS. Luyện Quốc Hải nhận thấy Việt Nam còn rất thiếu những đơn vị tư nhân hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng, đặc biệt trong lĩnh vực Sinh – Y. Chính vì vậy, ngày 25/10/2009, Tiến Sỹ Luyện Quốc Hải cùng một số nhà khoa học trẻ đã thành lập Công ty cổ phần công nghệ sinh học Bionet Việt Nam (Bionet). Trong nhiều năm xây dựng và phát triển, Bionet Việt Nam luôn ưu tiên hướng tiếp cận “Mang những thành tựu khoa học công nghệ tiên tiến nhất, chuyên nghiệp nhất trên thế giới để phục vụ người dân”.

  • Những ngày đầu, bằng việc hợp tác với những đơn vị hàng đầu tại Mỹ, Úc…. trung tâm xét nghiệm ADN huyết thống của Bionet đã nhanh chóng tiếp cận đến trình độ chuyên nghiệp, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất, đặc biệt trong lĩnh vực di dân – nhập cư theo yêu cầu của Đại sứ quán các nước. Ngân hàng dữ liệu STR Bionet là một minh chứng cho hướng nghiên cứu theo sát với thực tiễn. Việc áp dụng Ngân hàng dữ liệu STR Bionet cho tìm người thân thất lạc cùng với hệ thống website timnguoithatlac.vn đã giúp Bionet đoạt giải Nhân tài đất Việt năm 2012.Trong nghiên cứu khoa học, với đề tài cấp Bộ “Ứng dụng công nghệ gene trong tuyển chọn vận động viên” được nghiệm thu xuất sắc năm 2014, Bionet đã tạo tiền đề cho những hướng nghiên cứu mới tại Bộ VHTTDL.
  • Với tầm nhìn dài hạn, quan điểm phát triển bền vững và không ngừng sáng tạo, trong năm 2012, Bionet đã thành lập Trung tâm Sàng Lọc Sơ Sinh Bionet Việt Nam và từng bước trở thành 1 trong 5 Trung tâm sàng lọc lớn nhất cả nước, góp phần từng bước hoàn thiện Chương trình sàng lọc sơ sinh và trước sinh quốc gia. Ngoài việc hoàn thiện quy trình xét nghiệm kép nhằm giảm thiểu tỉ lệ dương tính giả, Bionet Việt Nam còn bổ sung các xét nghiệm chẩn đoán và hỗ trợ tư vấn – điều trị đối với tất cả khách hàng. Năm 2014, Trung tâm Sàng Lọc Bionet Việt Nam được Tổng cục dân số tin tưởng giao cho nhiệm vụ xây dựng hệ thống phần mềm quản lý chương trình sàng lọc sơ sinh cấp quốc gia
  • Cuối năm 2013, Bionet là đơn vị đầu tiên đưa xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn PanoramaTM về Việt Nam, cùng thời điểm mà công nghệ này được triển khai trên toàn thế giới. Đây là công nghệ rất hiện đại giúp việc phát hiện dị tật thai nhi từ rất sớm, độ chính xác cao và tuyệt đối an toàn. Nhờ vậy, những thai phụ ở Việt Nam đã tiếp cận ngay được với những dịch vụ tiên tiến nhất trên thế giới.
  • Tiếp tục phát huy những thành tựu và định hướng trong thời gian qua, Bionet Việt Nam sẽ từng bước hoàn thiện các dịch vụ, những tiến bộ khoa học mới nhất của thế giới, những trải nghiệm hoàn toàn mới về sự chuyên nghiệp, chu đáo và nhân văn. Bionet Việt Nam trở thành một tập đoàn khoa học và công nghệ mạnh tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà GP Invest, Số 170, Đê La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024-667 47102

Website: http://xetnghiemadn.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063635134971

Bionet Việt Nam ảnh 1
Bionet Việt Nam
Bionet Việt Nam ảnh 2
Bionet Việt Nam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Xét Nghiệm ADN Vietgen

Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng GEN công nghệ cao Vietgen là một trong những trung tâm xét nghiệm GEN uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xét nghiệm ADN huyết thống. Vietgen cũng là trung tâm tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ xét nghiệm ADN thế hệ mới. Đây là công nghệ xét nghiệm ADN hiện đại nhất hiện nay cho phép rút ngắn thời gian xét nghiệm nhưng vẫn đảm bảo được độ chính xác tuyệt đối của kết quả xét nghiệm.

  • Trả kết quả nhanh chỉ sau 4 giờ đồng hồ.
  • Lấy mẫu đơn giản: Mẫu máu, niêm mạc miệng, tóc, móng tay, bàn chải đánh răng,…
  • Hỗ trợ lấy mẫu tận nới 24/7 thông qua sự hỗ trợ đắc lực từ bộ kit chuyên dụng đối với khách hàng ngoại tỉnh, các khách hàng gặp khó khăn trong việc di chuyển đi lại,...
  • Bảo mật thông tin 100%, nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Bên cạnh dịch vụ xét nghiệm ADN huyết thống, Vietgen còn là địa chỉ xứng đáng cho bạn “chọn mặt gửi vàng” khi có nhu cầu:

  • Xét nghiệm ADN thai nhi không xâm lấn: AN TOÀN, thực hiện vào tuần thai thứ 7
  • Xét nghiệm ADN hành chính phục vụ cho việc thay đổi giấy khai sinh, tố tụng, vấn đề cấp dưỡng, xét thừa kế, nhập tịch,...
  • Xét nghiệm sàng lọc trước sinh NIPT các dị tật thai nhi thường gặp như hội chứng Down, Edwards, Patau,... cho kết quả chính xác 99%.

Vietgen cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với độ chính xác lên đến 99,99%.

  • Đội ngũ chuyên nghiệp là những tiến sĩ, thạc sĩ chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ GEN và phân tích di truyền.
  • Trang thiết bị tiên tiến, đạt chuẩn ISO 9001.
  • Mỗi xét nghiệm đều được duyệt bởi tiến sĩ khoa học trước khi đưa ra kết quả cuối cùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 ngõ 1 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0966593797 - 0835275588

Website: https://www.vietgen.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/XetnghiemVIETGEN

Trung Tâm Xét Nghiệm ADN Vietgen ảnh 1
Trung Tâm Xét Nghiệm ADN Vietgen
Trung Tâm Xét Nghiệm ADN Vietgen ảnh 2
Trung Tâm Xét Nghiệm ADN Vietgen
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm DNA TESTINGS

Trung tâm DNA TESTINGS tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về xét nghiệm ADN ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Là nơi bạn có thể trao trọn niềm tin. Với kiến thức chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp cùng với sự nhiệt tình và chu đáo. Xuất phát từ nhu cầu thực tế và vai trò của kết quả xét nghiệm ADN ngày càng được khẳng định tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Từ nhu cầu xét nghiệm huyết thống phục vụ cho nhu cầu dân sự (làm cho biết) đến xét nghiệm huyết thống cho các thủ tục hành chính, pháp lý, tòa án, phục vụ cho công tác di dân nước ngoài, làm giấy khai sinh để nhận con, giám định hài cốt liệt sỹ...đến nhu cầu chẩn đoán các bệnh lý di truyền trước sinh (sàng lọc trước sinh) và sau sinh (chẩn đoán bệnh di truyền), các bệnh ung thư như ung thư vú, buồng trứng, ung thư cổ tử cung, ung thư phổi... đang trở thành nổi lo của toàn xã hội. Với đội ngũ chuyên gia cao cấp nhiều năm kinh nghiệm được đạo tạo chuyên nghiệp sẽ mang đến cho các bạn sự an tâm khi đến với trung tâm. Chất lượng theo tiêu chuẩn của Mỹ, các hóa chất xét nghiệm được khuyến cáo bởi công an liên bang Hoa Kỳ và là tiêu chuẩn để so sánh kết quả khi được đối chiếu với kết quả được làm bởi các nước G7. Testings cam kết giữ bí mật, bảo lưu và bảo hành kết quả cho tất cả các xét nghiệm được thực hiện tại trung tâm.


Tại sao nên lựa chọn dịch vụ xét nghiệm ADN của Testings

  • Gía xét nghiệm công khai, không tăng giá: Giá xét nghiệm ADN công khai, chi phí xét nghiệm ADN cạnh tranh so với các nơi khác, được niêm yết công khai. Báo giá xét nghiệm chính xác theo từng nhu cầu và cam kết không phát sinh chi phí. Không tăng giá dù trong giờ hay ngoài giờ, ngày thứ 7, chủ nhật hoặc ngày lễ.
  • Chất lượng dịch vụ rất được chú trọng: Cam kết chính xác, các mẫu xét nghiệm được thực hiện bằng hóa chất đạt tiêu chuẩn Forensic. Phòng thí nghiệm đạt chuẩn, có giấy phép thực hiện phân tích ADN tại Việt Nam. Cam kết đền bù khi có sai sót do lỗi từ phía trung tâm.
  • Bảo mật thông tin khách hàng: Trung tâm chỉ trả kết quả xét nghiệm cho người đứng tên trên Đơn đề nghị phân tích ADN, số điện thoại đăng ký, biên nhận thu tiền của trung tâm hoặc trả theo yêu cầu người đứng đơn. Các hình thức trả kết quả xét nghiệm:
  1. Đến văn phòng trung tâm DNA TESTINGS lấy kết quả xét nghiệm.
  2. Thông báo kết quả qua điện thoại.
  3. Trả kết quả xét nghiệm ADN vào Zalo, Email.
  4. Gửi chuyển phát thư đảm bảo tới địa chỉ theo yêu cầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Toà F5, Số 112 Trung Kính, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Hotline0902.313.800
Website: trungtamadn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dnatestings/

Trung tâm DNA TESTINGS ảnh 1
Trung tâm DNA TESTINGS
Trung tâm DNA TESTINGS ảnh 2
Trung tâm DNA TESTINGS
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm NOVAGEN

NOVAGEN là trung tâm xét nghiệm ADN huyết thống uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Dịch vụ xét nghiệm ADN tập trung vào các dịch vụ giám định gen, xét nghiệm ADN huyết thống, xét nghiệm ADN trước sinh, xét nghiệm di truyền và sàng lọc trước sinh không xâm lấn NIPT.

  • Phòng Lab xét nghiệm ADN đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015
  • Đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm về Công nghệ ADN, Di truyền, Sinh học Phân tử và là thành viên của Hiệp hội Khoa học Hình sự Châu Á (AFFSN); Hiệp hội Tin Sinh Học Châu Á Thái Bình Dương (APBIONET); Hiệp hội Di truyền Người Châu Á Thái Bình Dương (APSHG).
  • NOVAGEN là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ xét nghiệm 24-36-45 loci trong giám định ADN; xét nghiệm ADN huyết thống và nhận dạng cá thể.
  • ​Kết quả được xử lý bằng phần mềm phân tích xét nghiệm ADN tự động, phiên bản mới nhất trên thế giới hiện nay (GeneMapper ID-X) và được phê duyệt bởi Hội đồng khoa học gồm các chuyên gia cao cấp về ADN.
  • Với hệ thống thiết bị phân tích ADN hiện đại nhập khẩu đồng bộ từ Mỹ và Châu Âu, cùng với các chuyên gia hàng đầu về Di truyền phân tử, Hóa Sinh, Y Dược, NOVAGEN cam kết cung cấp dịch vụ xét nghiệm ADN với kết quả chính xác – tin cậy và bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng.
  • Phòng Lab phân tích ADN của Trung tâm xét nghiệm ADN NOVAGEN tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh được đầu tư hiện đại, với trang bị các thiết bị giám định ADN tiên tiến nhất trong giải trình tự gen và đều được nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu.
  • Hệ thống kiểm soát Verify365 toàn bộ quy trình tách chiết và phân tích ADN theo nhiều bước đã giúp giảm thiểu khả năng sai sót do con người gây ra. Quy trình xét nghiệm được tiến hành lặp lại kết quả, mỗi xét nghiệm tại trung tâm được lặp lại 2 lần để đảm bảo tính chính xác.

Trung tâm ADN NOVAGEN đang cung cấp các dịch vụ xét nghiệm ADN huyết thống với nhiều lựa chọn khác nhau:

  • Xét nghiệm ADN Cha Con
  • Xét nghiệm ADN làm Giấy Khai Sinh
  • Xét nghiệm ADN nhận Con ngoài giá thú
  • Xét nghiệm ADN Cha Con trước sinh
  • Xét nghiệm ADN thai nhi trước sinh không xâm lấn
  • Xét nghiệm ADN Mẹ Con
  • Xét nghiệm ADN Anh Em Ruột
  • Xét nghiệm ADN Chị Em Ruột
  • Xét nghiệm ADN Ông Bà và Cháu (Ông nội-cháu Trai; Bà nội-cháu Gái)
  • Xét nghiệm ADN Họ Hàng
  • Sàng lọc dị tật thai nhi trước sinh không xâm lấn
  • Giải trình tự gen thế hệ mới NGS
  • Tư vấn về bệnh di truyền và công nghệ ADN

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 10, tòa An Phú, 24 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 083.424.3399

Website: https://www.xetnghiemadnchacon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/XetNghiemADN.NOVAGEN/?locale=vi_VN

Trung tâm NOVAGEN ảnh 1
Trung tâm NOVAGEN
Trung tâm NOVAGEN ảnh 2
Trung tâm NOVAGEN
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Xét nghiệm IDNA

Trung tâm xét nghiệm iDNA thuộc Công ty TNHH Di truyền số IDNA (Identify DNA and Analyze Co., Ltd). Công ty là nhà phân phối chính thức dịch vụ xét nghiệm ADN tại Việt Nam cho Phòng xét nghiệm Universal Forensics của Mỹ. Universal Forensics là đơn vị có đầy đủ thẩm quyền để xét nghiệm ADN dân sự và cả pháp lý. Hơn nữa, các xét nghiệm được thực hiện tại các phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế, theo quy trình kép, đạt chuẩn AABB (Mỹ). Mang thế mạnh là một trung tâm có mối liên kết với đơn vị nước ngoài, iDNA chắc chắn là một địa chỉ phù hợp với những ai có nhu cầu làm các thủ tục hành chính pháp lý như thủ tục xuất nhập cảnh, làm hộ chiếu,…


iDNA lớn mạnh và phát triển với phương châm luôn đổi mới chính mình, không ngừng nghiên cứu để cải tiến dịch vụ y tế cho khách hàng. Trung tâm đang tập trung đem đến trải nghiệm tốt cho khách hàng Việt Nam với dịch vụ mang chất lượng quốc tế, đồng thời có những ưu đãi về chi phí để khách hàng có thể tiết kiệm nhất.


Một số dịch vụ xét nghiệm ADN nổi bật tại iDNA là:

  • Xét nghiệm ADN huyết thống: cha – con, mẹ – con, anh chị em, ông/ bà – cháu
  • Xét nghiệm ADN huyết thống họ hàng
  • Xét nghiệm ADN hành chính: làm hộ chiếu, thủ tục xuất nhập cảnh, làm giấy khai sinh, thủ tục nhập tịch,…
  • Xét nghiệm ADN huyết thống
  • Xét nghiệm ADN làm giấy khai sinh
  • Sàng lọc trước sinh

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 6 – Toà nhà Kinh Đô. 292 Tây Sơn, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (024)3222.2535 – 0968.492449

Website: https://xetnghiemadn.info/

Fanpage: https://www.facebook.com/xetnghiemadn/

Trung tâm Xét nghiệm IDNA ảnh 1
Trung tâm Xét nghiệm IDNA
Trung tâm Xét nghiệm IDNA ảnh 2
Trung tâm Xét nghiệm IDNA
Top 6
(có 0 lượt vote)

Genlab - Viện Công Nghệ ADN và Phân Tích Di Truyền

Viện Công nghệ ADN và Phân tích di truyền là tổ chức khoa học và công nghệ được thành lập theo quyết định số 158/QĐ-LHHVN của Đoàn Chủ tịch Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học công nghệ số A-1889.Viện hoạt động trên các lĩnh vực: Nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ ADN, giám định gen, xét nghiệm ADN và phân tích di truyền; Tư vấn, chuyển giao công nghệ, đào tạo nguồn nhân lực và hợp tác khoa học công nghệ với các tổ chức trong nước, các tổ chức nước ngoài thực hiện nhiệm vụ của Viện. 


Xét nghiệm tại ADN tại GENLAB đảm bảo điều gì?

  • Chính xác tới 99,9%: Kết quả được xử lý bằng phần mềm tự động phân tích xét nghiệm ADN mới nhất trên thế giới hiện nay - GeneMapper ID-X sau đó được thẩm định và phê duyệt bởi Hội đồng khoa học và Giám định viên xét nghiệm.
  • Thiết bị hiện đại: Hệ thống thiết bị phân tích hiện đại và tiên tiến của Đức, Mỹ, Hàn Quốc như máy PCR 3PrimeX của hãng Techne (Anh), hệ thống phân tích ADN tự động 3500 Series Genetic Analyzer của tập đoàn Thermo Fisher Scientific (Mỹ)
  • Chuyên môn cao: Đội ngũ chuyên gia của GENLAB là thành viên của mạng lưới Khoa học hình sự châu Á (AFFSN)
  • Công nghệ bậc nhất: GENLAB là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ xét nghiệm 27 loci trong giám định ADN và xét nghiệm ADN huyết thống. 
  • Chi phí tốt nhất: Hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất vì thế, thời gian và chi phí khách hàng phải bỏ ra luôn là thấp nhất
  • Bảo mật tuyệt đối: Quy trình đăng ký xét nghiệm ADN được thực hiện khép kín nên đảm bảo bảo mật tuyệt đối thông tin của người yêu cầu xét nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 112 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 096 858 94 89
Email:Info@genlab.vn

Website: genlab.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/genlab.adn/

Insta: instagram.com/genlab.112trungkinh/

Youtube: youtube.com/channel/UCXzimwyN3v0Xo1x0xyEW8jw

Genlab - Viện Công Nghệ ADN và Phân Tích Di Truyền ảnh 1
Genlab - Viện Công Nghệ ADN và Phân Tích Di Truyền
Genlab - Viện Công Nghệ ADN và Phân Tích Di Truyền ảnh 2
Genlab - Viện Công Nghệ ADN và Phân Tích Di Truyền
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trung tâm ADN & Di truyền Genplus

Xuất hiện trong thời kỳ nền công nghệ sinh học nước nhà phát triển nở rộ. Trung tâm xét nghiệm ADN Genplus ra đời với chi phí xét nghiệm thấp. Kết quả với độ chính xác cao, hệ thống văn phòng hỗ trợ thu mẫu phủ rộng trên cả nước. Trung tâm xét nghiệm ADN Genplus trực thuộc công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Genplus. Được thừa hưởng bề dày kiến thức và công nghệ về kỹ thuật phân tích ADN từ các tiền bối, giáo sư tiến sĩ đi trước. Đội ngũ lớp trẻ Genplus mãnh mẽ vững tiến đến tất cả các vùng miền của Tổ Quốc Việt Nam. Với khát vọng mỗi năm có hàng ngàn trẻ em được làm giấy khai sinh có đầy đủ tên cha mẹ, được cắp sách tới trường bằng bạn bằng bè. Không ai dè bỉu, được thầy cô đối xử chan hòa như các bạn đông trang lứa. Người dân Việt Nam được tiếp cận dịch vụ xét nghiệm ADN Genplus với chi phí thấp, sẵn sàng giải tỏa mọi nghi vấn trong gia đình.


  • Với mong muốn đem đến các dịch vụ xét nghiệm ADN di truyền có chất lượng với giá tốt nhất, Trung tâm xét nghiệm ADN Genplus được thành lập với quy mô lớn, cơ sở hạ tầng khang trang, máy móc hiện đại và đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viện dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và có chuyên môn sâu.
  • Genplus hợp tác cùng các Viện Công nghệ ADN di truyền chuyên sâu trên cả nước, ngoài nước. Với sự đầu tư và đồng sở hữu nhiều phòng LAB không chỉ phục vụ xét nghiệm ADN huyết thống. Genplus còn có xét nghiệm ADN vi sinh bằng Realtime PCR, xét nghiệm gen đột biến, phát hiện gen bệnh.
  • Với sự đoàn kết nhất trí, chủ động sáng tạo và tinh thần lao động hăng say, tập thể Genplus ngày một lớn mạnh, trở thành một đơn vị chiến lược top đầu về lĩnh vực xét nghiệm ADN và di truyền, tối ưu liên tục và không ngừng các quy trình xét nghiệm
  • Quy trình xét nghiệm ADN được thực hiện theo tiêu chuẩn quy trình SOP, phòng xét nghiệm đạt chuẩn ISO 9001:2015 được đầu tư các trang thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ các hãng lớn, uy tín như: Máy ly tâm lạnh (Hermle , Đức, Eppendorf, Đức), Máy PCR (Eppendorf, Đức…). Máy giải trình tự gen Applied Biosystems 3500 Genetic Analyzer(ABI, Mỹ), Máy giải trình tự Applied Biosystems 3130 Genetic Analyzer (ABI, Mỹ);
  • Sử dụng các bộ kit chuẩn quốc tế PowerPlex Fussion System, PowerPlex Y23 system của Mỹ, Investigator X-12 của Qiagen Đức. Đây là các bộ kit được sử dụng phổ biến nhất tại các phòng thí nghiệm trên toàn thế giới. Như: Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI), Cảnh sát liên bang Úc (AFP), Phòng thí nghiệm của cảnh sát Hoàng Gia Anh (FSS), Phòng thí nghiệm của cảnh sát Singapore (SPF) và Trung tâm giám định ADN – Viện Khoa học Hình sự – Bộ Công An Việt Nam. Kết quả phân tích được đọc bằng phần mền phân tích gen tự động GeneMapperIDX – phần mềm chuyên dụng trên thế giới về phân tích, giám định gen, cho kết quả có độ chính xác lên đến 99.99999999%.
  • Các xét nghiệm được thực hiện tỉ mỉ, độc lập bởi các kỹ thuật viên, kỹ sư chuyên biệt và đối chiếu kết quả nhiều khâu. Đây là một trong những lý do hàng đầu giúp Genplus luôn đảm bảo kết quả xét nghiệm ADN với độ chính xác cao nhất. Bởi Genplus hiểu rằng mỗi kết quả xét nghiệm ảnh hưởng đến số phận không chỉ của một con người.
  •  Kết quả phân tích ADN để xác định mối quan hệ huyết thống là công cụ hỗ trợ đắc lực, phục vụ cho nhiều tổ chức xã hội, công dân như Đại sứ quán, Lãnh sự quán trong việc làm thủ tục cấp visa nhập cảnh, di dân đi hầu hết các quốc gia trên thế giới bao gồm các quốc gia khó tính như Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Philipins, Malaysia, Trung Quốc, Đài Loan… Đồng thời kết quả xét nghiệm ADN đã hỗ trợ đắc lực cho nhiều gia đình nhận con, làm thủ tục khai sinh hay nhận lại bố mẹ.
  •  Bên cạnh đó, Trung tâm xét nghiệm ADN Genplus là một trong những trung tâm có đầy đủ năng lực pháp lý để thực hiện giám định ADN yêu cầu của tòa án trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam.
  •  Ngoài ra, Trung tâm xét nghiệm ADN Genplus đã và đang mở rộng thêm các dịch vụ phân tích ADN như: Xét nghiệm sàng lọc ung thư vú (BRCA1/2), Xét nghiệm sàng lọc virus ung thư cổ tử cung (HPV): 15 type; định lượng 2 type 16 và 18 – 2 type có nguy cơ ung thư cổ tử cung cao nhất ở nữ giới, định lượng ADN: Định lượng virus viêm gan siêu vi B (HBV), virus viêm gan siêu vi C (HCV) bằng Realtime PCR, xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn NIPT (phát hiện lệch bội NST trên cả 23 cặp NST, đặc biệt các NST số 13, 18, 21 và lệch bội NST giới tính); Xác định đột biến mất đoạn AZF trên NST Y gây vô sinh ở nam giới, phân tích sàng lọc gen Lactose (hội chứng không dung nạp lactose) …

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 198 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0899 65 9999

Email: genplus.vn@gmail.com

Website: https://genplus.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/genplus.vn/

Trung tâm ADN & Di truyền Genplus ảnh 1
Trung tâm ADN & Di truyền Genplus
Trung tâm ADN & Di truyền Genplus ảnh 2
Trung tâm ADN & Di truyền Genplus
Trên đây là những địa chỉ xét nghiệm ADN uy tín nhất tại Hà Nội. Hi vọng rằng những địa chỉ này sẽ giúp bạn có được một kết quả xét nghiệm chính xác nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .