Top 5 Địa chỉ xoa bóp bấm huyệt uy tín nhất tại Đà Nẵng

555

Xoa bóp bấm huyệt là phương pháp trị liệu bằng tay, người bấm huyệt sẽ dùng tay tác động lên các huyệt, da thịt và gân khớp của người bệnh, các tác động vật lý...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Đà Nẵng

Theo y học cổ truyền, xoa bóp bấm huyệt là phương pháp không dùng thuốc của Y học cổ truyền, tác động lên da, gân, cơ, khớp và huyệt, giúp:

  • Thông kinh hoạt lạc, xua tan mệt mỏi, giảm căng thẳng, tăng khả năng tập trung
  • Khí huyết lưu thông, điều hòa chức năng tạng phủ
  • Làm tăng tuần hoàn mạch máu dưới da, giãn cơ, điều hòa khí cơ bị rối loạn, giảm đau nhức cơ xương khớp

Nếu được thực hiện đúng kỹ thuật, đúng chỉ định, xoa bóp bấm huyệt có thể mang lại nhiều hiệu quả tốt cho sức khỏe. Và khi lựa chọn các liệu trình Xoa bóp bấm huyệt trị liệu chuyên sâu tại Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng, bạn sẽ được:

  • Khám và tư vấn trước khi thực hiện thủ thuật.
  • Xoa bóp bấm huyệt theo đúng chỉ định, đúng kỹ thuật bởi nhân viên y tế được đào tạo chuyên sâu
  • Chườm thuốc Y học cổ truyền (thuốc chườm theo công thức đặc biệt của Bệnh viện)

Sau 46 năm hình thành, xây dựng và phát triển, Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng đã trải qua nhiều thăng trầm của các giai đoạn lịch sử và đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho người dân trong và ngoài thành phố đến khám, chữa bệnh. Là bệnh viện chuyên khoa tuyến cuối về y học cổ truyền của thành phố, hiện đơn vị đang thu dung điều trị cho hơn 420 bệnh nhân nội trú và 200 bệnh nhân ngoại trú mỗi ngày.


Với khát vọng vươn tầm quốc tế, Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng liên tục triển khai các dịch vụ kỹ thuật YHCT đặc thù như: châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, chườm thuốc YHCT kết hợp với các kỹ thuật hiện đại về vật lý trị liệu, phục hồi chức năng; bào chế thuốc theo công nghệ hiện đại, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người bệnh; đồng thời phát triển các dịch vụ mũi nhọn, đặc trưng như cấy chỉ thẩm mỹ Hàn quốc, hỏa long cứu, chăm sóc da... cho hơn các bệnh nhân mỗi ngày.


Trong đó với kỹ thuật xoa bóp bấm huyệt, đội ngũ thầy thuốc không ngừng rèn luyện kỹ năng và nâng cao tay nghề xoa bóp bấm huyệt đạt đến trình độ cao, từ đó giúp người bệnh giảm đau, lưu thông khí huyết, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, giải tỏa tinh thần và phục hồi sức khỏe toàn thân. Mang đến công cụ chăm sóc sức khỏe hữu hiệu cho người dân thành phố Đà Nẵng.


Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ Xoa bóp bấm huyệt trị tại Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng liên hệ hotline hoặc inbox trực tiếp Fanpage để được hỗ trợ tư vấn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Đường Đinh Gia Trinh, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 51 Trần Quốc Toản, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 0905 658 333

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienYhocCotruyenDN/

Website: benhvienyhoccotruyendanang.vn

Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Đà Nẵng ảnh 1
Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Đà Nẵng
Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Đà Nẵng ảnh 2
Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Đà Nẵng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Gừng Spa

Đà Nẵng từ lâu đã luôn là lựa chọn lý tưởng cho du lịch và nghỉ dưỡng. Và sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không thực sự tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ của bản thân hay gia đình khi chưa đến Gừng Spa. Với những bài massage trị liệu chuyên sâu tại Gừng Spa sẽ giúp khách hàng cảm nhận những giây phút thư giãn tuyệt vời, sự thả lỏng của cơ thể và thoải mái, thư thái, an yên của tâm hồn.


Gừng Spa có đa dạng các dịch vụ massage xoa bóp khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mỗi phương pháp đều mang lại những hiệu quả thư giãn và thoải mái riêng biệt. Trong đó bấm huyệt là một phương pháp xoa bóp bao gồm việc tạo áp lực khác nhau lên bàn chân, bàn tay và tai. Nó dựa trên một quan điểm rằng những bộ phận cơ thể này được kết nối với một số cơ quan và hệ thống trên cơ thể. Những người thực hành kỹ thuật bấm huyệt được gọi là chuyên gia bấm huyệt. Các chuyên gia bấm huyệt tin rằng việc tạo áp lực lên các bộ phận như bàn chân, bàn tay và tai sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.


Bấm huyệt đả thông kinh mạch giúp thư giãn và giảm bớt căng thẳng, chữa lành cho các vùng tương ứng trên cơ thể. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng bấm huyệt có thể giảm đau, giúp tăng cường thư giãn và ngủ ngon hơn. Đôi khi, bấm huyệt được kết hợp với các liệu pháp thực hành khác. Do bấm huyệt có ít rủi ro nên đây là một lựa chọn hợp lý để giảm căng thẳng.


Bấm huyệt có nhiều lợi ích tiềm năng như:

  • Giảm căng thẳng và lo âu;
  • Giảm đau;
  • Cải thiện tâm trạng;
  • Cải thiện sức khỏe tổng quát;
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch;
  • Chống ung thư;
  • Hỗ trợ điều trị nhiễm trùng và cảm lạnh;
  • Hỗ trợ điều trị bệnh xoang;
  • Giúp cân bằng nội tiết tố;
  • Tăng cường khả năng sinh sản;
  • Cải thiện tiêu hóa;
  • Giảm đau do viêm khớp;
  • Điều trị các vấn đề về thần kinh và tê bì do thuốc ung thư.

Đặc biệt, tại Gừng có các KTV là những chuyên gia về massage trị liệu và bấm huyệt tốt nhất Đà Nẵng, kết hợp âm nhạc du dương, khiến bạn thư giãn tuyệt đối. Hãy đến đây để có thể trải nghiệm các dịch vụ thư giãn đẳng cấp ngay hôm nay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14B Lý Tự Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236.3889833

Fanpage: https://www.facebook.com/Gungspa

Gừng Spa ảnh 1
Gừng Spa
Gừng Spa ảnh 2
Gừng Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền BSCKI Ngọc Lanh

Xoa bóp bấm huyệt là một thủ thuật chữa bệnh không dùng thuốc có từ lâu đời trong YHCT, thủ thuật đơn giản, tiện sử dụng lại có hiệu quả trong điều trị và dự phòng bệnh tật.


Theo quan niệm YHHĐ:

  • Xoa bóp - bấm huyệt là một kích thích vật lý, trực tiếp tác động vào da thịt, thần kinh, mạch máu và các cơ quan cảm thụ gây nên những thay đổi về thần kinh, thể dịch, nội tiết qua đó nâng cao năng lực hoạt động của hệ thần kinh, nâng cao quá trình dinh dưỡng của cơ thể. Xoa bóp làm giãn mạch máu, tăng tuần hoàn tại chỗ, góp phần chống viêm, giảm phù nề. Luồng máu tới sẽ tăng cường trao đổi chất, mang oxy tới cho tế bào và mang đi các chất thải cặn bã....

Theo quan niệm YHCT:

  • Tác dụng của xoa bấm theo YHCT lại theo cơ chế: xoa bấm làm thông kinh hoạt lạc, tăng cường lưu thông kinh khí, tăng hoạt huyết tiêu ứ trệ, điều chỉnh chức năng tạng phủ kinh lạc, điều hòa âm dương.

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền BSCKI Ngọc Lanh là địa điểm xoa bóp bấm huyệ tại Đà Nẵng tiếp theo mà các bạn có thể tham khảo. Phòng khám chuyên các dịch vụ:

  • Khám bệnh
  • Châm cứu
  • Xoa bóp bấm huyệt
  • Thủy châm
  • Giác hơi
  • Cấy chỉ
  • Điện từ trường
  • Đèn hồng ngoại
  • Siêu âm điều trị

Bấm huyệt xoa bóp tại đây sẽ được các bác sỹ, kỹ thuật viên đi theo từng bước rõ ràng, cụ thể, từ xoa vuốt kích thích nhẹ chủ yếu trên da, day miết kích thích sâu hơn, đặc biệt đối với cơ, gân, dây chằng, các mạch máu, dây hoặc đám rối thần kinh, nắn bóp các cơ, dây chằng, gân, tổ chức quanh khớp, đấm nhẹ, mạnh gây ức chế thần kinh trung ương, giảm đau, tạo cảm giác dễ chịu, và cuối cùng là dùng sức rung từ tay lên vai để tay người bệnh rung như làn sóng. Giúp người bệnh giảm đau, lưu thông khí huyết, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, giải tỏa tinh thần và phục hồi sức khỏe toàn thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Bàu gia thượng 2, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0974 184 709

Fanpage: https://www.facebook.com/dongyngoclanh

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền BSCKI Ngọc Lanh ảnh 1
Phòng chẩn trị Y học cổ truyền BSCKI Ngọc Lanh
Phòng chẩn trị Y học cổ truyền BSCKI Ngọc Lanh ảnh 2
Phòng chẩn trị Y học cổ truyền BSCKI Ngọc Lanh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sài Gòn Spa Massage

Sài Gòn Spa Massage cũng là một địa chỉ xoa bóp bấm huyệt Đà Nẵng luôn rất thu hút lượng lớn khách hàng. Đến với Sài Gòn Spa Massage bạn không chỉ được tận hưởng tác dụng tuyệt vời của xoa bóp bấm huyệt, mà còn được thư giãn trong một không gian sang trọng, ấm áp, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch thiệp, sẵn sàng giúp bạn có những giây phút thư giãn thực sự. Dưới đôi bàn tay khéo léo của các chuyên viên, cảm giác thoải mái sẽ dần dần lan tỏa trong cơ thể, bao mệt mỏi dường như tan biến.


Là một phương pháp chữa bệnh vô cùng hiệu quả mà đơn giản, dễ thực hiện. Xoa bóp bấm huyệt tác động trực tiếp lên da, cơ, mạch máu, giúp đả thông kinh mạch, lưu thông khí huyết, giảm đau nhức và đẩy lùi hàn phong thấp giúp cơ thể dễ chịu và thư giãn ngay sau khi trị liệu. Bấm huyệt tại các huyệt đạo như mô phỏng tại hình ảnh ( Huyệt Thiên Trụ, Phong Trì, Kiên Tỉnh, Thiên Tông, Cao Hoang) có công dụng đả thông kinh mạch lưu thông khí huyết, giúp giảm đau sâu tại các vùng cơ. Và tại Sài Gòn Spa Massage, dịch vụ bấm huyệt chắc chắn sẽ giúp bạn có được một trạng thái hoàn toàn khác. Sự thư giãn cơ thể, xả stress và giảm đau nhức sẽ đem lại một tinh thần phấn chấn. Cùng với đó là Kỹ thuật massage chuyên nghiệp, sơ sở vật chất sạch sẽ, trang trọng cùng sự tận tình của đội ngũ nhân viên sẽ mang đến những giây phút thư giãn hoàn toàn cho khách hàng.


Bên cạnh đó với thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian ấm cúng sang trọng, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp và có nhiều hòng cho bạn lựa chọn ( có phòng 2 người và có phòng từ 5-7 người) Sài Gòn Spa Massage không những khẳng định được tên tuổi của mình và còn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 08 Núi Thành, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 363 2707

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonmassagespa/

Website: saigonspamassage.com

Sài Gòn Spa Massage ảnh 1
Sài Gòn Spa Massage
Sài Gòn Spa Massage ảnh 2
Sài Gòn Spa Massage
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xoa Bóp Bấm Huyệt 711

Xoa bóp bấm huyệt không chỉ giúp cơ thể được thư giãn mà còn là phương pháp điều trị rất nhiều căn bệnh. Nguyên tắc quan trọng nhất trong xoa bóp bấm huyệt là xác định đúng vị trí huyệt đạo và thực hiện đúng kỹ thuật. Do đó, người bệnh cần tìm đến các cơ sở y tế uy tín, nơi có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao để điều trị bệnh. Tại Đà Nẵng, Xoa Bóp Bấm Huyệt 711 cũng được biết đến là địa chỉ xoa bóp bấm huyệt uy tín.


Xoa Bóp Bấm Huyệt 711 chuyên các dịch vụ:

  • MASSAGE ĐÁ NÓNG
  • XOA BÓP BẤM HUYỆT TOÀN THÂN
  • CẠO GIÓ
  • GIÁC HƠI
  • LĂN TRỨNG GÀ
  • XÔNG HƠI THUỐC BẮC
  • XÔNG CẢM CÚM

Thực hiện xoa bóp bấm huyệt tại Xoa Bóp Bấm Huyệt 711, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tận tình, chu đáo, trị liệu như phục dưỡng. Xoa bóp tác động trực tiếp lên các thụ cảm thể thần kinh dày đặc ở dưới da tạo ra các phản xạ thần kinh đáp ứng từ đó gây nên tác dụng điều hòa quá trình hưng phấn hay ức chế thần kinh trung ương, gây thư giãn thần kinh, giảm căng thẳng, tăng khả năng tập trung, giảm đau, giãn cơ.


Giá dịch vụ xoa bóp bấm huyệt tại đây chỉ dao động trong khoảng từ 120k/45 phút đến 150k/60 phút. Có thể nói đây là một mức giá hợp lý và thấp hơn so với nhiều địa chỉ khác. Một điểm cộng rất lớn nữa ở Xoa Bóp Bấm Huyệt 711 chính là tay nghề cao và điêu luyện của kỹ thuật viên. Chuyên viên tại đây được đào tạo bài bản, thuần thục các phương pháp massage để làm hài lòng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 711 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0943 616 732

Fanpage: https://www.facebook.com/MassageDaNang/

Xoa Bóp Bấm Huyệt 711 ảnh 1
Xoa Bóp Bấm Huyệt 711
Xoa Bóp Bấm Huyệt 711 ảnh 2
Xoa Bóp Bấm Huyệt 711
Trên đây là một số địa điểm có dịch vụ xoa bóp bấm huyệt uy tín tại Đà Nẵng, bạn đang có vấn đề về sức khỏe, muốn trị liệu bằng phương pháp này, hãy tham khảo một số địa điểm trên đây. Hi vọng Alltop đã góp phần nào cải thiện sức khỏe của bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .