Top 7 Địa điểm cắm trại dã ngoại được yêu thích nhất Đắk Lắk

74.6k

Mùa hè hay những ngày nghỉ lễ, thời gian trống trong năm sẽ thật tuyệt vời nếu chúng ta tổ chức buổi dã ngoại cắm trại, vừa thư giãn, vừa hòa cùng thiên nhiên và...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Cốm Camp & Glamping

Cốm Camp & Glamping là một trong số những sự gợi ý mà Alltop muốn dành cho bạn trong bài viết này, với chủ đề những địa điểm cắm trại dã ngoại đẹp và được yêu thích nhất tại Đắk Lắk. Với slogan "Trải nghiệm một Buôn Ma Thuột nguyên bản hoàn toàn mới", Cốm Camp & Glamping sẽ tạo cho bạn cảm giác như được hòa cùng với thiên nhiên núi rừng Tây Nguyên với phong cảnh lãng mạn, hữu tình, không gian trong lành bên tiếng suối chảy róc rách. Một địa điểm cực kì thích hợp để cùng bạn bè, gia đình, người thân chill out vào các dịp lễ hay cuối tuần.


Các lều tại Cốm Camp & Glamping được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, mang lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời. Với phong cảnh thiên nhiên đẹp và trong lành tại đây rất thích hợp cho các tín đồ yêu thích check-in. Mỗi góc đều được decor tỉ mỉ với các vật dụng, thiết kế tinh tế. Tại đây còn có phục vụ thức ăn, nước uống cho thực khách, Ngồi giữa không gian thơ mộng mát mẻ, hữu tình, cùng thưởng thức món ăn ngon xứ sở Tây Nguyên, ngắm nhìn phong cảnh, quả thực không gì tuyệt vời hơn.


Vào buổi tối, Cốm Camp & Glamping lên đèn với ánh sáng lung linh huyền ảo, mọi người cùng nhau quây quần thưởng thức BBQ giữa tiết trời se lạnh, nghe vài bản aucostic trầm ấm càng khiến không gian thêm lãng mạn hơn. Địa chỉ đến Cốm Camp & Glamping tương đối dễ tìm và sẽ có bản đồ hướng dẫn, hoặc bạn có thể liên hệ qua số điện thoại của Cốm Camp & Glamping để được chỉ dẫn chi tiết. Một điểm trừ nho nhỏ mà một số khách hàng phản ánh là giá nước và món ăn taijd dây tương đối hơi cao so với một số địa điểm khác. Thế nhưng bạn có thể cân nhắc giữa mặt chất lượng và giá thành để có thể đưa ra quyết định phù hợp với mình hơn. Alltop tin rằng với những ưu điểm của mình, Cốm Camp & Glamping vẫn xứng đáng là địa chỉ cắm trại dã ngoại tại Đắk Lắk mà bạn nên ghé qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xã Hoà Khánh, Tp. Buôn ma Thuột, Đắk Lắk (cách trung tâm BMT 7km về hướng Nam)

Số điện thoại: 0772 759 595

Fanpage: https://www.facebook.com/TiemNhaCombmt

Cốm Camp & Glamping ảnh 1
Cốm Camp & Glamping
Cốm Camp & Glamping ảnh 2
Cốm Camp & Glamping
Cốm Camp & Glamping ảnh 3
Cốm Camp & Glamping
Top 1
(có 2 lượt vote)

K'Bin Camp

K'Bin Camp là địa điểm tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết này. Giữa những xô bồ và áp lực cuộc sống, công việc, K'Bin Camp như địa điểm lí tưởng và thích hợp cho những ai muốn tìm về không gian yên bình, hòa cùng với thiên nhiên núi rừng, nhâm nhi tách trà nóng và ngồi trò chuyện với bạn bè, những người thân yêu. K'Bin Camp đồng hành với những người lữ khách như người bạn thân quen, khiến cho những ai đến đây đều sẽ cảm nhận được sự an yên, yên bình mà không gian núi rừng Đắk Lắk mang lại.


Ở K'Bin Camp không những có không gian thơ mộng, hữu tình mà chất lượng dịch vụ cũng hết sức đầu tư với những khu đất thiết kế dành riêng cho việc cắm trại, dã ngoại. Thức ăn, nước uống được cung cấp đầy đủ, chỉ cần bạn liên hệ với K'Bin Camp đặt trước món là sẽ có ngay bữa ăn cho một ngày chill out ý nghĩa. Ngoài ra thì tại đây còn có band nhạc aucostic về đem, đem lại không gian cực kì thư giãn, gần gũi và ấm cúng cho những ai đặt chân đến trải nghiệm nơi đây.


Một số dịch vụ mà K'Bin Camp cung cấp có thể kể đến như sau:

  • Đón bình minh và hoàng hôn bao chill.
  • Tiệc BBQ tối đa dạng.
  • Ăn sáng cafe thư giãn.
  • Chèo sub cùng bạn bè, đồng đội.
  • Đốt lửa trại ấm áp.
  • Và nhiều điều thú vị khác chỉ có tại K'Bin Camp.

Còn chần chừ gì nữa, hãy set lịch ngay cùng hội bạn thân và đến K'Bin Camp để cắm trại, dã ngoại và có những kỉ niệm đáng nhớ tại Đắk Lắk bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: thôn 4, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0702 949 999

Fanpage: https://www.facebook.com/Kbin.Camp

K'Bin Camp ảnh 1
K'Bin Camp
K'Bin Camp ảnh 2
K'Bin Camp
K'Bin Camp ảnh 3
K'Bin Camp
Top 2
(có 9 lượt vote)

Nông trại sinh thái Hồ Ea Kao

Nông trại sinh thái Hồ Ea Kao là điểm đến thú vị mà bạn có thể cân nhắc đến nếu có nhu cầu du lịch dã ngoại, cắm trại tại vùng đất cao nguyên Đắk Lắk. Một khuôn viên rộng lớn có cánh đồng hoa, lúa bạt ngàn, hồ nước trong xnah, phong cảnh thiên nhiên hoa lá tươi tốt, Nông trại sinh thái Hồ Ea Kao thích hợp cho những ai thích chụp ảnh, check-in và tận hưởng nhiều dịch vụ vui chơi. Với lợi thế qui mô lớn và rộng rãi, Nông trại sinh thái Hồ Ea Kao đầu tư cho các góc chụp ảnh với các tiểu cảnh bắt trend hiện nay. Ngoài ra, nơi đây còn có tổ chức nhiều hoạt động vui chơi cho du khách, thích hợp cho cả team-buiding với qui mô vừa và nhỏ.


Giữa cánh đồng bát ngát ngập tràn hương hoa, nằm thư giãn và tận hưởng không gian mát lành trong những túp lều cắm trại xinh xắn được thiết kế và trang bị đẹp mắt chắc hẳn sẽ là những trải nghiệm khó quên của du khách khi đến đây. Ngoài ra, Nông trại sinh thái Hồ Ea Kao còn xây dựng các tum nhỏ để du khách có thể ngồi ăn uống, trò chuyện cùng nhau. Hồ bơi, quán nước và quán ăn có tại trong nông trại và được xây dựng, đầu tư dịch vụ kĩ càng, sẵn sàng phục vụ du khách.


Ngoài ra, Nông trại sinh thái Hồ Ea Kao còn có những vườn hoa quả, cây trái xanh mướt và du khách có thể ghé qua hái trực tiếp, trải nghiệm cảm giác nông thôn chính hiệu. Không những thế, những góc vườn như thế này còn là nơi để các bạn trẻ chụp ảnh, check in.


Nhìn chung, nơi đây là một trong số những địa điểm đa dạng dịch vụ mà bạn có thể cân nhắc ghé qua nếu có nhu cầu tìm địa điểm cắm trại, dã ngoại sinh thái tại Đắk Lắk.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 1, Eakao, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0982 997 768

Fanpage: https://www.facebook.com/trangtraithuanbmt/

Email: thuank2000dl@gmail.com

Nông trại sinh thái Hồ Ea Kao ảnh 1
Nông trại sinh thái Hồ Ea Kao
Nông trại sinh thái Hồ Ea Kao ảnh 2
Nông trại sinh thái Hồ Ea Kao
Nông trại sinh thái Hồ Ea Kao ảnh 3
Nông trại sinh thái Hồ Ea Kao
Top 3
(có 6 lượt vote)

Nhiên Garden

Một sự gợi ý thú vị về địa điểm dã ngoại tại Đắk Lắk mà bạn có thể cân nhắc đến, đó chính là Nhiên Garden. Không đơn thuần là nơi đến thư giãn, thưởng thức món ăn, thức uống thơm ngon và Nhiên Garden còn có không gian yên bình bên dòng sông nhỏ, ngắm nhìn không gian thiên nhiên tuyệt vời, thoáng mát. Nhiên Garden còn được biết đến là địa điểm thích hợp để tổ chức các buổi tiệc kỉ niệm, tiệc sinh nhật hay tiệc cưới. Chính bởi sự đầu tư nghiêm túc về mặt chất lượng món ăn, thức uống, dịch vụ cũng như decor mà Nhiên Garden được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng ghé qua.


Vào những buổi chiều hoàng hôn buông xuống vùng đất đỏ Tây Nguyên, ngồi nhâm nhi ly cafe, ngắm nhìn không gian thiên nhiên thơ mộng tại Nhiên Garden quả là điều tuyệt vời. Khi tối đến, những ánh đèn vàng lung linh được thắp lên càng tăng thêm sự ấp cúng, thơ mộng cho nơi đây. Chính vì thế nên rất thích hợp cho các cuộc gặp gỡ, trò chuyện. Với không gian mở nên Nhiên Garden tạo cho du khách đến đây cảm giác thoáng mát, dễ chịu cũng như có nhiều góc chụp ảnh đẹp lung linh.


Nhân viên tại Nhiên Garden nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Chính vì thế nên nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa điểm dã ngoại tại Đắk Lắk thì có thể liên hệ nơi đây để được tư vấn thêm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 30A, Hoà Thuận, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0935 809 070

Fanpage: https://www.facebook.com/nhienbmt47/

Nhiên Garden ảnh 1
Nhiên Garden
Nhiên Garden ảnh 2
Nhiên Garden
Nhiên Garden ảnh 3
Nhiên Garden
Top 4
(có 1 lượt vote)

Khu cắm trại trong nông trại Lâu Đài Yến - Buôn Đôn Farmstay and Camping

Nếu bạn yêu thích việc cắm trại, dã ngoại thì Lâu Đài Yến - Buôn Đôn Farmstay and Camping là một trong số những sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn khi đến Đắk Lắk. Không quá cầu kì, nơi đây giản dị và gần gũi như ngôi nhà của chính bạn. Nằm cạnh dòng sông rộng lớn nên không khí tại đây gió thổi thoáng mát, dễ chịu. Các lều ngủ được trang bị sẵn dàng cho du khách. Với không gian rộng lớn nên bạn có thể dễ dàng chọn lựa địa điểm cắm trại tùy theo ý thích của mình tại đây.


Với mong muốn hướng đến loại hình Farmstay nên mọi thứ tại đây đều được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, tạo cho du khách sự trải nghiệm. "Là nơi nhớ để về" chính là slogan mà nơi đây muốn gửi đến du khách, với mong muốn tạo nên sự gần gũi, gắn kết và thoải mái.


Nhìn chung, địa điểm này còn tương đối đơn giản, tuy nhiên rất thích hợp cho những ai muốn có không gian yên tĩnh không quá đông đúc cũng như tận hưởng cảm giác trải nghiệm nông thôn, gắn kết thiên nhiên. Khu vực ăn uống và nghỉ ngơi cũng được đầu tư đúng mức và trang bị cẩn thận. Thế nên đây cũng là một trong những địa điểm mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu cắm trại, dã ngoại tại Đắk Lắk.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lâu đài Yến, Tân Hoà, Buôn Đôn, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0914 042 803

Fanpage: https://www.facebook.com/Khucamtraidaoyenbuondon/

Email: dotuanhungdaklak@gmail.com

Lâu Đài Yến - Buôn Đôn Farmstay and Camping ảnh 1
Lâu Đài Yến - Buôn Đôn Farmstay and Camping
Lâu Đài Yến - Buôn Đôn Farmstay and Camping ảnh 2
Lâu Đài Yến - Buôn Đôn Farmstay and Camping
Lâu Đài Yến - Buôn Đôn Farmstay and Camping ảnh 3
Lâu Đài Yến - Buôn Đôn Farmstay and Camping
Top 5
(có 3 lượt vote)

Camping Khang

Không thể không nhắc đến Camping Khang trong danh sách những địa điểm cắm trại, dã ngoại được yêu thích và đáng ghé nhất Đắk Lắk. Không gian nơi đây tương đối rộng rãi với khu vực sân vườn, khu cắm trại, hồ nước cũng như sinh hoạt chung. Mỗi góc vườn tại Camping Khang đều được trang trí, dọn dẹp sạch sẽ và thẩm mỹ, tạo cảm giác dễ chịu cho du khách khi đến đây. Tránh xa thành phố khói bụi và oi bức, Camping Khang đem đến cảm giác thư thái, trong lành bởi cây cỏ, hóa lá cũng như sự yên bình trong không gian thiên nhiên.


Camping Khang còn là nơi thích hợp để họp nhóm, tụ họp bạn bè đến vui chơi và thưởng thức các món ăn ngon. Tiệc BBQ sân vườn luôn là sự lựa chọn được nhiều người yêu thích khi đến đây. Nhâm nhi ly rượu cần, thưởng thức những xiên thịt nướng thơm lừng, quả thực là rất thú vị. Ngoài ra thì Camping Khang còn có các tiết mục múa cồng chiêng Tây Nguyên, giúp cho du khách khi đến đây càng hiểu thêm nét văn hóa đặc trưng đồng bào.


Với không gian xanh mang lại cảm giác bình yên và dễ chịu, Camping Khang thích hợp cho những dịp nghỉ ngơi cuối tuần, dịp lễ. Bạn có thể chọn ngủ trong các túp lều được trang bị sẵn tại đây để có trải nghiệm mới thú vị, hòa mình cùng thiên nhiên. Nhìn chung, đây cũng là một trong số những sự lựa chọn đáng cân nhắc mà bạn có thể tham khảo qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 313 Thôn Tiến Cường, xã Quảng Tiến, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk

Số điện thoại: 02626 256 666

Fanpage: https://www.facebook.com/CampingKhang

Email: baokhang389208@gmail.com

Camping Khang ảnh 1
Camping Khang
Camping Khang ảnh 2
Camping Khang
Camping Khang ảnh 3
Camping Khang
Top 6
(có 0 lượt vote)

Khu Du Lịch Sinh Thái Bản Đôn - Ánh Dương

Đúng như tên gọi của mình, Khu Du Lịch Sinh Thái Bản Đôn - Ánh Dương là nơi thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác hòa mình với thiên nhiên, tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị. Với không gian rộng rãi, nơi đây thích hợp cho những dịp vui chơi, hò hẹn hay team-buiding, gặp gỡ bạn bè hoặc chụp ảnh. Không gian gồm khoảng sân vường, các khu nhà rông, hồ nước,...cực kì thoáng mát. Du khách khi đến đây có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời hay cùng nhau chụp ảnh, sinh hoạt vui chơi.


Khu Du Lịch Sinh Thái Bản Đôn - Ánh Dương còn thường xuyên tổ chức lửa trại vào các buổi tối với những lần giao lưu vũ điệu cồng chiêng, điệu múa dân tộc Tây Nguyên. Không gian lãng mạn, hữu tình cùng với những hoạt động vui chơi giúp cho du khách quên đi những áp lực công việc, cuộc sống để có thể tận hưởng không khí nơi đây.


Ngoài ra, nhân viên tại Khu Du Lịch Sinh Thái Bản Đôn - Ánh Dương nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng chu đáo. Bạn có thể liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn các dịch vụ nơi đây chi tiết hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km 46, Tỉnh lộ 1, Xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, Tỉnh Đăk Lăk

Số điện thoại: 0914 410 100

Fanpage: https://www.facebook.com/Dulichbuondonanhduong

Email: Ctyanhduong@gmail.com

Khu Du Lịch Sinh Thái Bản Đôn - Ánh Dương ảnh 1
Khu Du Lịch Sinh Thái Bản Đôn - Ánh Dương
Khu Du Lịch Sinh Thái Bản Đôn - Ánh Dương ảnh 2
Khu Du Lịch Sinh Thái Bản Đôn - Ánh Dương
Khu Du Lịch Sinh Thái Bản Đôn - Ánh Dương ảnh 3
Khu Du Lịch Sinh Thái Bản Đôn - Ánh Dương
Trên đây là danh sách địa điểm cắm trại dã ngoại được yêu thích nhất Đắk Lắk. Alltop hi vọng rằng bài viết sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .