Top 7 Địa điểm cắm trại dã ngoại được yêu thích nhất Sóc Sơn, Hà Nội

7114

Sóc Sơn được biết đến là địa điểm có nhiều vị trí cắm trại đẹp, được nhiều du khách đến tham quan và tận hưởng những phút giây thư giãn. Vậy đâu là những địa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

My Hill - Khu sinh thái Hồ Đồng Quan

My Hill - Khu sinh thái Hồ Đồng Quan nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km, thuộc huyện Sóc Sơn. Địa điểm du lịch này nằm sát hồ Đồng Quan nên còn được gọi là khu du lịch hồ Đồng Quan. Bao quanh My Hill Sóc Sơn là khu rừng thông với tổng diện tích lên đến hơn 1 héc-ta. Đây là địa điểm du lịch thích hợp cho các bạn trẻ thích khám phá và hoà mình vào với thiên nhiên tươi đẹp.


My Hill Sóc Sơn nằm sát với khu vực hồ Đồng Quan, nằm trong vùng quy hoạch du lịch hồ Hàm Lợn, Sóc Sơn, gần với Việt Phủ Thành Chương, Thiên Phú Lâm,… Trước khi đến cổng My Hill Sóc Sơn, bạn sẽ bắt gặp con đường thơ mộng với hàng cây cổ thụ toả bóng hai bên đường. Với diện tích rừng thông hơn 1 héc-ta bao bọc, các nhóm bạn có thể thoải mái trải nghiệm những hoạt động teambuilding, dã ngoại, câu cá,… và không thể thiếu được chỗ cho hội thích chụp ảnh tha hồ chụp ảnh sống ảo. Nếu có cơ hội được qua đêm tại My Hill – khu du lịch hồ Đồng Quan, bạn đừng nên bỏ qua cơ hội đón bình minh ở đồi Ông Cọc. Lên tới đỉnh đồi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh hồ Đồng Quan mênh mông, hùng vĩ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0904 953 085

Facebook: facebook.com/lendoithoi

My Hill - Khu sinh thái Hồ Đồng Quan ảnh 1
My Hill - Khu sinh thái Hồ Đồng Quan
My Hill - Khu sinh thái Hồ Đồng Quan ảnh 2
My Hill - Khu sinh thái Hồ Đồng Quan
Top 1
(có 1 lượt vote)

Khu du lịch sinh thái My Camping

Khu du lịch sinh thái My Camping được bao quanh bởi phong cảnh sơn thủy hữu tình, những tán cây xanh mát rượi và những cánh rừng rộng mênh mang dịu mát mẻ. Nhờ vẻ đẹp của những cánh rừng nguyên sinh xanh rì, rừng thông My Camping sở hữu những tán thông vươn rộng, xanh ngắt và được bao phủ bởi lớp sương giăng kín khắp cánh rừng. Khu du lịch sinh thái My Camping còn sở hữu không gian lý tưởng để du khách trải nghiệm nhiều hoạt động ngoài trời hấp dẫn.


Đặc biệt, My Camping còn có bể bơi nước khoáng tự nhiên an toàn:

  • Bể nước khoáng tự nhiên 600m2
  • Hệ thống lọc cao cấp an toàn cho da và tóc
  • Đội ngũ giám sát 24/7, an toàn cho trẻ nhỏ
  • Sử dụng miễn phí các dịch vụ như: thay đồ, vệ sinh, tắm nóng lạnh,…

Bên cạnh đó, với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và môi trường trong lành, MyCamping được xem là điểm đến lý tưởng cho các em nhỏ trong mùa hè. Trại hè MyCamping cung cấp một loạt các hoạt động giáo dục và vui chơi cho các em nhỏ. Các chuyên gia và huấn luyện viên đầy kinh nghiệm tại đây sẽ giúp các em nhỏ tìm hiểu về cuộc sống đồng bằng, nuôi trồng thực vật và các kỹ năng sống cần thiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hiền Ninh, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0865 958 588 & 0867 499 588 & 0327 452 299

Facebook: facebook.com/Khudulichsinhthaimycamping

Khu du lịch sinh thái My Camping ảnh 1
Khu du lịch sinh thái My Camping
Khu du lịch sinh thái My Camping ảnh 2
Khu du lịch sinh thái My Camping
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cắm trại Hồ Đồng Đò

Cắm trại Hồ Đồng Đò là một địa điểm độc đáo nằm giữa lòng hồ xanh mát, được bao quanh bởi hàng loạt cây cỏ xanh tươi. Tại đây, bạn có thể tận hưởng góc nhìn toàn cảnh hồ trong tầm mắt với không gian mở rộng, tạo điều kiện lý tưởng cho các nhóm bạn tổ chức các hoạt động teambuilding, tụ họp vui chơi hay đơn giản hơn là một ngày thư giãn thoải mái.


Đến với khu Cắm trại Hồ Đồng Đò, bạn có thể tận hưởng không gian trải dài sâu trong thung lũng, với hai bên là khung cảnh núi đồi đầy hùng vĩ, xung quanh được phủ xanh bởi rừng thông bạt ngàn, tạo nên vẻ đẹp hoang sơ và bình yên hút hồn lữ khách. Với không khí vô cùng trong lành, dễ chịu, nơi đây đang trở thành địa điểm thu hút nhiều du khách, giúp mọi người cảm thấy thật thoải mái và thư giãn sau chuỗi ngày làm việc vất vả.


Du khách có thể tham khảo các gói dịch vụ Cắm trại Hồ Đồng Đò đã bao gồm trọn gói phụ kiện (thảm, quạt, bàn ghế, chăn, gối) như:

  • Gói 299K cho nhóm 3 người
  • Gói 399K cho nhóm 4 người
  • Gói 499K cho nhóm 5 người

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết của khu cắm trại này, bạn có thể liên hệ với fanpage dưới đây hoặc số điện thoại 0964012919 để được tư vấn rõ hơn về các dịch vụ có sẵn tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đập hồ Đồng Đò, Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0964 012 919

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100087581457275

Cắm trại Hồ Đồng Đò ảnh 1
Cắm trại Hồ Đồng Đò
Cắm trại Hồ Đồng Đò ảnh 2
Cắm trại Hồ Đồng Đò
Top 3
(có 0 lượt vote)

Khu du lịch sinh thái Bản Rõm

Khu du lịch sinh thái Bản Rõm có vị trí cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km. Với khí hậu mát mẻ quanh năm, cũng như được đầu tư xây dựng trên nguyên tắc bảo tồn và phát triển, khu du lịch sinh thái Bản Rõm đã trở thành một điểm đến thuận lợi và lý tưởng cho các hoạt động cắm trại dã ngoại, tổ chức tiệc, hội nghị, teambuilding,... Đặc biệt, nơi đây còn là chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng sống cho các em nhỏ, học sinh, sinh viên,...


Khu du lịch sinh thái Bản Rõm là tổ hợp vui chơi với mọi lứa tuổi với đủ các hoạt động từ nhẹ nhàng nghỉ dưỡng cho đến vận động khám phá với nhiều ưu điểm như:

  • Vé vào cổng 50k/người
  • Chốn nghỉ đa dạng lựa chọn cho nhóm 5-6 người, chòi rừng thông, chòi vườn hoa, trại chữ A, lều di động,... giá từ 250-350k, cuối tuần cũng không tăng giá (nên đặt trước tránh tình trạng hết lều).
  • Chỗ nghỉ đặt trong không gian thiên nhiên có không khí mát lạnh xen lẫn nắng hè như thời tiết Đà Lạt nhờ rừng thông tự nhiên bao quanh
  • Thưởng thức ẩm thực với menu phong phú, giá cả hợp lý cho món ăn ở khu du lịch,…
  • Du khách có thể chủ động mang đồ ăn đi, Bản không thu phí nếu mang đồ từ bên ngoài
  • Hoạt động đa dạng, từ trò chơi dân gian: đập niêu, ném lon, nhảy bao bố, cho đến trò chơi thể lực tập thể của người lớn; với trẻ con có sàng gạo, trồng rau, vầy bắt cá,…
  • Đặc biệt, ngày cuối tuần hay lễ, Tết bao gồm tất cả các dịch vụ mang đồ ăn, lều trại vào Bản đều không phụ thu phí dịch vụ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Suối Tiên, Xã Quang Tiến, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0918 768 866 & 0989 223 664

Facebook: facebook.com/banromsocson

Khu du lịch sinh thái Bản Rõm ảnh 1
Khu du lịch sinh thái Bản Rõm
Khu du lịch sinh thái Bản Rõm ảnh 2
Khu du lịch sinh thái Bản Rõm
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cô Tám Camping - Du lịch Hồ Hàm Lợn

Cô Tám Camping nằm trong địa phận huyện Sóc Sơn, có vị trí gần với đỉnh Hàm Lợn cao 462m thu hút những bước chân của các phượt thủ bởi biệt danh nóc nhà Hà Nội. Đây cũng chính là điểm du lịch cuối tuần tuyệt vời được rất nhiều du khách lựa chọn.


Lý do khách hàng lựa chọn Cô Tám Camping:

  • Nơi bạn có thể tổ chức vui chơi cắm trại thỏa thích
  • Nơi tổ chức tiệc nướng BBQ cho cả gia đình, bạn bè
  • Nơi các bé có thể thoả sức vui chơi trải nghiệm
  • Nơi mà bạn giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc
  • Nơi bạn có thể họp nhóm sau nhiều ngày bận rộn

Không chỉ là một kỳ nghỉ, cắm trại tại Cô Tám Camping còn mang lại cảm giác hứng khởi, động lực mới cho cuộc sống hàng ngày. Bạn sẽ tìm thấy sự kết nối mạnh mẽ với thiên nhiên và giải phóng căng thẳng của công việc. Đây là cơ hội để tận hưởng thời gian thực sự cùng những người thân yêu và tạo ra những kỷ niệm vô giá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hồ Hàm Lợn, Nam Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0971 576 345 & 0852 681 298

Website: hohamlon.com

Facebook: facebook.com/dulichhohamlon

Du lịch Hồ Hàm Lợn ảnh 1
Du lịch Hồ Hàm Lợn
Du lịch Hồ Hàm Lợn ảnh 2
Du lịch Hồ Hàm Lợn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hồ Kèo Cà – Thung lũng xanh

Hồ Kèo Cà – Thung lũng xanh được ví như là châu Âu thu nhỏ ở Hà Nội, với đồi thông, đồi cây tùng trùng trùng điệp điệp, bãi cỏ xanh mướt, mặt hồ tĩnh lặng. Cắm trại tại đây, bạn sẽ trải nghiệm được những khoảnh khắc đón bình minh, hoàng hôn tuyệt đẹp hiếm có khó tìm ở phố thị. Ngoài ra Thung lũng xanh - hồ Kẻo Cà còn có vị trí thuận tiện để bạn có thể di chuyển tới các địa điểm nổi tiếng khác của huyện Sóc Sơn như: Việt Phủ Thành Chương, Chùa Đức Hậu, Núi Đôi, Núi Hàm Lợn,...


Với bãi cỏ xanh rì cùng không khí trong lành, còn gì tuyệt hơn là được cắm trại, trải thảm và nhìn ngắm bầu trời trong xanh. Sẽ không có nhiều dịp để bạn sống chậm như vậy, nhìn bầu trời dưới tán lá cây bạn sẽ thấy an nhiên trong lòng hơn. Bạn có thể tự chuẩn bị đồ cắm trại Hồ Kèo Cà cho chuyến đi như ý muốn nhất. Bên cạnh đó, với làn nước xanh trong, gió mát lành nên câu cá tự nhiên cũng là hoạt động được rất nhiều du khách yêu thích. Vì hồ Kèo Cà có nhiều người câu cá nên không nên bơi lội xung quanh hồ, dễ mắc vào lưới câu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Dưới chân dãy núi Hàm Lợn, xã Hiền Ninh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội 

Hồ Kèo Cà – Thung lũng xanh ảnh 1
Hồ Kèo Cà – Thung lũng xanh
Hồ Kèo Cà – Thung lũng xanh ảnh 2
Hồ Kèo Cà – Thung lũng xanh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Chòm Núi Camping

Chòm Núi Camping nằm trên địa bàn xã Nam Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội. Mặt hồ Chòm Núi khá rộng, thoáng, giữ được nguyên vẹn được nét hoang sơ vốn có của nó. Vào mùa hè từ tháng 4 đến tháng 9 hàng năm mực nước xuống khá thấp để lộ những bãi cỏ xanh tuyệt đẹp.


Bên cạnh việc cắm trại giữa rừng xanh mát, du khách còn có thể thoải mái lựa chọn các hoạt động vui chơi, gắn kết đồng đội và khám phá thiên nhiên tươi đẹp:

  • Tham gia những trò chơi team building sôi động, hấp dẫn
  • Đạp xe, leo núi khám phá đường mòn, ngắm cảnh núi rừng
  • Tận hưởng không gian yên tĩnh, hít thở bầu không khí trong lành
  • Thử sức câu cá và tận hưởng niềm vui khi nướng cá thơm giòn
  • Chèo thuyền trên hồ nước mát lành, thả hồn vào thiên nhiên

Đặc biệt, khu cắm trại cung cấp đầy đủ dịch vụ cắm trại trong ngày và qua đêm, cho thuê lều, bàn ghế, bếp nướng, dịch vụ ăn uống, nhà vệ sinh, tắm nóng lạnh,… Chòm Núi Camping cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và an toàn nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp các bạn tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ tại khu cắm trại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hồ Chòm Núi, thôn Hoa Sơn, xã Nam Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0987 769 990

Facebook: facebook.com/chomnuicamping

Chòm Núi Camping ảnh 1
Chòm Núi Camping
Chòm Núi Camping ảnh 2
Chòm Núi Camping
Trên đây là những địa điểm cắm trại dã ngoại được yêu thích nhất tại Sóc Sơn. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .