Top 4 Địa điểm dễ kiếm người yêu nhất tại Sóc Sơn

48

Bạn đã "ế" bao lâu rồi? 1 năm, 2 năm hay 3 năm.... Có phải bạn đang muốn tìm kiếm người yêu để khỏi phải trống vắng trong mùa Noel, lễ tết này? Vậy thì...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Quán cà phê

Những không gian đẹp, thoáng và lãng mạn như ở các quán cà phê luôn mang đến cho con người ta nhiều cảm xúc. Lang thang trên con phố nhỏ, phải chăng bạn đã mỏi chân và tìm đến một góc quen thuộc nào đó thư giãn, nghe nhạc, uống cà phê và rồi tình cơ gặp được tiếng sét ái tình... Câu chuyện đó hoàn toàn có thể trở thành sự thật bởi lẽ các quán cà phê luôn là điểm dừng chân quen thuộc của giới trẻ hiện nay. Dù bạn là sinh viên hay người đã đi làm thì đôi lúc cũng muốn tụ tập cùng bạn bè hay thậm chí là ngồi một mình đọc sách, làm việc và đó sẽ là cơ hội để bạn gặp được một cô nàng/anh chàng lý tưởng làm người yêu đấy nhé!


Một số quán cà phê được yêu thích có thể kể đến như: Diamond Coffee Kim Anh, Đom Đóm Coffee, ALOHA Coffee, Bali Coffee,... sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho các bạn trẻ còn đang độc thân.

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cổ vũ bóng đá

Bóng đá luôn là môn thể thao mang đến cho ta nhiều cảm xúc, nó kết nối những trái tim với nhau, dù già trẻ, gái trai cứ dõi theo đường bóng lăn là biết bao điều để nói. Bạn nghĩ sao nếu như bóng đá cũng chính là sợi dây kết nối giữa bạn và người ấy?


Hiện nay tại Sóc Sơn, phong trào đá bóng của các xã trong huyện, rồi các xóm, các thôn tham gia hưởng ứng mạnh mẽ. Các thôn, xóm đều có những câu lạc bộ riêng của mình và tập luyện đều đặn.


Một trận cầu nồng nhiệt tại Sân Bóng Hiền Lương, Sân Bóng Hoàng Dương, Sân Bóng Đá Thôn Quảng Hội,... hai bạn cùng cổ vũ cho một đội nào đó rồi thì hò reo vui mừng khi đội tuyển ghi bàn,... kết thúc trận là cái bắt tay, cái ôm chúc mừng dù xa lạ cùng thành thân quen, từ cái thân quen ấy rồi mối quan hệ sẽ tiến xa hơn nữa thì sao...

Ảnh minh hoạ ảnh 1
Ảnh minh hoạ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đi tập Gym

Mùa hè, thời tiết nắng nóng rất thuận lợi cho việc đốt cháy calo nên nhiều người tranh thủ đến các phòng Gym  để luyện tập. Phần lớn, mọi người đi tập gym để nâng cao sức khỏe hoặc có được vóc dáng như ý. Nhưng cũng không ít người đi tập gym là để... tuyển người yêu.


Những phòng tập gym tầm trung có giá tiền từ 200.000 - 500.000 đồng/tháng là sự lựa chọn của rất nhiều người. Những phòng tập này thiết bị khá đầy đủ, nam nữ có thể tập chung một phòng và không gian nhiều nơi cũng khá rộng rãi, thoải mái, chẳng hạn tại Sóc Sơn một số phòng tập gym tiêu chuẩn ta có thể kể đến như: City Fitness & Yoga - Sóc Sơn, TOP Fitness & Yoga Sóc Sơn,... Có không ít những câu chuyện "tán gẫu", ban đầu chỉ cho nhau về cách tập, sau rồi chuyện tình cảm cũng được khơi lên tại đây.


Một trong những "kinh nghiệm" được truyền lại là đàn ông thích phụ nữ yêu thể thao, và đàn ông cũng hay đến phòng tập gym để tập luyện nên nơi đây trở thành một "vùng biển mới" để các cô gái "vác cần câu" đến kiếm bạn đời.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tham gia dã ngoại, cắm trại tại các khu sinh thái

Sóc Sơn là một địa điểm ở ngoại thành Hà Nội thu hút được nhiều du khách đến nghỉ dưỡng vào các dịp cuối tuần. Với không gian trong lành và thanh mát nơi đây là địa điểm lý tưởng để mọi người có thể đổi gió tránh xa những ồn ào và khói bụi của thành phố.


Thay vì đi du lịch dài ngày, nhiều bạn trẻ ở Sóc Sơn lựa chọn cắm trại để vui chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, nghỉ hè, noel, lễ tết,... cùng bạn bè, người thân và đây cũng là cơ hội để được giao lưu cùng nhiều người bạn mới, những nhóm cắm trại khác và biết đâu được bạn sẽ tìm được nửa kia của mình.


Một số địa điểm cắm trại dã ngoại được yêu thích tại Sóc Sơn, Hà Nội:

  1. Khu sinh thái Hồ Đồng Quan
  2. Khu du lịch sinh thái My Camping
  3. Cắm trại Hồ Đồng Đò
  4. Khu du lịch sinh thái Bản Rõm
  5. Du lịch Hồ Hàm Lợn
  6. Hồ Kèo Cà – Thung lũng xanh
 ảnh 1
Dù trong bất kể hoàn cảnh gì, dù có xa xôi vạn dặm, thì khi duyên tới ắt sẽ gặp được nhau. Suy cho cùng, hãy cứ sống là chính mình và đừng vội vã, vì điều gì đến ắt sẽ đến, thứ gì của mình thì chắc chắn thuộc về mình. Và hãy để thời gian giúp bạn trả lời. Trên đây chỉ là những gợi ý nho nhỏ của Alltop, mong rằng khi tìm đến những nơi này bạn có cơ hội gặp được người ấy của mình!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .