Top 9 Địa điểm học bơi cho bé tốt nhất tại TP. HCM

913

Bơi lội là một môn thể thao mang lại rất nhiều lợi ích cho con người và nhất là đối với trẻ em. Cho trẻ em học bơi sẽ giúp tăng cường sức khỏe, phát...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sun Swimming

Sun Swimming là địa điểm dạy bơi chuyên nghiệp cho trẻ em được rất nhiều bố mẹ tin tưởng và lựa chọn trên địa bàn TP HCM. Với phương châm NHIỆT TÌNH - CHUYÊN NGHIỆP - VUI VẺ - TẬN TÂM các HLV Sun Swimming - Dạy Bơi Kèm Riêng luôn cam kết dạy đến khi các bé biết bơi.


Với đa dạng các khóa học cho trẻ em từ 4 - 14 tuổi, Sun Swimming mang đến 4 KHÓA HỌC BƠI với giáo trình quốc tế Austswim:

  • Bơi ếch: Thở nước, đứng nước, lướt nước, đáp nước, cam kết dạy tới khi biết bơi.
  • Bơi bướm: Lướt nước, đáp nước, kỹ thuật xoay đầu, phòng chống đuối nước, cam kết dạy tới khi biết bơi.
  • Bơi ngửa: Lướt nước, đáp nước, kỹ thuật xoay đầu, phòng chống đuối nước, cam kết dạy tới khi biết bơi.
  • Bơi sải: Lướt nước, đáp nước, kỹ thuật thả nổi, phòng chống đuối nước, cam kết dạy tới khi biết bơi.

Những kỹ năng đó sẽ giúp cho các bé bơi tốt cũng như có thể đề phòng khỏi những tai nạn về đuối nước. Với lối đào tạo đặc biệt tự nhiên và chuyên nghiệp mà các huấn luyện viên tại Sun Swimming luôn trang bị cho bé một cách đầy đủ các kỹ năng để có thể bơi một cách thành thạo. Ngoài ra, hồ bơi tại trung tâm cũng luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn để các bé có thể học tập một cách tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Hồ bơi khách sạn Mường Thanh - 8A Mạc Đĩnh Chi, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Chi nhánh 2: Bể bơi vô cực Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Sài Gòn - 261C Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận, TP. HCM.

Điện thoại: 0947 808 297

Fanpage: https://www.facebook.com/dayboi.net/

Website: dayboi.net

Sun Swimming ảnh 1
Sun Swimming
Sun Swimming ảnh 2
Sun Swimming
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hồ Bơi Kỳ Đồng

Hồ bơi Kỳ Đồng nằm ở 40 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP HCM – là vị trí đắc địa tại Sài Gòn. Trực thuộc TT Văn Hóa -Thể Thao quận 3, CLB bơi lội thanh thiếu nhi, Kỳ Đồng luôn dành được sự quan tâm của nhiều người, nhất là đối tượng trẻ em. Với 3 hồ bơi thiết kế phù hợp cho nhu cầu học bơi của cả trẻ em và người lớn. Hồ bơi Kỳ Đồng dạy bơi rất bài bản và chất lượng, bạn được cam kết biết bơi sau khóa học.


Trong đó với khóa học bơi dành cho trẻ em, Hồ bơi Kỳ Đồng được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Khi đăng ký học bơi tại Hồ bơi Kỳ Đồng thì các bé sẽ được sắp xếp vào lớp học phù hợp với độ tuổi để có thể học tập và tiếp thu kiến thức hiệu quả. Các em sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức về kỹ năng bơi lội một cách chuyên nghiệp, bài bản.


Bên cạnh đó, đây là một trong số ít các địa điểm dạy bơi cho trẻ em ở TPHCM có phương pháp dạy bơi rất đặc biệt, đó là việc dựa vào các phản xạ có điều kiện để hình thành nên các kỹ năng bơi cho bé theo lối tự nhiên, điều này giúp cho các em tránh được tình trạng hoảng sợ. Chính vì vậy, Hồ bơi Kỳ Đồng xứng đáng là địa chỉ học bơi cho trẻ em đáng tin cậy của các bậc phụ huynh khi có nhu cầu tìm lớp dạy bơi cho con mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP HCM

Điện thoại: 0934 027 123

Website: https://hocboivietnam.com/hoc-boi-o-ho-ky-dong/

Hồ Bơi Kỳ Đồng ảnh 1
Hồ Bơi Kỳ Đồng
Hồ Bơi Kỳ Đồng ảnh 2
Hồ Bơi Kỳ Đồng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hồ Bơi Hải Quân

Hồ Bơi Hải Quân là địa điểm dạy bơi chuyên nghiệp cho các bé đang được đông đảo các bậc phụ huynh lựa chọn. Tại bể bơi Hải Quân có các thầy, cô dạy bơi chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp bé có thể biết bơi nhanh chóng chỉ sau một khóa học.


Hiện tại, Hồ Bơi Hải Quân triển khai cả khóa học bơi cho người lớn và trẻ em với các kiểu bơi đa dạng theo yêu cầu. Trong đó:

  • Khóa học bơi người lớn mức phí là 2.5 triệu đồng /khóa/10 buổi.
  • Khóa học bơi trẻ em là 3 triệu đồng/khóa/10 buổi.

Hồ Bơi Hải Quân được trang bị hệ thống xử lý nước tự động. Vì vậy, nước trong bể bơi được xử lý liên tục. Hệ thống xử lý nước được trang bị đầy đủ, hoạt động tốt kết hợp với và vệ sinh thường xuyên nên nước bể bơi Hải Quân đảm bảo an toàn cho người cho người bơi. Ngoài ra, các kỹ thuật bơi ngửa, bơi ếch, bơi sải… đều được các huấn luyện viên có nhiều kinh nghiệm tại đây hướng dẫn một cách dễ hiểu, tự nhiên để các bé luôn cảm thấy hứng thú trong học bơi. Cam kết biết bơi 100% sau khóa học, được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Hồ-Bơi-Hải-Quân/697501300278398

Hồ Bơi Hải Quân ảnh 1
Hồ Bơi Hải Quân
Hồ Bơi Hải Quân ảnh 2
Hồ Bơi Hải Quân
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hồ Bơi Văn Thánh

Được ví như một ốc đảo thiên nhiên giữa Sài Thành tấp nập, hồ bơi Văn Thánh là một trong những địa chỉ bơi lội quen thuộc của rất nhiều người dân. Với thiết kế ngoài trời cùng không gian xanh mát, đảm bảo trải nghiệm bơi lội tại khu du lịch Văn Thánh này sẽ hết sức thú vị cho mà xem. Và nơi đây cũng không thể thiếu trong danh sách địa điểm dạy bơi TP. HCM.


Văn Thánh là địa điểm học bơi ở Bình Thạnh rất lý tưởng được nhiều người lựa chọn khi học bộ môn thể thao dưới nước này. Đặc biệt, trẻ nhỏ khi học bơi ở đây rất an toàn bởi có hồ bơi dành cho bé và không gian rất yên tĩnh, thoáng mát, làn nước sạch. Thông thường, các khóa học bơi ở hồ Văn Thánh dao động khoảng từ 2,5 triệu đến 3 triệu đồng. Hồ bơi Văn Thánh dạy bơi khi học bạn sẽ được dạy riêng với huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp đảm bảo các bé biết bơi trong 12 buổi học.


Bể bơi Văn Thánh nằm trong khu du lịch Văn Thánh swimming pool với diện tích rộng lớn, thiết kế đẹp mắt, an toàn. Đặc biệt, nơi đây còn được thiết kế riêng biệt hẳn một khu hồ bơi riêng dành cho trẻ em. Ngoài ra, Văn Thánh còn ghi điểm trong mắt người bơi bởi không gian thoáng đãng tĩnh lặng, hàng cây xanh mát như đang ở miền quê yên bình. Do đó, đây cũng chính là lý do khiến Văn Thánh ngoài là địa điểm học bơi chất lượng còn là nơi trở thành xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn để tha hồ vẫy vùng và bơi lội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48/10 Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0903 845 377

Facebook: https://www.facebook.com/pages/Hồ-Bơi-Văn-Thánh/175656672568540

Hồ Bơi Văn Thánh ảnh 1
Hồ Bơi Văn Thánh
Hồ Bơi Văn Thánh ảnh 2
Hồ Bơi Văn Thánh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Câu lạc bộ bơi Rạch Miễu

Một địa chỉ dạy bơi cho trẻ em ở TPHCM uy tín, chuyên nghiệp được rất nhiều người lựa chọn đó là câu lạc bộ bơi Rạch Miễu nằm trong trung tâm thể dục thể thao Miễu với thiết kế nằm trên lầu 3 view khá đẹp. Nơi đây là một trong những hồ bơi đạt tiêu chuẩn cao có thể xếp vào loại chuẩn thi đấu.


Hồ bơi Rạch Miễu là hồ bơi ngoài trời bao gồm 1 bể bơi thi đấu được thiết kế theo tiêu chuẩn Olympic với kích thước 50x25m, sâu 2m với thiết kế 10 đường bơi; 1 bể bơi nhỏ hơn với diện tích 25x15m, độ sâu 0.8 - 1.6m và 1 bể bơi dành riêng cho trẻ em. Việc phân chia các khu vực riêng biệt giúp đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng đến học bơi, thư giãn hay bơi lội vận động. Diện tích rộng cũng là một điểm cộng của hồ bơi này, giúp phục vụ nhu cầu của sổ lượng lớn khách hàng tới đây, tránh tình trạng quá tải gây khó chịu.


Tham gia khóa học, các giáo viên tại Hồ bơi Rạch Miễu sẽ truyền đạt cho bé đầy đủ các kỹ năng và học được những phản xạ cần thiết trong nước. Ngoài ra, giáo viên cũng luôn chỉnh sửa lại từng động tác cho bé để đảm bảo bé bơi đúng có động tác chuẩn. Bởi thế, đây là địa điểm dạy bơi cho trẻ em mà các phụ huynh nên cân nhắc lựa chọn khi có nhu cầu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Hoa Phượng, P.2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 028 3517 3631

Website: http://www.thethaophunhuan.com.vn/cau-lac-bo/46/gioi-thieu-clb-rach-mieu.html

Câu lạc bộ bơi Rạch Miễu ảnh 1
Câu lạc bộ bơi Rạch Miễu
Câu lạc bộ bơi Rạch Miễu ảnh 2
Câu lạc bộ bơi Rạch Miễu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Dạy bơi Sài Gòn

Dạy Bơi Sài Gòn là trung tâm dạy bơi chuyên nghiệp cho các bé ở Sài Gòn đang được đông đảo các bậc phụ huynh lựa chọn và đánh giá cao. Dạy Bơi Sài Gòn với 10 năm kinh nghiệm điều hành lớp học bơi kèm riêng, sẽ mang đến cho bạn và các bé những giây phút học bơi hào hứng, hiệu quả và vui vẻ nhất!


Lợi ích của việc học bơi:

  • Giúp trẻ tự bảo vệ chính mình trong môi trường nước.
  • Giúp trẻ phát triển thể chất và có kỹ năng vận động.
  • Hỗ trợ tốt trong việc tăng chiều cao cho trẻ.
  • Bơi lội còn giúp giải tỏa căng thẳng, tạo niềm vui cho trẻ.
  • Kỹ năng bơi lội tốt sẽ giúp trẻ tự tin hơn trong việc thể hiện bản thân mình.
  • Và còn nhiều niềm vui khác chờ bạn khám phá khi biết bơi!

Với những lợi ích quan trọng của việc học bơi, Dạy Bơi Sài Gòn mong rằng tất cả trẻ em đều được trang bị kỹ năng năng tuyệt vời này. ==> Trung tâm sẽ tập trung nâng cao chất lượng giảng dạy qua các khoá bơi 1 KÈM 1- CAM KẾT CHẤT LƯỢNG cho bé 7 tuổi trở lên.


Thông tin chi tiết cho các khóa học:

  • Khoá bơi 1 kèm 1 (Bé 7 tuổi trở lên và Người lớn) - Cam kết chất lượng với học phí 3 triệu/môn bơi.
  • Khoá bơi 1 kèm 1 (Bé dưới 7 tuổi) - Học phí 3 triệu cho 12 buổi học

Đăng ký ngay hôm nay để đảm bảo cho trẻ em của bạn những trải nghiệm học bơi tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 48 đường 5A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0984 312 821

Fanpage: https://www.facebook.com/dayboisaigon/

Website: dayboisaigon.com

Trung tâm Dạy bơi Sài Gòn ảnh 1
Trung tâm Dạy bơi Sài Gòn
Trung tâm Dạy bơi Sài Gòn ảnh 2
Trung tâm Dạy bơi Sài Gòn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu

Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu là một trong những cái tên không thể bỏ lỡ khi nói đến dịch vụ dạy bơi chuyên nghiệp cho trẻ em ở TP HCM. Thiết kế hồ bơi đạt chuẩn về kích thước, chất lượng nước của trung tâm chính là môi trường học tập rất lý tưởng cho các bé.


Thiết kế hồ bơi Yết Kiêu có kích thước rộng lớn với hồ lớn dài 50 mét, sâu 2 mét và có thể tổ chức thi đấu. Hồ nhỏ 25 mét là nơi thích hợp để tập bơi, bên cạnh đó là hồ dành cho trẻ em để các bé vui chơi. Vào mùa hè, nhu cầu học bơi cao nên số lượng học viên đăng ký cũng khá đông. Mỗi tuần có đến khoảng 50 – 60 học viên đăng ký học bơi. Vào những ngày hè nắng nóng thì mỗi tuần có thể lên đến hơn 100 người đăng ký học bơi tại Hồ Bơi Yết Kiêu. Có thời điểm câu lạc bộ ngưng nhận thêm học viên vì quá đông. Học viên đăng ký học bơi đa phần là trẻ em có độ tuổi từ 6 tuổi trở lên.


Bên cạnh đó, không thể bỏ qua vai trò của đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp có vốn kiến thức về bơi lội rất phong phú và phương pháp giảng dạy thú vị để tạo sự đam mê bơi lội cho Đồng thời, các kỹ năng bơi ếch, bơi ngửa, bơi sải cùng kỹ năng sinh tồn cũng đều được các huấn luyện viên truyền đạt một cách đầy đủ, chính xác và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1, TP.HCM

Điện thoại: 028 3829 6917 - 028 3910 1299

Website: http://www.yetkieuac.com/

Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu ảnh 1
Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu
Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu ảnh 2
Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam

Dạy Bơi Việt Nam là một trong nhiều trung tâm dạy bơi chuyên nghiệp cho trẻ em uy tín hàng đầu ở TP HCM. Với hình thức đào tạo kèm riêng thì trung tâm luôn mang đến hiệu quả vô cùng ưng ý cho các bậc phụ huynh đã tin tưởng và giao phó con mình. Trong quá trình dạy học thì các huấn luyện viên chuyên nghiệp của trung tâm sẽ trang bị cho bé đầy đủ những kỹ năng cần thiết để bơi tốt cũng như có thể bảo vệ bản thân khỏi các tình huống nguy hiểm dưới nước.


Không chỉ là một kỹ năng sinh tồn thiết yếu, bơi lội là một bộ môn thể thao giúp phát triển đồng đều nhất, tăng sức đề kháng qua đó giúp con trẻ có một sức khỏe dẻo dai, phòng chống các bệnh tật. Ngoài ra, trẻ em học bơi sẽ giúp tăng trưởng chiều cao, giảm các chứng sợ nước. Trong những hoạt động xã hội, việc biết bơi sẽ giúp các em tự tin hơn và thoải mái thể hiện được những kỹ năng bản thân ra ngoài. Nắm được những lợi ích tuyệt vời từ việc bơi như vậy, khóa Dạy Bơi Trẻ Em của Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam đã được đem vào giảng dạy, nhằm đem đến cho các bé kiến thức và kỹ năng cơ bản về bơi lội, các bậc làm cha làm mẹ có thể an tâm, tin tưởng về kiến thức mà trung tâm dành cho các bé sau khi kết thúc khóa học.


Trung tâm Dạy Bơi Việt Nam luôn cam kết hoàn tiền 100% nếu sau khi kết thúc khóa học mà bé vẫn chưa nắm vững được kỹ thuật xuống nước hoặc chưa biết bơi. Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể yêu cầu đổi giáo viên nếu không hài lòng với chất lượng cũng như thái độ giảng dạy của giáo viên hiện tại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 CMT8, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0934 027 123

Website: Dayboivietnam.com & hocboivietnam.com

Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam ảnh 1
Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam
Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam ảnh 2
Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Swim To Be Live

Bơi lội là môn thể thao yêu thích và tác động toàn điện nhất đến sức khỏe của chúng ta. Vậy nên ngay từ nhỏ các bậc phụ huynh nên cho con mình học bơi. Không những tăng cường sức khỏe, mà còn giúp bảo vệ các bé khỏi những tình huống bất ngờ xảy ra khi hoạt động trên sông nước. Bất Kì ai ở cân nặng nào, thể trạng nào hay độ tuổi nào cũng có thể thử sức với bơi lội.


Trung tâm Swim To Be Live luôn khiến cho các bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn vào dịch vụ dạy bơi chuyên nghiệp cho trẻ em của mình. Sở dĩ như vậy là bởi trung tâm Swim To Be Live có các bài giảng được chuẩn bị khoa học và chi tiết, nhờ đó mà các bé sẽ tiếp thu kiến thức một cách rất dễ dàng để đạt hiệu quả cao trong quá trình học bơi lội.


Bé sẽ được được gì từ việc tham gia vào khóa học tại Swim To Be Live:

  • Được huấn luyện viên hướng dẫn cách khởi động trước khi bơi (làm nóng) để tránh khỏi những tình huống bị chuột rút không đáng có trong quá trình học bơi.
  • Có thể tự tin bơi được 50m mà không cần đến sự hỗ trợ từ bất kỳ một ai cũng như là dụng cụ hỗ trợ (phao bơi).
  • Có thể đứng nước được tối thiểu là 30 giây và có thể nhiều hơn nữa tuỳ thuộc vào khả năng của mỗi học viên mà thời lượng khác nhau.
  • Được huấn luyện viên hướng dẫn cách an toàn dưới nước để tránh khỏi những tình huống nguy hiểm gặp phải trong quá trình bơi khi bơi.

Bên cạnh đó, đội ngũ huấn luyện viên tại Swim To Be Live cũng đều là những con người tài năng và tâm huyết để có thể truyền đạt cho các bé những kỹ năng quan trọng để bé biết bơi trong thời gian ngắn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, 207A Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 076 231 9319

Website: https://swimtobelive.com/

Trung tâm Swim To Be Live ảnh 1
Trung tâm Swim To Be Live
Trung tâm Swim To Be Live ảnh 2
Trung tâm Swim To Be Live
Bơi lội luôn là một hoạt động mang lại nhiều điều bổ ích cho các bé. Chính vì vậy mà các bố mẹ nên đặc biệt chú ý trong việc tìm trung tâm dạy bơi chuyên nghiệp cho các bé. Sau khi xem xong top Địa điểm học bơi cho bé tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh trên đây thì chắc chắn mỗi bậc phụ huynh đều đã có được sự lựa chọn ưng ý cho địa điểm học bơi của con mình rồi phải không nào?

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .