Top 10 Địa chỉ xem bói bài Tarot tốt nhất tại TP. HCM

1016

Bạn đang rất tò mò về cuộc sống, công việc, sự nghiệp tương lai của mình, có thuận lợi, thăng tiến như mong đợi? Để giải đáp những lo lắng đó nhiều bạn trẻ đã...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Wichita Tarot

Hầu như tất cả mọi người đều mong muốn có được sự bình an trong cuộc sống. Và bạn cũng vậy! Nhưng Tình yêu, Công việc, Gia đình, Sự nghiệp, Tiền bạc,… của chúng ta dường như luôn gặp phải các vấn đề khó giải quyết! Trong những thời điểm khó khăn như vậy, chúng ta cần nhất là cảm giác an toàn, đúng hơn, là chúng ta cần một sự đảm bảo rằng quyết định mình đưa ra là tốt nhất.


Vì chúng ta là người chịu trách nhiệm cho các quyết định của mình, bất kể kết quả là HẬU QUẢ hay HIỆU QUẢ. Đó chính là lý do mà Wichita Tarot ra đời – với sứ mệnh luôn đồng hành cùng bạn giải quyết các rắc rối của cuộc sống. Áp dụng yếu tố tâm linh và khoa học tâm lý đã được chứng minh nhằm giúp bạn định hướng và ra quyết định dễ dàng hơn từ việc nhìn đúng bản chất khó khăn bạn gặp phải. Wichita Tarot giúp bạn khám phá ra 1 điều mới: Hạnh phúc là 1 sự lựa chọn.


Bài Tarot và các Tarot reader chuyên nghiệp tại Wichita Tarot sẽ góp một phần sức để bạn tìm thấy định hướng cho vấn đề đang gặp phải. Dịch vụ xem giải bài Tarot của địa chỉ này ứng dụng bộ môn Tarot huyền bí từ phương Tây vào việc tìm hiểu vấn đề, khám phá bản thân, định hướng cuộc sống và giải tỏa tâm lý. Đặc biệt, không chỉ xem Tarot trực tiếp, dù bạn đang ở bất cứ đâu thì cũng đều có thể xem Tarot thông qua hình thức xem online qua voice chat hoặc video streaming và các ứng dụng mạng xã hội khác. Sự linh hoạt, tiện lợi này đã giúp thu hút càng nhiều lượt khách ghé đến hơn.


Sứ mệnh của Wichita Tarot là luôn đồng hành cùng bạn giải quyết các rắc rối của cuộc sống. Wichita Tarot kết hợp giữa công cụ là cỗ bài Tarot huyền bí và bộ môn khoa học tâm lý đã được chứng minh để hỗ trợ tư vấn, giúp bạn định hướng cũng như ra quyết định dễ dàng hơn từ việc nhìn đúng bản chất khó khăn bạn gặp phải. Ngoài bài Tarot, các reader tại Wichita Tarot cũng sử dụng bài Oracle và Lenormand.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Block A, 783 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
Điện thoại: 0396 311 018

Email: support@wichita-tarot.com
Website: https://wichita-tarot.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/xemtarotwichita/

Wichita Tarot ảnh 1
Wichita Tarot
Wichita Tarot ảnh 2
Wichita Tarot
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tarot và Cuộc sống - Tarotnlife

Năm 2014, một nhóm những người yêu thích các bộ môn huyền học đã ngồi lại với nhau để thảo luận về một ý tưởng nghe có vẻ “khác ngườI”: Tập hợp những người có cùng đam mê để nghiên cứu và ứng dụng huyền học vào cuộc sống! Và đó là tiền đề để GreenLife được thành lập với tên gọi ban đầu: Tarotnlife – Note: tại thời điểm được thành lập, Tarot là thế mạnh của đa số thành viên và cũng là bộ môn mới được du nhập vào Việt Nam không lâu với sự quan tâm của đông đảo những người trẻ.


Ưu điểm nổi bật nhất có tại đơn vị Tarot và Cuộc sống - Tarotnlife:

  • Tư vấn cả trực tiếp tại TP. HCM lẫn online cho các bạn ở xa
  • Các dịch vụ tại đây đều có mức giá khá phù hợp.
  • Các Tarot reader lâu năm, giàu kinh nghiệm chuyên môn lẫn trải nghiệm sống.
  • Thường xuyên khai giảng các lớp đào tạo cho các bạn đam mê.

Đây cũng là nơi tập hợp các reader nhiều năm kinh nghiệm xem bài lẫn trải nghiệm cuộc sống. Ngoài ra, Tarotnlife cũng như là địa điểm chuyên đào tạo những reader chính quy cũng như chia sẻ kiến thức về lĩnh vực đầy thú vị này. Tất cả khách khi đến trải nghiệm dịch vụ Tarot tại đây đều đánh giá mức độ xem khá chính xác, vì địa điểm này toàn tập trung các reader cao thủ cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp. Nếu bạn thật lòng muốn trải nghiệm Tarot một cách nghiêm túc, có những vấn đề cụ thể cần được giải đáp thì còn chần chờ gì mà không đặt lịch để được tư vấn.


Ngoài việc tư vấn Tarot, thì nơi đây còn có những khóa học chiêm tinh và đào tạo về tarot. Giảng viên tại đơn vị này là một trong các Tarot reader có hơn 8 năm tìm hiểu cũng như trải nghiệm thực tế. Và nhiều năm giảng dạy chuyên nghiệp trong lĩnh vực Tarot nên nhận được nhiều khách hàng ghé đến. Tarotnlife sẽ giúp cho bạn mở ra một vùng trời mới cùng với nhiều kiến thức bổ ích để khám phá thêm về bản thân mình và cuộc sống.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lầu 1, 48 Nguyễn Văn Cừ, phường Cầu Kho, Q1, TP. HCM

Điện thoại: 084 840 1855
Website: https://huyenhocdongtay.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/TarotvaCuocsong

Tarot và Cuộc sống - Tarotnlife ảnh 1
Tarot và Cuộc sống - Tarotnlife
Tarot và Cuộc sống - Tarotnlife ảnh 2
Tarot và Cuộc sống - Tarotnlife
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thầy Hồng

Thầy Hồng chắc chắn là cái tên không còn quá xa lạ với những “tín đồ” tâm linh, nhất là ở khu vực phía Nam. Tính đến nay, thầy đã có kinh nghiệm trên 20 năm về xem bói, thế mạnh chuyên sâu đường tình cảm, nối duyên,... Thầy luận quẻ chi tiết mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn như: sức khỏe, gia đạo, tình duyên, công danh, sự nghiệp, tài lộc…


Một ưu điểm nữa phải nhắc đến đó là thầy không bói lan man, không hỏi dò để rồi nói dựa, mà vào thẳng vấn đề luôn, nói đúng những thứ mình cần nghe. Quan trọng nhất là thầy đưa ra được giải pháp để giải quyết gỡ rối vấn đề mà không cần tốn nhiều tiền. Chính vì thế, đến với Thầy Hồng, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian nhưng vẫn nhận được kết quả ngoài mong đợi.


Nhiều khách nhận xét thầy Hồng rất nhiệt tình, khiến người coi bói cũng giảm bớt tâm lý căng thẳng. Một điểm lưu ý nhỏ là vì thầy Hồng coi bói đã nhiều năm nên rất đông khách, các bạn nên gọi đặt hẹn trước để thầy sắp xếp lịch hợp lý, không phải chờ đợi và thầy cũng nhận xem bói online trên toàn quốc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: miền Nam

SĐT/ZALO: 0777692035

Lĩnh vực: xem bói chuyên sâu đường tình cảm, nối duyên

Mức giá: liên hệ

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lạc Lạc Tarot

Quy tụ nhiều reader với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiêm tinh, xem tarot, Lạc Lạc Tarot là một địa chỉ xem tarot đáng tin cậy mà nhiều bạn trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh quan tâm. Lạc Lạc vừa có fanpage xem Tarot vừa có địa chỉ tại Quận 1 để các bạn yêu thích Tarot có thể đến và trao đổi, giao lưu với nhau về lĩnh vực thú vị này.


Lý do bạn nên chọn Lạc Lạc Tarot:

  • Chuyên xem về tổng quan 12 tháng sắp tới của bạn, tình cảm, mối quan hệ, công việc, học tập, sức khỏe...
  • Đội ngũ Reader trên 7 năm kinh nghiệm
  • Sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ khách hàng tận tình để đạt hiệu quả cao nhất của phiên bài
  • Lạc Lạc là nơi được mọi người tại Việt Nam đánh giá là nơi xem tarot uy tín hàng đầu
  • Là nơi giải bày cảm xúc, tìm ra hướng đi cho bạn.

Lạc Lạc Tarot luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng nhằm giúp bạn có thể tìm được những điều cần biết về bản thân mà sẽ có định hướng rõ ràng hơn trong tương lai. Đây là một trong số những địa chỉ xem Tarot thú vị mà bạn không nên bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 141 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 090 9105 467
Fanpage: https://www.facebook.com/laclactarot

Lạc Lạc Tarot ảnh 1
Lạc Lạc Tarot
Lạc Lạc Tarot ảnh 2
Lạc Lạc Tarot
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ostara Tarot

Ostara Tarot là một trong số địa chỉ xem bài Tarot được nhiều bạn trẻ quan tâm tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Tarot là một bộ bài có gốc từ châu Âu, được sử dụng để dự đoán tương lai hoặc giúp khám phá những khía cạnh khác nhau của cuộc sống, từ đó có thể khuyến khích con người, báo trước những điều có thể xảy ra trong tương lai. Ostara Tarot cung cấp các dịch vụ xem bài Tarot cho khách hàng khi đến với địa chỉ nằm tại Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.


Ostara Tarot là nơi xem chuyên sâu về các vấn đề:

  • Tổng quan năm
  • Dự đoán Tương lai, soi rọi Quá khứ
  • Tình cảm, Mối quan hệ
  • Công việc, Tài chính, Sự nghiệp
  • Tất cả mọi vấn đề trong cuộc sống

Ostara Tarot là nơi hội tụ các reader có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao, xem bài bằng cái cả tâm và sự chuyên nghiệp của mình để mang đến cho bạn phương hướng, giải pháp tốt nhất. Mọi vấn đề mà bạn thắc mắc từ tình cảm, các mối quan hệ xung quanh, công việc, tài chính cho đến soi rọi quá khứ, dự đoán tương lai đều được các reader giải pháp thông qua những lá bài. Bạn là người lần đầu mới đi xem bài Tarot cũng không cần phải quá lúng túng vì các reader sẽ gợi ý những câu hỏi thông dụng giúp bạn khám phá bản thân mình rõ hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 302 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0889966928
Fanpage: https://www.facebook.com/Ostaratarott

Ostara Tarot ảnh 1
Ostara Tarot
Ostara Tarot ảnh 2
Ostara Tarot
Top 5
(có 0 lượt vote)

mini.Minh

Bên cạnh nhiều địa chỉ xem bài Tarot, có lẽ mini.Minh là một địa chỉ đỏ được nhiều bạn trẻ quan tâm và thường xuyên lui tới để trao đổi về các tấm bài Tarot. Ngoài là một cửa hàng chuyên bán các loại đá quý và sản phẩm khác thuộc về tâm linh giúp cân bằng cuộc sống, tạo cảm giác thư giãn, mini.Minh còn có dịch vụ xem bài Tarot, đáp ứng nhu cầu của giới trẻ hiện nay. Với kinh nghiệm tư vấn, giải đáp vấn đề cho hơn 1000 khách hàng thông qua những lá bài Tarot, nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ.


Khi đến với mini.Minh, tùy vào nhu cầu và sở thích của bản thân mà bạn có thể chọn xem một trong ba loại bài gồm có bài Tarot, Oracle và Lenormand. Chủ đề mà các reader tại đây có thể xem cho bạn bao gồm từ công việc, sức khỏe, mối quan hệ, tài chính cho đến tình yêu hoặc đơn giản là muốn khám phá bản thân mình. Đặc biệt, các vấn đề bạn không nên book mini.Minh và nếu có book mini.Minh cũng không nhận: cái chết, thiên tai, dịch bệnh, áp vong, bitcoin, chứng khoán, mua bán nhà đất, chơi đề, đánh bạc, xổ số & hạn chế xem kết quả thi cử...


Bạn có thể chọn đến xem bài trực tiếp hoặc xem online thông qua tin nhắn đều được hỗ trợ tận tình. Đặc biệt, quán thường xuyên kín lịch nên bạn hãy liên hệ đặt lịch để có được khung giờ mong muốn và trải nghiệm thoải mái nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 25 Trúc Đường, Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0901 468 416
Fanpage:

  • https://www.facebook.com/shop.miniminh/
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100095374505259
mini.Minh ảnh 1
mini.Minh
mini.Minh ảnh 2
mini.Minh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Beenry Tarot

Nếu nhắc đến những địa chỉ xem bài Tarot uy tín, chuyên nghiệp tại TP. HCM thì không thể thiếu sót cái tên Beenry Tarot trong danh sách này. Bởi lẽ, nơi đây đã được rất nhiều khách hàng đánh giá là nơi xem bài Tarot uy tín và chất lượng bậc nhất Việt Nam trong suốt những năm qua.


Beenry Tarot là địa chỉ xem bài Tarot cộng tác với hơn 10 Reader trên 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực nghiên cứu bài Tarot và tâm lý con người sẽ không làm bạn thất vọng. Beenry Tarot thường coi về:

  • Xem về tình yêu
  • Xem về công việc
  • Xem về tiền bạc , nhà cửa
  • Xem về công danh , sự nghiệp

Điều khiến nhiều bạn trẻ quan tâm đến Beenry Tarot là bởi địa chỉ này có đội ngũ reader không chỉ xem Tarot mang tính chuẩn xác cao mà còn quan tâm, tận tình tư vấn, giải pháp cho khách hàng khi giải thích những lá bài Tarot. Các reader luôn mong muốn rằng bạn sẽ giải quyết được vấn đề của mình từ việc tham khảo thông điệp từ những lá bà Tarot.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 200 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 4, Quận 3 TP. HCM
Điện thoại: 033 823 9198
Fanpage: https://www.facebook.com/Mirai.Tarot/

Beenry Tarot ảnh 1
Beenry Tarot
Beenry Tarot ảnh 2
Beenry Tarot
Top 7
(có 0 lượt vote)

Monkey in Black

Có nhiều quán cà phê nổi lên với những phong cách mới lạ, Monkey in Black là một trong số đó. MIB mang lại một không gian hoàn toàn tách biệt. Dù ở ngay mặt tiền, quán vẫn mang lại một cảm giác bí ẩn kín đáo. Thiết kể độc đáo từ cánh cửa, màu sắc ánh sáng đã thu hút khách hàng đến với Monkey in Black ngày một nhiều. Ngoài decor độc đáo, đây còn là quán cà phê liên tục có những sự kiện hấp dẫn.


Có thể bạn đã biết, Monkey in Black FREE TAROT vào mỗi thứ 3 hằng tuần. Reader của Khỉ đến từ nhà The Deer Tarot sẽ nhìn thấu những khó khăn và chỉ ra những phương hướng cho bạn trước những thử thách trong tương lai. Cuối năm sắp đến, năm mới sắp qua rồi, đến Khỉ để được nghe những lời mách bảo từ vũ trụ nha. Đến Monkey in Black gọi 1 phần bánh và 1 phần nước để đổi lấy 1 vé xem Tarot free. Số lượng vé có hạn chỉ có 20 vé thôi các khách yêu của Monkey in Black nhanh chân lên nha. Thời gian từ 18h30 - 22h Thứ 3 hằng tuần.


Monkey in Black luôn thành công khi đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị. Từ tên gọi và chất liệu đồ uống mới lạ đến những sự kiện hấp dẫn. Đến với những buổi xem Tarot, không chỉ là nơi để bạn tìm hiểu về tương lai mà còn là nơi để bạn tìm thấy sự an ủi, định hướng và sự tự tin trong cuộc sống. Nếu bạn đang đứng trước những quyết định quan trọng hoặc cần một phần thư giãn trong cuộc sống hàng ngày, hãy đến với những buổi xem Tarot ở Monkey in Black và để họ giúp bạn khám phá những khía cạnh mới mẻ của tương lai của bạn thông qua những quân bài bí ẩn. Chính vì vậy, bạn nào đang tìm địa điểm bói bài tarot ở TP. HCM, hãy đến ngay Monkey in Black nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 698 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP. HCM

Điện thoại: 0906 884 183
Fanpage: https://www.facebook.com/MonkeyinBlack

Monkey in Black ảnh 1
Monkey in Black
Monkey in Black ảnh 2
Monkey in Black
Top 8
(có 0 lượt vote)

The CAT Tarot & Witchcraft Shop

Với xuất phát điểm là một địa chỉ xem Tarot online với trang fanpage được nhiều bạn trẻ quan tâm, với tấm lòng của nhiều khách hàng, The CAT Tarot & Witchcraft Shop đã chính thức mở cửa hàng tại một địa chỉ nhỏ nằm ở khu vực Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Đến đây bạn sẽ được nghe những thông điệp chính xác nhất mà vũ trụ gửi đến bạn về tình yêu, công việc, tài chính,... Và hầu hết các khách hàng đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ xem Tarot ở đây và có hướng giải quyết cho vấn đề của mình ở hiện tại.


The CAT Tarot & Witchcraft Shop tập trung vào nhiều chủ đề quan trọng như tình yêu, học tập, công việc, gia đình và những nỗi lo khác. Các reader ở đây không chỉ đưa ra những dự đoán về tương lai của bạn mà còn giúp bạn thấu hiểu vấn đề và tìm ra hướng giải quyết. Trực giác của các reader tại đây đáng kinh ngạc, dự đoán chính xác trong khoảng thời gian từ 3 đến 6 tháng tới. Điều này giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về tương lai và đưa ra quyết định một cách thông thái.


Không chỉ xem Tarot, The CAT Tarot & Witchcraft Shop còn nhận đào tạo xem Tarot cho những bạn trẻ có nhu cầu với mức giá khóa học hợp lý. Khóa học này phù hợp với những bạn trẻ yêu thích lĩnh vực chiêm tinh học, muốn biết thêm nhiều kiến thức về Tarot để phục vụ đời sống tinh thần của bản thân cũng như giúp đỡ người thân, bạn bè bằng những thông điệp của những lá bài Tarot.


Các reader tại The CAT Tarot & Witchcraft Shop đều giỏi có nhiều kinh nghiệm giúp truyền tải thông điệp cụ thể và chính xác, sẽ giúp bạn hiểu được nội tâm sâu bên trong bản thân, hiểu được những điểm mạnh và điểm yếu của bạn và đề xuất cho bạn những hướng đi phù hợp trong tương lai, giúp bạn đưa ra những dự đoán gần chính xác nhất trong tương lai 3 đến 6 tháng nhờ vào trực giác và kiến thức của những reader tại đây. Vì vậy, The CAT Tarot & Witchcraft Shop chắc chắn là một địa chỉ xem Tarot khiến bạn sẽ không thất vọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 27/40/54 Huỳnh Tịnh Của, Phường 08, Quận 3, Tp.HCM (Đầu hẻm 27 đi theo bảng Uốn tóc Cô Hai - nhà đối diện chùa Huệ Đăng)
Điện thoại: 0845237039 - 0363443545

Website: http://hoimeovang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/TheCATTarotSG

The CAT Tarot & Witchcraft Shop ảnh 1
The CAT Tarot & Witchcraft Shop
The CAT Tarot & Witchcraft Shop ảnh 2
The CAT Tarot & Witchcraft Shop
Top 9
(có 0 lượt vote)

Giờ Dây Thun Coffee

Giờ Dây Thun Coffee, một thế giới đầy bí ẩn và sự kỳ diệu, đã thu hút rất nhiều tâm hồn tò mò và sáng tạo của các bạn trẻ. Giờ Dây Thun Coffee, một quán cà phê độc đáo tại TPHCM, không chỉ là nơi bạn có thể thưởng thức cà phê ngon mà còn là điểm đến thú vị cho những tín đồ Tarot.

Tại Giờ Dây Thun Coffee, bạn sẽ có cơ hội khám phá một tổng quan về tương lai của mình về các mảng quan trọng như tình yêu, tiền bạc, sự nghiệp, sức khỏe, học tập và nhiều khía cạnh khác của cuộc sống. Các reader tại đây sẽ tận tâm và chuyên nghiệp, đối chiếu những quân bài bạn chọn và đưa ra những lời khuyên sáng suốt, giúp bạn hiểu rõ hơn về cuộc sống của mình và đưa ra quyết định đúng đắn hơn.

Không gian của Giờ Dây Thun Coffee được thiết kế theo phong cách Bắc Âu độc đáo và hiện đại, tạo môi trường thú vị cho bạn tận hưởng trải nghiệm Tarot. Đồ uống tại đây cũng không kém phần hấp dẫn và ngon miệng. Trong lúc chờ đợi, bạn có thể thư giãn, tán gẫu với bạn bè và cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ. Đây thực sự là một địa điểm coi Tarot ở TPHCM chất lượng mà các người yêu thích Tarot nên không bỏ lỡ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 80/78 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0935 501 393
Fanpage: https://www.facebook.com/giodaythun.TarotCoffee

Giờ hoạt động:

  • Coffee Shop: 8:00 - 22:00
  • Tarot Reading: 9:00 - 20:00
  • Tarot Online: 10:00 - 22:00
Giờ Dây Thun Coffee ảnh 1
Giờ Dây Thun Coffee
Giờ Dây Thun Coffee ảnh 2
Giờ Dây Thun Coffee
Trên đây là những Địa chỉ xem bói bài Tarot tốt nhất tại TP. HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Giờ Dây Thun Coffee