Top 5 Địa điểm học đàn tranh tốt nhất tại Hà Nội

521

Đàn tranh là một trong những nhạc cụ truyền thống không hề dễ chơi. So với tự học thì việc đăng ký một khóa học dạy đàn sẽ giúp bạn sẽ giúp bạn vừa tiết...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam là một trong những địa điểm học âm nhạc cực kỳ có tiếng tại Việt Nam được thành lập năm 1956, tiền thân là Trường Âm nhạc Việt Nam. Năm 1982, đổi tên thành Nhạc viện Hà Nội. Năm 2008 được Chính phủ đổi tên thành Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Và đây cũng là là cơ sở đào tạo, nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc chuyên nghiệp hàng đầu của cả nước.


Hiện Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam có các khoa như sau: Khoa Piano, Khoa Dây, Khoa Kèn - Gõ, Khoa Accordion - Guitar- Organ, Khoa nhạc Jazz, Khoa Thanh nhạc, Khoa Âm nhạc Truyền thống, Khoa Sáng tác - Chỉ huy - Âm nhạc học, Khoa Kiến thức Âm nhạc, Khoa Văn hoá và Kiến thức cơ bản.


Khoa Âm nhạc Truyền thống đào tạo các chuyên ngành Sáo trúc, Bầu, Nhị, Nguyệt, Tỳ bà, Tranh, Tam thập lục, Gõ dân tộc ở các cấp học Trung cấp 6 năm, Đại học 4 năm và Cao học 2 năm. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu học đàn tranh thì có thể tham khảo ngay khoa Khoa Âm nhạc Truyền thống. Tại đây bạn sẽ được đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao được đào tạo bài bản giảng dạy tỉ mỉ, chi tiết từ cơ bản đến nâng cao. Với các giáo trình chuẩn, phương pháp học tập hiệu quả Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam sẽ mang đến cho học khóa học thật chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0243 851 4969 hoặc 0243 856 1842
Email: hvan@vnam.edu.vn
Website: https://www.vnam.edu.vn/
Fanpage: facebook.com/www.vnam.edu.vn/

Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam ảnh 1
Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam
Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam ảnh 2
Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Nghệ thuật Adam

Với mong muốn thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc cũng như giữ gìn nền âm nhạc truyền thống Trung tâm Nghệ thuật Adam đã liên tục chiêu sinh các lớp học như Các lớp thanh nhạc, cảm thụ âm nhạc; Các lớp nhạc cụ phương tây: Piano, Guitar, Organ, Ukulele, trống Cajon, Drum, Violin, kèn Saxophone, Harmonica… Và các nhạc cụ dân tộc: Đàn Tranh, đàn Nhị, đàn Tỳ Bà, Đàn Nguyệt, Đàn bầu, Sáo trúc…Và để làm được điều đó, Trung tâm Nghệ thuật Adam đã không ngừng cố gắng đầu tư từ con người cho đến cơ sở vật chất để mang đến cho việc các khóa học chất lượng hàng đầu.


Đến với các lớp học đàn tranh tại Trung tâm Nghệ thuật Adam bạn sẽ được học tập bởi đội ngũ giảng viên đến từ Học viện âm nhạc quốc gia. Tại đây các học viên sẽ được dạy cách học đàn tranh, cách chơi đàn tranh từ cơ bản đến nâng cao tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu học tập của bạn.


Nội dung Dạy học đàn Tranh bao gồm:

  • Học nhạc lý cơ bản.
  • Học kỹ thuật tay phải, tay trái.
  • Các kỹ thuật chạy ngón.
  • Ứng dụng học các bài hát đơn giản.
  • Trả bài và hòa tấu với nhiều loại nhạc cụ khác.
  • Giới thiệu bộ môn đàn tranh

Ngoài ra, nhằm đem lại quyền lợi tốt nhất cho tất cả các học viên đến học tập và làm việc Trung tâm Nghệ thuật Adam còn đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi với phòng tập rộng rãi, được trang bị đầy đủ thiết bị. Với sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng chuyên môn và cơ sở vật chất tốt Trung tâm Nghệ thuật Adam chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký cho mình một khóa học ngay tại Trung tâm Nghệ thuật Adam thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Số 56 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội - 0243 699 3333 hoặc 0243 328 2222
  • Số 50M2, Ngõ 112 Trung Kính, KDTM Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0243 911 3333 hoặc 0243 379 2222‬
  • Ngõ 12 số 22 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội - 0243 328 2222‬
  • ....

Hoteline: 0917 622 622
Email: danghongnhung.singer@gmail.com
Website: https://dayhocnhac.vn/
Fanpage: facebook.com/TrungTamNgheThuatAdam/

Trung tâm Nghệ thuật Adam ảnh 1
Trung tâm Nghệ thuật Adam
Trung tâm Nghệ thuật Adam ảnh 2
Trung tâm Nghệ thuật Adam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm nghệ thuật Sol Art

Địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Trung tâm nghệ thuật Sol Art. Hiện đây cũng là một trong những trung tâm uy tín hàng đầu được rất nhiều học viên chọn khi có nhu cầu học đàn tranh. Trung tâm nghệ thuật Sol Art nổi tiếng với nhiều thế hệ học viên đã và đang biểu diễn tại các sân khấu lớn nhỏ trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chính vì vậy, đây chắc hẳn sẽ là địa điểm học đàn tranh ở Hà Nội mà bạn đang cần tìm.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo giảng dạy học viên ở Trung tâm nghệ thuật Sol Art sẽ được định hướng tiềm năng phát triển nghệ thuật của bản thân. Tại Trung tâm nghệ thuật Sol Art sở hữu các chuyên viên, giảng viên không chỉ có trình độ cao mà còn rất nhiệt huyết và yêu nghề đảm bảo sẽ mang đến những kiến thức, bài học vô cùng thú vị về đàn tranh cũng như các kỹ năng cần thiết để bạn có thể chơi thành thạo bộ môn này.


Ngoài đàn tranh, Trung tâm nghệ thuật Sol Art còn có rất nhiều các chương trình hoạt động nghệ thuật vì môi trường, cộng đồng và xã hội của nhiều tổ chức, cơ quan, báo, đài có sự tham gia của nhiều thế hệ học sinh, thành viên của Sol Art để góp phần phát triển một xã hội bền vững. Đây là minh chứng cho các nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên tâm huyết, tận tình của Sol Art trên chặng đường phát triển.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 6A, Ngõ 42, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 3 Nguyễn Như Uyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0243 762 2912 hoặc 0914 275 986

Email: info@solart.vn

Fanpage: facebook.com/solartvietnam/

Trung tâm nghệ thuật Sol Art ảnh 1
Trung tâm nghệ thuật Sol Art
Trung tâm nghệ thuật Sol Art ảnh 2
Trung tâm nghệ thuật Sol Art
Top 3
(có 0 lượt vote)

HongKien Music Center

Bạn có biết việc chơi những nhạc cụ truyền thống như đàn tranh không chỉ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, ưu phiền trong cuộc sống mà còn giúp lưu giữ nét đẹp nghệ thuật truyền thống Việt Nam hay không? Học đàn tranh có thể là giải pháp tốt để giúp mỗi người giải tỏa căng thẳng cũng như thay vì chia sẻ tâm sự với mọi người là chia sẻ với âm nhạc, với nghệ thuật. Cũng chính vì những lợi ích thiết thực ấy mà nhiều người đang có nhu cầu học đàn tranh. Và nếu bạn đang tìm một nơi chất lượng tại Hà Nội có thể tin cậy thì Alltop tin rằng HongKien Music Center sẽ luôn là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.


Đến với HongKien Music Center, các học viên sẽ vô cùng ưng ý với phong cách dạy và học cũng như sự nhiệt tâm từ đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy. Họ sẽ hướng dẫn chi tiết các kiến thức cơ bản về đàn tranh và được tham gia các buổi thực hành. Sau đó nâng cao dần kỹ năng, kiến thức theo giáo trình chuyên nghiệp cũng như định hướng, nuôi dưỡng và phát triển các tài năng trong tương lai.


Không chỉ chú trọng chất lượng dạy HongKien Music Center còn mang đến cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại nhất để phục vụ nhu cầu học tập của học viên. Các khoá học tại đây luôn được khai giảng liên tục giúp các học viên luôn tìm được lớp phù hợp với bản thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 33C ngõ 134 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Toà Park 10, Khu Đô Thị Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0986 116 396
Email: hongkienmusiccenter@gmail.com
Fanpage: facebook.com/hongkienmusiccenter/

HongKien Music Center ảnh 1
HongKien Music Center
HongKien Music Center ảnh 2
HongKien Music Center
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Music Talent

Trung tâm Music Talent là đơn vị trực thuộc Viện Phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam. Trung tâm có chức năng nghiên cứu và đào tạo các bộ môn năng khiếu nghệ thuật. Đây là một trong những địa điểm mà mọi người rất tin tưởng khi lựa chọn làm nơi học đàn tranh và một số bộ môn âm nhạc khác như: Sáo trúc, Đàn bầu, Nhị, Piano, Guitar, Violin, Ukulele, Trống, Saxophone,...


Lý do bạn nên chọn học đàn tranh tại Trung tâm Music Talent?

  • Music Talent hợp tác với Học viện âm nhạc London đào tạo và cấp chứng chỉ LCM
  • Chương trình đào tạo độc quyền, phù hợp với nhiều đối tượng, nhu cầu khác nhau, từ những người mới học chơi đến những người muốn nâng cao kỹ năng chơi, biểu diễn hoặc thi vào các trường nhạc viện.
  • Được đào tạo theo giáo trình chuẩn, lịch trình rõ ràng.
  • Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại
  • Đội ngũ nhân viên, giáo viên nhiệt tình, thân thiện, chuyên môn cao
  • Học viên có khả năng chơi nhạc cụ và nhiều tác phẩm yêu thích
  • Học viên được tham gia các cuộc thi định kỳ 3 tháng/1 lần trên sân khấu lớn
  • Kết thúc khóa học, học viên được thi cấp chứng chỉ của Viện Phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam

Đến với Trung tâm Music Talent, các bạn sẽ không còn phải căn nhắc về sự lựa chọn lớp học tranh có đảm bảo chất lượng hay không? Bởi trung tâm cam kết bạn sẽ biết chơi đàn cơ bản sau một khóa học tại đây. Nên hãy ghé qua và đăng ký lớp học tại Trung tâm Music Talent ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Số 25 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy - 024 3793 9418 & 024 3219 1789
  • Số BT2 - KĐT BTL TĐHN, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội - 0902 651 080
  • Trường Bill Gates, Lô X1, KĐT Bắc Linh Đàm, HM, Hà Nội - 024 3577 6222 & 0922 109 090
  • ....

Hoteline: 0906 208 080

Email: trungtammusictalent@gmail.com
Website: https://musictalent.edu.vn/
Fanpage: facebook.com/trungtammusictalent

Trung tâm Music Talent ảnh 1
Trung tâm Music Talent
Trung tâm Music Talent ảnh 2
Trung tâm Music Talent
Trên đây là top các địa điểm học đàn tranh tốt nhất tại Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi học đàn tranh chất lượng và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .