Top 5 Địa chỉ học cầu lông nổi tiếng nhất tại Hà Nội

50

Cầu lông ngày càng trở thành một bộ môn thể thao giải trí được nhiều người yêu thích lựa chọn. Chỉ cần dành một khoảng thời gian ngắn trong ngày cho cầu lông bạn sẽ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Cầu Lông Đức Thảo

Được thành lập bởi Vận Động Viên Đỗ Tuấn Đức, Phạm Như Thảo - cặp đôi từng vô địch quốc gia 6 năm liền, xếp hạng 33 thế giới. Trung tâm cầu lông Đức Thảo là một trong số những trung tâm dạy cầu lông tại Hà Nội khá nổi tiếng hiện nay.


Tai đây liên tục tuyển sinh học viên lớp cầu lông CƠ BẢN - NÂNG CAO - TRẺ EM - KÈM RIÊNG, bạn sẽ được hướng dẫn những kỹ năng cơ bản nhất cho đến những kỹ thuật nâng cao có thể áp dụng trong thi đấu. Đến nay Trung tâm cầu lông Đức Thảo đã và đang đào tạo hàng trăm học viên từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Rất nhiều học viên ở đây sau khi tốt nghiệp đã có những thành tích nhất định tại các giải cầu lông bán chuyên nghiệp.


Bên cạnh đó lớp dạy cầu lông hầu như đều có lịch vào các ngày trong tuần, vào những khung giờ khác nhau, có thể linh hoạt lịch theo lịch rảnh của học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

HỆ THỐNG SÂN TẬP:

  • Sân 52 Tân Ấp, Ba Đình, Hà Nội
  • Sân Hồ Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Sân 18 Tam Trinh, Mai Động, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0934551096
Fanpage: https://www.facebook.com/ducthaobadminton

Website: trungtamcaulongducthao.com

Trung Tâm Cầu Lông Đức Thảo ảnh 1
Trung Tâm Cầu Lông Đức Thảo
Trung Tâm Cầu Lông Đức Thảo ảnh 2
Trung Tâm Cầu Lông Đức Thảo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Lớp dạy cầu lông Hà Nội - TTBClass

Địa điểm tiếp theo trong top các nơi học cầu lông Hà Nội là Lớp dạy cầu lông TTBClass. Lớp học được giảng dạy trực tiếp bởi thầy Nguyễn Tiến Thành - là một trong những huấn luyện viên nổi tiếng trong làng cầu lông Việt Nam hiện nay.


Hiện tại Lớp dạy cầu lông Hà Nội TTBClass của thầy liên tục khai giảng cho tất cả mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn. Để phù hợp với trình độ và nhu cầu của từng học viên, lớp học của thầy được thiết kế theo các cấp độ khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao.


Lợi ích khi tham gia lớp học TTBClass:

  • Giúp các học viên PHÁT TRIỂN TOÀN BỘ KĨ THUẬT VÀ CHIẾN THUẬT ĐÁNH ĐƠN - ĐÁNH ĐÔI
  • Lớp học chuyên nghiệp và lứa học viên CÙNG TRÌNH ĐỘ KĨ THUẬT tạo môi trường để học viên được luyện tập với cường độ cao
  • Rèn luyện tính KỈ LUẬT - NỖ LỰC - TINH THẦN ĐỒNG ĐỘI và TÍNH ĐỊNH HƯỚNG khi chơi cầu lông

Đến ngay lớp học TTBClass TEST KĨ THUẬT - TRÌNH ĐỘ để tư vấn trước khi tham gia lớp học nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội - Đường Đỗ Xuân Hợp, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Cung điền kinh Hà Nội
  • Trường Trung học cơ sở Mễ Trì

Điện thoại: 0936936373 Thầy Thành

Fanpage: https://www.facebook.com/TTBClasss

Lớp dạy cầu lông Hà Nội - TTBClass ảnh 1
Lớp dạy cầu lông Hà Nội - TTBClass
Lớp dạy cầu lông Hà Nội - TTBClass ảnh 2
Lớp dạy cầu lông Hà Nội - TTBClass
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ha Noi Badminton Team

Ha Noi Badminton Team là một trong những trung tâm dạy cầu lông tại Hà Nội thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ với bộ môn thể thao này. Đứng lớp với đội ngũ HLV 100% đều là VĐV chuyên nghiệp, trong đó, nổi bật là "Hoàng tử cầu lông" Phạm Hồng Nam, vận động viên chuyên nghiệp Lương Tuấn Huy. Lộ trình đào tạo bài bản sẽ được đúc kết từ quá trình luyện tập chuyên nghiệp của HLV và học hỏi từ các giáo trình cầu lông chính quy tại Việt Nam và Thế Giới.


Với đầy đủ các lớp từ cơ bản tới nâng cao, phù hợp với mọi độ tuổi. Chương trình học tại đây bao gồm:

  • HỆ CƠ BẢN: cách cầm vợt, di chuyển, phông, vớt, bỏ, kỹ thuật đánh cầu ...
  • HỆ NÂNG CAO: chỉnh sửa các lỗi sai cơ bản, di chuyển, nâng cao thể lực và kỹ chiến thuật trong thi đấu ...
  • Ngoài ra các em còn được tham gia các buổi vui chơi cùng TEAM, đánh thi đấu đồng đội nhằm tạo nên sự đoàn kết và xây dựng tinh thần đồng đội

Số lượng học viên mỗi lớp sẽ có giới hạn nhất định để đảm bảo chất lượng, các bạn hãy đăng ký ngay hôm nay để bắt đầu hành trình nâng tầm trình độ cầu lông của mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trường THCS Phú Đô, 52 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Trường tiểu học Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0357021491

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086092836329

Ha Noi Badminton Team ảnh 1
Ha Noi Badminton Team
Ha Noi Badminton Team ảnh 2
Ha Noi Badminton Team
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thêm một địa chỉ trung tâm dạy cầu lông tại Hà Nội chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ chính là 1991 Badminton. Mặc dù không phải vận động viên chuyên nghiệp có thành tích cao tại các đấu vô địch Quốc gia và Thế giới. Tuy nhiên huấn luyện viên của 1991 Badminton - thầy Nguyễn Trung Kiên lại có nhiều năm tập luyện dưới sự hướng dẫn của các HLV có trình độ chuyên môn cao cũng như được học hỏi trực tiếp từ các VĐV top đầu ở Việt Nam. Đó là lý do vì sao các buổi học cầu lông của thầy tại 1991 Badminton luôn được đánh giá cao, về cả kỹ thuật lẫn chuyên môn.


1991 Badminton nhận dạy cầu lông ở nhiều lứa tuổi từ trẻ em tới người lớn với những trình độ khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao. Đến với lớp học, học viên sẽ được kiểm tra trình độ, từ đó có lộ trình tập luyện để đạt hiệu quả cao nhất, hoặc nếu muốn tập kỹ thuật nào, giảng viên sẽ chỉ cho bạn kỹ thuật đó.


1991 Badminton thường xuyên mở các lớp học buổi chiều và tối vào các ngày trong tuần, riêng thứ 7 và CN có lớp buổi sáng dành cho các bạn nhỏ. Ngoài ra còn có lớp lớp 1 kèm 1 (lớp từ 1 đến 3 học viên), thời gian được sắp xếp linh hoạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội, số 9 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội (phía từ Doãn Kế Thiện đi về cầu vượt Mai Dịch).
  • Bộ tư lệnh Hoá học, số 1 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội (đi từ phía Trần Quốc Hoàn rẽ vào, gần cây xăng Phan Văn Trường).
  • Nhà thi đấu Cầu Giấy, số 35 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Nhà thi đấu bệnh viện 354, số 120 Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 098.1080.999.

Fanpage: https://www.facebook.com/lophoccaulong

Website: https://1991badminton.com

Tiktok: www.tiktok.com/@1991badminton

Youtube: https://www.youtube.com/@1991badminton/videos

1991 Badminton ảnh 1
1991 Badminton
1991 Badminton ảnh 2
1991 Badminton
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quốc Học Badminton

Với những người yêu thích môn cầu lông ở khu vực Long Biên mà chưa tìm được lớp học ưng ý, thì Quốc Học Badminton chính là một gợi ý dành cho bạn. Nơi đây nhận dạy từ cơ bản đến nâng cao dành cho mọi lứa tuổi, từ kỹ năng cầm vợt đến những kỹ thuật đánh cầu lông vô cùng điêu luyện nhằm phục vụ cho thi đấu cho học viên. Bên cạnh đó huấn luyện chuyên nghiệp và nhiệt huyết, đảm bảo sẽ mang đến những buổi tập chất lượng và hiệu quả.


Lớp học buổi sáng diễn ra tại Trường THCS Gia Quất, Long Biên, Hà Nội, học tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhật). Buổi chiều và tối diễn ra tại Trường THCS Phú Thị, Gia Lâm, Hà Nội và 50 Ngõ 604 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội. Thời gian học được sắp xếp hợp lý để học viên có thể cải thiện trình độ và kinh nghiệm đánh cầu lông.


Ngoài ra còn có nhiều ưu đãi cho học viên đăng ký khóa học từ 2 tháng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trường THCS Gia Quất, Long Biên, Hà Nội
  • Trường THCS Phú Thị, Gia Lâm, Hà Nội
  • 50 Ngõ 604 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Điện thoại: 0972980602

Fanapage: https://www.facebook.com/nguoitruyencamhung99

Quốc Học Badminton ảnh 1
Quốc Học Badminton
Quốc Học Badminton ảnh 2
Quốc Học Badminton
Trên đây là top Địa chỉ học cầu lông nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ học cầu lông phù hợp rèn luyện và nâng cao sức khoẻ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/