Top 6 Địa điểm uống cà phê - ăn sáng cực hot tại TP. Vinh, Nghệ An

6289

Hiện nay để tìm được địa điểm uống cà phê - ăn sáng cực hot thì chắc hẳn bạn sẽ phải tốn rất nhiều thời gian và công sức. Nếu bạn đang ở Tp. Vinh,...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nocenco Coffee

Nhắc đến địa điểm uống cà phê, ăn sáng hot tại Thành Phố Vinh thì không thể nào bỏ qua được địa chỉ Nocenco Coffee. Quán nổi bật với view từ trên cao, cho phép khách hàng có thể ngắm trọn khung cảnh thành phố mang đến những trải nghiệm và cảm giác thú vị cho những vị khách lần đầu ghé qua.


Đến với Nocenco, bạn sẽ được tận hưởng đa dạng thực đơn trong menu từ các loại nước uong quen thuộc đến cái món ăn sáng như súp, mì ý, bánh mì... cho bạn nguồn năng lượng tràn đầy cho ngày mới. Ngoài ra, Nocenco Coffee còn khoác cho mình một không gian kiến trúc bằng tre độc đáo, mang đậm chất cổ điển pha chút hiện đại, tạo nên một tổng thể hài hòa. Ban ngày là không gian thoáng mát, xanh tươi, lộng gió, là những buổi hẹn hò thư thái cùng với cà phê và trà thơm. Chính bởi thiết kế đặc biệt có một không hai này nên quán rất đông khách cả ngày lẫn đêm, chỉ cần đến muộn một chút là đã không còn chỗ.


Nocenco Coffee rất chịu khó đầu tư trang thiết bị từ bàn ghế cho tới cốc, đĩa, tất cả đều mang dấu ấn riêng biệt. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về phong cách phục vụ, vừa có kĩ năng pha chế tuyệt vời vừa giữ thái độ niềm nở với khách hàng. Tuy quán sở hữu không gian sang trọng nhưng giá đồ uống ở đây so với độ đầu tư thì khá rẻ nên có thể tổ chức hội nhóm hay tiệc tùng cũng như tiếp khách, đi gia đình. Đây chính là điều mà mọi người đánh giá cao khi đến với Nocenco Coffee.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 7-8, Số 23 Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 392 6868

Email: nocencocoffee@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NocencoCoffee


Nocenco Coffee ảnh 1
Nocenco Coffee
Nocenco Coffee ảnh 2
Nocenco Coffee
Nocenco Coffee ảnh 3
Nocenco Coffee
Top 1
(có 1 lượt vote)

Giáng Xưa coffee & Bistro

Nói đến những quán cà phê ăn sáng mang đậm chất riêng biệt, sẽ là một thiếu sót nếu quên mất Giáng Xưa coffee & Bistro. Nếu các bạn thích được thưởng thức những tách cà phê, những món ăn sáng trong một không gian hòa nhập với thiên nhiên, mang một phong cách cổ điển thì đây chắc chắn là địa điểm chân ái của cuộc đời.


Là một nơi vô cùng yên tĩnh, mát mẻ, Giáng Xưa coffee & Bistro rất thích hợp để bạn có thể thoải mái thưởng thức bữa sáng cùng những ly nước thơm ngon, trò chuyện với nhau bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng. Đồ uống và món ăn ở Giáng Xưa coffee & Bistro được chế biến theo công thức riêng biệt nên hương vị vô cùng độc đáo. Đặc biệt nguyên liệu lại vô cùng tươi sạch, được nhập hằng ngày, đảm bảo cho bạn vị ngon tuyệt đối. Đội ngũ nhân viên thì vô cùng thân thiện, vui vẻ và chu đáo, tận tình tư vấn khách chọn những món ngon, hợp khẩu vị của mình.


Tông màu chủ đạo của quán là màu xanh tươi mát và gần gũi với thiên nhiên. Mở cánh cửa vào phía trong quán, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước không gian ngàn hoa đầy thơ mộng và sẽ cảm thấy như được thư giãn được bày trí rất nhiều cây xanh nên không gian rất là thơ mộng và lãng mạng. Chính vì thế đến Giáng Xưa coffee & Bistro để thưởng thức đồ uống ngon cùng với ngắm cảnh là vô cùng tuyệt vời. Đây chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi hẹn hò, buổi họp mặt bạn bè hay đơn giản là tìm một nơi để chạy chốn sự xô bồ của phố thị hoặc giải tỏa áp lực công việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Lê Văn Miến, Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0903 469 678

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsanvuongiangxua/?locale=vi_VN


Giáng Xưa coffee & Bistro ảnh 1
Giáng Xưa coffee & Bistro
Giáng Xưa coffee & Bistro ảnh 2
Giáng Xưa coffee & Bistro
Giáng Xưa coffee & Bistro ảnh 3
Giáng Xưa coffee & Bistro
Top 2
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Ẩm Thực Việt

Bạn đang tìm một nơi yên tĩnh để thư giãn thưởng thức bữa sáng hay đơn giản là nơi để nhâm nhi ly cà phê, tập trung làm việc thì Nhà Hàng Ẩm Thực Việt là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Quán được thiết kế theo phong cách vintage, mang hơi hướng hoài cổ, kết hợp với những bản nhạc nhẹ nhàng đây là nơi bạn thoải mái cùng bạn bè hàn huyên ăn uống.


Menu tại đây rất đa dạng, với vô vàn các loại nước uống và có phục vụ nhiều món ăn đậm chất Việt cũng rất ngon miệng tha hồ cho bạn lựa chọn. Các món ăn và nướng uống ở đây đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, vừa ăn và trang trí đẹp mắt, nên thu hút nhiều thực khách đến dùng bữa sáng. Đặc biệt, khi đến với Nhà Hàng Ẩm Thực Việt, bạn có thể chọn cho mình một vị trí ngồi thoải mái quán có không gian xanh mướt cùng dàn hoa đủ màu sắc và hồ cá koi bơi lội tung tay. Hoặc có thể lựa chọn phòng máy lạnh yên tĩnh, ấm cúng thoải mái được trang trí theo nhu cầu của bạn cho những dịp quan trọng.


Nhà Hàng Ẩm Thực Việt là một trong những địa điểm trải nghiệm lý tưởng với nhiều chương trình khuyến mãi, sự kiện, đồ uống chất lượng hợp vệ sinh cùng với dịch vụ nhiệt tình, chu đáo. Phù hợp với đối tượng gia đình và khách hàng trẻ nhằm hoàn thiện trải nghiệm cho từng khách hàng lựa chọn đến với không gian này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 99, đường Kim Đồng, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 352 9899 - 0849 428 888 - ‭091 742 6776

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068963207321


Nhà Hàng Ẩm Thực Việt ảnh 1
Nhà Hàng Ẩm Thực Việt
Nhà Hàng Ẩm Thực Việt ảnh 2
Nhà Hàng Ẩm Thực Việt
Nhà Hàng Ẩm Thực Việt ảnh 3
Nhà Hàng Ẩm Thực Việt
Top 3
(có 3 lượt vote)

Cafe Khoảng Lặng

Cafe Khoảng Lặng tọa lạc ngay trung tâm thành phố Vinh, quán cafe ăn sáng này có mặt tiền cực bắt mắt đảm bảo bạn sẽ tạo ấn tượng với khách từ cái nhìn đầu tiên. Tại đây không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng món ăn thức uống ngon mà nơi đây còn là một địa điểm coffee sang chảnh với không gian đẹp.


Lý do nên đến với Cafe Khoảng Lặng:

  • Thực đơn tại đây cũng rất đa dạng với nhiều món ăn sáng như Phở Lý Quốc Sư Hà Nội, Hay một bát Phở Gà Đông Tảo đậm đà, Hay là một suất BÒ BÍT TẾT siêu chất lượng... Và hơn nữa là đồ uống hấp dẫn, mọi thứ được bài trí đẹp mang hương vị riêng và dễ hợp khẩu vị của nhiều người.
  • Đầu bếp chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm, món ăn được trang trí tỉ mỉ và đẹp mắt.
  • Nguyên liệu tại đây được nhập hàng ngày, đảm bảo tươi, sạch, hợp vệ sinh.
  • Phong cách phục vụ chu đáo, nhân viên thân thiện, nhiệt tình.
  • Giá cả hợp lí phù hợp nhu cầu của khách hàng.
  • Quán thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

Bên cạnh đó, Khi đến với Cafe Khoảng Lặng bạn sẽ được ận hưởng những khoảnh khắc thư thái trong không gian trang nhã, chìm đắm trong vườn hoa xinh đẹp như tranh vẽ bên ngoài. Ngồi thưởng thức món ăn và nhâm nhi ly cafe, bạn sẽ cảm nhận được không khí thật sự “chill” và thoải mái, như thể đã thoát khỏi nhịp sống hối hả của thành phố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5, Lê Bá Tùng, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 091 221 9687

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039450315345&locale=vi_VN


Cafe Khoảng Lặng ảnh 1
Cafe Khoảng Lặng
Cafe Khoảng Lặng ảnh 2
Cafe Khoảng Lặng
Cafe Khoảng Lặng ảnh 3
Cafe Khoảng Lặng
Top 4
(có 2 lượt vote)

Cung Lễ Hội

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để thỏa mãn nhu cầu ăn sáng và thưởng thức cà phê? Nếu bạn mới đến TP Vinh và cần tìm một quán cafe ăn sáng thú vị, thì hãy dừng chân tại Cung Lễ Hội ngay. Với không gian mở rộng nhìn ra cảnh thành phố, bạn có thể thư giãn hoàn toàn và tận hưởng khoảng không thoải mái.


Cung Lễ Hội mang đến thực đơn điểm tâm sáng đa dạng với nhiều món ngon đậm đà hương vị. Bạn có thể thưởng thức phở bò, bò kho, bánh mì,... Đặc biệt tại đây còn phục vụ nhiều món ăn rất tốt cho sức khoẻ với mức giá phải chăng, rất thích hợp cho các bạn đang trong chế độ ăn uống healthy đảm bảo không làm bạn thất vọng. Đồng thời, quán cũng phục vụ đa dạng các loại đồ uống như cà phê, sữa chua, nước trái cây, sinh tố, sữa, kem, soda, trà và rượu,… Đảm bảo bạn sẽ có một bữa sáng thú vị và đầy đủ năng lượng cho một ngày làm việc hay học tập.


Cung Lễ Hội sẽ đem lại cho bạn một không gian sân vườn thoáng mát, yên tĩnh, phù hợp với làm việc vào buổi sáng. Quán cũng siêng làm mới lại không gian lắm nha, thường thì vài tháng lại trang trí 1 lần theo phong cách khác nhau, để cho mọi người có thêm địa điểm để sống ảo. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đây rất nhiệt tình, năng động vui vẻ, sẵn sàng phục vụ chu đáo cho bạn. Ngại ngần gì nữa mà không đến ngay Cung Lễ Hội để có những giây phút thư giãn ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 - 1A đường Trường Thi, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0947 151 777

Email: hamanhgiap@thienphu.vn

Website: http://cunglehoi.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CungLeHoiVinh


Cung Lễ Hội ảnh 1
Cung Lễ Hội
Cung Lễ Hội ảnh 2
Cung Lễ Hội
Top 5
(có 1 lượt vote)

Đàm Liêu

Nếu như bạn phải cần tìm một địa điểm cà phê sáng có không gian đẹp và có thực đơn bữa ăn sáng phong phú thì Đàm Liêu sẽ là lựa chọn rất lý tưởng. Được biết đến với không gian rộng rãi, thoáng đãng và sự trang nhã bắt mắt, đây là điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức tách cà phê thơm ngon kèm bữa sáng tuyệt vời, và tận hưởng những giây phút thoải mái tuyệt đối.


Đàm Liêu không chỉ hấp dẫn bởi cà phê đậm đà mà còn vô vàn loại đồ uống khác, thực đơn nước uống đa dạng và phong phú. Không chỉ đa dạng về đồ uống mà tại đây còn đa dạng về thực đơn ăn sáng luôn sẵn lòng phục vụ và làm hài lòng khẩu vị của bạn. Cho dù bạn muốn thưởng thức một buổi sáng yên tĩnh một mình hay tận hưởng thời gian bên gia đình và bạn bè. Thì đây sẽ là nơi đáng giá để bạn ghé thăm và trải nghiệm không gian thư giãn độc đáo cùng hương vị tuyệt vời.


Khi đến với Đàm Liêu bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước không gian ngàn hoa đầy thơ mộng và sẽ cảm thấy như được thư giản. Nhân viên phục vụ lịch sự, nhiệt tình, tay nghề pha chế và đầu bếp có nhiều kinh nghiệm. Chính vì vậy, đồ ăn và đồ uống đều được trình bày trang trí rất là đẹp mắt. Đợi chờ gì nữa mà không ghé thăm quán và trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời từ hương vị và không gian độc đáo mà quán mang đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77B Kim Đồng, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0903 227 373

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063657701856


Đàm Liêu ảnh 1
Đàm Liêu
Đàm Liêu ảnh 2
Đàm Liêu
Trên đây là những top Địa điểm uống cà phê - ăn sáng cực hot tại TP. Vinh, Nghệ An cho các bạn cùng tham khảo. Alltop hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được địa điểm lý tưởng cho bản thân và gia đình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .