Top 14 Quán cà phê sống ảo cực đẹp tại TP. Vinh, Nghệ An

14279

Quán cà phê giờ đây không chỉ là nơi để bạn ghé chân nhâm nhi những cốc cà phê ngon, những ly đồ uống quen thuộc mà còn là nơi để những bạn trẻ tụ...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Giang Cafe

Cái tên trong danh sách quán café nổi tiếng Vinh sống ảo cực đẹp nhất phải kể đến Giang Cafe. Quán mang một tông màu trầm ấm, ánh đèn vàng mờ ảo lãng mạn. Nếu muốn tìm kiếm không gian thư giãn yên bình, riêng tư thì bạn nên ghé Giang Cafe.


Không gian của Giang Cafe kết hợp phong cách cổ điển và sang trọng mang cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mỗi khu vực vừa có nét riêng lại vừa hài hòa trong tổng thể. Tất cả được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, đường nét, tạo ra không gian đặc biệt lạ mắt khiến bất kỳ ai đặt chân cũng đều cảm thấy thích thú và say mê. Đến đây, bạn sẽ có dịp được thưởng thức các món đặc chế từ trà, những tách cà phê đậm đà hương vị hay đồ uống các loại được chế biến từ nguyên liệu trái cây tươi như nước ép, sinh tố cùng bánh ngọt, các món ăn nhẹ khá đa dạng theo phong cách phương Tây.


Giang Cafe là một trong những quán cafe trẻ trung, phong cách cùng dịch vụ nhiệt tình, chu đáo, là một trong những địa điểm trải nghiệm lý tưởng cho giới trẻ với nhiều chương trình khuyến mãi, sự kiện và ra mắt các đồ uống mới phù hợp với đối tượng gia đình và khách hàng trẻ nhằm hoàn thiện trải nghiệm cho từng khách hàng lựa chọn đến với không gian này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 41, đường Tô Ngọc Vân, Tp. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 083 7956655

Email: giangcafe.tuyendung@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Giang.cafegiang/


Giang Cafe ảnh 1
Giang Cafe
Giang Cafe ảnh 2
Giang Cafe
Giang Cafe ảnh 3
Giang Cafe
Top 1
(có 1 lượt vote)

Feribe Cafe & Bistro

Feribe Cafe & Bistro là một trong những quán cafe vintage tại TP. Vinh, Nghệ An được nhiều người yêu thích. Sở hữu không gian thoáng đãng cùng view siêu “xịn”, Feribe Cafe & Bistro ghi điểm cực lớn với các tín đồ đam mê sống ảo.


Quán được decor rất hiện đại, sang trọng nhưng cũng rất gần gũi với thiên nhiên. Feribe Cafe & Bistro sở hữu một góc vườn giống như vườn treo được trồng rất nhiều cây xanh xung quanh mang đến cảm giác thoáng mát và trong lành. Vào mỗi buổi tối, nơi đây khá nhộn nhịp còn ban ngày cũng tấp nập không kém. Tất cả mọi người thường đến đây vào buổi sáng bình minh hoặc là lúc hoàng hôn bắt đầu buông xuống. Đây cũng chính là điểm nổi bật của quán. Ngoài không gian tối giản, hòa hợp với thiên nhiên và background check-in cực đỉnh.


Tới với quán Feribe Cafe & Bistro, bạn còn được thưởng thức menu với đồ uống và bánh ngọt xuất sắc tại quán. Những buổi tối tại quán trong tiếng nhạc nhẹ nhàng rất phù hợp dành cho các cặp đôi hẹn hò. Hãy dẫn ngay nửa kia của mình đến đây thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 ngõ A1, đường Duy Tân, phường Hưng Dũng, thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0397 834 456

Email: feribe.signature@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Feribecafeduytan


Feribe Cafe & Bistro ảnh 1
Feribe Cafe & Bistro
Feribe Cafe & Bistro ảnh 2
Feribe Cafe & Bistro
Feribe Cafe & Bistro ảnh 3
Feribe Cafe & Bistro
Top 2
(có 5 lượt vote)

Lá Coffee

Lá Coffee là địa điểm không thể không nhắc đến nhắc đến trong danh sách. Quán không thiếu những góc sống ảo cực chill dành cho chị em. Đơn giản bạn chỉ cần chụp một “góc nghiêng thần thánh” bên cạnh một chậu cây với những người bạn thì cũng đủ có những bức ảnh triệu like rồi đấy nhé!


Quán đi theo phong cách gần gũi với thiên nhiên nên khi đến đây bạn sẽ được thỏa sức chụp ảnh cùng khu vườn xanh mướt, chính không gian ngợp cây xanh sẽ đem lại cảm giác cực “chill”, tựa như một “nàng thơ” sống giữa thiên nhiên trong lành, dịu mát. Quán được decor theo hướng hứng trọn ánh sáng của thiên nhiên. Các thiết kế đẹp mắt cũng như sự thoải mái, rộng rãi làm nên sự thích thú cho bất kỳ khách hàng nào mỗi khi ghé đến đây. Ngoài ra, nơi đây còn được mệnh danh là thiên đường của những ai có niềm đam mê với đọc sách hay cần một nơi để làm việc bởi nơi đây sở hữu một không gian vô cùng yên tĩnh, hài hòa với thiên nhiên tạo được cảm giác sảng khoái, giải tỏa stress. Đến với Lá Coffee, dù cho làm việc hay đọc sách đều sẽ khiến bạn cảm nhận được nguồn năng lượng kỳ lạ nào đó cổ vũ bạn làm việc năng suất và hiệu quả hơn.


Cùng với phương châm hướng đến sự khỏe mạnh và xinh đẹp cho khách hàng, Lá Coffee sở hữu một menu với các món từ nước uống đến đồ ăn đều rất tốt cho sức khỏe phải kể đến như trà, nước ép, bánh ngọt, sữa chua,.. Mỗi buổi sáng đến với Lá Coffee thưởng thức một ly cà phê hay capuchino, mỗi buổi chiều bình yên bên những tách trà, cốc nước detox sẽ khiến cho tâm hồn bình yên đến lạ. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 35, Nghi Ân, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 094 960 36 38

Email: Lacoffeee@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CoffeeLanghian/


Lá Coffee ảnh 1
Lá Coffee
Lá Coffee ảnh 2
Lá Coffee
Lá Coffee ảnh 3
Lá Coffee
Top 3
(có 1 lượt vote)

Mori Signature

Cái tên tiếp theo sở hữu view cực đẹp để sống ảo cần phải được nhắc đến trong danh sách này là Mori Signature. Quán mang trong mình những nét vô cùng riêng của Nghệ An. Không gian quán được trang trí không quá cầu kỳ nhưng lại có thể vượt mặt rất nhiều quán cafe với trang trí hiện đại. 


Không gian của Mori Signature vô cùng xanh mát và gần gũi với thiên nhiên. Nhìn từ bên ngoài, quán mang đến một màu xanh mát mắt với những chậu cây xanh trồng bên cửa cùng giàn hoa lá tươi tốt trên mái. Không chỉ có view bên ngoài vô cùng đẹp mắt, mà bên trong quán cũng được decor thực sự ấn tượng. Mỗi một góc của quán lại là một cách bài trí khác nhau. Đến với Mori Signature, chắc chắn bạn sẽ mang về vô vàn bức ảnh “nghìn like” đấy nhé! Đồ uống ở Mori Signature được đánh giá cao với nhiều loại từ Tea, Coffee, sinh tố cùng nhiều hương vị phong phú mang đến cho thực khách cảm giác ngon miệng, thích thú.


Trời dần chuyển sang thu, không khí đã mát mẻ hơn, cũng là lúc mà Mori Signature bắt đầu nhộn nhịp hơn bởi hình ảnh các bạn học sinh đến học bài, hoặc các bạn freelancer thích tìm một chỗ nhiều cây xanh để làm việc. Mori có cả một khoảng sân phủ kín cây, mát mẻ, nếu bạn cần yên tĩnh hơn thì tại đây có phòng khe khẽ, nơi mà mọi người tôn trọng không gian của nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Hồ Tùng Mậu, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 096 4646219

Email: mori.signature@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/morisignaturevn


Mori Signature ảnh 1
Mori Signature
Mori Signature ảnh 2
Mori Signature
Mori Signature ảnh 3
Mori Signature
Top 4
(có 1 lượt vote)

Tiệm Tháng Năm

Nếu bạn là tín đồ cuồng Đà Lạt thì nhất định không thể bỏ lỡ Tiệm Tháng Năm. Bước chân vào không gian nhỏ xinh của quán, bạn sẽ cảm thấy lao đao trước sắc màu lung linh của những bông hoa cẩm tú cầu. Đến đây bạn sẽ tha hồ check-in và chụp những bức ảnh siêu đáng yêu, hóa thành nàng thơ như trong truyện cổ tích đấy nhé.


Quán decor với gam màu chủ đạo là trắn, được khéo léo pha thêm chút hoài cổ và xanh của cây cối. Không gian Tiệm Tháng Năm còn khiến cho bạn cảm nhận có một gì đó rất quen thuộc do sử dụng nhiều cửa gỗ, nội thất gỗ. Họa tiết thổ cẩm xuất hiện ở khắp mọi nơi, màu sắc kết hợp hài hòa sẵn sàng trở thành background đẹp cho mọi tấm ảnh. Tông màu nhẹ nhàng khiến cho bất cứ ai đến đây đều có cảm giác thư thái hơn giống như có thể xóa tan được mọi muộn phiền, lo âu vậy.


Tiệm Tháng Năm được xem là nơi lý tưởng để trốn nắng mùa hè cho các bạn sinh viên và cả người đi làm. Menu quán gồm cafe hương vị truyền thống và pha máy hiện đại. Các nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo được chất lượng cũng như hương vị đậm đà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 12, Phan Sỹ Thục, P. Trường Thi, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 096 760 66 16

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089609108318


Tiệm Tháng Năm ảnh 1
Tiệm Tháng Năm
Tiệm Tháng Năm ảnh 2
Tiệm Tháng Năm
Tiệm Tháng Năm ảnh 3
Tiệm Tháng Năm
Top 5
(có 1 lượt vote)

The E.E.L cafe

The E.E.L cafe đứng trong top danh sách về độ đẹp chất lượng từ nước uống cho đến view quán. Thiết kế Địa Trung Hải độc đáo với sân cát và 2 hồ tiểu cảnh, những ô cửa sổ sơn màu xanh đặc trưng mang đến cho quán một không khí vô cùng mát mẻ và dễ dàng chụp ảnh seflie nhờ nhiều góc decor ấn tượng.


Lý do nên đến với The E.E.L cafe:

  • Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát với khu vườn xanh tươi, trồng nhiều cây xương rồng. Tone màu chủ đạo của quán là màu nâu trầm, kết hợp với decor độc lạ. Tạo cảm giác như đang lạc vào xứ sở thần kỳ ở Dubai.
  • Mỗi buổi tối, những chiếc đèn vàng nhỏ xinh ở ban công quán sẽ được bật sáng lên hòa lẫn vào sự lãng mạn, nên thơ của thành phố về đêm.
  • Quán còn sở hữu không gian bên trong nhà tương đối rộng rãi.
  • Menu nước uống đa dạng, thơm ngon, nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo vệ sinh
  • Đội ngũ nhân viên chu đáo, niềm nở, nhiệt tình
  • Quan thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn

Đến The E.E.L cafe để check in sống ảo và tán gẫu với bạn bè về đêm chính là sự lựa chọn sáng suốt của bất cứ ai khi ghé đến Nghệ An. Ngồi ngắm nhìn thành phố sáng đèn và check in những bức hình triệu like để khoe với bạn bè - đây chính là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Dù là ban ngày hay ban đêm thì nơi đây vẫn vậy. Mỗi khi ngắm nhìn từ trên cao một cách bao quát thì nó lại càng trở nên “xinh đẹp” như một dải lụa mềm mại. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Lê Lợi, Hưng Bình, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0929 000 777

Email: huysivc5109@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/theeelbyhuyvan


The E.E.L cafe ảnh 1
The E.E.L cafe
The E.E.L cafe ảnh 2
The E.E.L cafe
The E.E.L cafe ảnh 3
The E.E.L cafe
Top 6
(có 1 lượt vote)

La Cà Cafe

Nằm ngay trung tâm thành phố Vinh, Nghệ An có một quán cafe view cực chill vừa thích hợp cho các bạn độc thân thư giãn hoặc sống ảo vừa thích hợp cho các gia đình có con nhỏ. Đó chính là La Cà Cafe, là quán được nhiều người biết đến.


View tại quán đều là những thiết kế vô cùng độc đáo mà bạn khó có thể tìm thấy được ở bất cứ địa điểm nào. Tuy không gian không rộng lắm, nhưng góc nào của quán cũng vô cùng đẹp. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ check in mỏi tay không muốn dừng. Về ban đêm, quán trở nên lung linh, đẹp đến mức không tưởng được khi những ánh đèn led được bật sáng bừng cả một góc. La Cà Cafe mang đến cho khách hàng cảm giác yên tĩnh, thoáng đãng với một buổi trà chiều nhâm nhi cùng bạn bè hay tận hưởng một cuốn sách ở góc bàn riêng.


Hãy thử trải nghiệm một lần ghé La Cà Cafe để cảm nhận chất lượng cafe, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và không gian cây xanh cùng những tấm hình selfie tuyệt đẹp. Bạn ghé một lần sẽ bị níu kéo bởi phong cách phục vụ, cafe chuẩn thương hiệu và không gian xanh và sạch, sắp xếp hợp lý với nhiều gu đối tượng khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Hồ Tùng Mậu, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 02383 998 968

Email: nambui@hungduongfood.com

Fanpage: https://www.facebook.com/laca31hotungmau


La Cà Cafe ảnh 1
La Cà Cafe
La Cà Cafe ảnh 2
La Cà Cafe
La Cà Cafe ảnh 3
La Cà Cafe
Top 7
(có 2 lượt vote)

White Coffee

Bạn đang tìm một quán cafe view đẹp để sống ảo? Bạn đang tìm một quán cafe có nước uống ngon, Bnaj đang ở TP. Vinh, Nghệ An nhưng không biết địa chỉ nào? Vậy thì hãy đến với White Coffee được biết đến là một trong những quán cafe phong cách Hàn Quốc đẹp hàng đầu tại TP Vinh.


Quán nằm trên con phố nhộn nhịp, bên ngoài có nhiều xe cộ qua lại, nhưng bên trong lại là một không gian hoàn toàn khác, yên tĩnh và ấm áp. Mọi ngóc ngách tại White Coffee, từng chiếc bàn ghế, vật trang trí, mảng tường đều được decor hòa nhập với phong cách hiện đại. Đặc biệt, có rất nhiều ô cửa kính, nơi bạn có thể uống cà phê, ăn bánh và nhìn ra đường phố sôi động bên ngoài. Thức uống từ White Coffee còn có thể giúp bạn dễ dàng chụp những bức ảnh rất nghệ thuật. Từng ly đồ uống đều được bartender trang trí cẩn thận, ai đến đây cũng phải check in mới hài lòng.


Ngoài không gian đẹp đến ngỡ ngàng, White Coffee còn được nhiều khách hàng ghé qua bởi quán có đội ngũ nhân viên vui tính, thân thiện và chu đáo, luôn tư vấn các loại nước hợp khẩu vị của mỗi khách hàng. Bạn sẽ luôn cảm nhận được sự giản dị, mộc mạc mà White Coffee hứa hẹn mang đến từ không gian quán đồ menu đồ uống và cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên nơi đây. Ngoài ra, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội để có những bức hình triệu view để mang đi khoe bạn bè nhé. Chắc chắn White Coffee sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43B Phan Chu Trinh, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 096 921 05 99

Email: Lanneauvinh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/whitecoffeepct/


White Coffee ảnh 1
White Coffee
White Coffee ảnh 2
White Coffee
White Coffee ảnh 3
White Coffee
Top 8
(có 1 lượt vote)

Rêver café

Rêver café là một trong những quán cà phê ngon được nhiều khách hàng yêu mến và thường xuyên ghé đến trên địa bàn của thành phố Vinh, Nghệ An. Quán được decor theo phong cách phương Tây với tone trắng và lối trang trí tối giản một cách hiện đại chuẩn Âu. Không gian quán khá rộng và sáng, cực kì phù hợp với những bạn trẻ mê chụp hình sống ảo.


Những ưu điểm khi đến với Rêver café:

  • Rêver café có một không gian rộng rãi, 2 tầng, được bài trí rất đẹp với tông màu sáng đẹp đem đến sự dễ chịu cho khách hàng.
  • Từ bên ngoài nhìn vào, quán thu hút được mọi ánh nhìn bởi sự rực rỡ và “chanh sả”.
  • Quán có không gian yên tĩnh, thích hợp cho những ai muốn tìm kiếm cho mình một địa điểm để học tập và làm việc.
  • Đồ uống ở đây đa dạng, liên tục cập nhật menu để có thể bắt kịp các món thức uống hot của giới trẻ
  • Giá cũng hợp túi tiền nên các bạn đừng lo hãy ghé Rêver café một lần thử nhé.

Ẩn mình trong một con ngõ nhỏ, đến với Rêver café thực khách có thể xích lại gần nhau để ỉ ôi cho nhau nghe những câu chuyện hay đơn giản là nơi để bản thân tách biệt khỏi cuộc sống đầy ồn ào này. Đến Rêver café, bạn có thể chậm rãi thảnh thơi nhâm nhi một ly cà phê, lắng nghe vài bản nhạc để được hoà mình vào giấc mơ, quên đi những tháng ngày chưa thực sự trọn vẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2A Nguyễn Khánh Toàn, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 039 783 4456

Email: revercafe2a@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Revercafe2a


Rêver café ảnh 1
Rêver café
Rêver café ảnh 2
Rêver café
Rêver café ảnh 3
Rêver café
Top 9
(có 1 lượt vote)

Quán Thanh Xuân

Một trong những quán cà phê thu hút nhiều bạn trẻ nhất hiện nay nhờ vào thiết kế đậm chất cổ xưa thì phải đề cập đến Quán Thanh Xuân. Không gian quán cùng với các món nước được trang trí và pha chế theo phong cách của quán đầy màu sắc cho bạn tha hồ thỏa sức chụp hình.


Lý do nên đến với Quán Thanh Xuân:

  • Phong cách của quán: mộc mạc, giản dị nhưng cũng đầy cuốn hút.
  • Quán lựa chọn decor theo phong cách retro mang đến nhiều cảm hứng cũng như vẻ đẹp riêng trong thiết kế.
  • Đến với quán, bạn như được sống lại ở thời xưa cũ của những thập niên trước đây.
  • Quán nổi tiếng với các thức uống có hương vị thanh, pha chế phù hợp với khẩu vị của nhiều khách hàng, có tính thẩm mỹ cao, với một mức giá phù hợp với các bạn trẻ và cả người lớn.
  • Bạn cũng có thể tìm một góc yên tĩnh để đọc sách, nghe nhạc và đắm chìm vào vẻ đẹp của thành phố ở một không gian cổ xưa. Hãy nhớ mang theo máy ảnh khi đến quán để có thể check in tạo ra những bức hình “tuyệt hảo”.

Một quán cà phê đẹp, không gian tràn ngập sắc màu, phong cách cổ xưa mới lạ sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và có thêm nhiều ý tưởng hơn trong công việc. Nếu đã làm việc hay học hành chăm chỉ thì hãy thưởng cho mình vài tiếng ngồi Quán Thanh Xuân để nhâm nhi ly nước, thưởng thức cảnh đẹp bạn nhé! 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 98 Phan Chu Trinh, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 098 602 08 30

Email: ctytanson266@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/quanthanhxuan.vinh


Quán Thanh Xuân ảnh 1
Quán Thanh Xuân
Quán Thanh Xuân ảnh 2
Quán Thanh Xuân
Quán Thanh Xuân ảnh 3
Quán Thanh Xuân
Top 10
(có 1 lượt vote)

Xanh Coffee

Xanh Coffee là một địa điểm chụp ảnh không thể bỏ qua dành cho các nàng thơ, có view đầy ấn tượng với phía bên ngoài được trang trí rất nhiều đèn, sáng rực rỡ về đêm và cũng không kém phần lung linh vào ban ngày.


Tại Xanh Coffee được decor với tone màu trắng sáng, mỗi background đều được thiết kế rất tỉ mỉ để giúp các bạn có những tấm ảnh lung linh nhất. Hầu như mọi góc tại quán đều có thể sống ảo được. Chất lượng đồ uống tại đây vô cùng ổn với mức giá bình dân từ 25k – 45k. Ngoài ra, các bạn nhân viên cũng rất chu đáo và nhiệt tình tư vấn đồ uống hợp khẩu vị, hơn nữa tầng 2 quán bật điều hòa cả ngày khiến khách hàng khi đến quán luôn cảm thấy thoái mái, mát mẻ.


Một điểm cộng nữa là Xanh Coffee có rất nhiều không gian riêng tư thích hợp cho những bạn trẻ tụ tập tám chuyện với hội bạn hay ngay khi bạn cần một không gian yên tĩnh để học bài. Hãy cùng đến Xanh Coffee để thưởng thức những ly nước mát lạnh và tránh cái nóng gay gắt của mùa hè nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Trần Quang Diệu, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 091 146 38 38

Fanpage: https://www.facebook.com/38.xanhcoffee


Xanh Coffee ảnh 1
Xanh Coffee
Xanh Coffee ảnh 2
Xanh Coffee
Xanh Coffee ảnh 3
Xanh Coffee
Top 11
(có 1 lượt vote)

Him Coffee

Nếu như bạn đang tìm kiếm một nơi mà có thể vừa thưởng thức cafe vừa ngắm view tứ phía thì Him Coffee chính là sự lựa chọn cực kì hoàn hảo. Quán nằm trên đường An Dương Vương, được trang trí nhiều đèn sẽ giúp cho thực khách thấy được vẻ đẹp huyền ảo, lung linh về ban đêm.


Quán lấy phong cách tối giản làm nền tảng để phát triển những ý tưởng để cải thiện không gian quán đẹp hơn trong mắt khách hàng. Sự tối giản của Danshari Coffee càng được minh chứng rõ hơn khi quán hạn chế thêm thắt những chi tiết decor để tạo ra một không gian thoáng đãng nhất có thể. Quán sử dụng 3 gam màu chủ đạo là màu xám, trắng và vàng nhạt. Những tone màu này làm cho không gian quán thêm phần sang trọng, hiện đại nhưng cũng giữ lại một chút gì đó cổ điển.


Him Coffee chính là địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè ngồi cùng nhau ở dãy bàn ghế dài hoặc các cặp đôi ghé đến để hẹn hò. Không gian ngoài trời chất ngất, lại hội tụ đủ ánh sáng, bạn chỉ cần tạo dáng, “diễn sâu” một chút là có thể tạo ra những bức hình chuẩn đẹp rồi hoặc bạn có thể đến đây ngắm khung cảnh nên thơ để tạm thời quên đi những lắng lo, muộn phiền chồng chất của cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 17 An Dương Vương, Trường Thi, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • 2a Đường Nguyễn Trương Khoát, Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • 8 Yên Vinh, Hưng Phúc, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại:

  • 0238 351 6678
  • 0868 914 424
  • 0868 914 424

Email: Himcoffee.vinh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045482804324


Him Coffee ảnh 1
Him Coffee
Him Coffee ảnh 2
Him Coffee
Him Coffee ảnh 3
Him Coffee
Top 12
(có 1 lượt vote)

Maison NẤP

Bạn đang tìm một quán cafe view đẹp để sống ảo? Hay muốn tìm một quán cafe yên tĩnh để ôn luyện cho kỳ thi, muốn có được một không gian chạy deadline lý tưởng, mát mẻ thì có thể chọn Maison NẤP. Đến đây bạn sẽ được mang đến không gian yên tĩnh, riêng tư, rất thích hợp dành cho bạn.  


Maison NẤP sở hữu không gian rộng mở và thoáng đãng. Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức đồ uống ngon và được đắm chìm trong view xanh mướt cùng cảnh đẹp như tranh vẽ với đủ loại hoa, lá, cỏ cây. Bên cạnh đó, đồ uống tại quán cũng rất chất lượng với menu đa dạng từ các loại cafe cho tới trà, nước ngọt hay sinh tố đều được pha chế cẩn thận mang đến cho bạn nhiều lựa chọn cùng đội ngũ nhân viên luôn thân thiện và hết lòng phục vụ, đây là một điểm cộng nữa để những ai đặt chân đến Vinh không thể bỏ qua quán cafe này.


Maison NẤP có không gian hết sức gần gũi, mặc dù rộng nhưng được chủ quán trang trí hợp lý nên mang đến cảm giác ấm áp. Những bộ bàn ghế cũng được bố trí rất hài hòa và bắt mắt. Sau những ngày hết mình cho công việc và học tập, bạn trẻ nào muốn tìm cho mình một không gian để thư giãn, thế thì đến ngay với Maison NẤP nhé, nơi đây chắc chắn sẽ một nơi lý tưởng để bạn xả stress và trò chuyện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 20, Phan Sỹ Thục, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 033 586 1091

Fanpage: https://www.facebook.com/maisonnap


Maison NẤP ảnh 1
Maison NẤP
Maison NẤP ảnh 2
Maison NẤP
Maison NẤP ảnh 3
Maison NẤP
Top 13
(có 2 lượt vote)

Keenh Coffee

Bạn đang tìm kiếm một quán cafe có hơi hướng nghệ thuật, phong cách theo kiểu triển lãm khác biệt thì Keenh Coffee chính là nơi có view cuốn hút như vậy. Nhâm nhi ly cà phê tại không gian Keenh Coffee, bạn sẽ cảm giác như ngồi tại một căn phòng triển lãm.


Không gian quán được thiết kế theo phong cách Vintage với tone màu trắng đặc trưng pha với cách bố trí đèn tựa một studio chuyên nghiệp nên những bức ảnh được “sản xuất” tại quán cafe này vô cùng chất lượng đã tạo nên nhiều góc đẹp. Chắc chắn với những ai thích phong cách này thì có thể “phi” ngay đến quán để thưởng thức đồ uống cũng như có cho mình những bức hình đẹp lung linh. Đặc biệt, bạn sẽ được phục vụ bởi những bạn nhân viên trẻ, vui vẻ nhiệt tình. Đồ uống tại quán cũng rất đa dạng với những món nước nhiều màu sắc cùng những chiếc bánh cute. 


Thêm nữa là, vào buổi tối thì quán cực kì lung linh đó nhé. Khi thành phố lên đèn thì những chiếc đèn vàng nhỏ xinh của quán cũng được bật lên mang đến một không gian vô cùng ấm cúng. Mọi người thường lựa chọn Keenh Coffee là nơi tổ chức sinh nhật, tiệc hay các dịp lễ khác,... Đặc biệt hơn nữa là có rất nhiều cặp đôi lựa chọn nơi đây để có thể ngỏ lời với người mình yêu thương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Phùng Chí Kiên, Phường Hà Huy Tập, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0942 569 798

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064190408246


Keenh Coffee ảnh 1
Keenh Coffee
Keenh Coffee ảnh 2
Keenh Coffee
Keenh Coffee ảnh 3
Keenh Coffee
Trên đây là top quán cà phê sống ảo cực đẹp tại TP. Vinh, Nghệ An. Alltop hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn tìm được cho mình nơi ưng ý nhất cho những món đồ uống ngon, giá tốt cùng những bức hình selfie lung linh và cá tính nữa nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .