Top 5 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh chuyên nghiệp nhất Bắc Ninh

5122

Sau sinh cơ thể của bạn rất mệt mỏi, đau nhức,…ảnh hưởng cả về thể chất lẫn tinh thần, bạn vừa phải lo hồi phục sức khỏe cho bản thân, vừa lo chăm sóc cho...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Green Field Bắc Ninh

Sau khi sinh là giai đoạn mẹ và bé cần được quan tâm và chăm sóc kỹ lưỡng. Cơ thể người mẹ sẽ dần hồi phục một cách nhanh chóng nếu như được chăm sóc tốt. Do vậy việc quan tâm và chăm sóc mẹ và bé sau sinh là việc vô cùng quan trọng và cần thiết. Được biết đến là cơ sở chuyên chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại nhà với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng liệu trình đạt chuẩn Y khoa, Green Field Bắc Ninh sẽ mang đến dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, hiệu quả, an toàn và khoa học nhất. Và đây cũng là cái tên đầu tiên của Alltop.


Tại Green Field Bắc Ninh, hầu hết các gói chăm sóc sau sinh chuẩn Nhật Bản đều được thiết kế và khuyến cáo người dùng áp dụng ngay sau khi hết sản dịch (sau sinh từ 10 đến 20 ngày), đối với mẹ sinh mổ là khi vết mổ đã lành. Lúc này, với tác động đồng thời lên cả 6 phương diện:

  • Phục hồi sức khỏe
  • Giảm đau mỏi
  • Giảm eo
  • Dưỡng sáng da mặt
  • Chăm sóc da body
  • Phòng ngừa và trị tắc tia sữa

Green Field Bắc Ninh sẽ giúp các mẹ nhanh chóng có được vóc dáng như ý, làn da láng mướt như hồi con gái, đặc biệt là một tinh thần thoải mái, loại trừ hoàn toàn nguy cơ trầm cảm sau sinh. Không chỉ có vậy, một số mẹ có lối sống khép kín, rất khó cởi bỏ quần áo trong phòng trị liệu của spa - nơi có khá nhiều các mẹ và chuyên viên trị liệu, và dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà của Green Field Bắc Ninh sẽ giúp các mẹ đặt mối lo này sang một bên.


Bên cạnh chăm sóc cho mẹ, Green Field Bắc Ninh còn là địa chỉ tắm bé tin cậy và an toàn nhất với 100% các chuyên viên tắm bé đều hội tụ cả hai yếu tố: kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn. Nếu các mẹ được tận mắt nhìn cách chuyên viên nhà Green nâng niu bé; nhìn vào gương mặt đầy màu "hưởng thụ" của thiên thần bé bỏng kia, các mẹ sẽ hiểu vì sao các KTV này luôn được book lịch kín tuần, đến cả ngày chủ nhật cũng không nghỉ ngơi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51N5 Lý Nhân Tông, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 0987.281.898

Fanpage: https://www.facebook.com/greenfieldBN/

Green Field Bắc Ninh ảnh 1
Green Field Bắc Ninh
Green Field Bắc Ninh ảnh 2
Green Field Bắc Ninh
Top 1
(có 6 lượt vote)

Mommy Care Center

Thời gian sau sinh chắc chắn mẹ sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều về tinh thần lẫn thể chất. Lúc này, lựa chọn một liệu trình chăm sóc cơ thể, giải tỏa stress là điều cần được thực hiện càng sớm càng tốt. Dịch vụ chăm sóc sau sinh Mommy Care Center chính là những gì mẹ cần.


Mommy Care Center ra đời sau những ấp ủ của Giám Đốc: Ms Linh - Chị đã tham gia rất nhiều các dự án nghiên cứu về phụ nữ trong thời kì mang thai sinh con. Được tư vấn và hỗ trợ bởi ban cố vấn chuyên môn Mommy Care Center là các bác sĩ hàng đầu Việt Nam, những liệu trình của Mẹ Bé Mommy Care Center trên nền tảng liệu pháp Massage dưỡng sinh. Vì vậy gửi gắm việc chăm sóc mẹ và bé cho các cô Mommy Care, các mẹ không bao giờ phải lo lắng nhé bởi dịch vụ của Mommy Care ngày hôm nay luôn tốt hơn ngày hôm qua - tất cả vì sức khoẻ của mẹ và bé!


Đặc biệt với dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà của Mommy Care Center, các mẹ sẽ được trải nghiệm sự chăm sóc mang đến sự thoải mái cho toàn cơ thể chỉ từ 299k bao gồm: Xông hơi body thải độc tố, Massage cổ vai gáy giảm đau nhức, Massage hông và tay, Massage đắp mặt nạ sáng hồng da mặt, Massage tăng sữa,... Từ đó mẹ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của bản thân qua từng ngày:

  • Cơ thể sảng khoái - có thể tắm sau khi xông thảo dược.
  • Làn da sáng mịn qua từng ngày, vết rạn mờ dần
  • Vòng bụng thon gọn, săn chắc trở lại
  • Sữa mẹ về tràn trề...

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên đều là 100% các y tá, điều dưỡng, có bằng cấp và chuyên môn, được đào tạo chính quy, tinh thần trách nhiệm và có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc sau sinh, Mommy Care Center cam kết với sự nỗ lực cùng với đội ngũ nhân viên cùng nhau quyết tâm để trở thành một trong những công ty chuyên nghiệp hàng đầu ở Bắc Ninh về lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé sau sinh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: tầng 1 - chung cư Hoàng Gia 1, Lạc Long Quân, Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 0325 115 589 - 02227305668

Fanpage: https://www.facebook.com/mommycarecenterbn

Website: mommycarecenter.com

Mommy Care Center ảnh 1
Mommy Care Center
Mommy Care Center ảnh 2
Mommy Care Center
Top 2
(có 1 lượt vote)

Moncare Bắc Ninh

Sau sinh là giai đoạn cực kì khó khăn với chị em phụ nữ.

  • Thường xuyên MỆT MỎI
  • ĐAU MỎI LƯNG đến rã rời
  • NGỰC tức sữa căng cứng
  • ĐAU vết KHÂU vết MỔ khiến các mẹ không nhấc nổi người

ĐỪNG lo lắng vì đã có dịch vụ chăm sóc sau sinh của Moncare Bắc Ninh. Đây là lựa chọn tối ưu giúp các bà mẹ và em bé được khỏe mạnh, phòng tránh, phát hiện và chữa trị kịp thời các bệnh lý thường gặp.


Chăm sóc mẹ sau sinh nhà Moncare có gì?

  • Loại bỏ mùi hôi bà đẻ bằng cốt gừng hạ thổ nguyên chất
  • Massage thư giãn toàn thân.
  • Massage đá nóng/ hoặc di lăn ngải cứu vùng lưng.
  • Massage bụng, chườm muối thảo dược giúp co hồi tử cung, đẩy sản dịch.
  • Massage ngực chống chảy xệ, giúp tăng tiết sữa và chống tắc tia sữa.
  • Massage chăm sóc da mặt và đắp mặt nạ.
  • Thoa rượu nghệ hạ thổ giúp sáng da, giảm thâm rạn.

Bên cạnh đó, nếu Mẹ chưa biết Tắm bé hay chưa tự tắm cho bé được, chỉ 89K/buổi tắm bé tại Moncare, bé sẽ được massage, vận động, tắm mát đúng kỹ thuật chuẩn y khoa nhằm kích thích các giác quan phát triển. Được thỏa sức vùng vẫy vui đùa trong chậu tắm. Mẹ chỉ cần nghỉ ngơi mọi thứ đã có các cô Moncare lo nhé!


Còn điều gì băn khoăn nữa không nhỉ? Hay là mình book một liệu trình của nhà Moncare Bắc Ninh luôn nhé! Thử cảm nhận xem sao mẹ ơi!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 96 Lương Thế Vinh, Võ Cường, TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 0976 604 528 (CSKH) - 0982 192 913 (Đặt dịch vụ)

Fanpage: https://www.facebook.com/Cham.soc.me.va.be.Moncare

Moncare Bắc Ninh ảnh 1
Moncare Bắc Ninh
Moncare Bắc Ninh ảnh 2
Moncare Bắc Ninh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Evacare Bắc Ninh

Evacare Bắc Ninh là một trong những chi nhánh thuộc hệ thống EvaCare - công ty hàng đầu về dịch vụ tắm bé, chăm sóc bé sơ sinh, chăm sóc mẹ sau sinh và dịch vụ y tá tại nhà được nghiên cứu xây dựng bởi Ban Cố Vấn Chuyên Môn EvaCare là các bác sĩ hàng đầu Việt Nam. Những liệu trình của Mẹ Bé EvaCare mang lại lợi ích nhân đôi cho cả mẹ và bé, kết hợp được yếu tố truyền thống và hiện đại thỏa mãn các yếu tố phục hồi sức khỏe, giúp phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình, tự tin thăng tiến trong sự nghiệp sau sinh.


Đến đây mẹ sẽ được trải nghiệm các dịch vụ: chăm sóc mẹ bầu, chăm sóc sau sinh, tắm bé tại nhà, thông tắc tia sữa tại nhà. Đặc biệt với dịch vụ chăm sóc sau sinh, mẹ sẽ được:

  • Ngâm chân thảo dược, massage giảm phù nề
  • Massage lưng, cổ, vai, gáy, giảm nhức mỏi
  • Massage tay chân, lưu thông khí huyết
  • Massage bụng tinh dầu chống rạn, dưỡng ẩm da
  • Chăm sóc trẻ hóa da mặt, ngăn ngừa mụn nám

Với đội ngũ nhân viên đều là 100% các y tá, điều dưỡng, có bằng cấp và chuyên môn và tinh thần trách nhiệm, Evacare Bắc Ninh luôn hướng đến việc nghiên cứu và áp dụng cẩn trọng các liệu trình chăm sóc phục hồi thể chất và nuôi dưỡng tinh thần cho phụ nữ đặc biệt là mẹ sau sinh với tiêu chí an toàn, hiệu quả. Cùng với đó là các liệu pháp thư giãn và trị liệu đều sử dụng hoàn toàn thảo dược thiên nhiên, mỹ phẩm Organic rất phù hợp với làn da nhạy cảm của người mẹ sau sinh.


Evacare còn cung cấp dịch vụ tắm bé sơ sinh kèm theo massage cho bé, giúp kích thích tiêu hóa nên giúp bé bú ngoan hơn, mau tăng cân. Và giúp hệ cơ - xương - khớp của bé phát triển hoàn thiện hơn...


Còn chờ gì nữa mà các mẹ bầu và các gia đình không đến các Evacare để tận hưởng những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô B78 Phủ Từ, P. Đông Ngàn, TP. Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại: 0988.831.146

Fanpage: https://www.facebook.com/Evacarebacninh

Website: chamsocmebe24h.vn

Evacare Bắc Ninh ảnh 1
Evacare Bắc Ninh
Evacare Bắc Ninh ảnh 2
Evacare Bắc Ninh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Star Care Baby

Sau sinh mẹ sẽ không có nhiều thời gian quan tâm đến bản thân bởi phải dành thời gian để chăm con, lo cho gia đình. Thậm chí có những mẹ dù ý thức được việc chăm sóc sau sinh rất quan trọng nhưng do phải kiêng cữ, sức khỏe yếu hay nhà ở xa không tiện đến Spa sau sinh để thư giãn, chăm sóc. Làm sao chăm sóc sau sinh toàn diện vừa tiết kiệm thời gian đi lại? Là dịch vụ chăm sóc em bé và mẹ sau sinh Bắc Ninh chuyên nghiệp hàng đầu, không lạ khi Star Care Baby có tên trong danh sách này.


Star Care Baby hiện mang đến các dịch vụ hữu ích cho các mẹ bầu, em bé và sau sinh:

  • Massage bầu
  • Tắm massage bé
  • Thông tắc tia sữa, gọi sữa về
  • Chăm sóc sau sinh
  • Gội đầu dưỡng sinh
  • Mâm cúng mụ đầy tháng

Đặc biệt với dịch vụ chăm sóc sau sinh, Star Care Baby luôn hiểu được tất cả những khó khăn, vất vả mà mẹ đã trải qua sau kì vượt cạn. Chính vì thế, spa đã thiết kế các liệu trình chăm sóc sau sinh toàn diện dành cho mẹ. Với các liệu trình này, mẹ sẽ được chăm sóc từ đầu đến chân. Không những chỉ chăm sóc về làn da, vóc dáng cho mẹ mà sức khỏe của mẹ sẽ được phục hồi nhanh chóng khi được chuyên viên của Star Care Baby chăm sóc sau sinh tại nhà. Ngoài ra, các chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm tại Star Care Baby sẽ giúp các mẹ giải đáp thắc mắc trong quá trình chăm sóc con trẻ sao cho khoa học nhất.


Star Care Baby luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn gia đình chăm sóc mẹ và bé như một kỳ “nghỉ dưỡng” đáng nhớ nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thanh Hà, An Thịnh, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại: 0963 998 254

Fanpage: https://www.facebook.com/be.khoaitay.58

Star Care Baby ảnh 1
Star Care Baby
Star Care Baby ảnh 2
Star Care Baby
Trên đây là danh sách các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh chuyên nghiệp nhất Bắc Ninh. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Star Care Baby