Top 7 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh chuyên nghiệp nhất Thanh Hoá

7159

Một thiên thần ra đời là niềm vui của gia đình nhưng cũng là nỗi lo của rất nhiều ba mẹ về quá trình chăm sóc sức khỏe như thế nào cho mẹ và bé...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bầu Xinh Việt Care

Bầu Xinh Việt Care là một trong trung tâm massage mẹ và bé sau sinh đầu tiên tại Thanh Hóa, Spa nằm ngay trung tâm thành phố, được rất nhiều ba mẹ lựa chọn và trải nghiệm, là nơi chia sẻ những tâm tư, bí quyết làm thế nào để chăm sóc mẹ và bé sau sinh một cách tốt nhất.


Mẹ khỏe bé khỏe là điều quan trọng nhất mà hầu hết tất cả mọi người đều lo lắng về điều đó. Nhất là các nguyên liệu cần thiết khi sử dụng cho mẹ. Để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé, Việt Care luôn sử dụng bằng các thảo dược thiên nhiên như : Sử dụng túi muối thuốc bắc giảm eo sau sinh, nghệ vàng hạ thổ thuốc bắc giúp trắng da sau sinh, kem gừng...


Ngoài ra các mẹ còn có các gói dịch vụ rất hấp dẫn chăm sóc tại nhà với liệu trình 15 buổi chăm sóc từ đầu đến chân dành cho mẹ lấy lại vóc dáng ban đầu một cách hoàn hảo nhất.

  • Massage bằng tay & quấn nóng mềm mô mỡ, làm ấm tử cung
  • Xông hơi body thư giãn, thải độc, đẩy nhanh sản dịch.
  • Massage tay, chân, lưng giảm tê bì nhức mỏi vai gáy
  • Hơ mắt lá trầu tránh quáng gà, quầng thâm
  • Massage nâng cơ, đắp mặt sáng hồng với mặt nạ thuốc bắc Viet care

Nhờ bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ các bạn điều dưỡng với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc bà mẹ và trẻ em mầ không những giúp bạn giảm bớt mệt mỏi những ngày đầu mất ngủ và còng lưng hút sữa cho con mà còn giúp bạn lấy lại vòng eo ban đầu.


Bên cạnh đó Việt Care còn có dịch vụ chăm sóc mẹ bầu bí nữa nhé, với rất nhiều ưu đãi đang chờ đón bạn. Hãy dành thời gian chăm sóc để mẹ và bé đều được khỏe mạnh nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: 182 Triệu Quốc Đạt, p Điện Biên, TP Thanh Hóa
  • Cs2: 31 Ngô Chân Lưu, Tiểu khu 3, P Hải Hoà, Nghi Sơn, Thanh Hoá.

Điện thoại: 0985 983 636 - 0966 604 136

Fanpage: https://www.facebook.com/vietcarethanhhoa


Bầu Xinh Việt Care ảnh 1
Bầu Xinh Việt Care
Bầu Xinh Việt Care ảnh 2
Bầu Xinh Việt Care
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bảo Hà Spa

Bảo Hà Spa là lựa chọn đúng đắn nhất mà các mẹ bầu và sau sinh đã chọn để chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất, Spa nằm ngay trung tâm thành phố nơi có nhều dân cư đông đúc lại là nơi tâp trung rất nhiều siêu thị và trung tâm thương mại, rất thuận tiện cho bạn tìm kiếm và trải nghiệm.


Bầu bí và sinh con cũng là niềm hạnh phúc của rất nhiều gia đình, nhưng bên cạnh đó cũng không ít những khó khăn vất vả mà mẹ bầu phải một mình trải qua, đau nhức các cơ khớp, chân tay, có nhiều mẹ ốm nghén mệt mỏi đến ăn uống không ăn được, đặc biệt là vào các tháng cuối thái kỳ vũng xương hông đùi các nhức mỏi nhiều hơn. Vì thế ngay từ khi thai kỳ đầu tiên bạn nên lựa chọn gói dịch vụ chăm sóc mẹ bầu và sau sinh tại Bảo Hà Spa để được chăm sóc một cách tốt nhất.


Quan trọng nhất và mang lại sự tin tưởng cho nhiều gia đình chính là sản phẩm của Bảo Hà chuyên là thảo dược thiên nhiên như: Tinh dầu chàm, các loại thảo dược thiên nhiên, massge đá nóng cho mẹ bầu hay đắp nghệ cho mẹ sau sinh...Bảo Hà đảm bảo bầu bí khỏe mạnh mà sau sinh giúp các mẹ lấy lại vóc dáng vô cùng tuyệt vời.


Không chỉ có thế, Bảo Hà spa còn chăm sóc các bé rất chu đáo, dịch vụ phục vụ tại nhà mọi lúc, mọi nơi, bé sẽ được trải nghiệm tắm sau đó massage nhẹ nhàng, vận động khiến bé ăn no ngủ khì cả nhà đều vui.


Còn gì tuyệt vời hơn khi ngắm nhìn con khỏe mạnh và dần lớn lên mỗi ngày, cùng với cách chăm sóc đặc biệt nhất tại Bảo Hà, đem lại cho bạn sự tin tưởng và an toàn nhất, hãy dành nhiều thời gian chăm sóc mẹ và bé ngay từ thời kỳ đầu bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 240 Lê Hoàn, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0966 458 889

Fanpage: https://www.facebook.com/Baohaspathanhhoa

Website: https://baohaspathanhhoa.vn/


Bảo Hà Spa ảnh 1
Bảo Hà Spa
Bảo Hà Spa ảnh 2
Bảo Hà Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Moon care

Chăm Sóc Mẹ và Bé Moon care là một trong những Spa nổi tiếng tại Thanh Hóa được rất nhiều mẹ bầu săn đón và trải nghiệm, đây cũng là địa chỉ tin cậy giúp rất nhiều mẹ bỉm sữa giải quyết nhanh chóng các vấn đề nan giải của mẹ bầu và sau sinh.


Nhờ vào đội ngũ nhân viên có bề dày kinh nghiệm cùng với đôi tay khéo léo đã giải quyết vô vàn nỗi lo của rất nhiều các gia đình trong quá trình chăm sóc mẹ và bé, chính vì sự chuyên nghiệp mà Moon Care đã chiếm trọn được sự tin tưởng của rất nhiều mẹ bỉm.

Dịch vụ tại Moon Care vô cùng phong phú như:

  • Massge bé sơ sinh
  • Tắm bé sơ sinh tại nhà
  • Hơ lá trầu
  • Tập vận động và thông sữa
  • ..

Ngoài ra Moon Care còn tận tâm chăm sóc các mẹ bầu một cách hoàn hảo nhất giúp các mẹ các vấn đề:

  • Giải quyết nhanh gọn các vấn đề mỡ bụng thừa sau sinh
  • Giúp mẹ sau sinh sớm định hình được form bụng
  • Giảm mờ vết thâm, rạn xấu xí tại vòng 2 nhanh chóng
  • Giúp co hồi tử cung, giảm đau tử cung, đẩy sản dịch ra ngoài.

Nhất là vấn đề cân nặng và mỡ thừa tích tụ quá nhiều dẫn đến vô tình cản trở việc đi tiệc hay gặp bạn bè của các mẹ. Moon care giúp mẹ chuẩn bị một sức khỏe tốt và vóc dáng để mẹ thỏa sức “bung lụa” cho mùa tiệc tùng.


Đặc biệt nhất là dược liệu chủ yếu là từ thiên nhiên, tinh dầu hoa hồng, muối thảo dược, bộ sản phẩm giảm eo sau sinh... Rất nhiều ưu đãi đang chờ các mẹ và bé nhé, bạn hãy dành những điều tốt đẹp nhất cho con trong giai đoạn đầu đời để con phát triển một cách toàn diện nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Lô 834 MB 530 Phường Đông Vệ, TP Thanh Hoá
  • Cơ sở 2: Ngã 5 soto, Tiên Trang, Quảng Xương, Thanh Hoá
  • Cơ sở 3: KP Khang Thái, Phường Quảng Thọ TP Sầm Sơn, Thanh Hoá

Điện thoại: 0961 177 236

Fanpage: https://www.facebook.com/mooncarethanhhoa.page/

Website: https://mooncare.vn/

Giờ mở cửa: 8h00 - 18h00


Chăm Sóc Mẹ và Bé Moon care ảnh 1
Chăm Sóc Mẹ và Bé Moon care
Chăm Sóc Mẹ và Bé Moon care ảnh 2
Chăm Sóc Mẹ và Bé Moon care
Top 3
(có 0 lượt vote)

Happy Mom Spa

Tọa lạc trên đường Nguyễn Duy Hiệu, phường Đông Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Happy Mom Spa là dịch vụ chăm sóc mẹ và bé hàng đầu, nơi đây được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng phục vụ và các sản phẩm uy tín tạo độ an toàn tốt nhất cho mẹ và bé.


Qúa trình chăm sóc các bé tại Spa rất đặc biệt, không chỉ sử dụng các phương pháp tắm gội thảo dược, massge cho bé mà còn sử dụng phương pháp bơi thủy liệu, đây là quá trình trợ giúp giấc ngủ cho bé, kích thích hệ cơ xương và da bé, mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu, chính điều này giúp bé dễ dàng chìm vào giấc ngủ, bạo dạn hơn, môi trường nước giúp bé giải tỏa những căng thẳng...Ngoài ra các bé sơ sinh còn được các cô chăm sóc bằng các bước sau:

  • Massge vận động, giúp bé thư giãn
  • Hơ lá trầu không
  • Tắm gội cho bé đúng chuẩn Y khoa.
  • Vệ sinh vùng rốn, mắt, mũi cho bé.
  • Thoa dầu tràm, giữ ấm cơ thể bé.

Ngoài việc chăm sóc các bé một cách toàn diện thì Happy Mom chăm sóc các mẹ cũng không kém nhé, từ mẹ bầu đến mẹ sau sinh cũng được Spa chăm sóc bằng các loại thảo dược an toàn cho mẹ và bé, các tư thế nằm ngủ và massge nhẹ nhàng đối vệ các chị đang mang bầu, và sau sinh các mẹ thường xuyên mất ngủ vì chăm sóc con cái, Happy Mom đã sử dụng lá trầu đắp mắt nhằm mục đích giảm cuồng thâm mắt, làm đẹp da sáng da, tránh tình trạng chảy nước mắt. đắp bột nghệ, đánh tan mỡ bụng và kiểm tra vệ sinh vể mổ và tầng sinh môn cho mẹ...Qúa tuyệt vời đúng không ạ?


Hãy đến Happy Mom để xóa đi những mệt mỏi sau sinh và chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện nhất, lấy lại vóc dáng của mình bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69 Nguyễn Duy Hiệu, P Đông Sơn, Tp Thanh Hoá

Điện thoại: 093 816 3636

Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocmevabethanhhoa/


Happy Mom Spa ảnh 1
Happy Mom Spa
Happy Mom Spa ảnh 2
Happy Mom Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Great Care

Great Care cái tên tiếp theo nằm trong danh sách "hot" nhất hiện nay dịch vụ chăm sóc bé và mẹ sau sinh tại thành phố Thanh Hóa, với tiêu chí hàng đầu đảm bảo sức khỏe, giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào, lấy lại vóc dáng, phục hồi nhan sắc và chăm sóc các bé khỏe mạnh phát triển toàn diện nhất.


Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Great Care đối với các bé Spa tiến hành 7 bước chăm sóc:

  • Kiểm tra sức khỏe của bé, đánh giá tổng quát sức khỏe của các con
  • Massge y khoa, giúp kích thích trí não phát triển cơ xương và tiêu hóa...
  • Chăm sóc rốn y khoa cho trẻ
  • Vệ sinh theo phương pháp vô khuẩn: Mắt, mũi, miệng, tai...
  • Hơ lá trầu giúp bé ngủ ngon, tiêu hóa tốt, tránh đầy hơi
  • Tư vấn kiến thức

Đối với các mẹ sau sinh sức khỏe bị giảm sút rất nhiều, chân tay sẽ dễ bị run và nhức mỏi, mất ngủ lâu ngày dẫn đến các triệu chứng suy giảm tinh thần trầm trọng sau sinh, vì vậy Great Care đã sử dụng phương pháp massge toàn thân, không chỉ giúp các mẹ chăm sóc da mà còn lưu thông khí huyết, giảm căng cứng các cơ khớp khiến các mẹ bỉm được thư giãn và dễ ngủ hơn...


Ngoài ra Great Care chăm sóc mẹ tại nhà với giá ưu đãi hấp dẫn nhất, bạn chỉ cần bấm điện thoại và chờ đợi để trải nghiệm cảm giác tuyệt vời nhất, massge vai gáy, ngâm chân thuốc bắc, cạo gió, giác hơi, thông tắc tia sữa và gọi sữa về, rất nhiều combo "siêu rẻ" đang chờ đợi bạn. Hãy dành thời gian chăm sóc bản thân và bé yêu của mình ngay từ thời ki đầu thái nghén bạn nhé.


MOI CHI TIẾT XIN LIÊN HÊ:

Địa chỉ: Số 09 Trần Quang Huy, Đông Vệ, TP Thanh Hoá

Điện thoại: 034 982 6521 - 0367 886 979

Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocmebe.ThanhHoa/


Chăm sóc mẹ và bé Great Care ảnh 1
Chăm sóc mẹ và bé Great Care
Chăm sóc mẹ và bé Great Care ảnh 2
Chăm sóc mẹ và bé Great Care
Top 5
(có 2 lượt vote)

Mimi Care

Có rất nhiều chị em luôn lo lắng về quá trình chăm sóc bản thân cũng như bé yêu của mình làm sao để con khỏe mạnh và phát triển một cách tốt nhất, Mimi Care là một trung tâm có tiếng tại Thanh Hóa về dịch vụ chăm sóc mẹ và bé trước và sau sinh, với đội ngũ nhân viên tốt nghiệp nghành y dược có chuyên môn cao, trung tâm đã được rất nhiều gia đình tin yêu và đăng kí dịch vụ trọn gói, để mẹ khỏe bé ngoan, gia đình vui vẻ.


Dựa theo cơ địa của từng chị em khi mang thai cho đến sau sinh để tư vấn một cách cụ thể và chi tiết nhất giúp bạn năm rõ các bước chăm sóc cho con và bản thân ngay từ thời kỳ đầu thái nghén đến sau sinh, nhất là các mẹ lần đầu có em bé. Chưa có sự chuẩn bị Mimi Care sẵn sàng chăm sóc và đưa ra các giải pháp tốt nhất cho mẹ và bé.


Đặc biệt Spa rất nhiều dịch vụ chăm sóc đa dạng:

  • Bơi thủy liệu
  • Massage tắm bé chuẩn y khoa
  • Thông tắc tia sữa
  • Massage bầu, các bước cổ vai gáy, body...
  • Gội đầu dưỡng sinh, chà gót..
  • ...

Tất cả các sản phẩm Mimi Care sử dụng hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé, nhất là cảm giác nhìn con trải nghiệm bể bơi thủy liệu và ngủ một cách ngon lành thì còn gì hạnh phúc hơn nữa, bên cạnh đó bé được massge nhẹ nhàng giúp con thư giãn, ăn ngủ ngon..Mẹ cũng được chăm sóc da, mặt và body bằng thảo dược như nghệ, gừng, gói thảo dược kèm túi chườm... Để lấy lại vẻ đẹp ban đầu, mà không lo bị chảy xệ hay ôm một bụng mỡ, Mimi Care chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Công Liêm, Nông Cống, TP Thanh Hóa

Điện thoại: 035 653 7963

Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocmevabesausinhtannha


Mimi Care ảnh 1
Mimi Care
Mimi Care ảnh 2
Mimi Care
Top 6
(có 2 lượt vote)

Phương Liên Care

Muốn con phát triển môtj cách hoàn thiện nhất thì ngày từ lúc đầu thái kỳ, mẹ bầu phải được chăm sóc chu đáo và hiệu quả nhất, hiểu được nỗi lo cũng như mong muốn của các bậc cha mẹ, trung tâm chăm sóc mẹ và bé trước và sau sinh Phương Liên Care, là một lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình.


Spa luôn đặt sự an toàn và uy tín chất lượng lên hàng đầu, chính vì vậy mà các sản phẩm đảm bảo không chất bảo quản, không máy móc hay thiết bị cao. Sử dụng bằng đôi tay khóe léo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệm, giúp mẹ giảm đi lượng mỡ thừa. Do mới sinh nên cơ thể còn yếu ớt vậy nên Phương Liên rất chăm chút từng li từng tí vừa đam bảo sức khỏe có nhiều sữa vừa tạo thêm năng lượng cho mẹ bằng các, bởi vì "nhất cử nhất động" của mẹ sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới con nên rất cần sự chu đáo và hướng dẫn một cách cụ thể, đảm bảo mẹ khỏe con khỏe. Qúa trình được diễn ra theo nhiều bước khác nhau:

  • Massa toàn thân phục hồi năng lượng
  • Massage bấm huyệt giảm eo an toàn
  • Xoa rượu gừng nghệ hạ thổ cải thiện thâm rạn da
  • Xông hơi thảo dược thải độc khử mùi, thông thoáng lỗ chân lông
  • Gội đầu chống rụng tóc, dưỡng tóc..
  • Ngâm chân thảo dược trị đau mỏi , giúp ngủ ngon
  • Xông vùng kín lá trầu
  • Xông hơ mắt trị mỏi mắt quầng thâm


Không chỉ dành riêng cho mẹ mà Phương Liên còn có dịch vụ tại nhà, bằng cách tắm cho bé bằng thảo dược kết hơp massge toàn thân cho bé, giúp bé giảm cảm giác khó chịu cũng như kích thích tiêu hóa, thúc đẩy các cơ xương phát triển, nhằm giúp em bé của bạn ăn ngon, ngủ ngon và ngày một phát triển hoàn thiên hơn.


Đừng bỏ lỡ Phương Liên Care, với nhiều kiên thức nuôi dạy thông minh và chăm sóc mẹ và bé từ khi mang thai đến sau sinh một cách hoàn toàn bổ ích nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Phú Thọ 3, Đại Lộ Lê Lợi, P Phú Sơn, TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0986 258 391

Fanpage: https://www.facebook.com/tamvamassagebesosinhtaithanhhoa


Phương Liên Care ảnh 1
Phương Liên Care
Phương Liên Care ảnh 2
Phương Liên Care
Vậy là Alltop đã chia sẻ với các bạn một số địa điểm dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh chuyên nghiệp nhất tại Thanh Hóa, với nhiều kiến thức bổ ích và các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn, mong rằng các bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn và trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .