Top 6 Dịch vụ chạy Facebook Ads uy tín nhất hiện nay

62

Facebook Ads luôn được đánh giá là một trong những công cụ quảng cáo hiệu quả cho tất cả các ngành hàng. Vậy hiện nay, đâu là những địa chỉ cung cấp dịch vụ quảng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

TVCN VIETNAM

Công ty TVCN VIETNAM tự hào là công ty quảng cáo Facebook uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, TVCN VIETNAM đã thực hiện hàng ngàn chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả. TVCN VIETNAM cam kết luôn cố gắng mang lại hiệu quả tốt nhất cho các doanh nghiệp.


TVCN VIETNAM có nhiều kinh nghiệm thực hiện quảng cáo cho các công ty lớn, các cá nhân, tổ chức phi chính phủ,... với những sản phẩm đặc thù được TVCN VIETNAM thực hiện một cách hiệu quả, tối ưu chi phí. Đội ngũ TVCN sẽ thay bạn theo dõi sát sao hoạt động của chiến dịch quảng cáo nhằm tối ưu tổng thể để mang lại hiệu quả rõ nhất cho quảng cáo của bạn.


Quy trình làm việc của TVCN VIETNAM:

  • Xây dựng kế hoạch quảng cáo và thực hiện quảng cáo Facebook tốt nhất cho sản phẩm dịch vụ
  • Giúp khách hàng tạo một chiến dịch quảng cáo tối ưu.
  • Giúp khách hàng giám sát hiệu quả hoạt động.
  • Báo cáo dữ liệu thống kê quảng cáo định kỳ tùy theo gói quảng cáo của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B2612 - CT1B, HD Mon City, Hàm Nghi, P Mỹ Đình 2, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0906 262 865 & 0943 057 123 & 024 6296 0246

Email: tvcnvietnam@gmail.com

Website: quangcaohieuqua.net

TVCN VIETNAM ảnh 1
TVCN VIETNAM
TVCN VIETNAM ảnh 2
TVCN VIETNAM
Top 1
(có 0 lượt vote)

2TZ Media

Với phương châm, chất lượng hơn nghìn lời nói, 2TZ Media tự tin cung cấp cho khách hàng những giải pháp chất lượng. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực markerting online, đặc biệt trên nền tảng Facebook, 2TZ Media không ngừng cập nhật đáp ứng các xu hướng Digital Marketing.


2TZ Media chuyên chạy từ tiếp cận, tin nhắn, tới quảng cáo livestream cho khách hàng có khu cầu. Bên cạnh đó, 2TZ Media sẽ tối ưu ngân sách, báo cáo đầy đủ cho khách hàng an tâm sử dụng cũng như chăm sóc quảng cáo sao cho hiệu quả tốt nhất. Với những gói dịch vụ chất lượng cùng mức giá cạnh tranh, 2TZ Media ngày càng chiếm được lòng tin của đông đảo các khách hàng và trở thành đối tác tin cậy của nhiều cá nhân, công ty, doanh nghiệp hay đơn giản là ai đó muốn tiếp cận khách hàng trên mạng xã hội Facebook.


2TZ Media cam kết:

  • Quảng cáo tăng like thật và có thể lọc đối tượng người tiếp cận theo: Độ tuổi, giới tính, khu vực,…
  • Tăng like tự nhiên, cam kết hoàn tiền 100% nếu không đáp ứng được số like yêu cầu.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, cân đối với tiến độ phát triển của doanh nghiệp.
  • Bảng giá được niêm yết theo từng hạng mục dịch vụ, làm việc dựa trên giấy tờ rõ ràng.
  • Hỗ trợ tư vấn, đề xuất xây dựng và phát triển fanpage hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0834 086 666‬

Email: sale@2tzmedia.com.vn

Website: 2tzmedia.com.vn

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100064373301762

2TZ Media ảnh 1
2TZ Media
2TZ Media ảnh 2
2TZ Media
Top 2
(có 0 lượt vote)

Việt Ads

Việt Ads là doanh nghiệp hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo. Công ty cổ phần trực tuyến Việt Ads khẳng định là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quảng cáo trực tuyến, tư vấn chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp.


Với đội ngũ quản lý, nhân viên giỏi, dày dặn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với phương châm “chất lượng làm nên thương hiệu”. Việt Ads là đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp Marketing tổng thể, đã đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp khởi nghiệp, mở rộng quy mô và tăng giá trị thương hiệu.


Công ty cổ phần trực tuyến Việt Ads tập trung vào tối ưu chuyển đổi, giúp khách hàng tăng trưởng doanh thu, tiết kiệm chi phí Marketing lên đến 20-25%. Việt Ads sẽ tư vấn và định hướng cho doanh nghiệp mục tiêu, hình thức quảng cáo hiệu quả nhất với hành trình hiện tại của khách hàng, đồng thời đồng bộ hóa quy trình bài bản giữa sale và marketing, giúp tăng đến 20% tỷ lệ chuyển đổi của quảng cáo Facebook.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 36 Điện Biên Phủ, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0964 826 644
Email: support@vietadsgroup.vn
Website: vietadsgroup.vn

Việt Ads ảnh 1
Việt Ads
Việt Ads ảnh 2
Việt Ads
Top 3
(có 0 lượt vote)

TMKat Ads

TMKat Ads là một trong những địa chỉ hàng đầu hiện nay cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook với mức chi phí hợp lý. Với hàng ngàn dự án khác nhau đã được thực hiện chính là lời khẳng định đầy chất lượng về độ uy tín mà công ty mang lại. Hiện tại, TMKat Ads đang sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm.


TMKat Ads với đội ngũ trên 10 năm kinh nghiệm trên mọi phương tiện Marketing Online, cung cấp các dịch vụ:

  • Chăm sóc Fanpage
  • Viết bài content thu hút, chuẩn SEO
  • Quay phim, chụp ảnh, làm video quảng cáo
  • Chạy quảng cáo Facebook, Tiktok và các kênh online với phí dịch vụ thấp.
  • ...

Uy tín - chất lượng - hiệu quả chính là những gì mà công ty TMKat Ads hướng đến ngay từ khi thành lập. Ngoài ra với mức chi phí linh động với nhiều mức giá khác nhau sẽ là điều kiện thuận lợi để khách hàng chọn cho mình gói dịch vụ phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • 41A Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
  • 110 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội
  • 29 Lê Duẩn, Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0855 849 625 & 0902 246 595

Email: tmkat.ads@gmail.com

Website: tmkat.com

Facebook: facebook.com/quangcaochuyennghiep.tmkatads

TMKat Ads ảnh 1
TMKat Ads
TMKat Ads
Top 4
(có 0 lượt vote)

MyAds

MyAds tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh tực tư vấn truyền thông, quảng cáo trực tuyến. Với gần 10 năm kinh nghiệm và hàng trăm nghìn mẫu quảng cáo đã được thực hiện cho hàng nghìn khách hàng, MyAds tự tin mang lại cho khách hàng hiệu quả nhất trong chiến lược truyền thông, quảng cáo của doanh nghiệp.


Trong nhiều năm qua, MyAds đã khẳng định được năng lực và uy tín với những đối tác hàng đầu như Facebook, Google, các kênh báo... cùng những khách hàng tiêu biểu, đa dạng lĩnh vực như Samsung Việt Nam, Tân Á Đại Thành, Thép Việt – Sing, Siêu thị Mê Linh Plaza, Nhà sách Tiền Phong, Truyền hình Quốc Phòng Viettel, Vietcombank. MyAds đã thực hiện hàng loạt các dự án truyền thông về bất động sản lớn với chi phí marketing hàng tỷ đồng.


Đến với dịch vụ quảng cáo Facebook tại đây, quảng cáo được thực hiện trực tiếp bởi các chuyên gia quảng cáo Facebook chạy trên hệ thống Business Manager uy tín của Đại lý Facebook. MyAds cam kết hiệu quả hơn tự chạy trên tài khoản cá nhân với chi phí ít hơn cá nhân chạy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B2612 - CT1B, HD Mon City, Đường Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0981 800 886 & 024 6662 4333
Email: contact@myads.com.vn
Website: myads.com.vn

MyAds ảnh 1
MyAds
MyAds ảnh 2
MyAds
Top 5
(có 0 lượt vote)

BEEADS

BEEADS là công ty chuyên tư vấn và triển khai các dịch vụ quảng cáo trên nền tảng Facebook Ads và Google Ads. Không chỉ "chạy" quảng cáo, BEEADS còn đồng hành cùng doanh nghiệp và đặt mục tiêu cao nhất là giúp doanh nghiệp phát triển.


Với 25 nhân sự trẻ trung và đầy sáng tạo, hơn 10 năm thực hiện và triển khai 12.000 dự án lớn, nhỏ mang lại sự hài lòng cho hơn 3000 khách hàng với hàng chục triệu USD đã được thanh toán cho Facebook và đối tượng quảng cáo được hiển thị khắp toàn cầu, BEEADS là một trong số ít những đơn vị có quy trình quảng cáo được xây dựng bài bản và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.


BEEADS cam kết:

  • Tư vấn trung thực tận tâm.
  • Có hoá đơn và hợp đồng cụ thể rõ ràng.
  • Tất cả những cam kết về KPIs của BEEADS với khách hàng đều được đảm bảo bằng hợp đồng cụ thể.
  • Tối ưu từng chi tiết nhỏ nhất để xây dựng một chiến dịch Quảng cáo Facebook hiệu quả

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà ZEN Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0986 249 595
Email: quangcaothongminh2012@gmail.com
Website: beeads.net

BEEADS ảnh 1
BEEADS
BEEADS ảnh 2
BEEADS
Trên đây là những dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín nhất hiện nay. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .