Top 7 Dịch vụ chuyển tiền quốc tế uy tín nhất hiện nay

71

Bạn đang băn khoăn tìm cho mình địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế uy tín nhất hiện nay, nhưng mãi vẫn chưa tìm ra, vậy mời bạn theo chân Alltop để...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Dịch vụ chuyển nhận tiền quốc tế của Techcombank

Mở đầu danh sách những dịch vụ chuyển tiền quốc tế uy tín nhất hiện nay, Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn cái tên Techcombank, đây là một trong những ngân hàng lớn nhất, an toàn nhất Việt Nam hiện nay. Ngân hàng có trụ sở chính tại Hà Nội, 2 văn phòng đại diện và 314 chi nhánh giao dịch tại 45 tỉnh thành trên cả nước, 3 công ty con. Không chỉ phục vụ nhu cầu giao dịch ngân hàng thông thường, Techcombank còn đảm bảo an toàn tài chính với nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng cho rất nhiều khách hàng là cá nhân và tổ chức doanh nghiệp tại Việt Nam.


Quy trình sử dụng dịch vụ chuyển tiền của ngân hàng vô cùng nhanh chóng, đơn giản, đến ngân hàng bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng và đăng ký F@sti-bank, Tiền sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản của khách hàng ở bất kỳ đâu có Internet. Nhằm mang đến cho khách những trải nghiệm chất lượng, mỗi năm Techcombank đầu tư trung bình 15 triệu USD vào công nghệ để cải tiến các sản phẩm và dịch vụ của mình. Nó có gần 300 chi nhánh và phòng giao dịch và 11.000 máy ATM kết nối với mạng Banknetvn, Smartlink và VNBC.


Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, Techcombank hứa hẹn sẽ mang đến cho khách những thông tin giá trị, dịch vụ uy tín, an toàn, đồng hành cùng khách trên mọi chặng đường.

Dịch vụ chuyển nhận tiền quốc tế của Techcombank ảnh 1
Dịch vụ chuyển nhận tiền quốc tế của Techcombank
Dịch vụ chuyển nhận tiền quốc tế của Techcombank ảnh 2
Dịch vụ chuyển nhận tiền quốc tế của Techcombank
Top 1
(có 0 lượt vote)

Dịch vụ chuyển tiền quốc tế BIDV Internet

Sau Techcombank, Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn cái tên BIDV, đây là ngân hàng thương mại cổ phần lớn tại Việt Nam với nhiều dịch vụ tài chính uy tín hiện nay.


Những lý do bạn nên sử dụng Dịch vụ chuyển tiền quốc tế BIDV Internet:

  • BIDV cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế qua Swift thông thường, khách hàng có hoặc không có tài khoản BIDV vẫn có thể thực hiện giao dịch
  • Khả năng cung ứng ngoại tệ đa dạng, mang lại tỷ giá ngoại tệ cạnh tranh
  • Mạng lưới giao dịch hơn 1000 điểm với các đối tác là các ngân hàng đại lý, công ty chuyển tiền trên thế giới.
  • Thời gian giao dịch nhanh chóng, thủ tục đơn giản với mức phí cạnh tranh
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình

Quy trình chuyển tiền đơn giản gồm:

  • Lệnh chuyển tiền với các thông tin cần thiết (Mẫu do BIDV cung cấp)
  • Xuất trình giấy tờ tùy thân như chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước công dân, hộ chiếu…
  • Hồ sơ giao dịch bao gồm: Giấy tờ chứng minh mục đích chuyển tiền và giấy tờ chứng minh quan hệ nhân thân (khi bạn chuyển tiền cho người thân, gia đình ở nước ngoài).
  • Sau khi có đầy đủ hồ sơ, bạn có thể đến ngay phòng giao dịch của BIDV để chuyển tiền ra nước ngoài.
Dịch vụ chuyển tiền quốc tế BIDV Internet ảnh 1
Dịch vụ chuyển tiền quốc tế BIDV Internet
Dịch vụ chuyển tiền quốc tế BIDV Internet ảnh 2
Dịch vụ chuyển tiền quốc tế BIDV Internet
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dịch vụ chuyển tiền quốc tế Vietcombank

Với bề dày kinh nghiệm cung cấp cho khách những dịch vụ tiện ích, chất lượng trong suốt nhiều năm qua, với mạng lưới lên đến 400 điểm giao dịch trên cả nước, Vietcombank có thể xử lý chuyển tiền tại 196 vùng lãnh thổ với 275.000 đại lý MoneyGram. Không ngạc nhiên khi cái tên này lọt vào top 5 chủ yếu nhờ vào bề dày kinh nghiệm của Vietcombank trong lĩnh vực thương mại quốc tế. Vietcombank đã hợp tác với MoneyGram để cung cấp dịch vụ chuyển tiền ra nước ngoài trong vòng 10 phút.


Quy trình chuyển tiền của bạn là một quá trình 5 bước nhanh chóng và dễ dàng:

  • Quyết định số tiền bạn muốn gửi bằng USD hay VND
  • Chọn “Gửi tiền ngân hàng” hoặc “Nhận tiền mặt”
  • Chọn “Vietcombank”
  • Nhập tên, địa chỉ và số tài khoản ngân hàng của người nhận
  • Thêm phương thức thanh toán của bạn.

Người gửi chỉ cần mang theo CMND và các giấy tờ mục đích chuyển tiền đến bất kỳ chi nhánh Vietcombank nào có logo MoneyGram để chuyển tiền ra nước ngoài. Phí dịch vụ cũng rất hấp dẫn. Vietcombank đã phục vụ các cá nhân và doanh nghiệp từ năm 1955. Nó đóng một vai trò quan trọng trong công cuộc tái thiết sau chiến tranh và phục hồi kinh tế ở Việt Nam và tiếp tục cung cấp các dịch vụ tài chính khác nhau cho đến ngày nay, bao gồm cho vay, cơ hội đầu tư và điện tử ngân hàng.

Dịch vụ chuyển tiền quốc tế Vietcombank ảnh 1
Dịch vụ chuyển tiền quốc tế Vietcombank
Dịch vụ chuyển tiền quốc tế Vietcombank ảnh 2
Dịch vụ chuyển tiền quốc tế Vietcombank
Top 3
(có 0 lượt vote)

Dịch vụ chuyển tiền quốc tế của Vietinbank

Cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu với các bạn trong danh sách này là Vietinbank, việc chuyển tiền tại ngân hàng được thực hiện nhanh chóng và tiện lợi. Người thụ hưởng có thể ở bất kỳ quốc gia nào có ngân hàng đại lý của Vietinbank. Việc chuyển tiền có thể được thực hiện bằng tiền mặt hoặc bằng cách sử dụng các công cụ thanh toán như séc và các khoản thanh toán được ủy quyền. Khách hàng không cần phải có tài khoản tại VietinBank. Dịch vụ chuyển tiền được cung cấp tại bất kỳ chi nhánh nào của VietinBank.


Dịch vụ chuyển tiền quốc tế tại ngân hàng quốc tế Vietinbank dùng cho những mục đích hợp pháp nhất định như: thanh toán phí y tế, thanh toán chi phí du học, thanh toán chi phí đi công tác hoặc chuyển thu nhập đến các điểm đến ở nước ngoài. Quy trình sử dụng dịch vụ chuyển tiền tại đây vô cùng đơn giản, bạn sẽ được nhân viên ngân hàng hướng dẫn sử dụng ứng dụng VietinBank iPay Mobile. Người có nhu cầu thực hiện chuyển tiền quốc tế chỉ cần chuẩn bị thông tin giao dịch và hồ sơ chứng minh mục đích chuyển ngoại tệ hợp pháp qua VietinBank iPay Mobile và được xem xét, chấp thuận trong vòng 24 giờ kể từ khi VietinBank nhận được hồ sơ trực tuyến.


Nhanh chân ghé ngay chi nhánh Vietinbank để được nhân viên hỗ trợ bạn nhé.

Dịch vụ chuyển tiền quốc tế của Vietinbank ảnh 1
Dịch vụ chuyển tiền quốc tế của Vietinbank
Dịch vụ chuyển tiền quốc tế của Vietinbank ảnh 2
Dịch vụ chuyển tiền quốc tế của Vietinbank
Top 4
(có 0 lượt vote)

Dịch vụ nhận tiền/chuyển tiền quốc tế của Agribank

Bạn đang cần tìm một ngân hàng cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế an toàn, chất lượng, vậy Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn cái tên Agribank, Agribank có 192 chi nhánh thanh toán quốc tế trực tiếp và mạng lưới ngân hàng đại lý tại 86 quốc gia và vùng lãnh thổ, đáp ứng yêu cầu thanh toán xuất nhập khẩu của khách hàng.


Hiện Agribank có 40 sản phẩm thanh toán quốc tế tiêu chuẩn, đảm bảo cung cấp đủ sản phẩm cho thị trường Việt Nam, trong đó có một số sản phẩm dịch vụ được khách hàng đánh giá cao như: Dịch vụ thanh toán biên mậu giữa Việt Nam và Lào qua CBPS, Việt Nam - Thanh toán biên mậu Trung Quốc, dịch vụ chuyển tiền đa ngoại tệ, chuyển tiền Campuchia - Việt Nam,...


Agribank triển khai có hiệu quả dịch vụ chuyển tiền cá nhân ra nước ngoài cho khách hàng là người Việt Nam phục vụ mục đích học tập, chữa bệnh, du lịch, thăm hỏi, định cư, trợ cấp thân nhân, hưởng thừa kế và các mục đích chính đáng khác. Đồng thời, thực hiện tốt việc chuyển tiền hợp pháp của người nước ngoài làm việc về nước. Agribank hiện là ngân hàng thành viên thứ 4 của NAPAS cùng với Vietinbank, ABBank và GPBank cung cấp dịch vụ chuyển tiền nhanh từ nước về Việt Nam qua hệ thống via switching giữa NAPAS và KFTC. Hạn mức chuyển tiền áp dụng cho dịch vụ chuyển tiền quốc tế là 2.000 USD / giao dịch với người hưởng là khách hàng Agribank.

Dịch vụ nhận tiền/chuyển tiền quốc tế của Agribank ảnh 1
Dịch vụ nhận tiền/chuyển tiền quốc tế của Agribank
Dịch vụ nhận tiền/chuyển tiền quốc tế của Agribank ảnh 2
Dịch vụ nhận tiền/chuyển tiền quốc tế của Agribank
Top 5
(có 0 lượt vote)

Dịch vụ chuyển tiền quốc tế Sacombank

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách những ngân hàng cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế chất lượng, uy tín nhất hiện nay lại thiếu vắng cái tên Sacombank. Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã hợp tác với Visa, một trong những công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới để triển khai dịch vụ chuyển tiền trong nước qua Visa Direct.


Chủ thẻ ghi nợ Sacombank Visa có thể chuyển tiền cho người thân, bạn bè đang sống ở nước ngoài với số tiền lên đến 8.000 USD / giao dịch và lên đến 8.000 USD / tháng hoặc giá trị tương đương nếu sử dụng ngoại tệ khác. Đối với người không cư trú hoặc người nước ngoài, dịch vụ Visa Direct giúp họ chuyển thu nhập hợp pháp từ tiền lương về nước hoặc sang các nước khác trên thế giới một cách nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng.


Người Việt Nam là chủ thẻ ghi nợ Sacombank Visa có thể sử dụng dịch vụ để chuyển tiền sang bất kỳ loại thẻ Visa nào khác được phát hành tại 44 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Nó được áp dụng cho chín loại ngoại tệ được giao dịch nhiều nhất trên thế giới. là ngân hàng đầu tiên triển khai hình thức chuyển tiền này tại thị trường Việt Nam dựa trên nền tảng kỹ thuật bảo mật của Visa và đáp ứng các tiêu chí của một dịch vụ an toàn, tiện lợi.

Dịch vụ chuyển tiền quốc tế Sacombank ảnh 1
Dịch vụ chuyển tiền quốc tế Sacombank
Dịch vụ chuyển tiền quốc tế Sacombank ảnh 2
Dịch vụ chuyển tiền quốc tế Sacombank
Top 6
(có 0 lượt vote)

Dịch vụ chuyển tiền quốc tế MB Bank

Nhận thấy nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế của khách hàng hiện nay là cấp bách, cần thiết, MB Bank đã ra mắt dịch vụ chuyển tiền quốc tế trực tuyến trên ứng dụng MBBank App. Dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân đã đưa ngân hàng MB Bank trở thành ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế trên các kênh kỹ thuật số.


Thông qua dịch vụ chuyển tiền quốc tế ngay trên app của ngân hàng MB, thay vì đến quầy giao dịch thực của MB, khách hàng có thể chuyển tiền quốc tế ở bất kỳ đâu thông qua ứng dụng MBBank App. Mọi giao dịch chuyển tiền quốc tế trên MBBank App đều được bảo mật với độ an toàn cao. Tiết kiệm thời gian là một trong những lợi ích nổi bật nhất của dịch vụ chuyển tiền quốc tế trực tuyến trực tuyến trên MBBank App. Khách hàng có thể chủ động mở tài khoản ngoại tệ, tải chứng từ, tạo lệnh chuyển tiền, mua bán ngoại tệ chỉ với những thao tác đơn giản trên ứng dụng. Ngoài ra, khách hàng còn được tham khảo ưu đãi về tỷ giá và phí chuyển tiền trước khi thực hiện giao dịch, cũng như chủ động theo dõi tình trạng hồ sơ tại MB cho đến khi giao dịch thành công.


Dịch vụ này được phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như thanh toán tiền đặt cọc học phí, chi phí y tế và chi phí sinh hoạt cho những người đang sống ở nước ngoài với hạn mức lên đến 100.000 USD (hoặc ngoại tệ tương đương khác) cho mỗi giao dịch. Động thái này một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của Ngân hàng Quân đội trong hành trình chuyển đổi số, tạo điều kiện giao dịch an toàn, tiện lợi.

Dịch vụ chuyển tiền quốc tế MB Bank ảnh 1
Dịch vụ chuyển tiền quốc tế MB Bank
Dịch vụ chuyển tiền quốc tế MB Bank ảnh 2
Dịch vụ chuyển tiền quốc tế MB Bank
Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn cho mình ngân hàng cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế uy tín nhất

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .