Top 4 Dịch vụ cho thuê vest doanh nhân đẹp nhất TP. HCM

411

Hiện nay dịch vụ cho thuê đồ vest doanh nhân ngày càng nhiều. Do nhiều đối tượng ít sử dụng tới áo vest, chỉ mặc đúng một lần mà bỏ tiền ra mua sau không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

LUNA STORE

Với kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế, sản xuất, bán và cho thuê Vest Doanh Nhân nữ Luna Store tự hào là địa chỉ cho thuê vest chất lượng với đa dạng mẫu vest được khách hàng tin yêu và lựa chọn. Với phương châm “Khoác lên sự tự tin – quyến rũ – quyền lực – thành công” Luna Store sẽ mang đến cho khách hàng những bộ bộ âu phục đẹp mắt giúp bạn tự tin trong những dịp đặc biệt quan trọng.


Tại Luna Store có rất nhiều loại vest khác nhau cho chị em lựa chọn như: vest dáng dài,vest dáng ngắn, vest tay lỡ, vest dài tay...được thiết kế phù hợp cho những cô nàng công sở. Tất cả đều mang kiểu dáng thời thượng, chuẩn phom hiện đại, đường may rất tỉ mỉ, màu sắc đa dạng từ tươi tắn đến các gam màu trung tính, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Mỗi bộ vest chính là sự kết hợp hoàn hảo của tính thời trang và tính ứng dụng giúp khách hàng có thể sử dụng trang phục trong nhiều trường hợp mà vẫn đảm bảo một vẻ ngoài sang trọng, đậm chất cá tính.


Luna Store còn gây ấn tượng với khách hàng khi sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn hết sức chuyên nghiệp không chỉ có gu thẩm mỹ tốt mà còn rất có tâm giúp bạn tìm được bộ vest phù hợp với vóc dáng, làn da, sở thích, nhu cầu,... Đảm bảo bạn sẽ ưng ý khi đến đây.


Luna Store cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng nhất cho khách hàng. Vì thế, đừng bỏ lỡ địa chỉ này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10/14 Đường Số 7, KP2, Phường Tam Bình, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 866 932

Email: Thanhbui2549@gmail.com

Website: lunastore.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/lunastore.com.vn?locale=vi_VN

LUNA STORE ảnh 1
LUNA STORE
LUNA STORE ảnh 2
LUNA STORE
Top 1
(có 0 lượt vote)

BELLA Boutique

Những bộ vest nữ thời thượng và trẻ trung là những gì mà BELLA Boutique đem đến cho khách hàng của mình. Đây là địa chỉ cho thuê đồ vest nữ TP. Hồ Chí Minh có mẫu mã đa dạng đẹp mắt, ấn tượng. Đặc biệt luôn cập nhật theo mốt mới nhất, phù hợp với những sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng diện lên khi tham dự sự kiện, hội họp, công sở, chụp ảnh đội nhóm,... Cũng chính vì thế mà cứ mỗi khi ai đó có nhu cầu thuê đồ vest nữ doanh nhân đều nghĩ ngay đến BELLA Boutique như một địa chỉ quen thuộc.


BELLA Boutique được nhiều khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi chất liệu tốt mà còn bởi màu sắc và kiểu dáng mới mẻ cùng đường may vô cùng tinh tế, có nhiều kích thước khác nhau nên dù bạn mập hay ốm đều có tự tin mặc mà không phải lo lắng gì.


Các mẫu vest ở BELLA Boutique chắc chắn sẽ làm chị em mê mẩn, từ chất liệu cho đến màu sắc và kiểu dáng, Tại đây luôn có sẵn các loại vest tay dài, tay ngắn, tay lỡ,... Giá chỉ từ 790.000vnđ cho đến dưới 2.000.000vnđ nên đa số chị em sẽ dễ dàng sở hữu được cho mình một mẫu vest vừa ý nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 đường 18, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0905 285 548

Email: dahoibella@gmail.com

Website: bellaboutique.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/damdahoibella?locale=vi_VN

BELLA Boutique ảnh 1
BELLA Boutique
BELLA Boutique ảnh 2
BELLA Boutique
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mia Selena

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ cho thuê vest doanh nhân đẹp nhất TP. HCM thì chắc chắn không thể bỏ qua Mia Selena - nơi hội tụ của những bộ vest thời trang đa dạng theo xu hướng mới nhất. Với sự đa dạng trong mẫu mã, sự đẹp mắt trong từng thiết kế, sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên Alltop tin rằng khi đến với Mia Selena bạn sẽ dễ dàng tìm được bộ vest doanh nhân phù hợp và ưng ý.


Mia Selena mang đến một luồng gió mới trong làng thời trang vest nữ. Với phong cách trẻ trung, hiện đại, màu sắc đa dạng luôn là sự lựa chọn hàng đầu dẫn lối thành công. Các thiết kế vest của Mia Selena nói chung là có form dáng chuẩn, tôn dáng, ôm eo, che tối đa khuyết điểm..., đường may rất tỉ mỉ, Chất Liệu Cao Cấp được may bởi qui trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, những bộ vest tại đây sẽ luôn mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ khiến các Quý Cô Doanh Nhân, Quý Chị Văn Phòng khoác lên đều tự tin hơn hẳn.


Tuy chất lượng là thế nhưng giá thuê cũng không quá cao. Từ 650.000 VNĐ là bạn đã có ngay cho mình một bộ vest đẹp, chất lượng vô cùng. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Mia Selena thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88A Hồ Văn Huê, P.9, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 905 112

Email: thuyhangttvhtp@gmail.com

Website: Miaselena.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MiaSelena.vn?locale=vi_VN

Mia Selena ảnh 1
Mia Selena
Mia Selena ảnh 2
Mia Selena
Top 3
(có 0 lượt vote)

Huỳnh Hương Fashion

Cái tên tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Huỳnh Hương Fashion - đơn vị sỉ/lẻ/ cho thuê uy tín hàng đầu toàn quốc được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sở dĩ Huỳnh Hương Fashion được yêu thích là bởi mẫu mã, màu sắc vô cùng đa dạng, từ các tông màu tối, cho tới các tông màu tươi sáng trẻ trung, bạn có thể diện vest 1 tuần lễ cũng không lo bị trùng.


Điểm ấn tượng nhất ở các bộ vest của Huỳnh Hương Fashion không chỉ ở chất liệu cao cấp, đường may tỉ mỉ mà còn ở các thiết kế đẹp mắt và tinh tế. Các thiết kế của Huỳnh Hương Fashion là sự hòa quyện giữa nét đẹp cổ điển, những tone màu vải nền nã, trung tính nhưng không kém phần lãng mạn, chi tiết xếp ly bản nhỏ, cách điệu, vừa giúp che khuyết điểm, vừa tôn dáng người giúp bạn thể hiện được sự sang trọng, quý phái của người phụ nữ.


Huỳnh Hương Fashion luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ size cho các bạn dễ dàng lựa chọn bộ vest phù hợp với dáng. Giá thuê vest ở Huỳnh Hương Fashion cũng rất hợp lý, phải chăng. Đặc biệt, nơi này cũng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá để các bạn có thể sở hữu những bộ vest yêu thích mà không cần lo về giá.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Trần Hưng Đạo, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 470 996

Fanpage: https://www.facebook.com/HuynhHuongfashion?locale=vi_VN

Huỳnh Hương Fashion ảnh 1
Huỳnh Hương Fashion
Huỳnh Hương Fashion ảnh 2
Huỳnh Hương Fashion
Trên đây là top các dịch vụ cho thuê vest doanh nhân đẹp nhất TP. HCM mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .