Top 4 Dịch vụ cung ứng lao động, nhân sự uy tín nhất tại Hải Phòng

41

Các công ty cung ứng lao động tại Hải Phòng đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ các nhu cầu đa dạng của thị trường lao động, từ việc cung...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty cổ phần Thương Mại Thành Nguyên

Công ty cổ phần thương mại Thành Nguyên (Thành Nguyên JSC) chuyên cung cấp người giúp việc, lao động phổ thông uy tín, chất lượng chuyên nghiệp tại Hải Phòng và các tỉnh trên toàn quốc.


Dịch vụ cung ứng lao động Hải Phòng của Thành Nguyên đã và đang mang lại rất đa dạng và phong phú nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng gồm có: giúp việc gia đình, giúp việc theo giờ, chăm trẻ nhỏ, chăm sóc người già, người bệnh, nhân viên chạy bàn, thợ có tay nghề, nhân viên bốc xếp hàng, bán hàng, công nhân, tạp vụ văn phòng, chăn nuôi, trồng trọt, giữ xe, lao động phổ thông khác.


Thành Nguyên cam kết về chất lượng dịch vụ, khả năng làm việc, nhân phẩm, các vấn đề xảy ra trong quá trình người lao động làm việc cho khách hàng. Vì người lao động của công ty có kinh nghiệm hoặc được đào tạo đầy đủ kỹ năng và đạo đức trước khi giới thiệu đến khách hàng. Thành Nguyên đảm bảo hiệu quả lớn nhất trong công việc trong quá trình cho thuê, cung ứng lao động nhằm đạt được lợi ích lớn nhất của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B16, Ắc Quy, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3594 168 - 0906 041 178 - 0912 424 738

Website: https://cungunglaodonghaiphong.com/

Email: vutienthanh@thanhnguyenjsc.com

Công ty cổ phần Thương Mại Thành Nguyên ảnh 1
Công ty cổ phần Thương Mại Thành Nguyên
Công ty cổ phần Thương Mại Thành Nguyên ảnh 2
Công ty cổ phần Thương Mại Thành Nguyên
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thành Huy Hoàng

Với mong muốn giúp cho các công ty rất nhiều trong việc giảm thiểu các rủi ro, áp lực tuyển dụng, nhân sự tính lương, giải quyết chế độ phúc lợi cho người lao động,... công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Thành Huy Hoàng ra đời và cung cấp dịch vụ cung ứng lao động, nhân sự, cho thuê công nhân,... tại Hải Phòng.


Vì sao chọn dịch vụ cung cấp công nhân, lao động của Thành Huy Hoàng? Là đơn vị hàng đầu cung cấp các dịch vụ cung cấp công nhân, nhân sự. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên có kỹ thuật, sức khỏe và kinh nghiệm làm việc, sẵn sàng phục vụ quý khách hàng bất kỳ lúc nào quý khách hàng có nhu cầu.


Đặc biệt, Thành Huy Hoàng luôn là đối tác tin cậy của các công ty đa quốc gia đến từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan. Với tiềm lực mạnh mẽ về con người và trang thiết bị hiện đại, Thành Huy Hoàng cam kết đem lại sự hài lòng cho khách hàng và luôn đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe nhất trong việc đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: GH 226 & GH 227 Khu Dân cư Hồ Đá mới, P. Sở Dầu, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 0225 8830 572 - 0912 424 738
Website: https://chothuecongnhanhaiphong.com/

Email: thanhvt@thanhhuyhoang.com

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thành Huy Hoàng ảnh 1
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thành Huy Hoàng
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thành Huy Hoàng ảnh 2
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thành Huy Hoàng
Top 2
(có 0 lượt vote)

VFIC Services - Dịch vụ Cung ứng Lao động

Được thành lập từ năm 2013, Công ty Cổ phần Quốc tế Thương mại và Dịch vụ Việt Pháp (VFIC Services) đã hỗ trợ hàng chục công ty, doanh nghiệp trong việc tuyển dụng và kết nối hàng nghìn việc làm tới người lao động. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, VFIC hiện có 4 chi nhánh, văn phòng hoạt động tại các tỉnh thành: Hải Phòng, Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Ninh.


Đối với dịch vụ cung ứng lao động của VFIC trong hơn 10 năm hoạt động và phát triển, đơn vị đã hỗ trợ hàng chục doanh nghiệp, 90% là các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, kết nối hàng nghìn việc làm tới người lao động. VFIC luôn cố gắng mang đến các đối tác chất lượng dịch vụ tốt nhất với phương châm:

  • ĐÚNG NGƯỜI
  • ĐÚNG SỐ LƯỢNG
  • ĐÚNG THỜI GIAN
  • ĐÚNG NGÂN SÁCH

Nhu cầu về lao động phổ thông ngày càng tăng, đặc biệt là ở khu công nghiệp trong khi nguồn cung lao động ở những khu vực này ngày càng cạn kiệt. Với những kinh nghiệm trong tuyển dụng lao động từ năm 2013 cùng với mạng lưới ngày càng mở rộng tại miền Bắc, VFIC Services là địc chỉ sẽ giúp bạn sớm ổn định nhân lực để hoàn thành mục tiêu sản xuất kinh doanh đã đề ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 Lô LK 04-46 Khu đô thị Seoul Ecohome Tràng Duệ, Xã Lê Lợi, H. An Dương, Hải Phòng
Điện thoại: 0962 548 483 (Mr. Hải Anh)

Website: https://vficservices.com/

Facebook: https://www.facebook.com/vficservices

Email: anhbh@vfic.com.vn

VFIC Services - Dịch vụ Cung ứng Lao động ảnh 1
VFIC Services - Dịch vụ Cung ứng Lao động
VFIC Services - Dịch vụ Cung ứng Lao động ảnh 2
VFIC Services - Dịch vụ Cung ứng Lao động
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty Thương mại Tổng hợp Kiến Vàng

Trong những năm trở lại đây, dịch vụ cung ứng lao động đã không còn quá xa lạ đối với doanh nghiệp tại Hải Phòng. Kiến Vàng đem đến sự phát triển mạnh mẽ tại các khu công nghiệp nói riêng và tỉnh Hải Phòng nói chung. Dịch vụ cung ứng lao động Kiến Vàng đã có mặt ở hầu hết các huyện, xã thuộc tỉnh Hải Phòng. Không chỉ hoạt động cho doanh nghiệp dịch vụ này còn hỗ trợ tối đa cho gia đình cũng như các vấn đề liên quan. Một số khu công nghiệp đã và đang sử dụng dịch vụ này như: khu công nghiệp Vsip, khu công nghiệp Đình Vũ, khu công nghiệp Nomura và khu công nghiệp Đồ Sơn,…


Những dịch vụ cung ứng lao động tại Kiến Vàng:

  • Dịch vụ cung ứng lao động dài hạn
  • Dịch vụ cung ứng lao động thời vụ
  • Dịch vụ cho thuê lao động theo các đơn hàng
  • Dịch vụ cho thuê lao động bốc xếp và đóng gói hàng hóa
  • Dịch vụ cho thuê lao động điều hành thiết bị máy móc chuyên dụng
  • ...

Những ưu điểm mà dịch vụ cung ứng lao động Kiến Vàng tại Hải Phòng mang lại

  • Gây ấn tượng trong mắt nhà đầu tư
  • Cung ứng nguồn lao động kịp thời
  • Linh động bổ sung, cắt giảm nhân công
  • Tiết kiệm chi phí doanh nghiệp
  • Giảm bớt gánh nặng pháp lý của doanh nghiệp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cầu Vượt Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0939 003 008

Website: http://nhanluckienvang.com/

Email: nhanluckienvang@gmail.com

Công ty Thương mại Tổng hợp Kiến Vàng ảnh 1
Công ty Thương mại Tổng hợp Kiến Vàng
Công ty Thương mại Tổng hợp Kiến Vàng ảnh 2
Công ty Thương mại Tổng hợp Kiến Vàng
Với phong cách chuyên nghiệp, uy tín và một quy trình tuyển dụng nghiêm ngặt, các công ty cung ứng lao động ở Hải Phòng đã trở thành những đối tác không thể thiếu cho sự phát triển của doanh nghiệp trong khu vực. Sự nỗ lực và cam kết của họ với chất lượng dịch vụ sẽ tiếp tục định hình tương lai của ngành cung ứng nhân lực tại Hải Phòng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .