Top 8 Dịch vụ diệt kiến tại nhà chuyên nghiệp nhất tại Tp HCM

84

Loài kiến sinh sống, tồn tại khắp nơi trên thế giới, chúng là loài côn trùng có tính xã hội cao và gây rất nhiều phiền phức cho con người, kiến nguy hiểm ở chỗ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Dịch vụ diệt kiến Thành Công

Kiến là côn trùng xuất hiện hầu hết ở nhiều gia đình, trường học, công ty,... chúng mang đến cho con người nhiều sự phiền toái, khó chịu nhất là khi chúng bò vào thức ăn và quần áo gây khó chịu, ngứa ngáy. Đặc biệt, một số loài kiến có nọc độc như kiến ba khoang nếu bị chúng đốt có thể gây viêm da rất nguy cho sức khỏe của người lớn và trẻ nhỏ. Hiểu được những nổi niềm đó Thành Công đã ra đời các dịch vụ diệt kiến tại nhà, dịch vụ này vừa mang đến sự tiện lợi cho khách hàng mà còn giúp bạn tiêu diệt tận gốc loại côn trùng đáng sợ này.


Tại Dịch vụ diệt kiến Thành Công, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ, bởi nơi này có một quy trình diệt kiến sinh học chuyên nghiệp với những phương pháp diệt kiến hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Đảm bảo diệt tận gốc kiến, cam kết không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người và gây ô nhiễm môi trường.


Quy trình diệt kiến sinh học tại Thành Công bao gồm:

  • Bước 1: Tái tạo và làm vệ sinh sạch sẽ nơi có kiến xuất hiện để hạn chế sự sinh sản của chúng.
  • Bước 2: Phun hóa chất dạng sương đối với những khu vực bên trong nhà để tiêu diệt ngay các loài kiến đang có mặt. Hóa chất này sẽ lưu lại và hạn chế sự xâm nhập của kiến trong một thời gian dài.
  • Bước 3: Phun hóa chất dạng khói mù nóng cho các khu vực xung quanh nhà có tác dụng tiêu diệt ngay lập tức các loài kiến đang có mặt.
  • Bước 4: Dùng bả kiến sinh học rắc vào tổ kiến để diệt tận gốc bầy kiến ngăn không cho chúng sinh sôi.

Không chỉ có vậy, Dịch vụ diệt kiến Thành Công còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, chuyên môn kỹ thuật cao nên vấn đề kiến xuất hiện nhiều trong không gian sống của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng. Tất cả các quy trình được thiết kế khoa học và thiết kế chặt chẽ với nhau mang đến cho bạn một dịch vụ diệt kiến hiệu quả tốt nhất và được hoàn thành nhanh nhất với mức giá phải chăng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1012/20 Quang Trung, P.8, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • 111/15 Đường Trục 30, P.13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • 193/10 Nguyễn Văn Trỗi, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • ....

Điện thoại: 0982 751 119
Email: dietmoihanhcong@gmail.com
Website: dietmoithanhcong.com
Fanpage: https://www.facebook.com/dichvudietmoivacontrungtaitphcm/

Dịch vụ diệt kiến Thành Công ảnh 1
Dịch vụ diệt kiến Thành Công
Dịch vụ diệt kiến Thành Công ảnh 2
Dịch vụ diệt kiến Thành Công
Top 1
(có 0 lượt vote)

Diệt Côn Trùng Hiệp Toàn Phát

Một số loài kiến gây hại thường gặp như: Kiến gió, kiến vàng, kiến đen, kiến lửa, ...Trong thời gian gần đây xuất hiện loại kiến ba khoang với nọc độc đặc biệt nguy hiểm có thể ảnh hưởng tới tính mạng con người…Kiến xuất hiện hầu hết ở khắp mọi chúng di chuyển dưới đất, qua nhiều môi trường bẩn thỉu khác nhau, khi chúng bò vào thức ăn, thực phẩm của con người, sẽ mang theo các vi khuẩn, vi sinh vật truyền bệnh về đường tiêu hoá, ngộ độc, tiêu chảy, … đến con người. Kiến đang gây nổi khiếp sợ, lo ngại lớn cho con người, từng gia đình, nhưng chúng rất khó bị xử lý tận gốc, hiệu quả.


Với những phương pháp truyền thống thì kiến có thể xử lý hiệu quả ngay thời điểm đó nhưng chắc chắn sẽ không triệt để đươc tận gốc chúng. Vì thế việc tìm đến dịch vụ diệt kiến tại nhà chắc chắn là một suy nghĩ hết sức thông minh. Và nếu bạn đang tìm kiếm một nơi diệt kiếm tại nhà chuyên nghiệp thì Diệt Côn Trùng Hiệp Toàn Phát là một gợi ý không hề tồi đâu.


Diệt Côn Trùng Hiệp Toàn Phát là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực phòng trừ và tiêu diệt côn trùng như: mọt, gián, kiến, chuột,...Lấy chất lượng làm tôn chỉ, an toàn đặt lên hàng đầu. Nói không với thuốc diệt kiến kém chất lượng: nặng mùi, độc hại, gây ô nhiễm môi trường...đa số sử dụng những loại thuốc tốt nhất trên thế giới hiện nay, được nhập khẩu từ các nước Nhật Bản, Đức, Mỹ và các nước Châu Âu. Do đó An toàn - Không mùi - Thân thiện với con người và môi trường. Nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.


Cùng với đó là quy trình diệt kiến chuẩn khoa học ứng dụng kỹ thuật và công nghệ của Đức để mang đến hiệu quả tối ưu. Một điểm nổi bật nữa là Diệt Côn Trùng Hiệp Toàn Phát có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, kinh nghiệm làm việc từ 3 – 5 năm và được đào tạo nâng cao năng lực 6 tháng 1 lần. Với những chuyên môn của mình họ sẽ giúp bạn diệt từng ngóc ngách căn nhà của bạn một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 501/10 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 0966 797 695 & 0986 609 368
Email: lienhe@dietmoihieptoanphat.com
Website: https://dietmoihieptoanphat.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/dietmoihieptoanphat

Diệt Côn Trùng Hiệp Toàn Phát ảnh 1
Diệt Côn Trùng Hiệp Toàn Phát
Diệt Côn Trùng Hiệp Toàn Phát ảnh 2
Diệt Côn Trùng Hiệp Toàn Phát
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty diệt côn trùng Thái Dương

Công ty diệt mối và côn trùng Thái Dương được ra đời bởi những thành viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Với việc sở hữu hơn 15 năm trong nghề diệt côn trùng, đã xử lý thành công rất nhiều công trình lớn như: Chuỗi khách sạn, resort An Nam, Mũi Né. Hệ thống Big C toàn quốc, 3 nhà máy canon Miền Bắc….và nhiều nhà dân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Công ty diệt mối và côn trùng Thái Dương tự tin sẽ mang đến cho bạn dịch vụ diệt kiến tại nhà tốt nhất giúp bạn giải giải quyết dứt điểm những con kiến đáng ghét gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, gia đình.


Những lý do bạn nên chọn Công ty diệt mối và côn trùng Thái Dương?

  • Cam kết diệt kiến tận gốc 100%, ngăn ngừa kiến lâu dài
  • Sử dụng các loại thuốc an toàn và được tổ chức Y tế thế giới WHO khuyến khích sử dụng trong việc phòng chống dịch bệnh và côn trùng gây hại, thuốc không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, môi trường, vật tư, máy móc,...
  • Phương pháp thực hiện đạt tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng
  • Máy móc nhập khẩu hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, trách nhiệm với nghề
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, giá rẻ, hiệu quả cao, thực hiện khoa học
  • Dịch vụ bảo hành theo đúng cam kết.

Nếu nhà bạn xuất hiện kiến, nguy cơ gây hại rất lớn, bạn đừng chủ quan, hãy liên hệ ngay với Công ty diệt mối và côn trùng Thái Dương để có dịch vụ diệt kiến tận gốc, diệt kiến hiệu quả, diệt kiến uy tín, chuyên nghiệp, diệt kiến giá rẻ, nhanh chóng tại Hồ Chí Minh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42/12 Đường số 2, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại: 0948 868 379 hoặc 0797 868 379

Email: lienhe@contrungmiennam.com.vn
Website: https://contrungmiennam.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/dietmoithaiduong

Công ty diệt côn trùng Thái Dương ảnh 1
Công ty diệt côn trùng Thái Dương
Công ty diệt côn trùng Thái Dương ảnh 2
Công ty diệt côn trùng Thái Dương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Trừ Mối và Côn Trùng Phượng Hoàng

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ diệt kiến tại nhà chuyên nghiệp nhất Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Trừ Mối và Côn Trùng Phượng Hoàng luôn cố gắng hết mình mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối thông qua các dịch vụ diệt kiến chất lượng. Và sau một thời gian hoạt động Công ty TNHH Trừ Mối và Côn Trùng Phượng Hoàng đã rất thành công khi sở hữu một lượng lớn khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh và trở thành cái tên hàng đầu khi ai đó có nhu cầu tìm đến dịch vu diệt kiến.


Những ưu điểm vượt trội giúp Công ty TNHH Trừ Mối và Côn Trùng Phượng Hoàng thành công như ngày hôm nay:

  • ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP: Họ là những người trình độ, chuyên môn cao, kinh nghiệm giày dặn. Không những thế, luôn trau dồi kiến thức, cập nhật những công nghệ mới mang đến hiệu quả cao nhất.
  • HOÁ CHẤT AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG: Được Cơ Quan Y Tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam. Cam kết pha thuốc đúng theo tỷ lệ, không pha loãng, không sử dụng thuốc quá hạn. Có thế xuất trình được nguồn gốc rõ ràng.
  • DỊCH VỤ TỐT NHẤT: Thái độ nhân viên niềm nở, nhiệt tình, tận tâm trong công việc. Phục vụ 24/7, kể cả ngày nghỉ và Lễ cùng với đó là chế độ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo.
  • CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH TỐT NHẤT: Cam kết bảo hành miễn phí 1- 3 năm. Nếu phát hiện có mối xuất hiện tại khu vực thực hiện dịch vụ thì Khách hàng sẽ được thực hiện miễn phí, không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác. Tuy nhiên, trường hợp này rất hiếm khi xảy ra.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • E3/16B Thới Hòa, Ấp 5, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Hồ Chí Minh
  • 21/7 Nguyễn Ngọc Phương, Phường 19, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906 932 254 hoặc 0909 075 147
Email: ph.hcmc@gmail.com
Website: https://www.congtydietmoi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ctydietmoiPhuongHoang

Công ty TNHH Trừ Mối và Côn Trùng Phượng Hoàng ảnh 1
Công ty TNHH Trừ Mối và Côn Trùng Phượng Hoàng
Công ty TNHH Trừ Mối và Côn Trùng Phượng Hoàng ảnh 2
Công ty TNHH Trừ Mối và Côn Trùng Phượng Hoàng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty Diệt Mối & Côn Trùng Đại Việt

Khi nhắc đến dịch vụ diệt kiến tại nhà ở TP. Hồ Chí Minh thì chắc chắn không thể nào bỏ qua Công ty Diệt Mối & Côn Trùng Đại Việt. Đây là một trong nơi cực kỳ uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ diệt côn trùng nói chung và diêt kiến nói riêng được vô số khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đến với dịch vụ diệt kiến tại nhà của

Công ty Diệt Mối & Côn Trùng Đại Việt mọi nổi lo, khó chịu do kiến gây ra sẽ được xóa tan hoàn toàn và triệt để giúp cuộc sống của bạn được bình yên hơn.


Các dịch vụ diệt kiến được cung cấp bởi Công ty Diệt Mối & Côn Trùng Đại Việt bao gồm:

  • Dịch vụ diệt kiến tại quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12.
  • Dịch vụ diệt kiến lửa
  • Phun xịt thuốc diệt kiến ba khoang
  • Kiểm soát diệt kiến gió
  • Xử lý diệt kiến vàng
  • Phun thuốc diệt kiến đen.

Các bước cung cấp dịch vụ diệt kiến bao gồm

  • Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ diệt kiến của khách hàng qua hotline: 0988.929.848 – 0918.929.848 hoặc email congtytrumoidaiviet@gmail.com
  • Thông báo cho kỹ thuật viên có mặt tại khu vực đó tới khảo sát tận nơi.
  • Lên phương án xử lý diệt kiến thích hợp với nhu cầu khách hàng và đặc điểm khu vực
  • Báo giá và ký kết hợp đồng với khách hàng.
  • Thi công xử lý diệt kiến theo đúng quy trình tiêu chuẩn
  • Hoàn thành, bàn giao cho khách hàng nghiệm thu và thanh toán chi phí.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề diệt kiến đủ loại cùng đội ngũ chuyên môn cao, am hiểu tập tính sống của loài kiến này trong từng hoàn cảnh, từ đó đưa ra phương pháp diệt trừ hiệu quả. Những phương pháp mà Công ty Diệt Mối & Côn Trùng Đại Việt áp dụng đều dựa vào tập tính sống của loài côn trùng này cùng các phương pháp hiện đại nhất hiện nay kết hợp với những loại thuốc tốt nhất có nguồn gốc thuốc rõ ràng được Bộ Y Tế cho phép lưu hành. Do đó, quá trình diệt kiến sẽ diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và an toàn hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 815 Tỉnh Lộ 43, Bình Chiểu, Thủ Đức, TpHCM

Điện thoại: 0988 929 848 & 0918 929 848
Email: congtytrumoidaiviet@gmail.com
Website: http://dichvudietmoi.vn/

Công ty Diệt Mối & Côn Trùng Đại Việt ảnh 1
Công ty Diệt Mối & Côn Trùng Đại Việt
Công ty Diệt Mối & Côn Trùng Đại Việt ảnh 2
Công ty Diệt Mối & Côn Trùng Đại Việt
Top 5
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY TRỪ MỐI CÔN TRÙNG VN THĂNG LONG

Khi trong nhà có kiến, các bà nội trợ lo lắng vì có thể chúng sẽ bò lên thức ăn, lan truyền mầm bệnh. Hoặc khi kiến bò lên người, quần áo hay thậm chí bị kiến đốt, vô cùng khó chịu và đau đớn. Vì thế, khi trong nhà có kiến bạn cần tiêu diệt triệt để.


Tại Hồ Chí Minh có vô số những nơi cung cấp dịch vụ diệt kiến tại nhà với bao lời quảng cáo hoa mỹ. Nhưng chưa chắc những lời quảng cáo đó đã là sự thật. Do đó, bạn nên tìm hiểm kỹ để tránh tiền mất tật mang. Và nếu bạn đã tin tưởng vào Alltop thì có thể tham khảo ngay CÔNG TY TRỪ MỐI CÔN TRÙNG VN THĂNG LONG - một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ diệt kiến vô cùng hiệu quả đã được kiểm chứng qua vô số khách hàng mà Alltop đã tổng hợp được.


Đến với CÔNG TY TRỪ MỐI CÔN TRÙNG VN THĂNG LONG, mọi chú kiến từ Kiến ba khoang, Kiến lửa đỏ, Kiến đầu to, ... đến kiến ba khoang đều sẽ được tiêu diệt triệt để bởi nơi này sử dụng trang thiết bị hiện đại áp dụng các loại thuốc diệt kiến được phép bởi Bộ Tài nguyên và Môi trường, có đầy đủ giấy chứng nhận về hóa chất chế phẩm thuốc diệt kiến cho khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây cùng các phương pháp diệt ổ tận gốc của CÔNG TY TRỪ MỐI CÔN TRÙNG VN THĂNG LONG. Mọi loại kiến sẽ không bao giờ thoát khỏi CÔNG TY TRỪ MỐI CÔN TRÙNG VN THĂNG LONG.


Một số loại thuộc diệt kiến mà CÔNG TY TRỪ MỐI CÔN TRÙNG VN THĂNG LONG thường xuyên sử dụng bao gồm:

  • Thuốc diệt kiến fendona 10sc.
  • Thuốc diệt kiến Ginger 10sc
  • Tuýp thuốc diệt gián optigard sản phẩm của Thụy Sĩ
  • Thuốc diệt kiên sumethin 10sc sản phẩm của Nhật

Đây là những loại thuốc phố biến và tốt nhất thị trường hiện nay đảm bảo không chỉ tiêu diệt được kiến mà còn đảm bảo an toàn cho con người, vật nuôi. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 203 Đường Số 3, P.9, Q. Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: 0976 189 661
Email: dietmoi12h@gmail.com
Website: https://dietmoithanglong.com.vn/

CÔNG TY TRỪ MỐI CÔN TRÙNG VN THĂNG LONG ảnh 1
CÔNG TY TRỪ MỐI CÔN TRÙNG VN THĂNG LONG
CÔNG TY TRỪ MỐI CÔN TRÙNG VN THĂNG LONG ảnh 2
CÔNG TY TRỪ MỐI CÔN TRÙNG VN THĂNG LONG
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công ty Tân Nguyên

Không phải ngẫu nhiên dịch vụ diệt kiến tại nhà được ra đời và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khách hàng. Dịch vụ diệt kiến tại nhà mang đến những lợi ích không tưởng như: diệt tất tần tật các loại kiến như ba khoang, kiến vàng, kiến lửa, kiến đen, … các loài kiến gây hại, xâm nhập vào thực phẩm, thức ăn của con người. Ngoài ra, còn mang đến sự tiện lợi và cảm giác thoải mái cho nhiều gia chủ khi loại bỏ được loại kiến đáng ghét này.


Và nếu bạn đang có mong muốn diệt triệt để các loại kiến ấy thì chắc chắn không đâu tuyệt vời bằng dịch vụ diệt kiến tại nhà của Công ty Tân Nguyên - một trong những công ty diệt công trùng hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm cùng nhiều chi nhánh ở nhiều tỉnh thành ở Việt Nam.


Đến với dịch vụ diệt kiến tại nhà của Công ty Tân Nguyên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Mọi vấn đề phát sinh đến kiến đều được Công ty Tân Nguyên giải quyết giúp bạn. Bằng những kinh nghiệm và kiến thức có được công ty luôn đưa ra các phương án diệt kiến hiệu quả nhất. Nhưng thường thì công ty sẽ sử dụng 2 phương cơ bản đặt bả diệt kiến và phun tồn lưu để ngăn ngừa kiến lâu dài. Với phương pháp này các loại kiến sẽ được loại bỏ hoàn toàn trả lại không gian sạch sẽ cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, Công ty Tân Nguyên còn dụng các loại thuốc đặc tính diệt kiến, thuốc diệt kiến an toàn, thuốc diệt kiến tphcm: Aqua Reigenb 10.4 EW (CHLB Đức), Fendona 10SC (CHLB Đức), Pesguard fg 161 (Ấn Độ), Map Permerthrin 50EC (Anh Quốc), Permethrin 50EC (Anh Quốc), Abate 10SC (CHLB Đức).


Chất lượng là thế nhưng giá cả tại đây được đánh giá là rẻ, phù hợp với chất lượng dịch mà Công ty Tân Nguyên mang lại. Đồng thời, công ty còn được yêu thích với chính sách bảo hành lâu dài cùng chế độ chăm sóc khách hàng sau bán hàng cực tận tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 918B, Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 0945 963 376 hoặc 0973 427 665
Email: donvidietmoi@gmail.com
Website: https://donvidietmoi.com/

Công ty Tân Nguyên ảnh 1
Công ty Tân Nguyên
Công ty Tân Nguyên ảnh 2
Công ty Tân Nguyên
Top 7
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY TNHH TM - DV TRỪ MỐI HÒA TÂM

Là chuyên gia hàng đầu về Kiểm soát côn trùng và sinh vật gây hại, CÔNG TY TNHH TM - DV TRỪ MỐI HÒA TÂM luôn tận tâm đáp ứng các nhu cầu kiểm soát và tiêu diệt các loài vật gây hại của khách hàng hộ gia đình, khách hàng thương mại và công nghiệp như: mối, ruồi, muỗi, kiến,... Với nhiều 10 năm hoạt động đúc kết bao kinh nghiêm cùng đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân được đào tạo chính quy đã trải qua nhiều năm công tác thực tế, kết hợp các chuyên gia trong và ngoài nước CÔNG TY TNHH TM - DV TRỪ MỐI HÒA TÂM cam kết sẽ xóa bỏ những phiền do cồn trùng gây ra.


Và trong số các dịch vụ mà CÔNG TY TNHH TM - DV TRỪ MỐI HÒA TÂM dịch vụ diệt kiến tại nhà luôn là dịch vụ mũi nhọn và được rất nhiều khách hàng quan tâm và ủng hộ. CÔNG TY TNHH TM - DV TRỪ MỐI HÒA TÂM được yêu thích bởi phương pháp diệt kiến an toàn, hiệu quả và hóa chất được phép sử dụng của Bộ Y Tế cùng với đó là chế độ bảo hành dài hạn mang đến cho khách hàng an tâm và hài lòng tuyệt đối.


Quy trình diệt kiến tại CÔNG TY TNHH TM - DV TRỪ MỐI HÒA TÂM bao gồm:

  • Tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng
  • Thông báo cho kỹ thuật viên đến tận nơi khảo sát.
  • Đưa ra các phương án xử lý phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
  • Báo giá dịch vụ diệt kiến và ký kết hợp đồng.
  • Xử lý diệt kiến theo đúng quy trình.

An toàn và tin cậy là chìa khóa trong chiến lược kinh doanh của Hòa Tâm để chiếm được sự hài lòng của khách hàng. CÔNG TY TNHH TM - DV TRỪ MỐI HÒA TÂM đã thi hành những chính sách nghiêm ngặt để đảm bảo mang đến hiệu quả và an toàn cho tài sản cũng như cá nhân khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3/9 Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0285 4362 317 hoặc 0918 900 548 hoặc 0908 200 871
Email: hoatamtrumoi@gmail.com
Wesite: http://hoatam.vn/

CÔNG TY TNHH TM - DV TRỪ MỐI HÒA TÂM ảnh 1
CÔNG TY TNHH TM - DV TRỪ MỐI HÒA TÂM
CÔNG TY TNHH TM - DV TRỪ MỐI HÒA TÂM ảnh 2
CÔNG TY TNHH TM - DV TRỪ MỐI HÒA TÂM
Trên đây là top những dịch vụ diệt kiến tại nhà chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi diệt kiến hiệu quả và an toàn nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .