Top 3 Dịch vụ sửa tivi tại nhà chuyên nghiệp nhất tại Quảng Ngãi

331

Mọi thiết bị điện tử đều có thể gặp những vấn đề cần đến dịch vụ sửa chữa, trong đó có tivi. Vậy tại Quảng Ngãi, đâu là những địa chỉ cung cấp dịch vụ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Điện lạnh Hoàng Khang

Điện lạnh Hoàng Khang với đội ngũ nhân viên kỹ thuật là những kỹ sư, chuyên gia trong ngành, tự hào mang đến các dịch vụ hàng đầu cho khách hàng gồm:

  • Sửa chữa, bảo trì tivi
  • Sửa chữa tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, máy nước nóng, máy lọc nước,…
  • Cung cấp, thi công hệ thống máy lạnh
  • Thiết kế, thi công hệ thống điện dân dụng

Với hệ thống dịch vụ vô cùng đa dạng, Điện lạnh Hoàng Khang đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường sửa chữa tại Quảng Ngãi. Đây luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu sữa chữa, lắp đặt, bảo trì các sản phẩm tivi.


Lý do khách hàng chọn Hoàng Khang để sửa tivi:

  • Đội thợ kỹ thuật giỏi, dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, khắc phục nhanh chóng những lỗi hư hỏng của tivi, giúp thiết bị hoạt động ổn định và trơn tru.
  • Trang bị đầy đủ những thiết bị chuyên dụng, sửa tivi tận nhà tại Quảng Ngãi trong thời gian nhanh chóng, hỗ trợ sửa chữa tận nhà cho quý khách hàng có nhu cầu.
  • Quy trình sửa tivi tại Quảng Ngãi chuyên nghiệp, khoa học và rõ ràng, khách hàng dễ dàng quan sát và theo dõi quá trình thợ sửa chữa tivi.
  • Chi phí dịch vụ sửa tivi tại Quảng Ngãi của Hoàng Khang khá rẻ so với thị trường.
  • Cam kết sửa chữa triệt để lỗi hư hỏng mới nhận tiền.
  • Chế độ bảo hành dài lâu cho khách hàng, đem đến sự yên tâm tuyệt đối khi đã tin tưởng sử dụng dịch vụ sửa tivi tận nhà Quảng Ngãi của Hoàng Khang.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 318 Nguyễn Tự Tân, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi
  • Chi nhánh 1: Thị trấn Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
  • Chi nhánh 2: Tịnh Châu, Thành phố Quảng Ngãi

Điện thoại: 0909 846 977

Email: trungtamhuyenhuyen@gmail.com

Website: dienlanhhoangkhang.com

Điện lạnh Hoàng Khang ảnh 1
Điện lạnh Hoàng Khang
Điện lạnh Hoàng Khang ảnh 2
Điện lạnh Hoàng Khang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Điện máy Thanh Quân

Điện máy Thanh Quân là địa chỉ chuyên kinh doanh và cung cấp dịch vụ sửa chữa tivi đáng tin cậy của nhiều khách hàng tại Quảng Ngãi trong suốt những năm qua, với hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn là địa chỉ mang lại sự tiện lợi và hiệu quả trong việc sửa và khắc phục các sự cố liên quan đến mọi dòng và thương hiệu tivi. Ngoài ra, tại đây còn nhận sửa các loại sản phẩm điện tử khác như loa, đầu đĩa karaoke,.. điện lạnh như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, máy nước nóng,... với giá cả sửa chữa phải chăng, nhân viên nhanh nhẹn và linh kiện thay thế đa dạng, đảm bảo rõ ràng nguồn gốc và chất lượng.


Cửa hàng luôn đảm bảo được các tiêu chí dành cho khách hàng như: 

  • Giá thành phải chăng
  • Hàng uy tín, chất lượng tốt
  • Luôn có nhiều ưu đãi đặc biệt 
  • Chất lượng dịch vụ tốt

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Phạm Văn Đồng, TT. Châu Ổ, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0914 163 516

Website: dienmaythanhquan.business.site

Fanpage: facebook.com/dienmaythanhquanbs

Điện máy Thanh Quân ảnh 1
Điện máy Thanh Quân
Điện máy Thanh Quân ảnh 2
Điện máy Thanh Quân
Top 2
(có 0 lượt vote)

Điện tử Hải Dương

Điện tử Hải Dương là địa chỉ có thâm niên hoạt động nhiều năm trong nghề sửa chữa và mua bán các thiết bị điện tử, đặc biệt là các loại tivi thông minh siêu mỏng thông dụng ngày nay. Trong suốt quá trình hoạt động, Điện tử Hải Dương luôn mong muốn đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng và thành quả tốt đẹp nhất mang lại lợi ích cho cả đôi bên.


Điện tử Hải Dương luôn lắng nghe và giải quyết sự cố giúp bạn với giá cả minh bạch và cạnh tranh. Kèm theo đó là chất lượng dịch vụ tuyệt vời từ những kỹ thuật viên được đào tạo kỹ lưỡng từ chuyên môn lẫn tác phong phục vụ đảm bảo niềm tin yêu của khách. Với dịch vụ sửa chữa tivi ngay tại nhà của Điện tử Hải Dương, chỉ với một cú điện thoại của khách là Hải Dương sẽ huy động nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp đến nhà bạn và xem xét vấn đề với tivi nhà bạn ngay lập tức, sau đó sẽ tiến hành tư vấn và báo giá dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL1A đối diện Ủy ban P. Phổ Văn, TX. Đức Phổ, Quãng Ngãi
Điện thoại: 0977 222 752
Email: haiduonglcd@gmail.com
Fanpage:

  • facebook.com/trungtamsuachuativi.lcd.led
  • facebook.com/ĐIỆn-TỬ-HẢI-DƯƠNG-107402434820227
Điện tử Hải Dương ảnh 1
Điện tử Hải Dương
Điện tử Hải Dương ảnh 2
Điện tử Hải Dương
Trên đây là những địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa tivi tại nhà chuyên nghiệp nhất tại Quảng Ngãi. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .