Top 8 Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Khánh Hòa

824

Hiện nay, con người ngày càng bận rộn hơn trong công việc vì vậy việc giặt ủi dù là nhỏ nhặt nhưng nhiều người vẫn không có thời gian thực hiện. Lúc này bạn hoàn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Giặt Ủi Thùy Chiến_Tuấn Nhi

Giặt Ủi Thùy Chiến_Tuấn Nhi là một cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi tại Khánh Hòa. Đơn vị được xây dựng xuất phát từ ý tưởng hệ thống giặt, là, thân thiện đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao cũng như giá thành hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng bận rộn.


Giặt Ủi Thùy Chiến_Tuấn Nhi chuyên cung cấp dịch vụ giặt sấy, là, đủ loại quần áo, chăn, gra, vật dùng mà khách hàng cần giặt sấy… Ngoài ra, đơn vị xử lý giặt ủi định kỳ, mà còn cung cấp các dịch vụ giặt ủi riêng biệt theo nhu cầu của khách hàng đưa ra với các nhu cầu giặt ủi cụ thể như giặt ủi, giặt giày, ủng, giặt gấp,… Đặc biệt hơn, nơi đây có dịch vụ nhận và trả hàng tận nơi cực kì tiện lợi, nhanh nhất đảm bảo mang đến trao tận tay khiến khách hàng hài lòng với chi phí tối ưu. Bên cạnh đó, còn đầu tư thiết bị cực kì chất lượng và hiện đại nhằm tiến hành một quá trình giặt ủi nhanh, tiện, sạch. Nơi đây còn chú tâm đến sự sạch sẽ và an toàn nên chỉ dùng loại nước xả thơm và uy tín, cùng với quy trình giặt ủi rõ ràng và chất lượng.


Giặt Ủi Thùy Chiến_Tuấn Nhi còn đầu tư một đội ngũ nhân viên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý các vết bẩn cứng đầu để cung cấp dịch vụ giặt chất lượng cao hơn đến tay khách. Nơi đây còn chú tâm đến sự sạch sẽ và an toàn nên chỉ dùng loại nước xả thơm và uy tín, cùng với quy trình giặt ủi rõ ràng và chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 49 Lương Định Của, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
  • 30 Ngô Đến, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0945 499 088
Email: nhitt28@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/people/Giặt-Ủi-Thùy-Chiến_Tuấn-Nhi-Tại-Nha-Trang/100076322663216/


Giặt Ủi Thùy Chiến_Tuấn Nhi ảnh 2
Giặt Ủi Thùy Chiến_Tuấn Nhi
Giặt Ủi Thùy Chiến_Tuấn Nhi ảnh 3
Giặt Ủi Thùy Chiến_Tuấn Nhi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Giặt Sấy An Tâm - Laundry Nha Trang

Giặt Sấy An Tâm - Laundry Nha Trang là một đơn vị tại Nha Trang chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi tiện dụng cho mọi người. Đây là một cơ sở giặt là chuyên nghiệp, luôn giặt riêng với quy trình tối ưu và được bảo vệ tốt nhất nên đồ luôn sạch sẽ và không bị thất lạc.


Giặt Sấy An Tâm - Laundry Nha Trang đều sử dụng những xà phòng và nước xả thương hiệu, uy tín đảm bảo đồ giặt xong đồ sẽ được lưu hương dài lâu và an toàn với sức khỏe. Đồng thời, còn đáp ứng tốt các ý kiến, yêu cầu và nhu cầu của khách hàng cả về số lượng lẫn chất lượng. Ngoài ra, còn có dịch vụ nhận và giao hàng tận nơi cho những khách nào có nhu cầu. Sau khi giặt xong đồ của khách hàng đều được đem sấy khô sạch và ủi phẳng khi trao tận tay. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về đồ sau khi giặt vẫn giữ được nguyên form nhờ bởi công nghệ giặt an toàn.


Với những ưu điểm trên thì còn ngần ngại gì mà không đem đồ ngay tới An Tâm để được tiệm giặt nhanh chóng, sạch sẽ, thơm tho nhất. Hơn những thế, đối với khách hàng thân thiết thì Giặt Sấy An Tâm - Laundry Nha Trang cũng có nhiều chính sách ưu đãi riêng cực kì hấp dẫn. Bên cạnh đó, cam kết sẽ không giặt chung đồ với những khách khác, có giá cả hợp lí phù hợp với mọi đối tượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 394 Lương Định Của, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 35 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0905 637 934 - 0935713736

Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
Email: taman13102011@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100038286369047

Giặt Sấy An Tâm - Laundry Nha Trang ảnh 1
Giặt Sấy An Tâm - Laundry Nha Trang
Giặt Sấy An Tâm - Laundry Nha Trang ảnh 2
Giặt Sấy An Tâm - Laundry Nha Trang
Giặt Sấy An Tâm - Laundry Nha Trang ảnh 3
Giặt Sấy An Tâm - Laundry Nha Trang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Giặt Ủi 2H Nha Trang

Một địa chỉ giặt ủi uy tín, đáng tin cậy khác tại Khánh Hòa mà Alltop muốn giới thiệu chính là Giặt Ủi 2H Nha Trang chuyên về lĩnh vực giặt ủi. Luôn biết cách giặt sạch mọi loại chất liệu quần áo, còn nhận thực hiện giặt ủi số lượng lớn với giá thành phải chăng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


Lý do nên chọn Giặt Ủi 2H Nha Trang:

  • Đầu tư những trang thiết bị hiện đại phục vụ,làm sạch tối ưu nhất để phục vụ khách hàng
  • Xử lý vết bẩn theo quy trình chuyên nghiệp, sử dụng quạt bột giặt, dầu xả, nước tẩy của các hãng nổi tiếng, có thương hiệu, lưu hương lâu an toàn với người sử dụng.
  • Với dịch vụ giặt ủi sạch đẹp, nhanh chóng sẽ tiết kiệm nhất thời gian tối đa.
  • Nhân viên giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao
  • Nhận và giao hàng tận nơi khi khách hàng có nhu cầu
  • Giá thành hợp lí rất phù hợp với học sinh, sinh viên.

Giặt Ủi 2H Nha Trang luôn là lựa chọn tuyệt vời của các gia đình, những sinh viên trong những ngày bận rộn không có thời gian cho công việc giặt giũ đồ. Trong suốt cả quá trình tiến hành giặt đều được đảm bảo an toàn từ nước giặt, nước xả thân thiện với môi trường cho đến máy móc hoạt động tốt, cam kết không giặt chung đồ với những khách hàng khác. Nhân viên đều rất nhiệt tình, thân thiện đối đãi với khách hàng rất thoải mái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 8 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số 8 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 46 Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0812 397 666 - 0973 579 123
Website: https://giatui2h.com/


Giặt Ủi 2H Nha Trang ảnh 2
Giặt Ủi 2H Nha Trang
Giặt Ủi 2H Nha Trang ảnh 3
Giặt Ủi 2H Nha Trang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Giặt Ủi Nha Trang

Giặt Ủi Nha Trang cung cấp dịch vụ giặt ủi và vệ sinh cao cấp theo nhu cầu của khách hàng ở địa bàn Tỉnh Khánh Hòa, ra đời với sứ mệnh giải phóng mọi người khỏi gánh nặng giặt ủi, mang trả lại thời gian để khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống của mình một cách thoái mái.


Giặt Ủi Nha Trang chuyên giặt ủi các loại quần áo, chăn, gối, thú bông,… Với công nghệ giặt ủi tiên tiến, máy giặt hấp hiện đại nhất hiện nay để đáp ứng nhu cầu giặt quần áo sạch sẽ. Giặt Ủi Nha Trang đáp ứng đầy đủ những yêu cầu như sản phẩm tẩy, nước giặt, nước xả có thương hiệu tuyệt đối an toàn cho da, lưu hương lâu. Quá trình giặt giũ của từng khách hàng sẽ được giặt riêng biệt không lẫn lộn với các khách hàng khác.


Để có thể tiến xa hơn trên thị trường giặt là, Giặt Ủi Nha Trang không ngừng nâng cấp trang thiết bị, máy móc nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quy trình chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng hoàn toàn cho khách hàng. Giặt Ủi Nha Trang cung cấp dịch vụ nhận và giao hàng đến tận tay khách hàng. Tiện lợi hơn, khách hàng sẽ nhận được đồ giặt chỉ trong 24 giờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85/3/7 Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0934 813 357 - 0906 442 257

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/giatuinhatrang/


Giặt Ủi Nha Trang ảnh 1
Giặt Ủi Nha Trang
Giặt Ủi Nha Trang ảnh 2
Giặt Ủi Nha Trang
Giặt Ủi Nha Trang ảnh 3
Giặt Ủi Nha Trang
Top 4
(có 0 lượt vote)

Giặt Ủi 24

Giặt Ủi 24 là đơn vị tại Khánh Hòa chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp, dịch vụ giặt ủi ở đây rất chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng, dịch vụ được thực hiện rất nhanh chóng, nghiêm túc và gọn gàng khiến nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ đều cảm thấy vô cùng ưng ý và hài lòng và trở thành khách hàng quen thuộc tại cửa tiệm.


Những lý do nên chọn Giặt Ủi 24 :

  • Tại Giặt Ủi 24, mọi dụng cụ đều được khử trùng và đảm bảo vệ sinh, không giặt chung đồ với khách khác luôn thực hiện đúng các biện pháp phòng tránh dịch bệnh.
  • Cung cấp dịch vụ giặt, ủi an toàn, không dùng hóa chất độc hại, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng và độ bền cho sản phẩm, lưu hương lâu.
  • Luôn sử dụng máy móc hiện đại, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho dịch vụ giặt là của mình
  • Giá cả hợp lí phù hợp với sinh viên và mọi khách hàng khác.

Giặt Ủi 24 quy trình giặt ủi rõ ràng và chất lượng. Với mục tiêu trở thành một cửa hàng giặt ủi hàng đầu trong lòng khách hàng tại Khánh Hòa, luôn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ hết sức tiện lợi với nền tảng là hệ thống máy giặt với công nghệ hết sức hiện đại, tiên tiến cùng với thái độ thân thiện, nhiệt tình và chu đáo của nhân viên tại của hàng sẽ làm khách hàng hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 Đoàn Trần Nghiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0915 837 221 - 0905 018 394
Email: vudat1987nt@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100058663195892


Giặt Ủi 24 ảnh 1
Giặt Ủi 24
Giặt Ủi 24 ảnh 2
Giặt Ủi 24
Giặt Ủi 24 ảnh 3
Giặt Ủi 24
Top 5
(có 0 lượt vote)

Giặt Ủi 24/7 Nha Trang

Giặt Ủi 24/7 Nha Trang là một cửa hàng chuyên nhận giặt, ủi, hấp, tẩy quần áo, màn cửa, chăn mền, drap giường, thảm,… dành cho mọi đối tượng khách hàng khắp tỉnh Khánh Hòa. Giặt Ủi 24/7 Nha Trang sẽ không bao giờ làm khách hàng thất vọng khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng.


Giặt Ủi 24/7 Nha Trang là dịch vụ được phát triển chủ yếu dựa trên nhu cầu cơ bản của đời sống con người, dịch vụ này cho phép bạn có thể giặt quần áo nhanh chóng, sấy khô nhanh, trong thời gian khoảng vài tiếng đồng hồ thôi là khách hàng đã nhận lại được những bộ đồ sạch sẽ thơm tho, được ủi phẳng khi đến tay rồi. Điều đặc biệt là trong những ngày trời nồm hay mưa nhiều thì đây đúng là một dịch vụ lý tưởng và hoàn hảo cho bạn, trong khi đa số các loại máy giặt mà gia đình sử dụng quạt thường không có chức năng sấy khô đồ như ở tiệm giặt.


Nếu bạn không có thời gian mang đồ ra tiệm giặt ủi thì Giặt Ủi 24/7 Nha Trang sẽ đến tận nơi lấy đồ về giặt sạch và giao tận nơi cho khách hàng, cam kết các sản phẩm của khách hàng sẽ không giặt chung với những khách hàng khác. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho những ai có nhu cầu giặt ủi tại Khánh Hòa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100A12 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0971 233 088

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Website: https://giatui247.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083323362051


Giặt Ủi 24/7 Nha Trang ảnh 1
Giặt Ủi 24/7 Nha Trang
Giặt Ủi 24/7 Nha Trang ảnh 2
Giặt Ủi 24/7 Nha Trang
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sạch Laundry

Sạch Laundry là địa chỉ giặt ủi tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu tiếp theo trong danh sách giặt, ủi, tại Khánh Hòa đây là địa chỉ uy tín được rất nhiều người lựa chọn. Tại đây chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi quần áo, chăn mền, thú nhồi bông… cực sạch và an toàn. Hơn nữa, nữa giá dịch vụ ở đây cũng rất hợp lý, phù hợp với chất lượng dịch vụ và yêu cầu của khách hàng.


Khi sử dụng dịch vụ giặt ủi tại tiệm giặt Sạch Laundry các khách hàng sẽ được hưởng các lợi ích như:

  • Kiểm tra và phân loại đồ cho khách hàng, cho riêng từng lồng giặt phù hợp, loại bỏ nhanh các vết bẩn cứng đầu.
  • Cam kết giặt sấy riêng cho từng người, không giặt chung với các khách hàng khác.
  • Dịch vụ tận tâm, uy tín và tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn với khách hàng
  • Sử dụng nước giặt, nước xả chính hãng có nguồn gốc, thương hiệu chất lượng rõ ràng, lưa hương lâu an toàn sử dụng.
  • Giá cả hợp lí
  • Nhân viên tận tâm, tận tình, phụ vụ khách hàng những lúc cần thiết.

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, máy móc hiện đại, quy trình xử lý đồ giặt theo chuẩn hướng dẫn của tem giặt đính kèm quần áo. Tiêu chuẩn chất lượng của Sạch Laundry luôn sạch sẽ, đúng form, lưu hương lâu, bền màu và không gây kích ứng da.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 94A Phùng Hưng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0901 304 079
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100060691869966


Sạch Laundry ảnh 1
Sạch Laundry
Sạch Laundry ảnh 2
Sạch Laundry
Top 7
(có 1 lượt vote)

Giặt Ủi Cầu Bè

Giặt Ủi Cầu Bè là địa điểm giặt ủi cuối cùng tại Khánh Hòa mà Alltopt muốn gửi đến cho khách hàng tham khảo. Tại đây chuyên nhận giặt ướt, giặt hấp, sấy khô, ủi hơi, tẩy nhuộm tất cả các loại quần áo, thú nhồi bông, chăn drap… Với hệ thống máy móc công nghiệp tiên tiến, hiện đại, các sản phẩm giặt là ở đây luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất.


Những ưu điểm chỉ có Giặt Ủi Cầu Bè như:

  • Với trang thiết bị máy giặt dân dụng, máy giặt công nghiệp, máy sấy, máy ủi, đều là những thiết bị hiện đại phục vụ cho nhu cầu giặt ủi của khách hàng
  • Xử lý vết bẩn theo quy trình chuyên nghiệp, sử dụng bột giặt, dầu xả, nước tẩy… của các hãng nổi tiếng, lưu hương lâu, an toàn khi sử dụng
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng sạch sẽ luôn có trách nhiệm cao
  • Không giặt chung đồ của khách hàng này với khách hàng khác
  • Giao nhận tận nơi cho khách hàng có nhu cầu, cam kết không trễ hẹn, không nợ đồ.
  • Giá cả hợp lí phù hợp với mọi đối tượng.

Ngoài ra, khi các khách hàng sử dụng dịch vụ giặt ủi tại cửa hàng Giặt Ủi Cầu Bè khách hàng đều sẽ được tư vấn những phương pháp giặt đồ phù hợp không gây hư hại đến sản phẩm. Áo quần của khách hàng khi trao tận nơi đều được sạch sẽ, thơm tho và được gấp gọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Cầu Bè, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0935 379 123

Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

Email: quangkhoird@gmail.com

Website: https://sites.google.com/view/giatuicaube/trang-ch

Fanpage: https://www.facebook.com/khoivy0973115382


Giặt Ủi Cầu Bè ảnh 1
Giặt Ủi Cầu Bè
Giặt Ủi Cầu Bè ảnh 2
Giặt Ủi Cầu Bè
Giặt Ủi Cầu Bè ảnh 3
Giặt Ủi Cầu Bè
Trên đây là top các cửa tiệm giặt ủi giá rẻ, uy tín và tốt nhất tại Khánh Hòa. Alltop hy vọng bạn sẽ tham khảo những thông tin trên và lựa chọn được cửa tiệm phù hợp với nhu cầu giặt ủi của bản thân và gia đình nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .