Top 10 Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Bình Định

105

Cuộc sống bộn bề với công việc, học tập khiến bạn thậm chí không có thời gian để chăm sóc bản thân chứ đừng nói đến việc nhà, dọn dẹp, giặt giũ,… đặc biệt là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Giặt Sấy An Bình

Giặt Sấy An Bình là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi cao cấp cho những gia đình bận rộn. Nhận thức được tầm quan trọng của thương hiệu, ngay từ khi thành lập, An Bình tiếp tục phát triển theo chiều rộng và chiều sâu để đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


An Bình rất coi trọng sự an toàn của khách hàng nên tất cả các sản phẩm như bột giặt, nước xả vải,… đều đảm bảo an toàn, chất lượng tuyệt đối. Ngoài ra, đơn vị đã thiết lập triển khai dây chuyền sản xuất hoàn thiện chất lượng cao và hiệu quả hơn. Cửa tiệm luôn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi nhất về dịch vụ giặt ủi tại thành phố xinh đẹp này. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, tư vấn chu đáo, nhiệt tình và thân thiện hướng dẫn khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp và tốt nhất. Trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến, không ngừng đổi mới, đầu tư và nâng cấp. Đơn vị sẵn sàng cung ứng mọi yêu cầu của bạn bất cứ lúc nào.


Quy trình giặt ủi tại Giặt Sấy An Bình:

  • Nhân viên sẽ tiếp đón và nhận đồ của khách hàng khi đến cửa tiệm
  • Nhân viên sẽ kiểm tra đồ, xuất hóa đơn
  • Tiếp theo, nhân viên tách quần áo theo quy trình giặt riêng để giặt
  • Sau khi giặt xong, nhân viên sẽ khử mùi, sấy khô, ủi thẳng quần áo
  • Cuối cùng là kiểm tra, phân loại, đóng gói kiểm tra lần cuối. Đảm bảo hàng hóa đến tay khách hàng sẽ hoàn toàn sạch sẽ, thơm tho

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Lê Thánh Tôn, Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0868 819 679 - 0966 336 348

Email: anbinhlaundryquynhon@gmail.com

Website: https://giatsayanbinhquynhon.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/anbinhexpresslaundry


Giặt Sấy An Bình ảnh 1
Giặt Sấy An Bình
Giặt Sấy An Bình ảnh 2
Giặt Sấy An Bình
Giặt Sấy An Bình ảnh 3
Giặt Sấy An Bình
Top 1
(có 0 lượt vote)

Giặt Ủi Quy Nhơn

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giặt ủi ở Bình Định nhưng vẫn chưa biết ở đâu uy tín để đảm bảo áo quần không bị mất mất màu hay bị thất lạc thì Giặt Ủi Quy Nhơn là địa điểm bạn không thể bỏ qua. Đây là một trong những đơn vị giặt ủi uy tín, chất lượng và tốt nhất nhì tại Quy Nhơn. Với công nghệ tiên tiến, thiết bị máy móc hiện đại nhất, Giặt Ủi Quy Nhơn ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu mặc đẹp, mặc sạch, tiết kiệm thời gian cho mọi người trong những chuỗi ngày bộn bề với công việc.


Để có thể mang đến những bộ quần áo, chăn màn,… sạch sẽ, thơm mát, để có thể tiến xa hơn và cạnh tranh với các tiệm khác trên thị trường, Giặt Ủi Quy Nhơn nổi tiếng này không ngừng nâng cấp, đổi mới các loại máy giặt, máy sấy chất lượng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Giặt ủi Quy Nhơn cũng rất chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm khi tư vấn về các vấn đề liên quan đến sản phẩm của khách hàng, chính sách giao hàng,… Chính vì thế, chưa có loại áo quần nào có thể làm khó được công nghệ giặt sấy tại đây


Các dịch vụ mà Giặt Ủi Quy Nhơn này cung cấp bao gồm: giặt, sấy khô, là với nhiều loại phục trang, chăn, mền, drap, gối, ga thậm chí giày thể thao. Nhân viên ở đây luôn có thái độ nhiệt tình, chu đáo, có nhiều kinh nghiệm trong việc làm sạch các vết bẩn khó nhất, mang lại cho khách hàng sự hài lòng từ A đến Z. Mức giá ở đây cũng rất vừa phải nên thường được nhiều người tin tưởng và ghé đến, đặc biệt là sinh viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Đặng Đoàn Bằng, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0906 225 899

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063679893635


Giặt Ủi Quy Nhơn ảnh 1
Giặt Ủi Quy Nhơn
Giặt Ủi Quy Nhơn ảnh 2
Giặt Ủi Quy Nhơn
Giặt Ủi Quy Nhơn ảnh 3
Giặt Ủi Quy Nhơn
Top 2
(có 0 lượt vote)

ECO Laundry Quy Nhơn

ECO Laundry Quy Nhơn là địa chỉ chuyên nhận giặt ướt, giặt hấp, sấy khô, ủi hơi, tẩy nhuộm tất cả các loại quần áo, thú nhồi bông, chăn drap... tại Bình Định với chất lượng tốt nhất, dịch vụ giặt ủi nhanh được đông đảo khách hàng tại Bình Định tin tưởng và đánh giá cao.


ECO Laundry Quy Nhơn sử dụng bột giặt, dầu xả có thương hiệu lớn chất lượng, uy tín trên thị trường Việt Nam. Sử dụng nguồn nước máy thủy cục, nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Hệ thống máy giặt và máy sấy tại Cửa hàng hiện đại, tốt nhất, được đầu tư mới hoàn toàn . Thiết bị tiên tiến có nhiều tính năng mới nhất được tích hợp để đảm bảo Quần áo của khách hàng luôn được giặt sạch nhất, không hỏng áo quần.


Cửa tiệm cung cấp dịch vụ giặt ủi giá rẻ đã và đang được khách địa phương và khách du lịch trong nước và quốc tế đánh giá cao. Kèm theo tiện ích giao nhận tận nơi, giặt nhanh với tiêu chí Sạch - Thơm - Khô hoàn toàn nhưng giá tại ECO Laundry Quy Nhơn có mức giá rẻ hơn khách sạn, Resort nhiều lần. Với đội ngũ nhân viên giao nhận giặt ủi năng động, nhiệt tình, chu đáo, trung thực. Cửa tiệm luôn đáp ứng giao nhận tận tận nhà nếu khách không có thời gian đem đồ đi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 139 Hoàng Văn Thụ, Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0931 121 836
Email: nhumyland.79@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/giatlaquynhon


ECO Laundry Quy Nhơn ảnh 1
ECO Laundry Quy Nhơn
ECO Laundry Quy Nhơn ảnh 2
ECO Laundry Quy Nhơn
ECO Laundry Quy Nhơn ảnh 3
ECO Laundry Quy Nhơn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sea Laundry

Cái tên tiếp theo trong những tiệm giặt ủi uy tín, chất lượng, tốt nhất ở Bình Định mà bạn không thể bỏ qua là Sea Laundry. Cửa tiệm này với công nghệ xử lí vết bẩn hàng đầu, là dịch vụ giặt ủi cao cấp dành cho các hộ gia đình và các doanh nghiệp dịch vụ có nhu cầu giặt ủi.


Những ưu điểm tại Sea Laundry:

  • Sử dụng máy giặt và máy sấy mới, chất lượng ngay tại tiệm.
  • Giặt sấy tối đa 8kg/ 1 máy.
  • Giặt sạch – Sấy khô 100% chỉ sau 60 phút
  • Sử dụng nước giặt, nước xả chất lượng an toàn nhập khẩu từ Mỹ.
  • Tặng kèm giấy thơm lưu hương cho quần áo.
  • Bên cạnh đó, hệ thống gồm đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình, tận tâm với khách hàng.
  • Dịch vụ giặt ủi xảy ra nhanh chóng, sạch sẽ và tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng.
  • Giá cả vừa phải, phù hợp với mọi gia đình.

Sea Laundry cam kết với khách hàng chất lượng đạt chuẩn của quần áo khi đến tiệm giặt ủi hiện đại này. Hơn nữa, tiệm giặt ủi này còn có nhiều dịch vụ giặt khác nhau với chi phí cực kì ưu đãi, vì vậy mà khách hàng có thể lựa chọn gói dịch vụ theo nhu cầu và túi tiền của mình. Bên cạnh dịch vụ đa dạng thì Sea Laundry còn trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và đội ngũ quản lý chuyên nghiệp để đem đến một dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 2 Tú Xương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • 4A Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0934 894 560
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064134881201


Sea Laundry ảnh 1
Sea Laundry
Sea Laundry ảnh 2
Sea Laundry
Sea Laundry ảnh 3
Sea Laundry
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH TM-DV Sạch 365

Công Ty TNHH TM-DV Sạch 365 là địa chỉ chuyên về lĩnh vực giặt ủi dân dụng và công nghiệp. Đơn vị cung cấp các dịch vụ giặt sấy như: Giặt Sấy Nhanh trang phục và các đồ dùng khác cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp.


Công Ty TNHH TM-DV Sạch 365 với những ưu điểm:

  • Hệ thống máy giặt với trang thiết bị hiện đại và quy trình giặt ủi, kiểm tra nghiêm ngặt. Đảm bảo quần áo luôn sạch và thơm nhất.
  • Thời gian giặt và sấy nhanh nhất.
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm trong việc làm sạch các vết bẩn khó nhất, mang lại cho khách hàng sự hài lòng từ A đến Z.
  • Khi khách hàng mang đồ đến, cửa hàng sẽ cân đo trực tiếp rồi báo giá công khai cụ thể cho khách
  • Mức giá ở đây cũng rất vừa phải nên thường được nhiều người ghé đến, đặc biệt là sinh viên.
  • Bảo vệ môi trường với các thiết bị giặt chuyên nghiệp.

Quy trình chuyên nghiệp và nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng hoàn toàn cho khách hàng. Với quy trình chuyên nghiệp, mỗi khách hàng một lồng giặt riêng, đảm bảo vệ sinh và nói không với việc thất lạc đồ. Công Ty TNHH TM-DV Sạch 365 cung cấp dịch vụ Giao và Nhận miễn phí cho khách hàng, thời gian nhận được đồ giặt chỉ trong 24 giờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Lưu Hữu Phước, Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0988 028 374
Email: congtytnhhtmdvsach365@gmail.com
Website: http://vesinhsach365.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/vesinhcongnghiepsach365

Công Ty TNHH TM-DV Sạch 365 ảnh 1
Công Ty TNHH TM-DV Sạch 365
Công Ty TNHH TM-DV Sạch 365 ảnh 2
Công Ty TNHH TM-DV Sạch 365
Công Ty TNHH TM-DV Sạch 365 ảnh 3
Công Ty TNHH TM-DV Sạch 365
Top 5
(có 0 lượt vote)

Giặt Sấy Clean

Giặt Sấy Clean là dịch vụ giặt ủi nhanh chóng, tiện lợi, chuyên nghiệp tất cả các mặt hàng như quần áo, màn cửa, chăn ga, thú nhồi bông, giày, thảm, nón... Nếu bạn không có thời gian mang đồ ra tiệm giặt ủi thì Giặt Sấy Clean là sự lựa chọn tốt nhất vì có dịch vụ nhận và giao tận nhà miễn phí, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


Với cơ sở máy móc kỹ thuật hiện đại, thiết bị tiên tiến, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tay nghề cao, nhiệt tình, luôn niềm nở, thân thiện với khách hàng, Giặt Sấy Clean đã nhận được rất nhiều những phản hồi vô cùng tích cực từ phía người tiêu dùng. Cửa tiệm cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ giặt ủi chất lượng nhất với chi phí thấp nhất, phù hợp với mọi nhà. Với phương châm chất lượng là trên hết, Giặt Sấy Clean luôn cố gắng hoàn thành công việc một cách tối ưu nhất để đổi lấy niềm hạnh phúc và sự tin tưởng của khách hàng.


Các Dịch vụ tại Giặt Sấy Clean:

  • Giặt và sấy khô quần áo thường dùng.
  • Tẩy áo trắng bị dính màu, bị ố. tùy mức độ sẽ có giá phù hợp từng trường hợp
  • Giặt, sấy túi xách theo yêu cầu
  • Hấp quần áo theo yêu cầu khách hàng
  • Giặt, sấy, hấp các loại chăn màn
  • Giặt, hấp thú nhồi bông đủ loại size. Giá theo size

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 360/1 Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0896 564 679

Email: vanduoc.qn91@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/GIATSAYCLEAN

Giặt Sấy Clean ảnh 1
Giặt Sấy Clean
Giặt Sấy Clean ảnh 2
Giặt Sấy Clean
Giặt Sấy Clean ảnh 3
Giặt Sấy Clean
Top 6
(có 0 lượt vote)

Giặt Ủi Gemny

Cái tên Giặt Ủi Gemny đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người dân tại Bình Định. Tiệm giặt ủi này luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, hài lòng nhất từ khâu giặt ủi cho tới những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Vì vậy mà thương hiệu này ngày càng được nhiều người biết tới.


Quy trình tại Giặt Ủi Gemny:

  • Phân loại và tẩy điểm dơ: Đồ của khách hàng sẽ được phân loại dựa trên màu sắc, chất liệu và hướng dẫn giặt ủi, giặt hấp của từng món đồ. Những vết ố, vết bẩn cứng đầu lâu ngày sẽ được tẩy điểm bằng phương pháp chuyên dụng của cửa tiệm trước khi đưa vào giặt hấp.
  • Giặt hấp và xả vắt: Đồ sau đó sẽ được đưa vào máy giặt hấp chuyên dụng, sử dụng dung môi giặt hấp cao cấp tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ của bạn và giúp cho đồ được bền màu hơn, không hư hỏng.
  • Ủi và pressing: đồ sẽ được ủi (ironing) bằng bàn ủi hơi hoặc máy pressing chuyên dụng cho đồ giặt hấp, tuỳ theo đặc điểm của từng món đồ.
  • Kiểm tra và đóng gói: Đồ được kiểm tra lần cuối bởi đội ngũ nhân viên của Tiệm để đảm bảo chất lượng trước khi được đóng gói, treo và sẵn sàng giao cho khách.

Với phương châm “Trao tận tâm – Nhận chữ tín”, Giặt Ủi Gemny luôn đặt tất cả tâm huyết của mình vào từng sản phẩm mà khách hàng tin tưởng và giao phó. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp dịch vụ giao nhận tận nơi cho khách hàng và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm tiệm giặt ủi chất lượng, uy tín, giá rẻ, hãy đến với Gemny để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo và hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01/3 Ngô Đức Đệ, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0377 400 225 - 0899 218 399

Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/giatuingoctram/

Giặt Ủi Gemny ảnh 1
Giặt Ủi Gemny
Giặt Ủi Gemny ảnh 2
Giặt Ủi Gemny
Giặt Ủi Gemny ảnh 3
Giặt Ủi Gemny
Top 7
(có 0 lượt vote)

Giặt Ủi sấy Tuki – Phú Tài Laundry

Giặt Ủi sấy Tuki – Phú Tài Laundry ra đời với định hướng cung cấp dịch vụ giặt ủi chất lượng cao hướng tới các khách hàng sử dụng các sản phẩm thời trang cao cấp, do đó đơn vị hoạt động theo mô hình giặt ủi cao cấp với các trang thiết bị máy móc chuyên biệt phục vụ cho từng loại sản phẩm thời trang khác nhau.


Các thiết bị máy móc, hệ thống các máy giặt hay nguyên vật liệu đều được tiệm chú trọng đầu tư, đổi mới để đồ của khách hàng không bị hư hỏng sau khi giặt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình, niềm nở với khách hàng cũng là 1 trong những điểm cộng khiến cho cửa tiệm có thể phát triển như bây giờ. Giặt Ủi sấy Tuki – Phú Tài Laundry cung cấp dịch vụ giặt sấy chất lượng, giá rẻ, phù hợp với tất cả mọi người. Cửa tiệm sẽ đáp ứng nhu cầu cho khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.


Giặt ủi sấy Tuki – Phú Tài Laundry chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi, sấy khô chuyên nghiệp cho tất cả các loại trang phục, giày thể thao, chăn, drap,… từ nhiều chất liệu khác nhau. Điểm cộng cho tiệm khi cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển miễn phí ngay tại nhà tiện lợi, giúp cho khách tiết kiệm được thời gian đi lại, đặc biệt là những ai bận rộn với công việc hàng ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 619 Lạc Long Quân, Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0934 397 078

Website: https://giatsaytuki.business.site/


Giặt ủi sấy Tuki – Phú Tài Laundry ảnh 1
Giặt ủi sấy Tuki – Phú Tài Laundry
Giặt ủi sấy Tuki – Phú Tài Laundry ảnh 2
Giặt ủi sấy Tuki – Phú Tài Laundry
Giặt ủi sấy Tuki – Phú Tài Laundry ảnh 3
Giặt ủi sấy Tuki – Phú Tài Laundry
Top 8
(có 0 lượt vote)

Giặt ủi Mỹ Thoại

Giặt ủi Mỹ Thoại với nhiều năm hoạt động đã trở thành dịch vụ chuyên nghiệp về giặt hấp - ủi tất cả các loại quần áo, drap, mền, màn cửa, giày dép, túi xách. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về dịch vụ và hài lòng về phong cách phục vụ của tiệm. Với máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm chỉ cửa tiệm luôn mang lại lòng tin cho khách hàng với phương châm: “chất lượng - giá rẻ - đảm bảo - uy tín”.


Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Giặt ủi Mỹ Thoại:

  • Tiện lợi: Giao nhận tận nơi 2 chiều: 7h - 22h mỗi ngày, 7 ngày trong tuần, hầu hết các quận tại Bình Định. Miễn phí cho đơn hàng gần cửa tiệm.
  • Chất lượng: Chăm sóc cẩn thận từng món đồ của bạn. Những cơ sở và đối tác được tuyển lựa kỉ càng của Mỹ Thoại chỉ sử dụng các dung môi và giải pháp cao cấp, quy trình cùng máy móc chuyên dụng để đảm bảo đồ của bạn luôn sạch, đẹp, thơm như mới, và an toàn với sức khỏe.
  • An tâm: Giặt ủi vệ sinh chưa bao giờ dễ dàng hơn. Đặt dịch vụ trong vài giây với Hotline, Website & Mobile App. Giặt ủi Mỹ Thoại sẽ lo hết phần còn lại giùm bạn. Giao nhận tận nơi, minh bạch, tin cậy, và tuyệt đối an tâm!

Giặt ủi Mỹ Thoại Quy Nhơn sẽ cung cấp cho mỗi khách hàng có một lồng giặt riêng để đảm bảo vệ sinh và tránh việc thất lạc quần áo trong quá trình giặt. Cửa tiệm sở hữu hệ thống máy móc giặt sấy đồng bộ hiện đại, cam kết đem đến cho bạn dịch vụ giặt sấy chất lượng, giúp quần áo của bạn thơm tho và sạch sẽ khi được giặt ủi tại đây. Cách làm việc chuyên nghiệp cho tới quy trình giặt ủi đạt chuẩn chất lượng chính là lý do khiến mọi khách hàng tại Bình Định tin tưởng và lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 83 Lê Lợi, Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0935 933 569

Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30


Giặt ủi Mỹ Thoại Quy Nhơn ảnh 1
Giặt ủi Mỹ Thoại Quy Nhơn
Giặt ủi Mỹ Thoại Quy Nhơn ảnh 2
Giặt ủi Mỹ Thoại Quy Nhơn
Top 9
(có 0 lượt vote)

Giặt - Ủi - Sấy An Nhơn

Bạn quá bận rộn để tự tay giặt quần áo của mình hay cho gia đình? Bạn ở trọ và không có máy giặt và giặt tay thì vô cùng tốn thời gian và vất vả? Nếu thế thì bạn hãy đến ngay với Giặt - Ủi - Sấy An Nhơn, một địa chỉ giặt ủi uy tín, chất lượng tại An Nhơn, Bình Định. Đơn vị được thành lập nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất, tiện lợi và nhanh chóng nhất cho người dân tại tỉnh Bình Định.


Để có thể mang đến những bộ quần áo, chăn ga,... thơm tho sạch sẽ, Giặt - Ủi - Sấy An Nhơn đầu tư một hệ thống máy giặt, hấp đồ chuyên dụng, hiện đại, tiên tiến kết hợp với nguyên vật liệu cao cấp và chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, nhân viên thành thạo, tay nghề cao và cẩn trọng luôn làm hài lòng khách hàng. Cửa tiệm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo phục vụ khách hàng tận tình và chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, quy trình giặt ủi tại Giặt - Ủi - Sấy An Nhơn rất rõ ràng, sau khi khách hàng đến cửa hàng đặt dịch vụ, nhân viên sẽ nhận đồ, kiểm tra, ghi hóa đơn và sau đó sẽ phân loại đồ giặt riêng với phương pháp giặt cụ thể và tiến hành giặt. Khi giặt xong, nhân viên sẽ xả thơm, sấy khô, ủi thẳng và cuối cùng là kiểm tra lần cuối và xếp đồ, đóng gói và khi đồ đến tay khách hàng sẽ hoàn toàn sạch sẽ thơm tho.


Quần áo và vật dụng của bạn được xử lý từ lúc giao hàng đến khi giao hàng bởi một đội ngũ chuyên gia, đam mê và chuyên nghiệp, người hiểu rằng thời gian của bạn là có giá trị, các mặt hàng của bạn phải được chăm sóc cẩn thận và mọi khách hàng là một cá nhân có nhu cầu Giặt - Ủi - Sấy An Nhơn ở đây để đáp ứng. Với khẩu hiệu "Hãy nhìn tốt, cảm thấy tốt, làm tốt" truyền cảm hứng cho cửa tiệm để giúp cho dịch vụ ngày càng tốt hơn theo cách hiệu quả nhất để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 117 Hàm Nghi, Bình Định, Thị xã An Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0869 821 508

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063492817791


Giặt - Ủi - Sấy An Nhơn ảnh 2
Giặt - Ủi - Sấy An Nhơn
Giặt - Ủi - Sấy An Nhơn ảnh 3
Giặt - Ủi - Sấy An Nhơn
Trên đây chính là danh sách những tiệm giặt ủi ở Bình Định tốt nhất, chất lượng nhất và uy tín mà bạn nên biết đến. Đây đều là những địa chỉ được nhiều hộ gia đình, cá nhân có thể tin tưởng lựa chọn gửi gắm. Hy vọng rằng sau bài viết này của Alltop, các bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm tiệm giặt ủi đáng tin cậy nhất tại Bình Định.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .