Top 6 Dịch vụ rửa xe oto tốt nhất tại Cần Thơ

60

Chiếc xe của bạn dính đầy bụi đất và lúc nào cũng có mùi hôi khó chịu không những gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như cảm xúc của...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm chăm sóc xe Hưng Phú Spa Auto chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên về: Kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế, nâng cấp, rửa xe,... các dòng xe ô tô như: BMW, MEC, AUDI, PORSCHE. Với tiêu chí: Nhanh - Tận tâm - Chi phí hợp lý, các dịch vụ chăm sóc và nâng cấp phụ kiện xe tại trung tâm sẽ mang đến độ hài lòng tuyệt đối dành cho khách hàng.


Trong đó với dịch vụ rửa xe nước nóng (tự động), không những giúp vệ sinh sạch sẽ cho bề mặt bên ngoài xe, ngay cả trong khoang máy cũng sẽ được làm sạch các vết bẩn, vi khuẩn, ẩm mốc nhanh chóng và hiệu quả hơn hình thức rửa xe thông thường. Chỉ sau 45 phút bạn có thể nhận lại xe của mình sạch bóng cùng mức giá thành hoàn toàn phù hợp. Đồng thời đội ngũ kỹ thuật tận tâm, chuyên nghiệp sẽ mang tới cho khách hàng những tư vấn và giải pháp tối ưu nhất.


Đến Hưng Phú Spa Auto - Trải nghiệm dịch vụ LÀM MỚI XE chỉ trong vài giờ: "Đến thời gian ngắn cho lộ trình dài, yên tâm cùng xế hộp trên mọi nẻo đường".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 126, KDC Hưng Phú 1, Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 2261 888 – 0967 791 168

Fanpage: https://www.facebook.com/hungphuspaauto/

Hưng Phú Spa Auto ảnh 1
Hưng Phú Spa Auto
Hưng Phú Spa Auto ảnh 2
Hưng Phú Spa Auto
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đến với LK CAR SPA, bạn không chỉ đưa xe của mình đến một địa chỉ rửa xe, mà còn trải qua một trải nghiệm chăm sóc xe toàn diện, từ vệ sinh nội thất đến bảo dưỡng bề mặt ngoại thất.


Tại LK CAR SPA có sự khác biệt rất riêng ở mảng rửa xe chi tiết giúp trung tâm tạo dựng được niềm tin lớn với khách hàng của mình suốt từ ngày thành lập tới giờ. Bởi rửa xe ô tô không chỉ đòi hỏi đầy đủ máy móc, thiết bị, dung dịch rửa xe cần thiết, mà còn yêu cầu người thợ phải có kỹ năng chuẩn và đúng kỹ thuật. Vì vậy với quy trình rửa xe chuẩn detailing cẩn thận từng chi tiết nhỏ tại LK CAR SPA, chiếc xe sẽ luôn trong trạng thái bóng loáng, và siêu sạch sẽ mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Xứng tầm với đẳng cấp của chủ xe. 


Toàn bộ các dung dịch và hoá chất của LK CAR SPA sử dụng đều không gây hại cho xe và cả người sử dụng, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng. Đặc biệt LK CAR SPA còn có dịch vụ giao nhận xe tận nhà khi khách bận rộn mà không tính thêm phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô Số 25 Nguyễn Đệ (Khu TTTM 622), P.An Thới, Q.Bình Thuỷ, Cần Thơ.

Điện thoại: 084 899 7779

Fanpage: https://www.facebook.com/autofixcantho

LK CAR SPA ảnh 1
LK CAR SPA
LK CAR SPA ảnh 2
LK CAR SPA
Top 2
(có 0 lượt vote)

Với phương châm "Không phải là rửa xe sạch mà là rửa xe sạch với sản phẩm tẩy rửa chất lượng". HP AUTO tự tin dùng những sản phẩm từ thương hiệu của Mỹ thuộc top những sản phẩm tốt nhất thị trường hiện nay, để mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Hơn ai hết, những người trực tiếp rửa xe tại đây đều hiểu được dùng sản phẩm không chất lượng không chỉ ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ mà còn tác động xấu lên lớp sơn gây bạc màu trầy xước, mất độ bóng sáng.


Quy trình rửa xe tại HP AUTO bao gồm 8 bước:

  • B1: Nhận xe, kiểm tra xe
  • B2: Phun nước, xịt rửa toàn xe
  • B3: Thực hiện vệ sinh gầm, bánh xe, chắn bùn bánh xe
  • B4: Xịt bọt tuyết, rửa thân xe
  • B5: Tiến hành lau khô, đánh bóng vỏ
  • B6: Hút bụi trong xe, vệ sinh nội thất, lót chân
  • B7: Cân hơi 4 bánh xe
  • B8: Kiểm tra xe sau khi vệ sinh và giao xe

Cam kết hài lòng cả những khách hàng tỉ mỉ nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: D3-24, đường số 10, đường số 1B, KDC Nam Long, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0942 311 722

Fanpage: https://www.facebook.com/phukienotohpauto/

Website: hpautocantho.com

HP AUTO ảnh 1
HP AUTO
HP AUTO ảnh 2
HP AUTO
Top 3
(có 0 lượt vote)

IRON WASH AUTO Detailing là nơi bạn có thể tìm thấy sự chăm sóc lý tưởng cho chiếc xe hơi yêu quý của mình. Chiếc xe của bạn sẽ trở nên sáng bóng, sạch sẽ như mới với những bước rửa, phủ sáp và chăm sóc tổng quát.


Trong đó với dịch vụ rửa xe chi tiết tại IRON WASH, ngoài ưu điểm giúp bề mặt xe được bảo vệ và giúp các bộ phận trên xe luôn trong tình trạng mới, thì còn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Đặc biệt đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản tại IRON WASH luôn áp dụng rửa xe đúng quy trình chuyên nghiệp nhanh chóng, tỉ mỉ, cẩn thận, không làm trầy xước sơn trong quá trình thao tác, không mắc những sai lầm làm hư hại xe.


Việc duy trì chiếc xe sạch sẽ không chỉ bảo vệ đầu tư của bạn, mà còn tạo ra sự tự tin, trải nghiệm lái xe tốt hơn và gây ấn tượng với người khác. Hãy đến với IRON WASH để cảm nhận sự chuyên nghiệp, tận tâm và đam mê của trung tâm đối với xe hơi của bạn. IRON WASH cam kết đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất và biến mọi chuyến đi trở nên thú vị hơn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô B5-09, đường số 4, KDC Nam Long, P.Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP.Cần Thơ.

Điện thoại: 0939.0320.88

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093671131711

Website: ironwash.vn

IRON WASH AUTO Detailing ảnh 1
IRON WASH AUTO Detailing
IRON WASH AUTO Detailing ảnh 2
IRON WASH AUTO Detailing
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất, sự hài lòng cao nhất. MICAR DETAILING hiện đang cung cấp dịch vụ rửa xe ô tô chi tiết, giúp xe đẹp trở nên sạch bong, sáng bóng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Với một quy trình chuẩn từng centimet từ khâu chuẩn bị nước rửa xe, dụng cụ rửa xe ô tô chuyên nghiệp cho đến quy trình thực hiện cho đến kiểm tra và bàn giao, hậu mãi, chăm sóc khách hàng, MICAR DETAILING sẽ trả lại vẻ sáng bóng và giúp xe tránh được tình trạng hỏng hóc, gỉ sét. Đặc biệt sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm chuyên nghiệp, cao cấp và cực kỳ cạnh tranh so với những địa điểm phổ thông khác.


Bảng giá rửa xe tại MICAR DETAILING:

  • Rửa xe, xịt gầm bằng cầu nâng, hút bụi, lau nội thất, lau kính, dưỡng lốp...đúng quy trình.
  • Miễn phí nước suối lạnh
    • Xe 4 chỗ (nhỏ): 70.000 VNĐ
    • Xe 4,5 chỗ: 80.000 VNĐ
    • Xe 7 chỗ, bán tải: 90.000 VNĐ
    • Taxi, xe ae chạy dịch vụ: 50.000 VNĐ (đồng giá)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79B Trần Phú, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều,TP Cần Thơ

Điện thoại: 077 222 1922

Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocxemicardetailing/

MICAR DETAILING ảnh 1
MICAR DETAILING
MICAR DETAILING ảnh 2
MICAR DETAILING
Top 5
(có 0 lượt vote)

Rửa xe ô tô Hiếu Trâm

Chiếc xe dính đầy bụi đất và “vương vấn” mùi hôi khó chịu không những gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như cảm xúc của bạn mỗi khi bước lên xe. Nếu bạn ở Cần Thơ thì Rửa xe ô tô Hiếu Trâm chính là địa chỉ tin cậy. 


Rửa xe ô tô Hiếu Trâm mang đến quy trình rửa xe ô tô chuyên nghiệp một cách chất lượng và tối ưu thời gian nhất, từ rửa bánh xe, rửa thân xe, rửa gầm xe cho đến làm sạch nội thất trong xe, kiểm tra xe sau đó mới bàn giao lại cho khách để đảm bảo dịch vụ chăm sóc của mình tốt nhất. Đặc biệt Hiếu Trâm luôn sử dụng các sản phẩm làm sạch thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.


Bên cạnh đó, giá thành hợp lý cũng là một điểm cộng cho Hiếu Trâm. Bạn có thể thoải mái yên tâm giao chiếc xe yêu quý của mình cho trung tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9B đường Trần Phú, p Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0939520576

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Rửa-xe-ô-tô-Hiếu-Trâm-100063997036648/

Rửa xe ô tô Hiếu Trâm ảnh 1
Rửa xe ô tô Hiếu Trâm
Rửa xe ô tô Hiếu Trâm ảnh 2
Rửa xe ô tô Hiếu Trâm
Hy vọng rằng qua bài viết trên đây của Alltop có thể giúp bạn tìm được địa chỉ rửa xe ô tô uy tín và chuyên nghiệp nhất để chăm sóc cho “xế yêu” của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/