Top 5 Dịch vụ rửa xe oto tốt nhất tại An Giang

51

Bạn không biết nên “tút tát” lại vẻ đẹp cho “xế yêu” của mình ở đâu để vừa đáng tin cậy vừa đảm bảo chất lượng. Bởi như tùy ý lựa chọn một đơn vị...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

TRUNG TÂM AUTOCARE LONG XUYÊN

TRUNG TÂM AUTOCARE LONG XUYÊN là tiệm rửa xe oto tốt nhất ở An Giang mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động cơ sở luôn đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Đảm bảo đến với nơi đây xe của bạn sẽ được vệ sinh lau chùi sạch sẽ mọi ngóc ngách.


Những ưu điểm không thể bỏ qua TRUNG TÂM AUTOCARE LONG XUYÊN:

  • Quy trình rửa xe ô tô 12 bước chuẩn Mỹ
  • Sử dụng 100% dung dịch vệ sinh cao cấp từ 3M dưỡng nội thất toàn diện
  • Làm sạch mọi bụi bẩn ngoại thất và hút bụi nội thất sạch sẽ
  • Khách hàng rửa xe tại Trung Tâm Autocare Long Xuyên đến lần thứ 5 sẽ được tặng 1 phiếu rửa xe miễn cho lần rửa kế tiếp
  • Trung tâm còn có gói ưu đãi rửa xe tháng Vip cho khách hàng có nhu cầu rửa nhiều lần trong tháng: ưu tiên rửa ngay không phải chờ đợi, không giới hạn số lần rửa, dưỡng nội thất toàn diện bằng sản phẩm 3M, khử diệt khuẩn xe 1 lần/tuần, kiểm tra vệ sinh hệ thống lọc gió

Với tiêu chí làm việc “Thái độ làm việc tạo nên uy tín thương hiệu”, khi đến với TRUNG TÂM AUTOCARE LONG XUYÊN, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì quá trình làm việc của nhân viên luôn được giám sát chặt chẽ, đúng và đủ công đoạn. Đồng thời trung tâm cũng không ngừng học tập để hoàn thiện bản thân hơn, mang lại những điều tốt nhất, làm hài lòng khách hàng bằng kiến thức, kỹ năng và cả thái độ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 212, đường Lê Văn Nhung, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang
Điện thoại: 0913 621 080

Email: autocarelongxuyen@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/x1e9e8B8xdY3fQsQ7
Website: https://3mlongxuyen.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/autocarelongxuyen

TRUNG TÂM AUTOCARE LONG XUYÊN ảnh 1
TRUNG TÂM AUTOCARE LONG XUYÊN
TRUNG TÂM AUTOCARE LONG XUYÊN ảnh 2
TRUNG TÂM AUTOCARE LONG XUYÊN
TRUNG TÂM AUTOCARE LONG XUYÊN ảnh 3
TRUNG TÂM AUTOCARE LONG XUYÊN
Top 1
(có 0 lượt vote)

Storedetailing Long Xuyên

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để rửa xe oto thì không thể bỏ qua Storedetailing Long Xuyên. Cơ sở được biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ rửa xe ô tô và chăm sóc xe hơi uy tín tại An Giang, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất trong việc vệ sinh và làm sạch tuyệt đối chiếc “xế cưng” của bạn.


Quy trình rửa xe oto chi tiết tại Storedetailing Long Xuyên:

  • Tiếp nhận xe và đưa xe vào vị trí rửa, nhân viên bắt đầu phun nước, loại bỏ bụi bẩn và làm mềm vết bẩn cứng đầu.
  • Làm sạch gầm xe: Tại Storedetailing làm sạch mọi ngóc ngách gầm xe với công cụ và dung dịch an toàn, hiện đại
  • Rửa thân xe oto, xịt nước và rửa xe 3 lần, ủ bọt xà phòng PH=7 để mềm hóa vết bẩn, đảm bảo an toàn. Trong thời gian ủ, sẽ chăm sóc mâm và lốp xe, kỹ thuật viên sẽ phủ lên xe một lớp wax bóng gốc nước, tạo bóng cho bề mặt sơn.
  • Đợi wax khô, tiến hành hút bụi bằng máy 3 motor, sau đó, lau nội thất sạch sẽ
  • Quét bóng lốp xe, dưỡng doãng cao su cửa xe oto, lau kính oto
  • Kỹ thuật viên kiểm tra toàn diện lại xe, cùng với đó là dành tặng cho khách hàng những chai nước hoa có mùi hương đặc biệt kèm diệt khuẩn, an toàn cho sức khỏe
  • Kỹ thuật viên Storedetailing sẽ mời khách hàng kiểm tra kỹ lưỡng xe của mình, khi khách hàng hài lòng, sẽ hoàn tất thủ tục và bàn giao chìa khóa.

Ngoài ra đến Storedetailing Long Xuyên bạn còn được những nhân viên tư vấn những phương pháp bảo dưỡng giúp xe thêm hoạt động tốt hơn. Quan trọng hơn hết là Storedetailing Long Xuyên còn cung cấp bảng giá cụ thể cùng với mức giá hợp lý. Đồng thời đơn vị cũng áp dụng nhiều chính sách ưu đãi, hậu mãi cực kỳ tố cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 668, Nguyễn Thái Học, Khu Golden City, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 094 367 67 67

Email: Storedetailinglongxuyen@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/hrmqDNfDjWr8x83Z9

Website: https://storedetailing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086717267056


Storedetailing Long Xuyên ảnh 1
Storedetailing Long Xuyên
Storedetailing Long Xuyên ảnh 2
Storedetailing Long Xuyên
Storedetailing Long Xuyên ảnh 3
Storedetailing Long Xuyên
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ô Tô An Giang tự hào là một trung tâm chăm sóc xe chất lượng cao, giá rẻ. Ô Tô An Giang mang đến cho khách hàng rất nhiều dịch vụ đa dạng bao gồm rửa xe, sửa xe, bảo dưỡng xe,… Với tay nghề cao cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm đơn vị sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


Tại Ô Tô An Giang, bạn có thể thoải mái chọn lựa những dịch vụ rửa xe từ phổ thông tới cao cấp với giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, Ô Tô An Giang cam kết sử dụng dung dịch tẩy rửa cao cấp với tính năng tự phân hủy và thân thiện với môi trường. Công nghệ rửa xe hơi nước nóng giúp xe được sạch hoàn hảo hơn. Ngoài những dịch vụ cơ bản, Ô Tô An Giang còn cung cấp các combo rửa xe với nhiều dịch vụ tiện dụng hơn để bạn lựa chọn như: khử mùi xe ô tô, xóa vết xước trên xe ô tô,...


Để có thể phục vụ khách hàng được tốt hơn, Ô Tô An Giang đã đầu tư những trang thiết bị máy móc hiện đại. Tất cả những hóa chất sử dụng đều chính hãng, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Chẳng những vậy nơi đây còn sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề, kinh nghiệm. Do đó bạn hãy yên tâm mà sử dụng những dịch vụ rửa xe oto ở đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 42/58, đường Phạm Cự Lượng, phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang

Điện thoại: 094 894 29 52

Email: otoagvn@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/MRsui3C4YhJv5nTU7

Website: https://otoangiangvn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/otoangiangvn


Ô Tô An Giang ảnh 1
Ô Tô An Giang
Ô Tô An Giang ảnh 2
Ô Tô An Giang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chiếc xe dính đầy bụi đất và “vương vấn” mùi hôi khó chịu không những gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như cảm xúc của bạn mỗi khi bước lên xe. Ngoài việc tự rửa xe ô tô tại nhà, bạn cũng có thể đem xe ra tiệm rửa xe chuyên nghiệp để họ giúp bạn làm mới chiếc xe của mình một cách hoàn hảo nhất. Nếu bạn ở An Giang thì TUẤNLINH AUTO SPA chính là địa chỉ tin cậy. 


Lý do không nên bỏ qua dịch vụ rửa xe oto tại TUẤNLINH AUTO SPA:

  • Từ xe bình dân đến xe sang, tất cả đều được chăm sóc theo tiêu chuẫn 3D của Mỹ
  • Với mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
  • Làm sạch mọi bụi bẩn ngoại thất và hút bụi sạch sẽ nội thất
  • An toàn cho bề mặt sơn gốc
  • Tăng độ bóng mượt cho xe
  • Sử dụng 100% dung dịch vệ sinh cao cấp đến từ 3M
  • Quy trình rửa xe ô tô 18 bước chuẩn Mỹ
  • Rửa dưới mái che, hạn chế ánh nắng trực tiếp của mặt trời, bảo vệ sơn xe, vỏ xe tốt hơn
  • Sử dụng các dụng cụ chuyên biệt dành riêng cho từng bộ phận khi rửa xe oto

TUẤNLINH AUTO SPA đã đầu tư một hệ thống máy rửa xe hiện đại, tiên tiến để có thể phục vụ khách hàng nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian. Đặc biệt, TUẤNLINH AUTO SPA còn hỗ trợ bảo dưỡng nếu khách hàng có nhu cầu. Để hỗ trợ khách hàng đơn vị cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi cực sốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 268 Đường Nguyễn Trường Tộ, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

Điện thoại: 0964 065 132

Link map: https://maps.app.goo.gl/USLa8CPh1TmBcjWp6

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051905263691


TUẤNLINH AUTO SPA ảnh 1
TUẤNLINH AUTO SPA
TUẤNLINH AUTO SPA ảnh 2
TUẤNLINH AUTO SPA
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhắc đến những tiệm rửa xe tại An Giang thì không thể bỏ qua TRUNG AUTO. Có thể nói, đơn vị luôn khiến nhiều khách hàng tìm đến bởi dịch vụ chất lượng cao, giá cả lại rẻ, hợp lý. Nơi đây cũng đã trang bị và cập nhật những thiết bị máy móc hiện đại giúp cho quá trình rửa xe thêm nhanh hơn.


Tại TRUNG AUTO, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ rửa xe oto 4 chỗ và 7 chỗ đa dạng về giá cả và hình thức thực hiện. Với cách rửa xe hiện đại dùng dung dịch rửa xe cùng với vòi xịt áp suất cao giúp xe của bạn được làm sạch nhanh và hiệu quả. Ngoài ra, các trang thiết bị tiên tiến cũng toàn thể nhân viên tâm huyết sẽ không làm bạn thất vọng khi nhận lại xe. Bên cạnh rửa xe, TRUNG AUTO còn có thể giúp bạn xử lý các vết trầy xước trên xe và cả dịch vụ đánh bóng xe ô tô cao cấp với mức giá ưu đãi nữa đấy nhé. Bạn có thể đặt lịch hẹn trước để chủ động về thời gian rửa xe mà không phải chờ đợi.


Với dịch vụ rửa xe ô tô chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, chu đáocùng với trang thiết bị hỗ trợ hiện đại và hệ thống rửa xe tự động tiên tiến, TRUNG AUTO luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với sự tận tình và nhiệt huyết căng tràn nhất. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 383/9A Hà Hoàng Hổ, Mỹ Hòa, Tp Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0944 401 032 - 0939 838 083

Fanpage: https://www.facebook.com/xuyen.long.338211


TRUNG AUTO ảnh 1
TRUNG AUTO
TRUNG AUTO ảnh 2
TRUNG AUTO
Trên đây là những chia sẻ của Alltop về top dịch vụ rửa xe oto tốt nhất tại An Giang. Hy vọng các thông tin trên sẽ hữu ích với bạn để lựa chọn nơi rửa xe uy tín cho chiếc ô tô của mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/