Top 5 Dịch vụ rửa xe oto tốt nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai

51

Bạn đang tìm kiếm một nơi rửa xe ô tô tại TP. Pleiku, Gia Lai? Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sau đây Alltop xin giới thiệu đến bạn top các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

VT Auto Care tự hào là một trong các thương hiệu chăm sóc toàn diện nhất cho chiếc “xế hộp” của bạn. Hiện nayVT Auto Care đang cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc như: Dán film cách nhiệt 3m chính hãng, Đánh bóng, hiệu chỉnh sơn, phủ ceramic, Dọn rửa nội, ngoại thất, dán cách âm, phủ gầm, Tẩy ố kính, phủ ceramic,... Và trong các dịch vụ ấy dọn rửa nội ngoại thất xe ô tô luôn là một trong những dịch vụ thu hút nhất tại đây bởi:

  • Xe của bạn sẽ được rửa sạch sẽ và an toàn với dung dịch vệ sinh chuyên dụng hàng đầu Thế giới, không gây ảnh hưởng đến sơn xe.
  • Sử dụng bộ lọc nước kháng kim loại nặng: hạn chế việc các chi tiết bị gỉ sét
  • Rửa xe dưới mái che, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, giúp bảo vệ sơn xe, vỏ xe tốt hơn
  • Đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong việc rửa xe nên thao tác rất nhanh nhẹn và kỹ lưỡng, cẩn thận.
  • Giá cả công khai rõ ràng, đảm bảo xứng với chất lượng dịch vụ mang lại.

Với những lý do ấy có đủ thuyết phục bạn chưa nhỉ? Hãy liên hệ ngay với VT Auto Care để xe ô tô của bạn được chăm sóc tốt nhất nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 314 Phạm Văn Đồng, Tp.Pleiku, Tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0974 135 677

Email: Thanhngohugo@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/p/VT-Auto-Care-100067937376541/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/vyyozHG5s62NYV6q8

VT Auto Care ảnh 1
VT Auto Care
VT Auto Care ảnh 2
VT Auto Care
Top 1
(có 0 lượt vote)

Khi nhắc đến dịch vụ rửa xe ô tô tốt nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai thì chắc chắn không thể không nhắc đến THANH SANG AUTO. Tại đây có hệ thống rửa xe tiện lợi với sự kết hợp thần kỳ khi sử dụng sức mạnh của công nghệ hơi nước, rửa xe sạch sẽ, chăm sóc chi tiết xe hơi của bạn không chỉ mang lại vẻ ngoài và nội thất sạch sẽ, toả sáng mà còn giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian tối đa.


THANH SANG AUTO có đội ngũ nhân viên kỹ thuật am hiểu sâu về các dòng xe ô tô, được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong việc vệ sinh nội thất xe hơi. Mọi ngóc ngách của xe hơi dù là chi tiết nhỏ cũng được THANH SANG AUTO vệ sinh chăm sóc kỹ lưỡng. Đặc biệt với sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu quá trình thực hiện sẽ diễn ra nhanh chóng.


Chất lượng dịch vụ rửa xe tại THANH SANG AUTO đảm bảo sẽ khiến xế yêu của bạn sẽ không có bất kỳ tổn hại nào mà còn trở nên sạch đẹp y như mới. Rửa xe chuyên nghiệp với giá cực rẻ luôn làm bạn hài lòng. Hãy đến và cảm nhận nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 03 - 05 Lê Thánh Tôn, Tp.Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0973 262 612

Email: gnassang14@gmail.com

Website: thanhsangauto.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhsangauto/?locale=vi_VN

Google maps: https://maps.app.goo.gl/VfDWYEQFSJZaVdei6

THANH SANG AUTO ảnh 1
THANH SANG AUTO
THANH SANG AUTO ảnh 2
THANH SANG AUTO
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chuỗi rửa & chăm sóc xe 5S Gia Lai

Chuỗi rửa & chăm sóc xe 5S Gia Lai luôn là địa chỉ quen thuộc với anh em tài xế tại Gia Lai mỗi khi có nhu cầu rửa xe. Vậy tại sao không phải là đơn vị khác mà lại là Chuỗi rửa & chăm sóc xe 5S Gia Lai. Tất cả là nhờ vào độ uy tín mà đơn vị tạo cho khách hàng. Nơi đây ngoài sở hữu máy móc, công nghệ hiện đại còn là đội ngũ nhân viên có tay nghề và chuyên môn kỹ thuật cao. Đặc biệt với công nghệ rửa xe bằng hơi nước nóng giúp xe của bạn không chỉ sạch ở ngoại thất mà mọi chi tiết khoang máy, nội thất của xe ô tô cũng được vệ sinh sạch sẽ.


Ưu điểm của rửa xe bằng hơi nước nóng là:

  • Với nguyên lý hoạt động: đốt nước tăng tới 180 độ chuyển thành hơi nước phun dạng hơi sương, nhiệt độ tương đồng với khoang máy
  • Rửa xe bằng hơi nước nóng giúp loại bỏ toàn bộ tất cả vết dầu mỡ, bụi bẩn, rỉ sét, các vết ố bám sâu trong khoang máy, giúp khoang động cơ như mới.
  • Sử dụng những dung dịch, hóa chất bảo dưỡng chuyên dụng nhập khẩu từ Đức và Mỹ
  • An toàn cho các chi tiết điện trong xe
  • Tránh tình trạng giãn nở nhiêt, Bảo vệ các bộ phận nhựa, cao su trong khoang xe
  • Khoang máy giải nhiệt tốt hơn, giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ
  • Vì là hơi nước nóng nên đây là quy trình sạch và tiệt trùng hoàn toàn

Chuỗi rửa & chăm sóc xe 5S Gia Lai đây thực sự là điểm đến đáng tin cậy. Hãy note lại địa chỉ dể liên hệ khi có nhu cầu bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 298 Phạm Văn Đồng, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0905 919 598

Email: haiminh3311803@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/5sgialai/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/xPCkMvtFs21D7xrm7

Chuỗi rửa & chăm sóc xe 5S Gia Lai ảnh 1
Chuỗi rửa & chăm sóc xe 5S Gia Lai
Chuỗi rửa & chăm sóc xe 5S Gia Lai ảnh 2
Chuỗi rửa & chăm sóc xe 5S Gia Lai
Top 3
(có 0 lượt vote)

51 Auto Spa - Ceramic & Pro Detailing Gia Lai

Được biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ rửa xe ô tô uy tín tại Gia Lai 51 Auto Spa - Ceramic & Pro Detailing Gia Lai sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất trong việc vệ sinh và làm sạch tuyệt đối chiếc ô tô của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề 51 Auto Spa - Ceramic & Pro Detailing Gia Lai luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với sự tận tình và nhiệt huyết nhất đảm bảo khi đến đây bạn sẽ vô cùng hài lòng.


Tại 51 Auto Spa - Ceramic & Pro Detailing Gia Lai, bạn có thể thoải mái chọn lựa những dịch vụ rửa xe đa dạng. Từ phổ thông tới cao cấp với giá thành vô cùng hợp lý. Cam kết sử dụng hóa chất làm sạch xe uy tín, chất lượng bởi các đơn vị uy tín hàng đầu. Thêm vào đó, cửa hàng còn trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại để giúp quá trình rửa xe nhanh chóng hơn. 51 Auto Spa - Ceramic & Pro Detailing Gia Lai tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 213 Phù Đổng, TP Pleiku, Gia Lai ( Cách mạng tháng Tám rẽ phải 50m )

Điện thoại: 0985 577 282 hoặc 0974 477 770

Email: 51autospa@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Ceramicvadetailingchuyennghieppleiku

51 Auto Spa - Ceramic & Pro Detailing Gia Lai ảnh 1
51 Auto Spa - Ceramic & Pro Detailing Gia Lai
51 Auto Spa - Ceramic & Pro Detailing Gia Lai ảnh 2
51 Auto Spa - Ceramic & Pro Detailing Gia Lai
Top 4
(có 0 lượt vote)

MT Auto Chăm Sóc Xe Ô Tô

MT Auto Chăm Sóc Xe Ô Tô sẽ là gợi ý cuối cùng mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay. Đây là một trong những địa chỉ có dịch vụ rửa xe ô tô tốt nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đến với dịch vụ rửa xe tại đây, xế hộp của bạn sẽ được nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chăm sóc, vệ sinh xe ô tô phục vụ một cách nhanh chóng. Với các trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng quy trình làm việc nhanh chóng, rõ ràng. Xe ô tô của khách hàng sẽ được làm sạch bong, sáng bóng một cách nhanh nhất có thể.


Ngoài việc được rửa, vệ sinh sạch sẽ thì tại MT Auto Chăm Sóc Xe Ô Tô bạn còn được chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm bảo quản và chăm sóc để xe được lâu bền. Đặc biệt giá cả ở đây rất phải chăng cộng thêm nhiều ưu đãi thường xuyên diễn ra do đó MT Auto Chăm Sóc Xe Ô Tô rất được các anh tài tế tin tưởng và lựa chọn. MT Auto Chăm Sóc Xe Ô Tô xứng đáng là địa chỉ mà bạn có thể "chọn mặt gửi vàng:


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71A Tôn Thất Tùng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0823 418 418

Email: mtautocare@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mt.autochamsocxe

Google maps: https://maps.app.goo.gl/89sUmYd5xVPHuawx8

MT Auto Chăm Sóc Xe Ô Tô ảnh 1
MT Auto Chăm Sóc Xe Ô Tô
MT Auto Chăm Sóc Xe Ô Tô ảnh 2
MT Auto Chăm Sóc Xe Ô Tô
Trên đây là top các dịch vụ rửa xe ô tô tốt nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa chỉ rửa xe ô tô ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .