Top 7 Dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà cũ chuyên nghiệp tại Nha Trang

78

Ngày nay, dịch vụ sửa chữa nhà là một trong những giải pháp tối ưu cho bạn khi có nhu cầu cải tạo hoặc cần thay đổi một công trình có sẵn. Nếu bạn đang...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY TNHH XD TRƯỜNG PHÁT KHÁNH HÒA

Bạn đang tìm kiếm đơn vị thầu trọn gói uy tín để sửa chữa, cải tạo nhà cũ thành ngôi nhà mới như mơ ước? Đừng lo lắng, hãy đến với CÔNG TY TNHH XD TRƯỜNG PHÁT KHÁNH HÒA đơn vị thiết kế và thi công nhà uy tín, dày dặn kinh nghiệm hàng đầu tại Nha Trang bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ để xây dựng nên mái ấm của mình.


Bạn đang muốn xây dựng cho mình tổ ấm nhưng lo lắng phải tính toán quá nhiều vấn đề về thiết kế, kinh phí, giấy phép…?Đến với TRƯỜNG PHÁT KHÁNH HÒA, sẽ có nhiều mẫu nhà với nhiều mức giá khác nhau và có đội ngũ chuyên nghiệp thiết kế nên cho bạn những ngôi nhà như bạn mong muốn.


Lý do nên lựa chọn TRƯỜNG PHÁT KHÁNH HÒA làm nơi tin tưởng để làm nên tổ ấm cho bạn:

  • Với đội ngũ kiến trúc sư và kĩ sư chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm làm việc dày dặn sẽ thiết kế và đảm bảo cho ngôi nhà của bạn đẹp như trong mơ.
  • Là cơ sở uy tín tại Nha Trang với nhiều dự án thực hiện và thành công trở thành nơi uy tín đã có nhiều khách hàng tại đây gửi gắm niềm tin.
  • Là đơn vị có những bản thiết kế nhà đẹp, độc đáo đầy tính sáng tạo và tiện lợi cho khách hàng.
  • Có sự đảm bảo về chất lượng cho công trình của bạn được tốt nhất, cam kết bảo hành sau khi hoàn thiện công trình.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế, sửa chữa, cải thạo và thi công xây dựng nhà ở. Nhưng để có các yếu tố như sự uy tín, dày dặn kinh nghiệm và “có tâm” với công trình thì không phải đơn vị nào cũng làm được. Vậy thì hãy nhanh đến với CÔNG TY TNHH XD TRƯỜNG PHÁT KHÁNH HÒA để sửa chữa và cải tạo không gian sống mà bạn hằng mơ ước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 6 Xuân Lạc 1, Vĩnh Ngọc, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0905 951 881 - 0946 640 686

Email: truongphatkhanhhoa@gmail.com

Website: https://truongphatkhanhhoa.com/


CÔNG TY TNHH XD TRƯỜNG PHÁT KHÁNH HÒA ảnh 1
CÔNG TY TNHH XD TRƯỜNG PHÁT KHÁNH HÒA
CÔNG TY TNHH XD TRƯỜNG PHÁT KHÁNH HÒA ảnh 2
CÔNG TY TNHH XD TRƯỜNG PHÁT KHÁNH HÒA
CÔNG TY TNHH XD TRƯỜNG PHÁT KHÁNH HÒA ảnh 3
CÔNG TY TNHH XD TRƯỜNG PHÁT KHÁNH HÒA
Top 1
(có 0 lượt vote)

PHÚ KHÁNH CONSTRUCTION

Ngôi nhà của bạn sau nhiều năm sử dụng đã trở nên cũ kỹ, kiến trúc đã lỗi thời và bạn đang có ý định cải tạo, sửa chữa lại ngôi nhà cho mới và hợp với thời đại. Nhưng chi phí của bạn có hạn và bạn chưa biết có đủ để sửa chữa hay không. Hãy liên hệ ngay cho PHÚ KHÁNH CONSTRUCTION mọi khó khăn của bạn sẽ được công ty giải đáp 1 cách nhanh chóng và tối ưu nhất.


PHÚ KHÁNH thành lập năm 2016, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Bên cạnh đó, đội ngũ với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đơn vị đã và đang nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Những dịch vụ sửa chữa nhà nhanh chóng, đảm bảo chất lượng cao, tạo nên uy tín, độ tin cậy cao cho khách hàng.


Quy trình Sửa Chữa Nhà tại PHÚ KHÁNH:

  • Bước 1: Phòng kinh doanh tiếp nhận thông tin từ khách hàng, cử nhân viên đến công trình khảo sát, kiểm tra, thẩm định và báo giá
  • Bước 2: Xác định diện tích, các hạng mục và mức độ cần xử lý, báo giá dịch vụ, ấn định thời gian thi công, ký hợp đồng dịch vụ
  • Bước 3: Sau khi khách hàng đồng ý sử dụng, thì công ty tiến hành ký hợp đồng và thi công, chuẩn bị máy móc, dụng cụ, hóa chất, nhân lực
  • Bước 4: Khách hàng kiểm tra chất lượng các công đoạn đã Thi Công, nếu khách hàng chưa ưng ý hài lòng ở công đoạn hạng mục nào, thì công ty sẵn sàng làm lại luôn công đoạn đó.
  • Bước 5: Kiểm tra và bàn giao, nghiệm thu và bàn giao công trình, khách hàng kiểm tra và đánh giá công trình sau thi công, chốt hợp đồng

PHÚ KHÁNH CONSTRUCTION xây dựng và thương mại chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa nhà cửa, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cải tạo, sửa chữa, trang trí nội, ngoại thất nhà ở, văn phòng, chung cư… Với đội ngũ thợ xây dựng và kỹ sư xây dựng lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình trách nhiệm và đặt tiêu trí phục vụ khách hàng là hàng đầu. Với phương châm “Ngôi nhà của bạn - Niềm vui của công ty- Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của công ty". Công việc sửa nhà của đơn vị hoạt động theo một quy trình khép kín từ những bước đơn giản nhất của thiết kế cho đến khi thi công tỉ mỉ các chi tiết tại công trường. Luôn đưa ra những tính toán tỉ mỉ nhất để giúp khách hàng tiết kiệm tối đa vật tư cho dự án sửa nhà của khách hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm khi giao việc sửa nhà cho PHÚ KHÁNH CONSTRUCTION và chuẩn bị nhận ngôi nhà mới trong thời gian sớm nhất với chất lượng tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04 Đường Triệu Quốc Đạt, P. Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0902 894 929

Email: suachuaxaydungnhatrang.com@gmail.com

Website: https://suachuaxaydungnhatrang.com/


PHÚ KHÁNH CONSTRUCTION ảnh 1
PHÚ KHÁNH CONSTRUCTION
PHÚ KHÁNH CONSTRUCTION ảnh 2
PHÚ KHÁNH CONSTRUCTION
PHÚ KHÁNH CONSTRUCTION ảnh 3
PHÚ KHÁNH CONSTRUCTION
Top 2
(có 0 lượt vote)

NAM THIÊN CONSTRUCTION

NAM THIÊN CONSTRUCTION là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà trọn gói chất lượng hàng đầu tại Khánh Hòa cùng các tỉnh lân cận. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, dịch vụ sửa chữa nhà được thực hiện một cách bài bản, quy củ với thời gian nhanh chóng nhất. Dựa vào từng trường hợp, điều kiện xây dựng và tính chất công trình, NAM THIÊN sẽ đưa đến cho bạn những giải pháp hợp lý, bền vững, đẹp… với chi phí thấp nhất.


Tại sao nên lựa chọn dịch vụ sửa nhà NAM THIÊN?

  • Nhiều năm chuyên thiết kế thi công, sửa chữa xây dựng cho nhiều công trình với đa dạng tính chất tại thành phố Nha Trang
  • Đội ngũ nhân viên cực kì nhiệt tình, trách nhiệm, dày dạn kinh nghiệm, cẩn thận và giám sát liên tục trong quá trình sửa chữa công trình
  • Tối ưu, tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn nhưng vẫn đem lại sản phẩm tốt nhất
  • Đề cao chất lượng dịch vụ và uy tín lên hàng đầu, lựa chọn những nhà cung ứng vật tư tốt nhất nhằm đem lại chất lượng cho ngôi nhà của bạn
  • Thi công đúng tiến độ, hoàn tiền 100% nếu thi công không đúng cam kết
  • Bảo hành theo hợp đồng, nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi
  • Xuất hoá đơn đỏ cho các hạng mục của doanh nghiệp, công ty, hoặc các tổ chức nếu có yêu cầu…

Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, NAM THIÊN đảm bảo chất lượng cho tất cả các hạng mục công trình như: Tư vấn thiết kế cho chủ nhà, đập phá tháo dỡ, xây, tô ngăn phòng, lăn sơn, ốp lát, trang trí… tốt nhất cho ngôi nhà bạn. Công ty cam kết bảo hành xử lý sự cố hoàn toàn miễn phí. NAM THIÊN CONSTRUCTION luôn có mặt khắp mọi tỉnh thành nhằm phục vụ khách hàng được tốt nhất có thể và giúp khách hàng tiết kiệm đến 30% chi phí cho mình và gia đình mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12 Phong Châu, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0931 184 939

Email: xaydungnamthien@gmail.com

Website: https://xaydungnamthien.com/


NAM THIÊN CONSTRUCTION ảnh 1
NAM THIÊN CONSTRUCTION
NAM THIÊN CONSTRUCTION ảnh 2
NAM THIÊN CONSTRUCTION
NAM THIÊN CONSTRUCTION ảnh 3
NAM THIÊN CONSTRUCTION
Top 3
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY 5T SHINE

Kinh nghiệm thực tế cho thấy, việc sửa chữa, cải tạo nhà không phải là một công việc đơn giản như mọi người tưởng tượng. Sửa chữa nhà ở đòi hỏi phải có kinh nghiệm đánh gía, có những trường hợp không thể thực hiện cải tạo được. CÔNG TY 5T SHINE Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, CÔNG TY 5T SHINE tự hào là đơn vị sửa chữa nhà cửa hàng đầu Nha Trang. Bên cạnh đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, công ty còn sử dụng trang thiết bị hiện đại trong quá trình thi công và sửa chữa.


Thế mạnh của CÔNG TY 5T SHINE trong lĩnh vực sửa chữa nhà ở:

  • Có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa nhà, cải tạo nhà ở tại Nha Trang.
  • Có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm, uy tín hàng đầu, sẽ có bản thiết kế 3D, dự toán, bóc tách khối lượng và báo giá chính xác, không phát sinh.
  • Có đội ngũ nhân công xây dựng chuyên nghiệp, gồm nhiều đội có khả năng xử lý nhiều công trình, đảm bảo tiến độ.
  • Có gói sửa chữa và xây nhà trọn gói, giúp chủ nhà tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.
  • Sau khi bàn giao đưa vào sửa dụng nếu có vấn đề gì trở ngại cần khắc phục giải quyết, nếu không hài lòng bất cứ vấn đề gì thì công ty sẽ giải quyết một cách thỏa đáng nhất cho khách hàng.

Với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tình, chịu khó, giá cả cạnh tranh đảm bảo cho khách hàng sự an tâm và thoải mái. Hãy đến ngay CÔNG TY 5T SHINE để được tư vấn về giải pháp thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhất cho không gian sống của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Trần Khát Trân, Hòn Sện, Vĩnh Hoà, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0797 123 979

Email: ksxd.tranminhkhai@gmail.com

Fanpage: facebook.com/suanhadepnhatrang

Website: http://suachuanhadep.com.vn/


CÔNG TY 5T SHINE ảnh 1
CÔNG TY 5T SHINE
CÔNG TY 5T SHINE ảnh 2
CÔNG TY 5T SHINE
CÔNG TY 5T SHINE ảnh 3
CÔNG TY 5T SHINE
Top 4
(có 0 lượt vote)

TÂM TÍN 79 CONSTRUCTION

TÂM TÍN 79 CONSTRUCTION là doanh nghiệp chuyên thiết kế – thi công – xây nhà – sửa nhà trọn gói tại Nha Trang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, chuyên xử lí các sự cố về nhà ở như: nâng cấp, chống thấm, sơn mới, đóng trần thạch cao… TÂM TÍN 79 sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên mới mẻ, sang trọng và hợp với thời đại. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề và trình độ chuyên môn cao, tận tình công ty cam kết luôn cung cấp các dịch vụ với mức giá cạnh tranh tốt nhất, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Khi nhận yêu cầu từ khách hàng, các kỹ sư, kiến trúc sư của TÂM TÍN 79 sẽ đến tận nơi quan sát, đo đạc, xem xét và thiết kế lại căn nhà của khách hàng. Sau đó sẽ tham khảo sở thích cũng như những yêu cầu về màu sắc phong thủy mà chủ nhà mong muốn, rồi mới đưa ra những tư vấn chính xác nhất.

Tại sao nên chọn dịch vụ của TÂM TÍN 79:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn giỏi, tư vấn báo giá miễn phí.
  • Báo giá của từng hạng mục sửa chữa sẽ được rõ ràng, hợp lý
  • Có hợp đồng dịch vụ rõ ràng, từng điều khoản chi tiết.
  • Thời gian thi công nhanh, đúng kĩ thuật, đúng tiến độ.
  • Đảm bảo an toàn lao động cho người và của đối với những nhà xung quanh.
  • Chịu trách nhiệm về đảm bảo an ninh công trình, an ninh khu phố.
  • Bàn giao công trình đúng tiến độ, nhanh gọn, sạch sẽ.

Đến với TÂM TÍN 79 CONSTRUCTION, bạn sẽ được đáp ứng tận tình các yêu cầu về tư vấn sửa chữa nhà một cách tốt nhất. Đội ngũ kỹ sư, nhân công tại đây có tay nghề cao, đầy đủ kinh nghiệm chuyên môn, làm việc cẩn thận. Luôn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng được nhu cầu về giá trị chất lượng và tính thẩm mỹ cao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 404/15a Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 093 598 78 81

Email: tn79co@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/xaydungtrungnguyen79


TÂM TÍN 79 CONSTRUCTION ảnh 1
TÂM TÍN 79 CONSTRUCTION
TÂM TÍN 79 CONSTRUCTION ảnh 2
TÂM TÍN 79 CONSTRUCTION
TÂM TÍN 79 CONSTRUCTION ảnh 3
TÂM TÍN 79 CONSTRUCTION
Top 5
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÂN HÙNG TRÍ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÂN HÙNG TRÍ là một đơn vị chuyên sửa chữa nhà trọn gói tại Nha Trang. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sửa chữa, cải tạo nhà, chống thấm, sơn nước. TÂN HÙNG TRÍ sẽ tư vấn và đưa đến những phương án tiết kiệm nhất, nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng công trình cho khách hàng. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, TÂN HÙNG TRÍ đảm bảo khách hàng sẽ tin tưởng, hài lòng khi sử dụng dịch vụ của công ty.


Quy trình thi công xây dựng tại TÂN HÙNG TRÍ:

  • Tìm hiểu hiện trạng ngôi nhà, nghiên cứu hồ sơ thiết kế thi công
  • Báo giá thi công
  • Thiết kế biện pháp thi công
  • Tư vấn chủng loại vật liệu, thiết bị công nghệ đảm bảo chất lượng
  • Thi công đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn kỹ thuật, hồ sơ thiết kế
  • Bóc tách, thi công khối lượng đúng theo hồ sơ thiết kế
  • Thi công đảm bảo tiến độ công trình, an toàn lao động
  • Giữ vệ sinh sạch sẽ trong quá trình làm và sau khi hoàn thành

TÂN HÙNG TRÍ cam kết theo đúng giá cả thị trường và chất lượng của các loại vật liệu xây dựng được sử dụng trong quá trình thi công xây dựng sửa chữa nhà ở. Vì vậy bạn không cần lo lắng về vấn đề giá cả hay chi phí phát sinh khi lựa chọn đơn vị này. Vơi đội ngũ thợ đông đảo, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, năng động CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÂN HÙNG TRÍ cam kết công trình luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 7 Lư, Cấm, Ngọc Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0976 497 009 - 0901 928 933

Email: xaydungtanhungtri@gmail.com

Website: https://xaydungtanhungtri.com/


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÂN HÙNG TRÍ ảnh 1
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÂN HÙNG TRÍ
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÂN HÙNG TRÍ ảnh 2
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÂN HÙNG TRÍ
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÂN HÙNG TRÍ ảnh 3
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÂN HÙNG TRÍ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công Ty Thuận Phát

Ngôi nhà của bạn sinh sống đã lâu năm, đang dần xuất hiện tình trạng xuống cấp, bạn cần sửa chữa, cải tạo, nâng cấp lại nhà của mình để có thể sinh hoạt thoải mái hơn. Bạn đang sống tại Khánh Hòa và muốn tìm công ty sửa chữa nhà chuyên nghiệp, giá rẻ để cải tạo không gian nhà ở của bạn thêm mới hơn. Hãy liên hệ trực tiếp đến Công Ty Thuận Phát để được hỗ trợ nhanh chóng. Thuận Phát là một trong những công ty sửa chữa nhà chuyên nghiệp, công ty sẽ khảo sát cẩn thận, tỉ mỉ từng hạng mục cần sửa chữa, lập bảng báo giá chi tiết để khách chuẩn bị chi phí. Đảm bảo khách hàng sẽ nhận lại được những giá trị tuyệt vời với giá rẻ nhất thị trường.


Công Ty Thuận Phát cam kết:

  • Chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng công trình hoàn hảo.
  • Thi công khoa học, thiết bị kĩ thuật hiện đại.
  • Thời gian thi công nhanh chóng, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ.
  • Giá cả bình dân, ưu đãi, tiết kiệm
  • Tư vấn nhiệt tình mọi thắc mắc của khách hàng, trách nhiệm trong công việc
  • Chế độ bảo hành lâu dài, đúng hợp đồng, uy tín cao.

Trải qua nhiều năm làm việc, hợp tác với nhiều công trình lớn, nhỏ, chủ gia đình, công trình công cộng, xu thế ngày càng phát triển, khách hàng đòi hỏi một dịch vụ phải đáp ứng được nhu cầu khá cao. Vì vậy, Công Ty Thuận Phát đã ngày một phát triển, nâng cao, hoàn thiện về mọi mặt, phát huy thế mạnh và nỗ lực học tập bài bản về kỹ năng sửa chữa, cải tạo, nâng cấp nhà cũ, hoàn thiện về phong thái phục vụ khách hàng, luôn lắng nghe ý kiến và sự góp ý chân thành từ phía khách hàng để công ty nhìn nhận và phát triển tốt hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phước Hạ, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0904 991 912

Email: thuanphatsuanha@gmail.com

Website: https://suanhathuanphat.com/


Công Ty Thuận Phát ảnh 1
Công Ty Thuận Phát
Công Ty Thuận Phát ảnh 2
Công Ty Thuận Phát
Công Ty Thuận Phát ảnh 3
Công Ty Thuận Phát
Trên đây là top dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà cũ Nha Trang chuyên nghiệp, chất lượng hiện nay. Alltop hy vọng bạn sẽ tìm được dịch vụ ưng ý và thành công trong công cuộc cải tạo mái ấm của mình nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .