Top 9 Dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà cũ chuyên nghiệp tại Nghệ An

917

Với sự phát triển của ngành thiết kế kiến trúc và xây dựng như hiện nay thì nhu cầu về xây dựng, sửa chữa, cải tạo nhà ở của người dân cũng cao hơn. Và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tân Hưng

Trên thực tế, nhà cửa sau một thời gian dài sử dụng sẽ có hiện tượng xuống cấp, hư hỏng hoặc phong cách thiết kế bị lỗi thời. Chính vì vậy, công việc sửa chữa, cải tạo nhà cũ thành mới sẽ giúp gia chủ điều chỉnh, sửa chữa hoặc mở rộng cơ cấu, không gian hiện có nhằm nâng cấp chất lượng tổng thể của ngôi nhà. Ngoài ra, trong một số trường hợp, gia chủ cũng cần kết hợp với công tác sửa chữa những chi tiết bị hư hỏng bên trong ngôi nhà để tạo nên một không gian sống chất lượng và rộng rãi hơn, chính vì vậy, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tân Hưng ra đời để giúp bạn thực hiện những điều đó.


Đến với Tân Hưng bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng trước khi tiến hành sửa chữa, cải tạo nhà, đồng thời nhận được bảng báo giá chi tiết các hạng mục sửa chữa và các nguyên vật liệu cần có trong quá trình cải tạo. Đơn vị thi công cũng là những người có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao, do đó sẽ biết cách kết hợp và sửa chữa nhà sao cho tiết kiệm được tối đa thời gian và tiền bạc của khách hàng, chính vì vậy bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này. Đây được xem là điểm cộng lớn và cũng là lý do chính mà nhiều khách hàng lựa chọn thuê Tân Hưng cải tạo nhà thay vì tự mình cải tạo, đặc biệt là khi gia đình nào cũng bận rộn như hiện nay.


Tân Hưng là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng. Được thành lập năm 2010, qua 12 năm hoạt động trong nghề, công ty tự tin là nhà thầu mang đến cho bạn những dự án, công trình, những ngôi nhà đạt chuẩn vềthẩm mỹ, chất lượng, và vừa ý cho khách hàng. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư tâm huyết, đam mê với nghề với niềm đam mê nghề Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tân Hưng không ngừng học hỏi, tìm hiểu, khám phá những kiến thức mới, tích lũy những giải pháp, phương án tối ưu cho công trình và ngôi nhà của bạn một cách hoàn hảo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa Nhà Trí Dương Complex, Số 143 Phạm Đình Toái, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 085 558 6677

Email: tanhung@tanhungcorp.com.vn

Website: https://tanhungcorp.com.vn/


Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tân Hưng ảnh 1
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tân Hưng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tân Hưng ảnh 2
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tân Hưng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tân Hưng ảnh 3
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tân Hưng
Top 1
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CP XÂY DỰNG KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT SENVIET

Để biến đổi được một ngôi nhà cũ thành mới, đẹp và bền theo thời gian là mong muốn của rất nhiều người hiện nay. Nhưng để có được một ngôi nhà hoàn chỉnh, ưng ý thì trước khi sửa chữa, cải tạo thì gia chủ cần phải nắm được các vấn đề cơ bản nhất định. Vật thì, hãy cùng CÔNG TY CP XÂY DỰNG KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT SENVIET - Dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà cũ chuyên nghiệp tại Nghệ An giúp bạn thực hiện nhưng băn khoăn, lo lắng của bạn.


SENVIET được thành lập năm 2018, chuyên tư vấn, thiết kế, thi công nội thất nhà phố và cải tạo công trình. Công ty sử dụng những chất liệu được nhập khẩu tốt nhất đem đến vẻ đẹp sang trọng và đẳn cấp cho không gian nhà bạn. SENVIET có xưởng sản xuất với quy mô rộng, cùng sự đầu tư về trang thiết bị hiện đại, tạo nên những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Với sự hiện đại ngày một nâng cao, chính vì vậy nhu cầu về việc làm đẹp cho không gian cũng ngày một cao SENVIET luôn nỗ lực, sáng tạo không ngừng đem đến những sản phẩm hợp thời đại bắt kịp xu thế.


SENVIET ngày càng phát triển và đứng vững trên thị trường nội thất. Công ty đem đến sản phẩm hơn cả sự mong đợi. Để thiết kế nhà đẹp đã khó, cải tạo nhà thế nào vừa hợp lý, hợp phong thủy, tiện nghi nhất cho gia chủ lại càng khó. Anh em kiến trúc sư nhanh chóng thực địa, đo đạc cẩn thận để đưa ra phương án tối ưu nhất. SENVIET đã thi công hàng trăm các công trình lớn nhỏ khác nhau, đánh giá sự phát triển từng ngày của công ty. Ngoài ra, CÔNG TY CP XÂY DỰNG KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT SENVIET có đội ngũ thiết kế chuyên dụng, tư vấn kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo sẽ không làm khách hàng phải thất vọng khi đến với nơi đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Trụ sở chính: Nhà số 5, Ngõ 1, Đ. Cù Chính Lan, Phường Trung Đô, TP. Vinh, Nghệ An

 VPĐD: Tầng 3, Số 2 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 097 894 02 05

Website: https://nhadepsenviet.vn/


CÔNG TY CP XÂY DỰNG KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT SENVIET ảnh 1
CÔNG TY CP XÂY DỰNG KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT SENVIET
CÔNG TY CP XÂY DỰNG KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT SENVIET ảnh 2
CÔNG TY CP XÂY DỰNG KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT SENVIET
Top 2
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY TNHH SỬA CHỮA TẠI NHÀ THÀNH CÔNG

Nhà của bạn đang có nhu cầu cần sửa chữa trọn gói hay tu sửa lại đôi chỗ sau khi đã xuống cấp trầm trọng. Nhưng bạn vẫn đang băn khoăn không biết phải tìm đơn vị nào chuyên tu sửa, cải tạo lại cho mái nhà của mình thật khang trang như mới. Có quá nhiều điều phát sinh trong khâu dịch vụ sửa chữa nhà như tiến độ thi công, đơn vị thi công có chuyên nghiệp không, tu sửa nhà có như ý muốn không, giá thành có mắc và lừa đảo không v.v… Tất cả điều đó nơi bạn sẽ được giải quyết tại CÔNG TY TNHH SỬA CHỮA TẠI NHÀ THÀNH CÔNG – Đơn vị chuyên sửa chữa, cải tạo nhà tại Nghệ An với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giá thành chi phí hợp lý, độ tin cậy được đánh giá tốt nhất trong khu vực.


Đến với THÀNH CÔNG từ khi tiếp nhận thông tin liên hệ của khách hàng, cho đến khi đến tận công trình nghiệm thu, báo giá và hoàn thiện, công ty luôn có quy trình làm việc khoa học và cụ thể, để mang tới cho khách sự an tâm từ thái độ làm việc cho đến hài lòng về chất lượng công trình khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Cụ thể sẽ gồm các bước chính như sau:

  • Bước 1: Khảo Sát công trình, dự án cần thi công. Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, thì bên công ty sẽ cử nhân viên trực tiếp tới địa chỉ của khách hàng nhanh chóng, hoặc đến theo lịch hẹn của khách hàng để khảo sát công trình, đồng thời tư vấn khách hàng, đưa ra các phương án thi công phù hợp nhất đối với nhà của bạn.
  • Bước 2: Lập bảng dự toán báo giá công khai minh bạch. Sau khi khảo sát xong, nhân viên đã có thể nắm bắt được nhu cầu, mong muốn cũng như những vấn để của khách hàng cần sửa chữa ở những hạng mục gì, đồng thời thống nhất được với khách hàng về phương án thi công phù hợp nhất, nhân viên sẽ lập dự toán, báo giá các hạng mục một cách chi tiết nhất để quý khách có thể tham khảo.
  • Bước 3: Thi Công tu sửa, sữa chữa nhà. Sau khi hai bên đã đồng ý với bảng báo giá và danh sách các loại vật liệu, vật tư từ công tyg đưa ra thì sẽ lập bản hợp đồng đầy đủ, minh bạch, rõ ràng để tránh trường hợp phát sinh hoặc đòi hỏi thêm từ cả 2 phía và sẽ cho đội ngũ nhân viên thi công ngay lập tức.
  • Bước 4: Nghiệm thu, kiểm định kỹ lưỡng và bàn giao cho khách hàng. Sau khi sữa chữa nhà hoàn thiện, công ty sẽ mời khách hàng kiểm định và rà soát lại toàn bộ công trình, đồng thời thu dọn hết rác thải xây dựng và vận chuyển đi.

Cam kết của CÔNG TY TNHH SỬA CHỮA TẠI NHÀ THÀNH CÔNG với khách hàng:

  • Dịch vụ luôn nhanh chóng, uy tín, phục vụ khắp địa bàn Nghệ An
  • Cam kết sử dụng các loại vật tư chính hãng chất lượng, thương hiệu uy tín với giá tại xưởng
  • Thợ kỹ thuật có tay nghề cao, làm việc luôn lấy an toàn và tối ưu hướng tới khách hàng.
  • Dụng cụ, thiết bị sửa chữa chuyên dụng luôn được trang bị đầy đủ.
  • Bảo hành theo đùng quy chuẩn sản phẩm, thời gian bảo hành sửa chữa lâu dài.
  • Khắc phục vấn đề nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10, Ngõ số 5, đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 039 859 6365

Email: suachuadiennuoctpvinh@gmail.com

Website: https://suadiennuoctaivinh.com/


CÔNG TY TNHH SỬA CHỮA TẠI NHÀ THÀNH CÔNG ảnh 1
CÔNG TY TNHH SỬA CHỮA TẠI NHÀ THÀNH CÔNG
CÔNG TY TNHH SỬA CHỮA TẠI NHÀ THÀNH CÔNG ảnh 2
CÔNG TY TNHH SỬA CHỮA TẠI NHÀ THÀNH CÔNG
CÔNG TY TNHH SỬA CHỮA TẠI NHÀ THÀNH CÔNG ảnh 3
CÔNG TY TNHH SỬA CHỮA TẠI NHÀ THÀNH CÔNG
Top 3
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CP NỘI THẤT NAM TƯỚC

Ngôi nhà bạn đã xây dựng được lâu năm và đã cũ đi, với những vệt tường bị bong tróc, bị loang mốc do bị thấm nước mưa, hay nó đã bị xuống cấp và cảm giác không còn độ an toàn cao nữa. Hãy để CÔNG TY CP NỘI THẤT NAM TƯỚC giúp bạn lấy lại vẻ đẹp của ngôi nhà mình chỉ trong thời gian nhanh nhất.


Dịch vụ cải tạo sửa chữa nhà ở trọn gói của NAM TƯỚC sẽ làm bạn hài lòng vì sự chuyên nghiệp, nhanh chóng và đảm bảo chất lượng thi công tốt nhất ngoài ra công ty còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm nội thất, điện nước mà ngôi nhà bạn cần nhằm tạo lên một không gian đẹp nhất cho ngôi nhà của bạn.


Đến với NAM TƯỚC khách hàng sẽ được tư vấn kỹ tổng thể về không gian ngôi nhà muốn cải tạo của mình, được các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm thiết kế dựng hình trực tiếp trước khi thi công. Khi nào khách hàng cảm thấy ưng ý với thiết kế như vậy thì công ty sẽ thi công để đảm bảo đúng tiến độ. Tùy theo khối lượng công việc nhưng NAM TƯỚC luôn đảm bảo tiến độ thi công là nhanh nhất, tránh mất thời gian quý báu của bạn.


NAM TƯỚC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ xây dựng, sửa chữa, cải tạo nhà ở, căn hộ, văn phòng làm việc… Công ty nhận thực hiện những công việc liên quan đến công tác thiết kế, sửa chữa, cải tạo các công trình xây dựng từ nhỏ đến lớn với phương châm phục vụ “Chuyên nghiệp - Tiết kiệm - Tận tâm - Uy tín”, CÔNG TY CP NỘI THẤT NAM TƯỚC cam kết “luôn là đối tác đáng tin cậy” của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 68 Hồ Hữu Nhân, TP. Vinh, Nghệ An
  • Cơ sở 2: 83 Phạm Hồng Thái, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0968 088 823

Email: noithatnamtuoc@gmail.com

Website: http://xaydungvinhnghean.com


CÔNG TY CP NỘI THẤT NAM TƯỚC ảnh 1
CÔNG TY CP NỘI THẤT NAM TƯỚC
CÔNG TY CP NỘI THẤT NAM TƯỚC ảnh 2
CÔNG TY CP NỘI THẤT NAM TƯỚC
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Ngôi Nhà Xanh

Công Ty TNHH Ngôi Nhà Xanh chính là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa, cải tạo nhà đẹp uy tín tại Nghệ An với lời cam kết về chất lượng cũng như nét thẩm mỹ cho một môi trường sống bền vững và hoàn thiện nhất. Với mục đích luôn sáng tạo nên những không gian “sống” thật sự, bằng các giải pháp thiết kế thông minh, đồng thời đạt được những giá trị thẩm mỹ nhất định với những chi phí xây dựng hợp lý nhất


Ngôi Nhà Xanh luôn tự hào là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng, với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư dày dạn kinh nghiệm, năng động, nhiệt huyết, cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, kinh tế nhất và mang đậm dấu ấn cá nhân của người sử dụng nhất.

Đến với Ngôi Nhà Xanh, khách hàng sẽ được đảm bảo:

  • Chất lượng sản phẩm tốt nhất
  • Chi phí sản phẩm thấp nhất
  • Giá trị thẩm mỹ cao nhất
  • Thời gian hoàn thành nhanh nhất

Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Công Ty TNHH Ngôi Nhà Xanh:

  • Khách hàng gọi điện, gửi thư và công ty tiếp nhận yêu cầu
  • Công ty cử người đến công trình của khách hàng khảo sát và tư vấn, báo giá.
  • Hai bên thống nhất, công ty tiến hành triển khai công việc.
  • Khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.
  • Công ty thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.

Với nhiều năm thành lập và phát triển Ngôi Nhà Xanh được biết đến là một trong những đơn vị thi công nhà trọn gói tại Nghệ An uy tín hiện nay. Công ty hoạt động dựa trên hai chức năng chính là thiết kế kiến trúc và thi công nhà trọn gói. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa chọn được nhà thầu nào thi công nhà trọn gói tại Nghệ An uy tín. Hãy đến với Công Ty TNHH Ngôi Nhà Xanh để đơn vị giúp bạn có được ngôi nhà mơ ước nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Lý Thường Kiệt, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 097 722 4568

Email: quanghoa97@gmail.com

Website: http://ngoinhaxanh.vn/Tin-tuc/126/thi-cong-sua-chua-nha-tron-goi-tai-nghe-an.aspx#


Công Ty TNHH Ngôi Nhà Xanh ảnh 1
Công Ty TNHH Ngôi Nhà Xanh
Công Ty TNHH Ngôi Nhà Xanh ảnh 2
Công Ty TNHH Ngôi Nhà Xanh
Công Ty TNHH Ngôi Nhà Xanh ảnh 3
Công Ty TNHH Ngôi Nhà Xanh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Bình Minh Green

Sửa chữa, cải tạo nhà là một công việc phức tạp tốn thời gian, rủi ro cao và là tác nhân gây ra sự phiền phức, xáo trộn trong nếp sống hàng ngày của gia đình. Vì vậy ta nên tìm đến một công ty đủ chuyên nghiệp để hoàn thành nó. Lựa chọn Công Ty TNHH Bình Minh Green là một lựa chọn hoàn hảo bởi công ty đã xây dựng một đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao, kỷ năng thành thạo hoàn thành thẩm mỹ và đúng tiến độ không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình.


Lý do mà bạn nên chọn Bình Minh Green làm đối tác:

  • Bạn sẽ yên tâm hơn nhiều khi có chuyên gia tư vấn giải quyết các vấn đề chưa hợp lý để chỉnh sửa ngôi nhà hợp với chuẩn Phong thuỷ hiện đại.
  • Tiết kiệm thời gian không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình bởi vì công ty thi công nhanh đúng tiến độ.
  • Ngôi nhà sẽ đẹp hơn rất nhiều do có những ưu đãi dành cho thợ có tay nghề cao luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.
  • An tâm và an toàn do thanh toán theo tiến độ công trình luôn đảm bảo số tiền tạm ứng thấp hơn hơn hạng mục đã thi công.
  • Không mệt mỏi do phải vệ sinh công trình bởi vì sẽ dọn dẹp công trình sạch sẽ trước khi bàn giao.
  • Có một đội ngũ thợ nhiệt tình lắng nghe hiểu rõ điều khách hàng muốn.
  • Tiết kiệm chi phí sẽ đưa ra báo giá đảm bảo cạnh tranh.
  • Không căng thẳng stress do hợp đồng rõ ràng từng hạng mục sửa chữa.

Quy trình sửa nhà uy tín chất lượng tại Bình Minh Green:

  • Bước 1: Khách hàng gọi điện hoặc gửi thông tin yêu cầu
  • Bước 2: Công ty tiếp nhận yêu cầu, bố trí nhân viên tư vấn cụ thể cho khách, cử các kiến trúc sư tới nhà khách hàng để khảo sát chi tiết và tư vấn cụ thể các hạng mục cần sửa chữa.
  • Bước 3: Công ty sẽ gửi bảng báo giá qua mail hoặc gửi tới tận nhà của khách hàng.
  • Bước 4: Khi khách hàng đồng ý chi phí các hạng mục cần sửa chữa, công ty sẽ gửi hợp đồng mẫu cho khách hàng. 2 bên đã thảo thuận rõ ràng đồng ý thì sẽ đi đến kí kết hợp đồng.
  • Bước 5: Tiến hành sửa chữa
  • Bước 6: Nghiệm thu, thanh toán và bàn giao cho khách hàng
  • Bước 7: Bảo hành công trình từ 1 - 2 năm theo đúng cam kết hợp đồng

Công Ty TNHH Bình Minh Green là một công ty có đội ngũ kỹ thuật giỏi, nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng, sẽ tư vấn cho bạn và gia đình các dịch vụ trọn gói từ tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất đến thi công sửa chữa, cải tạo, hoàn thiện căn nhà. giúp bạn thực hiện ước mơ có được ngôi nhà như mơ ước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 20 ngõ 17, Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0975 939 768

Email: ctybinhminhgreen@gmail.com

Website: http://maiamvang.com


Công Ty TNHH Bình Minh Green ảnh 1
Công Ty TNHH Bình Minh Green
Công Ty TNHH Bình Minh Green ảnh 2
Công Ty TNHH Bình Minh Green
Công Ty TNHH Bình Minh Green ảnh 3
Công Ty TNHH Bình Minh Green
Top 6
(có 0 lượt vote)

DỊCH VỤ SỮA CHỬA XÂY DỰNG ĐÌNH THẮNG

Ngôi nhà của bạn đã quá cũ kỹ, bạn cần sửa chữa lại gấp? Sau rất nhiều trăn trở bạn quyết định tìm chọn một công ty sửa chữa nhà Nghệ An để giúp bạn thay đổi diện mạo mới cho ngôi nhà của mình. Hãy để DỊCH VỤ SỮA CHỬA XÂY DỰNG ĐÌNH THẮNG - chuyên gia sửa chữa cải tạo nhà ở trọn gói uy tín giúp bạn. Không chỉ đơn giản là cải tạo nhà cửa, đơn vị sẽ giúp bạn mở ra không gian sống mới lý tưởng, hoàn hảo và hiện đại cho gia đình bạn.


ĐÌNH THẮNG có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng như sửa chữa nhà cũ, sửa chữa nhà trọn gói, đi hệ thống điện nước trong nhà, mở rộng diện tích nhà, sơn nhà, thay đổi cách bố trí trong ngôi nhà để đổi mục đích sử dụng, sửa chữa nhà cho mục đích kinh doanh, cho thuê mặt bằng... chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giải pháp khoa học, tối ưu nhất, cùng quy trình thi công sửa chữa chuyên nghiệp và đội ngũ thợ thi công sửa chữa nhà trọn gói có tay nghề cao, đảm bảo chất lượng cho công trình.


Dù cho công trình nhà ở có cũ, ẩm mốc, xuống cấp nghiêm trọng, xập xệ hay hư hỏng, đều được đội ngũ kỹ thuật, nhân công sửa nhà của ĐÌNH THẮNG giải quyết, tìm ra giải pháp thi công tối ưu nhất, xử lý triệt để vấn đề mang lại công trình tốt nhất cho bạn. ĐÌNH THẮNG cam kết với mọi tình trạng, hạng mục có mức độ như thế nào, đều được đơn vị đưa ra giải pháp xử lý hiệu quả và nhanh chóng. Hãy chủ động thay đổi không gian sống, nâng cao chất lượng cuộc sống cho bạn và các thành viên trong gia đình. Mọi ý tưởng của bạn đều sẽ được hiện thực hóa bởi DỊCH VỤ SỮA CHỬA XÂY DỰNG ĐÌNH THẮNG uy tín nhất hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Ngõ 146 Trường Chinh, Lê Lợi, Tp Vinh, Nghệ An
  • Tân Hải, Quỳnh Bảng, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 0968 755 274 - 0896 487 643

Email: dichvusuanhadinhthang@gmail.com

Website: https://dichvusuanhadinhthang.com/


DỊCH VỤ SỮA CHỬA XÂY DỰNG ĐÌNH THẮNG ảnh 1
DỊCH VỤ SỮA CHỬA XÂY DỰNG ĐÌNH THẮNG
DỊCH VỤ SỮA CHỬA XÂY DỰNG ĐÌNH THẮNG ảnh 2
DỊCH VỤ SỮA CHỬA XÂY DỰNG ĐÌNH THẮNG
Top 7
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY KIẾN TRÚC PHỦ DIỄN

Với sứ mệnh đồng hành cho những ước mơ về không gian sống thẩm mỹ, tính ứng dụng cao và khác biệt trong kiến trúc xây dựng. CÔNG TY KIẾN TRÚC PHỦ DIỄN ra đời để trở thành sự lựa chọn yên tâm cho khách hàng, giúp khách hàng giải quyết các thắc mắc về vấn đề sửa chữa, cải tạo nhà cũ một cách nhanh chóng nhất.


Đến với PHỦ DIỄN liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng ngày một tốt hơn yêu cầu của khách hàng cũng như công trình khi thực hiện. PHỦ DIỄN chuyên sửa nhà hay cải tạo: các công trình xây dựng, tòa nhà, văn phòng, cửa hàng hay quán cafe, showroom. Thường xuyên được chủ nhà đặc biệt quan tâm thường có yêu cầu tương đối cao. Là đơn vị nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhà và sửa chữa cải tạo công trình PHỦ DIỄN am hiểu mọi góc độ từ kỹ thuật cho đến yêu cầu từ phía khách hàng, từ đó mang đến những giải pháp tốt nhất cho công trình. Tất cả các hạng mục cần cải tạo nâng cấp hay sửa chữa lại với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau đều được công ty đưa ra các phương án triển khai nhanh chóng.


CÔNG TY KIẾN TRÚC PHỦ DIỄN cam kết với khách hàng:

  • Cam kết sử dụng các loại vật tư chất lượng, thương hiệu uy tín với giá tại xưởng
  • Tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa mọi thứ, giúp quý khách giảm chi phí được từ 10% - 30% so với giá trên thị trường
  • Hợp đồng kinh tế rõ ràng, chi tiết từng hạng mục
  • Thi công đúng với bản thiết kế kỹ thuật mà 2 bên đã thống nhất
  • Cam kết thi công đúng tiến độ, an toàn lao động
  • Cam kết không bán thầu, chuyển thầu cho đơn vị khác
  • Dọn dẹp rác thải xây dựng vệ sinh trước khi rời đi
  • Bảo hành, bảo dưỡng lâu dài, bảo trì nhanh 24/7 khi khách gọi

Hơn cả ý tưởng, nhiệt huyết, đam mê, PHỦ DIỄN chọn trách nhiệm là yếu tố hàng đầu vì vậy mỗi thành viên của đơn vị luôn phục vụ khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Không chỉ trách nhiệm với khách hàng mà còn trách nhiệm với bản thân và trách nhiệm trong công việc. Cũng chính từ tinh thần trách nhiệm đầy kiêu hãnh mà các dự án CÔNG TY KIẾN TRÚC PHỦ DIỄN thực hiện đã tạo nên niềm tin, sự hài lòng, và yên tâm nhiệt huyết cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối 3, Thị Trấn Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0965 861 738

Email: CAO.HAO1@YAHOO.COM.VN

Website: http://kientrucphudien.com/dich-vu-sua-chua-nha-nghe-an.html


CÔNG TY KIẾN TRÚC PHỦ DIỄN ảnh 1
CÔNG TY KIẾN TRÚC PHỦ DIỄN
CÔNG TY KIẾN TRÚC PHỦ DIỄN ảnh 2
CÔNG TY KIẾN TRÚC PHỦ DIỄN
CÔNG TY KIẾN TRÚC PHỦ DIỄN ảnh 3
CÔNG TY KIẾN TRÚC PHỦ DIỄN
Top 8
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG DENCONS

Hiện nay, CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG DENCONS là một trong những đơn vị sửa chữa nhà ở uy tín tại Nghệ An và các vùng lân cận. Khi đến với dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại DENCONS, bạn sẽ được nhân viên tư vấn rất kỹ lưỡng từ những người có kinh nghiệm về những thiếu sót trong ngôi nhà của bạn và những vị trí nào nên sửa chữa cũng như cách khắc phục như thế nào để tiết kiệm nhất. Ngoài ra, nếu khách hàng có định hướng trong việc sửa nhà trọn gói, thì những vấn đề về giá sửa nhà cũng sẽ phù hợp với thực tế công việc, mọi chi phí đều sẽ được liệt kê và kiểm soát dễ dàng hơn rất nhiều. 


Lý do nên chọn DENCONS làm đơn vị để sữa chữa, cải tạo nhà:

  • Chữ tín là hàng đầu chất lượng là trên hết, mang lại sự tin tưởng, hài lòng và niềm vui cho khách hàng.
  • DENCONS mang đến cho bạn những ý tưởng thẩm mỹ tốt nhất dựa trên những ý tưởng của bạn và kiến trúc sư, đem lại sự an toàn, tin tưởng cao cho công trình của bạn.
  • Hướng tới sự thỏa mãn tuyệt đối yêu cầu dịch vụ của khách hàng
  • Hoàn thiện và cung cấp trọn gói các hoạt động trong lĩnh vực tư vấn Thiết kế và Thi công Xây dựng.
  • Luôn áp dụng những tiến bộ khoa học, những phương pháp, phương tiện hiện đại, hiệu quả nhất để mang lại chi phí hợp lý cho khách hàng và lợi nhuận của công ty
  • Luôn vận động để phù hợp với xu thế chung nhưng luôn mang nét riêng và xây dựng tên tuổi của mình ngày một uy tín.
  • Mổi thành viên Công ty luôn tự hào là một nhân viên của DENCONS và luôn được vinh danh những gì mà mình đóng góp xây dựng DENCONS phát triển cho dù ở cương vị nào.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cải tạo sửa nhà Nghệ An. CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG DENCONS cam kết khách hàng sẽ được hài lòng khi chọn công ty làm đối tác bởi đội ngũ công nhân kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, làm việc chuyên nghiệp, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và hơn hết là mức giá cạnh tranh. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Điện thoại:, 4 Ngõ 4, Khối 15, Thị Trấn Hưng Nguyên, Nghệ An

Điện thoại: 0967 221 468

Website: https://decons.com.vn/


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG DENCONS ảnh 1
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG DENCONS
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG DENCONS ảnh 2
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG DENCONS
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG DENCONS ảnh 3
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG DENCONS
Trên đây là những thông tin tổng hợp dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà cũ chuyên nghiệp tại Nghệ An. Alltop hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn, giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp để cải tạo không gian sống cho ngôi nhà của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .