Top 10 Dịch vụ sửa khóa tại nhà ở Nha Trang nhanh chóng và uy tín nhất

105

Dịch vụ sửa khóa tại nhà đóng vai trò quan trọng trong các trường hợp khẩn cấp do gãy chìa, mất chìa, ổ khóa hư trên các thiết bị xe cộ, cửa cuốn,... giúp mọi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sửa Khoá Anh Vũ

Là một đơn vị có thâm niên trong nghề sửa khóa nhiều năm, Sửa Khoá Anh Vũ hiện là một địa chỉ mang đến cho khách hàng sự an tâm từ chất lượng đến thái độ phục vụ và thời gian xử lý nhanh chóng. Với châm ngôn làm việc từ tâm cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo một cách bài bản, sử dụng công nghệ sửa khóa hiện đại, sửa khóa tại nhà Sửa Khoá Anh Vũ đã giúp hàng ngàn khách hàng hài lòng.


Nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng dịch vụ mọi nơi, mọi lúc, dịch vụ sửa khóa tại nhà Sửa Khoá Anh Vũ sẵn sàng phục vụ 24/24 cả ngày lễ tết. Hơn thế, Sửa Khoá Anh Vũ hiện nay còn cung cấp đa dạng các gói dịch vụ từ sửa khóa xe máy giá rẻ, sửa khóa ô tô chuyên nghiệp, sửa khóa két sắt an toàn, sửa khóa xe đạp điện, sửa khóa cửa, vali, thay pin khóa cửa, sao chép thẻ từ thang máy đảm bảo đáp ứng tốt nhất khi khách hàng cần.


Đến với sửa khóa tại nhà Sửa Khoá Anh Vũ, khách hàng không chỉ an tâm về dịch vụ an toàn, uy tín mà còn được bảo mật tuyệt đối với chi phí rẻ, báo giá cụ thể, minh bạch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 492 Đ. 2/4, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0918 287 151

Link map: https://s.net.vn/0b0W

Sửa Khoá Anh Vũ ảnh 1
Sửa Khoá Anh Vũ
Ảnh minh họa (Nguồn Internet) ảnh 2
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Sửa Khóa - Hùng Khóa

Bằng niềm đam mê và sự hăng say trong nghề khóa luôn không ngừng học hỏi và tìm hiểu những kỹ thuật mới để áp dụng vào nghề mở khóa tại nhà, chính vì vậy Tiệm Sửa Khóa - Hùng Khóa đủ tự tin để sửa và mở các loại khóa hiện nay trên thị trường. Tiệm Sửa Khóa - Hùng Khóa chuyên sửa khóa, thay khóa và làm chìa khóa nhà, khóa tủ, khóa ngăn kéo, lắp ổ khóa văn phòng, cơ quan, công xưởng, mở khóa két sắt...


Với tốc độ cung cấp nhanh chóng, Tiệm Sửa Khóa - Hùng Khóa chắc chắn sẽ xử lí vấn đề của bạn nhanh nhất có thể với mức giá cực kì hợp lí, đặc biệt là trong những trường hợp khẩn cấp hoặc vào tối muộn. Sửa khóa Trọng Nhân có thể sửa được nhiều loại khóa khác nhau, kể cả là thẻ từ, cảm ứng. Với chất lượng dịch vụ tốt, thái độ làm việc nhiệt tình, niềm nở, nhanh nhẹn, đây chắc chắn là lựa chọn mà các bạn ở Khánh Hòa có thể tham khảo.


Với tác phong làm việc nhanh chóng, phục vụ tận tình, hỗ trợ bà con, cô bác 24/24, Tiệm Sửa Khóa - Hùng Khóa luôn lấy uy tín đặt lên hàng đầu để làm phương châm làm ăn, kinh doanh lâu dài và còn hậu mãi cực kỳ chu đáo và hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Võ Thị Sáu, Vĩnh Hoà, Chợ Bình Tân, Khánh Hòa

Điện thoại: 0905 119 120

Link map: https://s.net.vn/fE06

Tiệm Sửa Khóa - Hùng Khóa ảnh 1
Tiệm Sửa Khóa - Hùng Khóa
Tiệm Sửa Khóa - Hùng Khóa ảnh 2
Tiệm Sửa Khóa - Hùng Khóa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sửa Khóa Nha Trang

Sửa Khóa Nha Trang là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa khóa uy tín hàng đầu hiện nay, chuyên thay mới khóa, sửa chữa khóa, mở khóa, phá khóa tận nơi các loại khóa cửa nhà, khóa cửa cuốn, khóa két sắt, khóa xe ô tô, khóa xe máy tại Khánh Hòa được người tiêu dùng tin yêu với chất lượng phục vụ tốt, sử dụng các công nghệ hiện đại nhất để sửa khóa an toàn cho khách hàng.


Các dịch vụ của Sửa Khóa Nha Trang như:

  • Sửa ổ khóa tại nhà
  • Mở phá khóa tại nhà
  • Đánh chìa khóa khi mất hết
  • Thay ổ khóa tận nơi
  • Bán ổ khóa chính hãng

Sửa khóa Sửa Khóa Nha Trang đã có kinh nghiệm xử lý thành công rất nhiều các loại ổ khóa cửa gỗ, cửa kính, cửa cuốn, cửa sắt xếp; Ổ khóa két sắt, tủ sắt, tủ văn phòng; Ổ khóa xe máy, xe ga, xe số, xe côn, mô tô, xe ô tô, xe con, xe tải…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Nguyễn Đức Cảnh, Phước Trung, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0934 875 886

Link map: https://s.net.vn/raZt

Sửa Khóa Nha Trang ảnh 1
Sửa Khóa Nha Trang
Sửa Khóa Nha Trang ảnh 2
Sửa Khóa Nha Trang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng Toàn

Một địa chỉ sửa khóa tại nhà nhanh và uy tín mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó là Cửa Hàng Toàn. Đây là địa chỉ đã quá quen thuộc với nhiều người và được đánh giá rất cao từ khách hàng về thái độ phục vụ và chất lượng dịch vụ. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ thợ có chuyên môn cao, Cửa Hàng Toàn đã sửa thành công nhiều ổ khóa cho khách hàng trong những trường hợp khẩn cấp.


Một số dịch vụ sửa khóa của Cửa Hàng Toàn có thể kể đến như:

  • Sửa khóa cửa cuốn, phục hồi khóa hỏng do chập mạch, rơi vỡ, cho vào máy giặt
  • Sửa khóa cửa kính trong trường hợp gãy chìa, kẹt chìa, không mở được cửa kính hay cửa kính xộc xệch không an toàn
  • Thay khóa cửa gỗ: Sửa khóa tốt sẽ thay mới bằng ổ khóa khác chất lượng hơn của các hãng như Việt Tiệp, Zenny, Huy Hoàng, Hafale, Abus,...
  • Sửa khóa két sắt
  • Sửa khóa xe máy, ô tô...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 438 Đ. 2/4, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0906 315 794

Link map: https://s.net.vn/P3RH

Cửa Hàng Toàn ảnh 1
Cửa Hàng Toàn
Cửa Hàng Toàn ảnh 2
Cửa Hàng Toàn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng Hào Khóa

Cửa Hàng Hào Khóa chuyên nhận mở khóa, phá khóa tất cả các loại khóa. Nếu các bạn có bất cứ vấn đề gì liên quan đến chìa khóa để được hỗ trợ và tư vấn hãy liên hệ với công ty, với dịch vụ sửa khóa tại nhà giá sinh viên dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp giải quyết nhanh chóng có bảo hành cho khách hàng.


Một số dịch vụ sửa khóa mà Cửa Hàng Hào Khóa cung cấp như:

  • Dịch vụ sửa khóa xe máy, đánh chìa khóa, làm chìa khóa xe máy các loại xe ga, xe số, xe phân khối lớn của các hãng trên thị trường hiện nay: Honda, Yamaha, Lead,...phục vụ tận nơi, tại nhà theo yêu cầu
  • Dịch vụ sửa khóa cửa cuốn, cửa cơ, cửa cuốn điều khiển,...đều được sửa chữa 1 cách nhanh chóng và đảm bảo, giải quyết nhanh các vấn đề như mất chìa khóa, hỏng khóa điều khiển từ xa, chập khóa điều khiển,...

Cửa Hàng Hào Khóa cam kết dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm nhất, giải quyết các sự cố nhanh gọn cho quý khách phục vụ 24/7.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 415 Lê Hồng Phong, Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0795 522 450

Website: https://suakhoatannoi.com/

Link map: https://s.net.vn/53Ch

Cửa Hàng Hào Khóa ảnh 1
Cửa Hàng Hào Khóa
Cửa Hàng Hào Khóa ảnh 2
Cửa Hàng Hào Khóa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ngọ Sửa Khoá

Ngọ Sửa Khoá là một trong những địa chỉ uy tín nhất hiện nay cung cấp dịch vụ sửa khóa tại nhà, với đội ngũ thợ lành nghề, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa khóa tại Khánh Hòa. Ngọ Sửa Khoá có đầy đủ các dịch vụ sửa khóa khác nhau, nên khi bạn gặp vấn đề về khóa cửa thì trung tâm luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24.


Lấy phương châm “Chữ tâm quý hơn vàng” làm kim chỉ nam, Ngọ Sửa Khoá luôn đặt mục tiêu sẽ “mang đến cho khách hàng giá trị dịch vụ tốt nhất cùng giá thành rẻ nhất“. Ngọ Sửa Khoá cam kết:

  • Thời gian xử lý sự cố nhanh nhất
  • Chất lượng dịch vụ tốt nhất
  • Bảo hành và chế độ hậu mãi tốt nhất
  • Giá rẻ nhất
  • Uy tín, an toàn nhất: Kỹ thuật Sửa khóa nhanh trực tiếp xử lý, nói không với môi giới, gửi thông tin của khách hàng cho bên thứ 3

Ngọ Sửa Khoá cam kết chất lượng dịch vụ và luôn xử lý các tình huống một cách nhanh nhất và giá tốt nhất hiện nay, đảm bảo khóa cửa thay mới là sản phẩm chính hãng có thời gian bảo hành từ 1 tháng - 6 tháng tùy từng loại khóa và dịch vụ tại nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 157/2/34 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Lộc Thọ, Nha Trang,

Điện thoại: 091 404 05 19
Email: nguyenthanhlong665566@gmail.com

Facebook: https://s.net.vn/qCm6

Ngọ Sửa Khoá ảnh 1
Ngọ Sửa Khoá
Ngọ Sửa Khoá ảnh 2
Ngọ Sửa Khoá
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tiệm Sửa Khóa Tha

Khi bạn gặp vấn đề, chỉ cần nhấc máy và gọi đến Tiệm Sửa Khóa Tha, sẽ có đội ngũ sửa chữa đến tận nhà bạn. Tại đây, bạn sẽ nhận được các dịch vụ như:

  • Chuyên sửa chữa làm ổ khóa cửa, xe máy, xe hơi, sửa khóa két sắt
  • Dịch vụ thay ổ khóa mới, mở khóa, thay sửa khóa vali, mở khóa cửa xe ô tô

Tiệm Sửa Khóa Tha nhận bảo trì, bảo dưỡng, cung cấp tất cả các loại khóa với chi phí tối ưu nhất cho khách hàng. Cùng đội ngũ thợ sửa khóa tại nhà chuyên nghiệp, tay nghề cao. Bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, dịch vụ bảo hành dài hạn, mọi lúc mọi nơi, với mức giá phải chăng. Nơi đây, luôn tạo sự thuận lợi và yên tâm cho khách hàng.


Đặc biệt, trong mọi hoàn cảnh khác nhau, dù đường xa hay nắng mưa vất vả, Tiệm Sửa Khóa Tha luôn có mặt ngay khi nhận được cuộc gọi của quý khách để khắc phục các sự cố về khóa và chìa khóa. Tiệm Sửa Khóa Tha cam kết mang đến những dịch vụ uy tín, chất lượng đảm bảo sự an tâm cho quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Mai Xuân Thưởng, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0905 802 954

Link map: https://s.net.vn/BqRT

Tiệm Sửa Khóa Tha ảnh 1
Tiệm Sửa Khóa Tha
Ảnh minh họa (Nguồn Internet) ảnh 2
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sửa Khóa Phương Đông

Sửa Khóa Phương Đông là một trong các cửa hàng sửa khóa Nha Trang lớn nhất lâu năm nhất trong tỉnh. Tại đây chuyên cung cấp dịch vụ mở khóa, sửa ổ khóa, thay ổ khóa, đánh chìa khóa khi bị mất hết của các loại khóa cửa cuốn, cửa kính, cửa sắt; khóa xe máy; két sắt; ô tô, xe hơi, xe tải, xe khách; khóa tủ văn phòng, thu ngân… Chi phí dịch vụ đánh khóa chỉ từ 50.000đ/lần khi bạn ở trong thành phố Nha Trang.


Tại cửa hàng Sửa Khóa Phương Đông luôn có sẵn ít nhất 5 nhân viên thợ sửa khóa sẵn sàng phục vụ khi bạn cần xử lý mở phá khóa. Hàng trang trên xe luôn có sẵn các bộ máy đánh khóa để hỗ trợ tận nơi cho mọi khách hàng dù ở xa hay gần trong thành phố Nha Trang. Kỹ thuật Sửa Khóa Phương Đông được đào tạo bàn bản sử dụng các công nghệ đánh chìa khóa, setup chíp từ nổ máy các loại xe ô tô, mô tô, chìa khóa thông minh. Lập trình điều khiển của cuốn tự động, cửa tự động cổng ra vào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 391 Lê Hồng Phong, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Số 1 Võ Thị Sáu, Phước Trung, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Số 55 Lương đình của, Ngọc hiệp, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
  • Số 04 Ngô gia tự, Tân Lập, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Số 20 Hà Huy Tập, phường Cam nghĩa, Thành phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
  • Số 521 đường Hai tháng tư, Thị trấn Ninh Hòa, Tỉnh Khánh Hòa

Điện thoại: 0983 858 076

Sửa Khóa Phương Đông ảnh 1
Sửa Khóa Phương Đông
Sửa Khóa Phương Đông ảnh 2
Sửa Khóa Phương Đông
Top 8
(có 0 lượt vote)

Dịch Vụ Khóa Thành Tâm

Bạn đang muốn tìm kiếm một cửa hàng cung cấp dịch vụ sửa khóa tại nhà vừa nhanh chóng, vừa tiện lợi, mà lại uy tín. Thì hãy để Alltop giới thiệu đến bạn Dịch Vụ Khóa Thành Tâm. Cửa hàng là một trong những địa chỉ uy tín nhất hiện nay. Cửa hàng cung cấp dịch vụ sửa khóa tại nhà, với đội ngũ thợ lành nghề, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa khóa tại Nha Trang, Khánh Hòa.


Dịch Vụ Khóa Thành Tâm chuyên về dịch vụ làm chìa khóa, thay thế, lắp đặt khóa mới, làm chìa khóa ôtô, sửa khóa xe máy, sửa khóa két sắt, làm chìa khóa cửa các loại, làm chìa khóa bàn làm việc,... Ngoài ra, còn nhận chữa lắp đặt, thay mới các loại khóa tại Khánh Hòa với những dịch vụ chất lượng, uy tín và có bảo hành đầy đủ. Dịch Vụ Khóa Thành Tâm luôn đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng, chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Phan Bội Châu, Nha Trang

Điện thoại: 090 675 72 58

Email: khoathanhtam85@gmail.com

Website: suakhoanhatrang24h.com

Facebook: https://www.facebook.com/khoathanhtamnhatrang/?ref=embed_page

Dịch Vụ Khóa Thành Tâm ảnh 1
Dịch Vụ Khóa Thành Tâm
Dịch Vụ Khóa Thành Tâm ảnh 2
Dịch Vụ Khóa Thành Tâm
Top 9
(có 0 lượt vote)

Thợ Sửa Khóa

Thợ Sửa Khóa chuyên sửa chữa các loại khóa nhà, khóa xe máy, sửa khóa xe hơi, mở khóa xe hơi, làm chìa khóa xe máy, mở két sắt,... với các dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp. Sửa Khóa Hoàng Đạt luôn sẵn sàng khắc phục mọi sự cố về khóa ổ của quý khách hàng một cách nhanh chóng. Đặc biệt, đội ngũ thợ khóa tại đây luôn được đào tạo bồi dưỡng các công nghệ sửa khóa hiện đại nhất để giúp khách hàng sửa khóa cửa các loại của các hãng liên doanh cũng như nhập khẩu.


Thợ Sửa Khóa làm việc theo 3 phương châm:

  • Nhanh nhẹn: Sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng ngay sau khi có yêu cầu. Khắc phục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng
  • Tận tâm: Không ngại đường xa, không ngại giờ tối, không ngại giải quyết những tình huống khó
  • Chuyên nghiệp: Chuyên nghiệp từ phong thái làm việc đến phong cách giao tiếp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 079 454 6791

Facebook: https://www.facebook.com/suakhoant.amap

Thợ Sửa Khóa ảnh 1
Thợ Sửa Khóa
Thợ Sửa Khóa ảnh 2
Thợ Sửa Khóa
Trên đây là những dịch vụ sửa khóa tại nhà ở Nha Trang nhanh chóng và uy tín nhất mà Alltop đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích đến bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .