Top 4 Dịch vụ sửa khóa tại nhà ở Quảng Ngãi nhanh chóng và uy tín nhất

41

Với số lượng dân cư tập trung đông và nhu cầu sử dụng ổ khoá là cực lớn nên việc xảy ra các sự cố như rơi rớt chìa, hỏng khoá nên không thể mở...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sửa Khóa Minh Tuấn

Sửa Khóa Minh Tuấn là một trong những địa chỉ uy tín nhất hiện nay cung cấp dịch vụ sửa khóa tại nhà, với đội ngũ thợ lành nghề, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa khóa tại Quảng Ngãi. Sửa Khóa Minh Tuấn có đầy đủ các dịch vụ sửa khóa khác nhau, nên khi bạn gặp vấn đề về khóa cửa thì Minh Tuấn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24. Nếu các bạn có bất cứ vấn đề gì liên quan đến chìa khóa để được hỗ trợ và tư vấn hãy liên hệ với Minh Tuấn, với dịch vụ sửa khóa tại nhà giá sinh viên dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp giải quyết nhanh chóng có bảo hành cho khách hàng.


Sửa Khóa Minh Tuấn chuyên:

  • Sửa Khóa Cửa - Mở Khóa - Thay Ổ Khóa
  • Làm Chìa Khóa Xe Máy - Làm Chìa Khóa Xe Vespa
  • Chép Remote Cửa Cuốn - Thẻ Từ Thang Máy
  • Mở Khóa Xe ô Tô - Chép Chíp ô Tô
  • Mở Khóa Két Sắt - Làm Chìa Khóa Két Sắt

Sửa Khóa Minh Tuấn cam kết chất lượng dịch vụ và luôn xử lý các tình huống một cách nhanh nhất và giá tốt nhất hiện nay, đảm bảo khóa cửa thay mới là sản phẩm chính hãng có thời gian bảo hành từ 1 tháng - 6 tháng tùy từng loại khóa và dịch vụ tại nhà.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Ngã ba Quang Trung giao Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 097.371.5521 - 0848993838
Website: https://www.chiakhoaquangngai.com/

Facebook: https://www.facebook.com/suakhoaquangngai/

Map: https://maps.app.goo.gl/tgqJQ4PaTvymSSmp7

Sửa Khóa Minh Tuấn ảnh 1
Sửa Khóa Minh Tuấn
Sửa Khóa Minh Tuấn ảnh 2
Sửa Khóa Minh Tuấn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sửa khóa Đình Quang

Bằng niềm đam mê và sự hăng say trong nghề khóa luôn không ngừng học hỏi và tìm hiểu những kỹ thuật mới để áp dụng vào nghề mở khóa tại nhà, chính vì vậy Sửa khóa Đình Quang đủ tự tin để sửa và mở các loại khóa hiện nay trên thị trường. Dịch vụ tại Sửa khóa Đình Quang luôn được khách hàng review rất tốt sau khi trải nghiệm. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, tự hào là một địa chỉ luôn ghi điểm trong mắt khách hàng với dịch vụ sửa khóa. Sửa khóa Đình Quang chuyên sửa khóa, thay khóa và làm chìa khóa nhà, khóa tủ, khóa ngăn kéo, lắp ổ khóa văn phòng, cơ quan, công xưởng, mở khóa két sắt...


Với tốc độ cung cấp nhanh chóng, Sửa khóa Đình Quang chắc chắn sẽ xử lí vấn đề của bạn nhanh nhất có thể với mức giá cực kì hợp lí, đặc biệt là trong những trường hợp khẩn cấp hoặc vào tối muộn. Sửa khóa Đình Quang có thể sửa được nhiều loại khóa khác nhau, kể cả là thẻ từ, cảm ứng. Với chất lượng dịch vụ tốt, thái độ làm việc nhiệt tình, niềm nở, nhanh nhẹn, đây chắc chắn là lựa chọn mà các bạn ở Quảng Ngãi và các khu vực lân cận có thể tham khảo. Với tác phong làm việc nhanh chóng, phục vụ tận tình, hỗ trợ bà con, cô bác 24/24, Sửa khóa Đình Quang luôn lấy uy tín đặt lên hàng đầu để làm phương châm làm ăn, kinh doanh lâu dài và còn hậu mãi cực kỳ chu đáo và hấp dẫn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 193/12 Nguyễn Thụy, Quảng Phú, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0968 250 494 - 0905 250 494

Facebook: https://www.facebook.com/suakhoaquangngaitannoi

Map: https://maps.app.goo.gl/biU8y4YbxvExWUtU7

Sửa khóa Đình Quang ảnh 1
Sửa khóa Đình Quang
Sửa khóa Đình Quang ảnh 2
Sửa khóa Đình Quang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sửa Khoá Đến

Một địa chỉ sửa khóa tại nhà nhanh và uy tín mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó là Sửa Khoá Đến. Đây là địa chỉ đã quá quen thuộc với nhiều người và được review rất cao từ khách hàng về thái độ phục vụ và chất lượng dịch vụ. Sửa Khoá Đến chuyên sửa tất cả các loại khóa cơ, khóa két sắt, khóa ôtô, xe máy khóa tủ, khóa nhà, khóa xe công nông và những dòng khóa cổ xưa Tây, Ta, Tàu cho đến những dòng khóa điện tử hiện đại nhất hiện nay…


Tại sao bạn nên chọn Sửa Khoá Đến?

  • Chi phí hợp lý
  • Uy tín – chất lượng
  • Phong cách vui vẻ, hài hước
  • Làm việc nhiệt tình, tận tâm
  • Không ngại khó khăn vất vả
  • Phục vụ 24/27 ngay lúc nửa đêm
  • Có mặt nhanh chóng khi cúp máy
  • Chế độ bảo hành tốt
  • Bao test hài lòng mới lấy tiền.
  • Hơn thế nữa, với các trang thiết bị hiện đại và thái độ phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, giao tiếp văn minh, phong cách làm việc chuyên nghiệp sẽ giúp thời gian sửa khóa hoàn thành xong sớm nhất có thể.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 40 Trần Văn Trà, P Trương Quang Trọng, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0981119649

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064678252719

Sửa Khoá Đến ảnh 1
Sửa Khoá Đến
Sửa Khoá Đến ảnh 2
Sửa Khoá Đến
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sửa Khoá Bình Sơn

Sửa Khoá Bình Sơn chuyên nhận mở khóa, phá khóa tất cả các loại khóa. Nếu các bạn có bất cứ vấn đề gì liên quan đến chìa khóa để được hỗ trợ và tư vấn hãy liên hệ với Sửa Khoá Bình Sơn, với dịch vụ sửa khóa tại nhà giá sinh viên dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp giải quyết nhanh chóng có bảo hành cho khách hàng.


Một số dịch vụ sửa khóa mà Sửa khoá Thanh Hội cung cấp như:

  • Cắt thêm chìa khoá
  • Cấp mới chìa khoá
  • Thay pin, vỏ remote xe máy, ô tô
  • Làm chìa cửa cuốn, két sắt
  • Làm mới, làm thêm remote xe máy, ô tô
  • Cài đặt chìa chip nổ máy ô tô, vespa, piagio...

Không chê đường xa, không ngại giờ tối và không ngại khi giải quyết những tình huống khó khăn. Bởi Sửa Khoá Bình Sơn biết rằng mất chìa khóa, kẹt cửa, không mở được xe,.. nó có thể xãy ra bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Sửa Khoá Bình Sơn cam kết dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm nhất, giải quyết các sự cố nhanh gọn cho khách hàng phục vụ 24/7.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Vĩnh An, Bình Thạnh, Bình Sơn, Quảng Ngãi (Chợ Châu Ổ, đối diện Tiệm vàng Vũ Hồng Phát)

Điện thoại: 0389.401.905 - 0985.0965.53

Facebook: https://www.facebook.com/binhson.khoa

Sửa Khoá Bình Sơn ảnh 1
Sửa Khoá Bình Sơn
Sửa Khoá Bình Sơn ảnh 2
Sửa Khoá Bình Sơn
Trên đây là danh sách các dịch vụ sửa khóa tại nhà ở Quảng Ngãi nhanh chóng và uy tín nhất. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .