Top 4 Bệnh viện có dịch vụ IVF tốt nhất tại Hà Nội

486

Thụ tinh trong ống nhiệm IVF là một trong những phương pháp thụ tinh nhân tạo có tỉ lệ thành công cao. Vì vậy, nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn lựa chọn phương pháp hỗ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

IVF hay Thụ tinh ống nghiệm là phương pháp hỗ trợ sinh sản hiệu quả cao và hiện đại nhất hiện nay, áp dụng cho những cặp đôi khó hoặc đã thất bại với các phương pháp hỗ trợ sinh sản khác. Trong đó, tinh trùng của người chồng và trứng của người vợ sẽ được thụ tinh với nhau trong phòng thí nghiệm để tạo thành phôi. Các phôi này sẽ được đưa vào buồng tử cung vào một thời điểm mà nội tiết cùng nội mạc tử cung của người vợ thích hợp nhất để dễ có thai.


Tại Hà Nội, nếu bạn đang có ý định thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm, hãy đến khám tại các cơ sở chuyên khoa sản để được tư vấn và có định hướng cụ thể. Và Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là một trong những bệnh viện có dịch vụ IVF tốt nhất hiện nay. Được biết đến là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thủ đô. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội có đội ngũ bác sĩ giỏi, mang lại hiệu quả điều trị hàng đầu tại khu vực phía Bắc với dịch vụ khám, chữa vô sinh hiếm muộn không kém gì các bệnh viện tư nổi tiếng.


Vậy điều gì đã giúp quy trình IVF tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội chính xác tuyệt đối? Thấu hiểu tâm lý của phần lớn khách hành làm thụ tinh ống nghiệm (IVF) là sự lo lắng nhầm lẫn phôi, noãn và tinh trùng, khoa Hỗ trợ sinh sản & Nam học - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã trang bị hệ thống nhận diện khách hàng bằng vân tay và mống mắt với ưu điểm:

  • Chính xác tuyệt đối, đảm bảo tính khách quan
  • Chống nhầm lẫn noãn, tinh trùng, phôi của khách hàng
  • Chặt chẽ về thủ tục hành chính, an toàn cho tất cả khách hàng làm IVF

Bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản tại bệnh viện hiểu rằng: với các cặp đôi thực hiện IVF, tính đảm bảo cao trong quy trình thực hiện đóng vai trò hết sức quan trọng.


Bên cạnh đó, trong khi hầu hết các trung tâm IVF đang áp dụng phương pháp đánh giá phôi truyền thống theo các thời điểm cố định, khoa HTSS và Nam học - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là một trong những đơn vị tiên phong trong áp dụng công nghệ đánh giá phôi HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT: TIME-LAPSE với ưu điểm tăng sự khách quan và chính xác trong đánh giá phôi, tăng trải nghiệm của bệnh nhân, giảm tỉ lệ sảy thai và tăng tỉ lệ trẻ sinh sống...


Tại Khoa Hỗ trợ sinh sản & Nam học - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, hiện tại TỶ LỆ CÓ THAI của bệnh nhân hiếm muộn tăng lên tới 72%. Mỗi năm, khoa thực hiện trên 30.000 lượt khám và tư vấn hiếm muộn, hàng ngàn em bé ra đời nhờ được hỗ trợ bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 929 Đường La Thành, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 10 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Tổng đài đặt khám: 1900 6922

Website: https://benhvienphusanhanoi.vn/

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội ảnh 1
Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội
Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội ảnh 2
Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện tư nhân chuyên sau về thăm khám và điều trị các bệnh lý nam học, hiếm muộn vô sinh đạt chứng nhận quốc tế RTAC. Bệnh viện đang thực hiện rất nhiều kỹ thuật điều trị vô sinh, trong đó có thụ tinh ống nghiệm IVF, được đánh giá cao về kết quả, tỷ lệ đậu thai tương đương với các trung tâm hỗ trợ sinh sản trong nước và khu vực.


Thụ tinh trong ống nghiệm IVF là một phương pháp thụ tinh theo đó trứng được thụ tinh bằng tinh trùng bên ngoài cơ thể, trong ống nghiệm. Đây là một phương pháp được áp dụng sau khi kỹ thuật hỗ trợ sinh sản đã thất bại, được dành cho những cặp vợ chồng hay những người phụ nữ đang ở độ tuổi sinh sản, vì bất kỳ lý do gì đó, tinh trùng không thể thụ tinh cho trứng bằng phương pháp tự nhiên.


Các bước chính thực hiện thụ tinh ống nghiệm IVF tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội:

  • Bước 1: Kích thích buồng trứng
    • Trước và trong khi thụ tinh trong ống nghiệm, các bác sĩ sẽ theo dõi buồng trứng của bạn và thời gian rụng trứng. Bác sĩ sẽ đảm bảo rằng buồng trứng của bạn đang sản sinh trứng và nồng độ hormone của bạn là bình thường.
  • Bước 2: Chọc hút trứng
    • Trong bước này, bạn sẽ được chỉ định dùng thuốc giảm đau để giảm khó chịu. Sau đó một cây kim rất nhỏ được đưa qua thành âm đạo trên. Với việc sử dụng siêu âm âm đạo, dịch được lấy ra khỏi các nang bằng cách hút nhẹ. Ngay sau khi hút được nang trứng, noãn bào được phân lập khỏi dịch nang trứng. Trứng được đặt trong một cái đĩa cấy đặc biệt và được đưa vào lồng ấp
  • Bước 3: Thụ tinh
    • Bước tiếp theo là thụ tinh cho trứng. Tinh trùng được bảo quản, hoặc từ đối tác hay người cho trứng và những tinh trùng mạnh nhất được trộn với trứng, đôi khi tinh trùng được tiêm trực tiếp vào trứng. Sau đó, trứng và tinh trùng được đặt trong lồng ấp và theo dõi để đảm bảo có phôi thai khỏe mạnh phát triển.
  • Bước 4: Chuyển phôi và cấy ghép
    • Bước cuối cùng của quá trình thụ tinh ống nghiệm là chuyển phôi. Đầu tiên, phôi được kiểm tra để chọn những phôi khỏe nhất cho chuyển giao. Để chuyển phôi, một chiếc banh được đặt trong âm đạo và phôi được chuyển qua một ống nhựa nhỏ đặt qua cổ tử cung vào trong buồng tử cung. Sau quá trình thụ tinh hoàn thành, bệnh nhân nằm nghỉ ngơi trong khoảng 24 giờ.

Bệnh viện còn được trang bị hệ thống phòng lab tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo vô trùng, phục vụ tốt cho quá trình thụ tinh ống nghiệm thu được hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, với mong muốn được san sẻ và giúp các gia đình hiếm muộn thêm vững tin trên hành trình tìm kiếm con yêu. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội hợp tác với Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng VPBank triển khai Chương trình Hỗ trợ trả góp với LÃI SUẤT 0%, đồng hành cùng các cặp vợ chồng trên hành trình tìm kiếm con yêu, giúp cho các gia đình vơi đi nỗi lo kinh tế an tâm đón con về nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024 3634 3636 | 090 222 1268 (24/7)

Website: https://afhanoi.com

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội ảnh 1
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội ảnh 2
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Top 2
(có 0 lượt vote)

IVF Đại học Y Hà Nội

Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay đã là khái niệm không còn xa lạ với mọi người. Với nền y học hiện đại, áp dụng phương pháp tiên tiến nhất, tỷ lệ thành công của IVF đạt trên 60%, phương pháp này đã trở thành 1 trong các lựa chọn hàng đầu dành cho các cặp vợ chồng đang mong con.


IVF được chỉ định cho những trường hợp sau:

  • Tắc hai vòi trứng, tổn thương vòi trứng hoặc không có vòi trứng.
  • Lạc nội mạc tử cung.
  • Xin trứng.
  • Hiếm muộn không rõ nguyên nhân, bơm tinh trùng vào buồng tử cung nhiều lần nhưng thất bại.
  • Tinh trùng ít, yếu, xuất tinh ngược dòng hoặc không xuất tinh.
  • Không có tinh trùng trong tinh dịch (lấy tinh trùng bằng phẫu thuật mào tinh, tinh hoàn).

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bảo quản noãn, tinh trùng và phôi tại Việt Nam, IVF Đại học Y Hà Nội đã giúp hàng ngàn em bé chào đời bằng phương pháp bảo quản đông lạnh, giảm được tỷ lệ thoái hoá sau rã đông vì vậy tỷ lệ IVF thành công luôn cao.


Tại đây, bệnh nhân được thăm khám bởi các bác sĩ giỏi chuyên môn, đưa ra những chẩn đoán chính xác về tình trạng bệnh lý và phác đồ điều trị phù hợp, giúp nâng cao tỷ lệ thành công. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị đều được trang bị vô cùng hiện đại, đảm bảo quá trình thụ tinh đạt hiệu quả ngay từ lần đầu thực hiện. Qua 8 năm, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản và công nghệ Mô Ghép Đại học Y Hà Nội đã khám hơn 10.000 ca hiếm muộn, hơn 2.500 ca thụ tinh trong ống nghiệm, tỷ lệ có thai gần 60%, đã đón hơn 1300 em bé IVF khỏe mạnh. Bệnh viện là địa chỉ tin cậy cho nhiều cặp vợ chồng hiếm con tìm đến.

Hãy chia sẻ những khó khăn trong hành trình đi tìm con của mình và IVF Y Hà Nội sẽ đưa cho bạn giải pháp khả thi nhất - hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng3 toà nhà A3 Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - Số 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Hà Nội

Điện thoại: 0975.001.999

Fanpage: https://www.facebook.com/ivfdaihocyhanoi/

IVF Đại học Y Hà Nội ảnh 1
IVF Đại học Y Hà Nội
IVF Đại học Y Hà Nội ảnh 2
IVF Đại học Y Hà Nội
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực điều trị vô sinh hiếm muộn tại khu vực, Trung tâm hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là một trong những trung tâm thụ tinh trong ống nghiệm (TTTON) hàng đầu tại Đông Nam Á hiện nay. Quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật các kỹ thuật mới trong điều trị vô sinh hiếm muộn trên thế giới, cùng với sự hỗ trợ bởi các trang thiết bị hiện đại, IVFTA đã mang đến niềm hạnh phúc đón được con yêu khỏe mạnh cho rất nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn, trong đó có nhiều bệnh nhân trên 50 tuổi, mắc bệnh lý phức tạp, chuyển phôi thất bại nhiều lần, vô sinh lâu năm không rõ nguyên nhân, dự trữ buồng trứng cực thấp, suy buồng trứng, tinh trùng yếu, không có tinh trùng,...


Đi ngược quan điểm chuyển nhiều phôi để tăng tỷ lệ đậu thai, tại IVF Tâm Anh, gần 100% các cặp vợ chồng điều trị chỉ chuyển một phôi duy nhất, tỷ lệ thành công dẫn đầu cả nước. Khoảng 70% đậu thai với tỷ lệ trẻ sinh sống cao.


2017, Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản BVĐK Tâm Anh (IVFTA) chính thức bắt đầu hành trình đồng hành cùng các gia đình hiếm muộn sau khi được Bộ Y tế công nhận đủ điều kiện thực hiện kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm. Con thuyền IVF Tâm Anh được “lèo lái” bởi TTND.PGS.TS.BS Lê Hoàng - chuyên gia sản khoa hàng đầu với thế mạnh về các bệnh lý buồng tử cung, cũng như các ca thai sản khó.


Chỉ có tại Tâm Anh, chiến lược điều trị 3 trong 1: “vô sinh nam - vô sinh nữ - lab nuôi cấy phôi hiện đại” được đầu tư toàn diện trong từng mắt xích. Phác đồ cá thể hóa “đo ni đóng giày” cho từng trường hợp cụ thể giúp ba mẹ sớm chạm vào giấc mơ có thai và sinh con khỏe mạnh. Duy nhất tại Việt Nam, IVF Tâm Anh sở hữu Lab ISO 5 siêu sạch cùng công nghệ nuôi phôi hiện đại bậc nhất. Phôi quý được nuôi cấy trong môi trường lý tưởng: môi trường nuôi cấy mô phỏng tử cung người mẹ, phôi được theo dõi liên tục bằng time-lapse, phân tích chất lượng phôi bằng trí tuệ nhân tạo AI...


Cùng phác đồ chuẩn bị niêm mạc tốt, Tâm Anh tự tin trong chiến lược chuyển một phôi với tỷ lệ đậu thai lên tới 68,5%, tính cả những ca khó: lớn tuổi, mong con lâu năm, thất bại chuyển phôi nhiều lần, phụ nữ suy buồng trứng, nam giới không có tinh trùng, tinh trùng dị dạng... IVF Tâm Anh hiện là trung tâm hỗ trợ sinh sản hàng đầu Việt Nam đầu tư toàn diện từ máy móc, trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ cao trong điều trị. Cùng sự kiên trì của gia đình, nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ tại IVFTA, những em bé khỏe mạnh đã được chào đời trong niềm hân hoan của gia đình, niềm hạnh phúc của đội ngũ y bác sĩ tại IVFTA. Những em bé với cái tên gửi gắm niềm hy vọng của cha mẹ sau nhiều năm mong con.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, quận Long Biên, TP. Hà Nội

Điện thoại: 1800 6858 - 024 7106 6858

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh

Website: https://tamanhhospital.vn/chuyen-khoa/trung-tam-ho-tro-sinh-san-ivfta/#ckhoa_gioithieu

Trung tâm hỗ trợ sinh sản- Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh ảnh 1
Trung tâm hỗ trợ sinh sản- Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Trung tâm hỗ trợ sinh sản- Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh ảnh 2
Trung tâm hỗ trợ sinh sản- Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Trên đây là những Bệnh viện có dịch vụ IVF tốt nhất tại Hà Nội để các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn thắp sáng ước mơ có con sau bao năm mòn mỏi đợi chờ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .