Top 8 Dịch vụ Wedding Planner tốt nhất Đà Nẵng

833

Dịch vụ wedding planner chính là giải pháp giúp cô dâu chú rể có thể chuẩn bị một cách cẩn thận và chi tiết cũng như tìm kiếm những đối tác cung cấp dịch vụ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hoàng Long Wedding & Event Decoration

Đời người không có quá nhiều ngày được xem là ngày đặc biệt nhưng hạnh phúc và đáng nhớ chắc chắn phải là ngày cưới. Không chỉ đơn thuần là một buổi lễ long trọng mà đây còn là dấu mốc quan trọng của tình yêu, là ngày đôi lứa yêu nhau trở thành một phần của hơi thở, một phần của gia đình, một phần trách nhiệm gắn với hai chữ yêu thương. Do đó, các cặp dâu rễ luôn muốn buổi lễ kết hôn của mình được diễn ra tốt nhất có thể. Và muốn làm được điều đó, Hoàng Long Wedding & Event Decoration đã ra đời dịch vụ Wedding Planner giúp cô dâu, chú rễ chuẩn bị tất tần tật mọi khâu để mang đến một buổi khó quên nhất.


Đến với Hoàng Long Wedding & Event Decoration bạn sẽ có cơ hội sử dụng những dịch vụ trọn gói, tiện ích với mức chi phí hợp lý nhất. Bạn là người yêu thích sự trang nhã, ấm cúng hay sự lãng mạng, sang trọng hoặc chỉ đơn giản là những hình ảnh trang trí dễ thương cho ngày đại hỉ của mình,...Hoàng Long Wedding & Event Decoration hoàn toàn có thể đáp ứng mọi thứ theo cách hoàn hảo nhất mà bạn muốn.


Hơn thế nữa, Hoàng Long Wedding & Event Decoration còn sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc cưới hỏi cũng như tổ chức các sự kiện lớn, họ còn là những người sáng tạo luôn biết cách làm hài hòa từng chi tiết, từng hạng mục với nhau biến mơ ước của khách hàng thành hiện thực và giúp khách hàng có được một ngày trọng đại lý tưởng và thú vị nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 120 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0934 515 737 hoặc 0935 706 323

Fanpage: facebook.com/Hoàng-Long-Wedding-Event-Decoration-342129109328781/

Hoàng Long Wedding & Event Decoration ảnh 1
Hoàng Long Wedding & Event Decoration
Hoàng Long Wedding & Event Decoration ảnh 2
Hoàng Long Wedding & Event Decoration
Top 1
(có 0 lượt vote)

The Planners Danang

Gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gởi đến bạn đó là The Planners Danang. Đây là công ty tư vấn và tổ chức đám cưới chuyên nghiệp và cũng là một trong những tên tuổi đầu tiên và nổi tiếng nhất trong lĩnh vực Wedding Planner tại Việt Nam. The Planners Danang được ra đời với mục đích tạo nên những lễ cưới đẹp, độc đáo và đáng nhớ không chỉ cho khách hàng Việt Nam mà còn cả khách quốc tế. The Planners Danang được khách hàng đánh giá cao về các dịch vụ chuyên nghiệp trong việc lên kế hoạch cưới tại những địa điểm khác nhau tại Việt Nam cũng như ở nước ngoài.


The Planners Danang hiểu rằng mỗi người đều có sở thích, ước mơ về một đám cưới khác nhau do đó sẽ không có đám cưới nào giống nhau cũng giống như không có câu chuyện tình yêu nào là giống nhau cả. Vì thế, The Planners Danang đã xây dựng một mối liên hệ chặt chẽ giữa wedding planner và cô dâu chú rể để hiểu thật rõ về mong muốn, ước mơ và tầm nhìn của họ dành cho ngày đặc biệt. Tại đây mỗi đám cưới sẽ được nhân viên chuẩn bị mọi thứ từ bước đầu cho tới khi hoàn thiện và được biên tập viên, thiết kế tư vấn tỉ mỉ trang trí theo một chủ đề riêng biệt, với những ý tưởng, màu sắc được thiết kế dựa trên câu chuyện tình yêu, sở thích của cô dâu chú rể và đặc biệt là phù hợp với chi phí và mang lại một đám cưới hoàn hảo nhất cho cô dâu chú rễ.


Những ý tưởng của The Planners Danang mang lại hầu như không có sự bị gò bó hay giới hạn trong một phạm trù nào đó mà nó thỏa sức sáng tạo, dù là những chi tiết nhỏ nhất cũng trở nên rất độc đáo và mới lạ. Đặc biệt, họ còn là những người tận tâm và tâm lý luôn cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất cho ngày trọng đại của mình. Khi sử dụng dịch vụ của nơi đây, bạn sẽ hoàn toàn được cảm nhận một đám cưới thật sự khác biệt và hài lòng. Hãy đến và cảm nhận nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Phan Thúc Duyện, An Thượng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0967 884 766

Email: info@theplannersvn.com

Website: http://theplannersvn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/theplannersdestinationwedding/

The Planners Danang ảnh 1
The Planners Danang
The Planners Danang ảnh 2
The Planners Danang
Top 2
(có 4 lượt vote)

DNX WEDDING

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua DNX WEDDING trong danh sách này của Alltop. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ Wedding Planner tốt nhất Đà Nẵng được rất nhiều đánh giá cao của khách hàng. DNX WEDDING ra đời vào năm 2012, xuất phát điểm từ một studio áo cưới. Qua nhiều năm phấn đấu và nổ lực hiện DNX WEDDING đã trở thành một nhà tư vấn dịch vụ cưới toàn diện, cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ lên kế hoạch cưới đến trang trí, chụp ảnh và quay phim cưới tại Đà Nẵng.


Đến với DNX Wedding bạn chỉ việc tận hưởng lễ cưới của mình mà không cần vướng bạn gì cả bởi DNX WEDDING sẽ giúp bạn lên kế hoạch và tổ chức đám cưới trong mơ từ A đến Z. Với ưu thế sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm có gu thẫm mỹ tốt sẽ tư vấn các ý tưởng và concept phù hợp với cá tính, câu chuyện độc đáo của bạn và biến chúng thành hiện thực bằng cách giám sát các hoạt động trang trí tại chỗ. Không dừng lại ở đó, DNX Wedding luôn cập nhật những xu hướng đám cưới mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đảm bảo tối ưu ngân sách cho khách hàng. Tất cả được hiện thực hóa từ nhu cầu, sở thích của cô dâu và chú rể để cặp đôi có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong lễ cưới của mình.


DNX Wedding còn tự hào được hợp tác với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu tại Đà Nẵng và Hội An như Intercontinental Danang, Hyatt Regency, Pullman, Shilla Monogram, Palm Garden, Hoiana... Mỗi dự án từ DNX Wedding đều được thực hiện với sự cống hiến chu đáo và toàn tâm toàn ý.


Hoạt động khá nhiều năm trong nghề và với những kinh nghiệm mà mình tích lũy được DNX WEDDING luôn mang đến cho khách hàng những ý tưởng sáng tạo nhất để tổ chức đám cưới luôn ấn tượng và diễn ra thành công dưới con mắt hài lòng của mọi đối tượng khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57/1 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0388 333 639
Email: wedding@dnx.vn
Website: https://wedding.dnx.vn/
Fanpage: https://facebook.com/dnxwedding

DNX WEDDING - DỊCH VỤ WEDDING PLANNER DANANG ảnh 1
DNX WEDDING - DỊCH VỤ WEDDING PLANNER DANANG
DNX WEDDING - DỊCH VỤ WEDDING PLANNER DANANG ảnh 2
DNX WEDDING - DỊCH VỤ WEDDING PLANNER DANANG
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chino Wedding & Events

Nếu bạn đang vẫn loay hoay không biết tổ chức đám cưới của mình như thế nào để thật hoàn hảo thì hãy đến với Dịch vụ Wedding Planner của Chino Wedding & Events - một trong những công ty chuyên tư vấn, cung cấp, lập kế hoạch, thiết kế và triển khai các dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.


Một đám cưới thật đẹp, thật lung linh và hoàn hảo luôn là niềm mơ ước và mong muốn của mỗi dâu rễ. Đám cưới không chỉ đơn thuần là một bữa tiệc mà còn là khoảng khắc đẹp để khi nhớ lại bạn sẽ bồi hồi và xao xuyến. Hiểu được nổi niềm đó Chino Wedding & Events luôn cố gắng hết mình, dùng tâm huyết và kinh nghiệm có được để tạo cho khách hàng một đám cưới thật đáng nhớ. Đến với Chino Wedding & Events, tiệc cưới của bạn sẽ gắn liền với những câu chuyện mang ý nghĩa của riêng mình, tất cả được tái hiện qua các Concept trang trí khác nhau. Chino Wedding & Events luôn lắng nghe và chú trọng từng ý tưởng, ngân sách, sở thích, câu chuyện của các cặp đôi để thực hiện hóa mọi mong muốn, mang lại không gian cưới trọn vẹn và ý nghĩa nhất.


Một khách hàng chọn dịch vụ Wedding Planner tại Chino Wedding & Events đã bình luận rằng "Em rất hài lòng về cách tư vấn cũng như cách trang trí của team CHINO ạ . Ai cũng khen .Cám ơn team vì đã góp phần làm cho đám cưới tụi em trở nên lung linh hơn" và nhiều lời khen khác dành cho Chino Wedding & Events,... Hơn cả ngàn lời quảng cáo đây chính là minh chứng rõ ràng và thành công nhất mà Chino Wedding & Events đã mang đến cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0906 447 367

Email: chinoflower99@gmail.com

Website: https://www.chinowedding.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/chinoflower99/

Chino Wedding & Events ảnh 1
Chino Wedding & Events
Chino Wedding & Events ảnh 2
Chino Wedding & Events
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lani Wedding Decor - Dịch vụ trang trí cưới hỏi Lani

Trong ngày lễ trọng đại nhất cuộc đời, bạn có muốn một đám cưới hoành tráng trong ánh nến lung linh, trong ánh sáng nghệ thuật của đèn hay ngập tràn hoa tươi hay được tổ chức ở một nơi lãng mạng và ấm cúng ngoài trời có biển không...?Và khi đến với Dịch vụ Wedding Planner tại Lani Wedding Decor - Dịch vụ trang trí cưới hỏi Lani mọi nhu cầu của bạn đều hoàn toàn có thể đáp ứng được hết tất tần tật. Bạn chỉ cần tận hưởng khoảng khắc hạnh phúc với chú rể, gia đình và bạn bè còn tất cả mọi thứ đã có Lani Wedding Decor - Dịch vụ trang trí cưới hỏi Lani lo một cách chu toàn nhất.


Nhằm mang đến một đám cưới hoàn hảo từ khâu tư vấn, lên ý tưởng, thiết kế, trang trí đến khi hoàn thiện bữa tiệc đều được Lani Wedding Decor - Dịch vụ trang trí cưới hỏi Lani chuẩn bị cẩn thận tỉ mỉ. Với ưu thế sở hữu đội ngũ đội ngũ tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, am hiểu và luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất về tổ chức lễ cưới và trang trí cưới hỏi cùng những kinh nghiệm bao năm trong tổ chức tiệc cưới Lani Wedding Decor - Dịch vụ trang trí cưới hỏi Lani sẽ biến đám cưới của bạn thật lung linh và đẹp nhất, khiến bạn có một ngày cưới thật trọn vẹn.


Chất lượng dịch vụ tốt như thế nhưng Lani Wedding Decor - Dịch vụ trang trí cưới hỏi Lani luôn đưa ra mức giá tốt nhất cho khách hàng không bao giờ có tình trạng chặt chém hay đôn giá nên hoàn toàn có thể yên tâm. Hơn nữa, để tri ân và lưu giữ cho khách hàng những ấn tượng tốt về mình, họ đã xây dựng hệ thống các dịch vụ hậu mãi đi kèm vô cùng chu đáo sẽ cho bạn một ngày trọng đại tuyệt vời nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 89 Trần Anh Tông, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0932 526 292 hoặc 0934 744 447

Email: lanidecor@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/laniweddingdecor

Lani Wedding Decor - Dịch vụ trang trí cưới hỏi Lani ảnh 1
Lani Wedding Decor - Dịch vụ trang trí cưới hỏi Lani
Lani Wedding Decor - Dịch vụ trang trí cưới hỏi Lani ảnh 2
Lani Wedding Decor - Dịch vụ trang trí cưới hỏi Lani
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hannah Wedding & Planner

Tuy xuất hiện chưa lâu trên thị trường nhưng với chất lượng dịch vụ sự nhiệt tình, chu đáo và linh hoạt mà Hannah Wedding & Planner mang lại đã khiến nơi này trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi các cặp đôi có ý định khi có ý định tổ chức tiện cưới tại Đà Nẵng và Hannah Wedding & Planner cũng chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gởi đến bạn trong bài viết hôm nay.


Hannah Wedding & Planner hiểu rằng mỗi đám cưới là một sự kiện thiêng liêng của đời người, vì thế sự tỉ mỉ và chỉnh chu trong phong cách phục vụ tận tâm của đội ngũ sẽ giúp giảm đi phần nào những sự lo âu của các cô dâu, chú rể. Đội ngũ nhân viên ở đây luôn biết lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để tạo nên những concept ấn tượng và riêng biệt bằng các trang trí khác nhau phù hợp với sở thích, phong cách mà khách hàng muốn hướng đến. Không chỉ, mang đến dịch vụ thi công trang trí đẹp, Hannah Wedding & Planner còn là một nơi mà bất kỳ câu hỏi của các cô dâu, chú rể sẽ được giải đáp trong tích tắc về các lĩnh vực liên quan từ xe cưới, hoa cưới, váy cưới, trang trí nhà hàng, mâm quả, rạp cưới, chụp hình và quay phim,… cho đến cả việc trang trí phòng tân hôn. Ngoài ra, Hannah Wedding & Planner còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến ngày cưới thông qua mạng lưới các đối tác, nhà cung ứng được kiểm duyệt về chất lượng dịch vụ kỹ lưỡng nhằm đảm bảo trọn vẹn ngày vui của cô dâu, chú rể và gia đình hai họ.


Mỗi dịch vụ tại đây đều được Hannah Wedding & Planner thực hiện một cách chất lượng nhất, các dịch vụ sẽ báo giá và tư vấn một cách cụ thể, rõ ràng nhất trong buổi tư vấn khách hàng. Chính những điều tuyệt vời mà đơn vị này mang lại nên Hannah Wedding & Planner ngày càng chiếm được cảm tình của các khách hàng trong và ngoài nước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5/5 Trần Tống, Đà Nẵng

Điện thoại: 0985 347 799

Email: sales@hannahwedding.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hannahweddingplanner29/

Hannah Wedding & Planner ảnh 1
Hannah Wedding & Planner
Hannah Wedding & Planner ảnh 2
Hannah Wedding & Planner
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lemon Wedding Decoration

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất đối với mọi người. Đó là một ngày vô cùng đặc biệt và ý nghĩa, một dấu mốc cho sự thay đổi lớn lao trong cuộc đời. Một lễ cưới diễn ra là kết quả cho một mối tình trọn vẹn và nghiêm túc. Khi tổ chức sự kiện này, bạn phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Và để chuẩn bị một cách tươm tất và hoàn nhất các cặp dâu rễ thường có xu hướng tìm đến các dịch vụ Wedding Planner. Tại Đà Nẵng dịch vụ này hiện đang rất phố biến và rất nhiều nơi đơn vị cung cấp. Vậy đâu là nơi uy tín mà bạn có thể tin tưởng, gửi gắm? Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Lemon Wedding Decoration - một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ Wedding Planner cực kỳ uy tín mà Alltop đã khảo sát được.


Đến với dịch vụ Lemon Wedding Decoration các cặp đôi sẽ có một lễ cưới được trang trí, tổ chức theo xu hướng mới nhất hiện nay. Tại đây có sẵn hơn 100 mẫu trang trí trọn gói đám cưới độc đáo khác nhau từ trẻ trung, sang trọng đến cổ điển, phá cách, ... phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, giúp bạn thỏa sức lựa chọn theo nhu cầu, sở thích của mình và nếu bạn muốn có ý tưởng mới lạ khác biệt hơn thì nơi này vẫn có đáp ứng một cách tốt nhất. Trong mỗi đám cưới mà Lemon Wedding Decoration lên ý tưởng đa số bạn sẽ nhìn thấy sự chỉn chu trong từng chi tiết, tính sáng tạo mang xu hướng tối giản nhưng không kém phần cổ tích. Và hãy để ngày trọng đại của bạn được những bàn tay, khối óc của Lemon Wedding Decoration phù phép, biến lễ đường thành nơi đẹp và hoành tráng nhất.


Ngoài ra, để không gian buổi lễ trọng đại của các bạn thêm long trọng và ấn tượng, Lemon Wedding Decoration còn phát triển gói dịch vụ trọn gói trang trí nhà , bao gồm các dịch vụ cơ bản nhất để chuẩn bị cho lễ gia tiên và lễ rước dâu, với sự kết hợp các gói cơ bản, gói nâng cao, gói hoa lụa, gói cao cấp. Chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các cặp đôi khó tính nhất, góp phần toàn vẹn cho sự kiện trọng đại nhất của hai bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 181 Ỷ Lan Nguyên Phi, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0977 974 456

Email: vuduyhau76221@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lemonweddingdecoration/

Lemon Wedding Decoration ảnh 1
Lemon Wedding Decoration
Lemon Wedding Decoration ảnh 2
Lemon Wedding Decoration
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thịnh Wedding Planner

Thịnh Wedding Planner chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói với phong cách trẻ trung, mang hơi hướng hiện đại đã không ngừng khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường này. Nơi đây luôn đi cùng với thời đại, những xu hướng mới nhất luôn được cập nhật đúng thời điểm để phục vụ cho khách hàng. Và chắc chắn sẽ không thể nào thiếu được trong danh sách này của Alltop.


Các dịch vụ mà Thịnh Wedding Planner cung cấp bao gồm:

  • Trang trí gia tiên: Tư gia nam(Lễ Thành Hôn), Tư gia nữ(Lễ Đính Hôn,Lễ Vu Quy)
  • Trang trí nhà hàng,resort
  • Hoa cầm tay, trang trí xe hoa hoa 2 họ
  • Mâm lễ cưới ,hỏi và đội ngũ bưng quả
  • Trang trí Đầy Tháng,Thôi Nôi,Birthday
  • Trang trí sự kiện,khai trương
  • MC, chụp hình và phóng sự ngày cưới
  • In thiếp cưới

Đến với Thịnh Wedding Planner tất cả các khâu đều được chuẩn bị chu toàn nhất. Bằng lòng nhiệt huyết, sự tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên tổ chức, thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng các nhân viên trang trí khéo léo, có gu thẩm mỹ tốt, chuyên môn cao, mỗi chi tiết nhỏ xuất hiện trong không gian tiệc cưới đều được chọn lựa một cách kỹ lưỡng từ chất liệu đến kiểu dáng, màu sắc và ý nghĩa chắc chắn sẽ tạo nên một tiệc cưới ưng ý nhất mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho các đôi uyên ương và khách mời tham dự.


Và nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết đám cưới của mình bắt đầu từ đâu, làm sao để sắp xếp những gì mình thích trở nên hài hoà và lộng lẫy thì hãy có thể tham khảo qua dịch vụ Wedding Planner tại Thịnh Wedding Planner, Alltop tin rằng với chất lượng dịch vụ như thế chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 08 Đô Đốc Bảo, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0702 470 883

Email: thinhluckyboy93@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cuoihoiThinh/

Thịnh Wedding Planner ảnh 1
Thịnh Wedding Planner
Thịnh Wedding Planner ảnh 2
Thịnh Wedding Planner
Trên đây là tổng hợp những dịch vụ Wedding Planner tốt nhất Đà Nẵng mà Alltop đã tổng hợp được. Và trong số những nơi cung cấp dịch vụ đó bạn đã ưng ý dịch vụ Wedding Planner nào rồi? Hãy tìm đến sự trợ giúp của họ để bạn có một buổi tiệc cưới hoàn hảo nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .