Top 5 bệnh viện có dịch vụ sinh con tốt nhất tại Đà Nẵng

5303

Chọn bệnh viên uy tín là một trong những vấn đề mà nhiều phụ nữ mang thai đặc biệt quan tâm. Một bệnh viện tốt với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng

Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng (Bệnh viện 600 giường) được thành lập năm 2012, trên cơ sở tổ chức lại từ Trung tâm Phụ sản Nhi thuộc Bệnh viện Đà Nẵng. Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng 1 trong lĩnh vực Phụ sản và Nhi khoa.

Trải qua 20 năm hoạt động, bệnh viện đã và đang khẳng định là một địa chỉ khám và điều trị uy tín của người dân Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung. Đây là bệnh viện đầu tiên triển khai và áp dụng thành công kỹ thuật “da kề da”. Sự ra đời của các em bé được thụ tinh trong ống nghiệm đầu tiên tại khoa Hiếm muộn của bệnh viện đã đánh dấu bước tiến mới trong kỹ thuật chuyên ngành. Áp dụng nhiều kỹ thuật chăm sóc và điều trị cho trẻ sơ sinh cực non dưới 900g như thở máy tần số cao, phẫu thuật điều trị bệnh lý bẩm sinh. Bệnh viện được nhà nước và cơ quan chuyên ngành trao tặng rất nhiều giải thưởng quan trọng.

  • Đội ngũ y, bác sĩ: Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện giàu kinh nghiệm và rất nhiệt tình. Các bác sĩ có đủ khả năng để khám và chữa trị cho bệnh nhân thuộc nhóm sản khoa, nhi khoa. Trường hợp bệnh nhân có dấu hiệu trở nặng thì sẽ được sắp xếp chuyển lên tuyến trên.
  • Cơ sở vật chất: Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng luôn chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, hầu hết được nhập từ các nước như Anh, Pháp, Đức. Bệnh viện có hơn 900 giường bệnh đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Bên cạnh đó, bệnh viện còn thường xuyên nâng cấp hệ thống thiết bị y tế và áp dụng nhiều kĩ thuật khác nhau nhằm nâng cao hiệu quả khám, chữa bệnh. Có thể kể đến như nội soi bóc nhân xơ tử cung, nội soi phẫu thuật vòi trứng, hệ thống siêu âm màu 3 chiều, các thiết bị mới trong thụ tinh nhân tạo. 
  • Chất lượng dịch vụ: Kể từ khi đi vào hoạt động đến nay, chất lượng khám và chữa bệnh của Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng chưa nhận được đánh giá tiêu cực từ người bệnh. Những ai đã từng thăm khám tại đây đều có phản ứng tích cực về chất lượng các gói dịch vụ.
  • Quy trình và thái độ phục vụ: Quy trình làm việc của bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng được đánh giá là nhanh gọn, thuận tiện. Người bệnh có thể đặt lịch hẹn trước nên không phải chờ đợi lâu. Hơn nữa, thái độ phục vụ của bác sĩ và nhân viên y tế tại bệnh viện cũng rất chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 402 Lê Văn Hiến, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
  • 26C Chu Văn An, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Phone: 0236.3957 777

Email: benhvienphusannhi@danang.gov.vn

Website: https://phusannhidanang.org.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienphusannhidanangcs1.2

Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng ảnh 1
Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng
Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng ảnh 2
Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng

Thuộc Tập đoàn Y khoa Tâm Trí, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng hiện nằm trong TOP đầu các bệnh viện tốt nhất miền Trung, đặc biệt trong lĩnh vực phụ sản. Từ khi thành lập, Ban lãnh đạo luôn chú trọng việc đầu tư trang thiết bị máy mọc và đội ngũ bác sĩ có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm trong việc giúp mẹ bầu vượt cạn một cách dễ dàng và an toàn. Hầu hết các loại máy và thiết bị đều được đầu tư và cập nhật thường xuyên để hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé. Tổng thể, bệnh viện chuẩn bị sẵn sàng các phương dành cho mẹ trong và sau khi sinh như gói khám tiền sản, gói sinh không đau, gói sinh mổ, chăm sóc tiền thai sản, ngân hàng máu cuống rốn, sàng lọc sau sinh… Tất cả triển khai và tiến hành đồng bộ đảm bảo quá trình vượt cạn khỏe mạnh và thoải mái nhất. Bệnh viện đáp ứng tất cả các dịch vụ sinh trọn gói giúp mẹ an tâm, bé khỏe mẹ vui; được hưởng toàn bộ dịch vụ chăm sóc 24/24 trong suốt quá trình nằm viện. Hành trình làm mẹ nhiều vất vả nhưng cũng thật vĩ đại khi phải bầu bí 9 tháng 10 ngày, vượt qua bao cơn nghén mệt mỏi, chịu đựng những cơn đau chuyển dạ “thấu trời”.


Với 3 Gói Thai Sản

  • (Gói 1) Thai Sản Trọn Gói (Từ tuần đầu tiên)
  • (Gói 2) Sinh Trọn Gói (từ tuần 32)
  • (Gói 3) Sinh Chuyển Dạ,

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng sẽ giúp các mẹ bầu phần nào bớt mệt mỏi và đau đớn trong suốt hành trình mang thai và vượt cạn. Để có thể mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con yêu của bạn. Chọn Gói dịch vụ thai sản Tâm Trí - mẹ sẽ có thai kỳ nhẹ nhàng, vượt cạn an toàn, con yêu được nâng niu chăm sóc toàn diện với dịch vụ đặc biệt, toàn diện, tiện lợi, chất lượng tốt, chi phí hợp lí.

  • Miễn phí khám và tư vấn cho lần đầu đến khám.
  • Giá phù hợp với thu nhập của gia đình miền Trung.
  • Tham dự các lớp học tiền sản theo lịch trình.
  • Áp dụng dịch vụ "Da kề Da" (theo dõi bài viết kỳ tới)
  • Các mẹ được theo dõi, khám đúng lịch trình, kịp thời xử lý mọi tình huống.
  • Kiểm soát đau trong và sau khi sinh.
  • Mẹ được hướng dẫn tận tình về cách chăm sóc cho trẻ sơ sinh.
  • Bé được theo dõi, chăm sóc trong không gian vô trùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 Cách Mạng Tháng Tám, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0236 3679 555

Website: http://bvtamtridanang.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvdakhoatamtridn

Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng ảnh 1
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng ảnh 2
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng sở hữu hệ thống phòng sinh hiện đại, bao gồm: phòng sinh thường, sinh gia đình, sinh mổ, đảm bảo điều kiện sinh nở tốt nhất, hỗ trợ cuộc chuyển dạ của mẹ thuận lợi, vượt cạn an toàn. Tại khoa Sản – Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, phòng sinh được bố trí riêng biệt để đảm bảo tính riêng tư. Trong quá trình sinh, bố có thể vào phòng sinh đồng hành cùng mẹ, đón bé chào đời. Hệ thống phòng chức năng chăm sóc sau sinh cũng được bệnh viện chú trọng trang bị các máy móc, thiết bị cần thiết để đảm bảo sức khỏe của mẹ & an toàn của bé.


Có gì tại phòng chăm sóc sau sinh Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng?

  • Lựa chọn phòng theo nhu cầu (phòng 1 giường, 2 giường, 4 giường, 9 giường)
  • Giường phụ dành cho người nhà
  • Tiện nghi phòng bệnh: tủ lạnh, ti vi, tủ quần áo, máy nước nóng,…
  • Vệ sinh phòng thường xuyên 2 lần/ngày

Khoa Sản – Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cung cấp những dịch vụ gì?

  • Sinh gia đình
  • Sinh trọn gói
  • Da kề da
  • Đẻ không đau
  • Ngân hàng máu cuống rốn
  • Chăm sóc trẻ sơ sinh
  • Dịch vụ hậu sản
  • Điều trị sản bệnh
  • Khám và điều trị các bệnh lý về phụ khoa

Tại sao nên lựa chọn khoa sản tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm.
  • Máy móc, trang thiết bị hiện đại (máy siêu âm 4 chiều voluson E6, máy soi tử cung, máy đo ECG, máy Monitor sản khoa model MT – 516, hệ thống phòng mổ vô khuẩn đạt chuẩn quốc tế,…) giúp hành trình vượt cạn của mẹ suôn sẻ nhất.
  • Các dịch vụ hỗ trợ trước, trong và sau sinh như: gói khám tiền sản, gói sinh không đau, gói sinh mổ, chăm sóc tiền thai sản, ngân hàng máu cuống rốn, sàng lọc sau sinh, da kề da, massage sau sinh,… được Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng triển khai và tiến hành đồng bộ đảm bảo mẹ và bé luôn trong trạng thái khỏe mạnh và thoải mái nhất.
  • Dịch vụ sinh trọn gói giúp mẹ vượt cạn nhẹ nhàng, bé khỏe mẹ an tâm.
  • Bé có cơ hội được sàng lọc trước và sau sinh, lưu trữ máu cuống rốn cho sau này.
  • Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc 24/24 trong suốt quá trình nằm viện. 
  • Chương trình “Lớp học tiền sản” diễn ra trong xuyên suốt thai kỳ cung cấp lượng thông tin bổ ích giúp mẹ bầu chuẩn bị hành trang tốt nhất đón bé chào đời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoai: 0236 3650 676 / 0236 3509 808 (CSKH)

Website: https://hoanmy.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanmydanang

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng ảnh 1
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng ảnh 2
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng là bệnh viện thứ sáu trong Hệ thống Y tế Vinmec, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 09/2017. Tọa lạc tại đường 30 tháng 4, Khu dân cư số 4 Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng, Bệnh viện có tổng diện tích xây dựng hơn 37 nghìn m2, gồm 9 tầng nổi và 1 tầng hầm, quy mô 222 giường bệnh, đủ sức phục vụ hàng nghìn lượt bệnh nhân mỗi năm. Sinh con là một trải nghiệm không thể nào quên trong đời một người phụ nữ, đặc biệt là lần đầu làm mẹ. Tuy nhiên cùng với đó là những băn khoăn về việc lựa chọn khám thai và sinh con ở đâu để đảm bảo tốt nhất cho cả mẹ và bé. Bệnh viện Vinmec Đà Nẵng là địa chỉ được nhiều phụ sản tìm đến bởi những ưu điểm vượt trội.


Ưu điểm khi sinh đẻ tại Vinmec:

  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại: Sau khi sinh, mẹ và bé sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn trong phòng bệnh tiện nghi, tiêu chuẩn khách sạn quốc tế với sự chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng tại bệnh viện.Các sản phụ sẽ được chăm sóc ngày 3 bữa chính và 2 bữa phụ với đầy đủ chất dinh dưỡng theo đúng chuẩn của “bà đẻ” (chi phí đã nằm hoàn toàn trong gói thai sản) và cũng cung cấp các bữa ăn ở viện tiêu chuẩn cho mẹ và sữa NAN Nga cho các mẹ chưa có sữa, phòng pha sữa tiệt trùng và máy hút sữa.
  • Bác sĩ, nữ hộ sinh sẽ luôn ở bên cạnh, giúp đỡ mẹ chăm bé 24/24: Hàng ngày, bé sẽ được các cô nữ hộ sinh tắm tại phòng, vệ sinh mắt mũi, sát khuẩn rốn, mát xa. Các bé sơ sinh được chăm sóc trong không gian vô trùng, thăm khám theo dõi bài bản, để đảm bảo nền tảng cho các bé phát triển khỏe mạnh về sau. Với mẹ, ngoài các lớp học tiền sản, các cô nữ hộ sinh sẽ hướng dẫn mẹ tắm và vệ sinh cho bé, được tư vấn phương pháp nuôi dưỡng các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu để mẹ không khỏi bỡ ngỡ khi xuất viện về nhà. Làm mẹ là một thiên chức cao cả và thiêng liêng việc sinh con là một trọng trách của những người phụ nữ, nhưng quá trình mang thai và sinh con luôn vô cùng gian nan và vất vả. Lựa chọn sinh con ở Vinmec để việc sinh con của các mẹ trở nên nhẹ nhàng và được chăm sóc một cách tận tình chu đáo.

Một số dịch vụ thai sản tại bệnh viện Vinmec Đà Nẵng:

  • Dịch vụ sinh và mổ sinh trọn gói với nhiều lựa chọn gồm: Chọn giờ mổ, chọn bác sĩ, sinh gia đình, mổ sinh có chồng bên cạnh.
  • Dịch vụ đẻ không đau gây tê ngoài màng cứng và giảm đau sau mổ đẻ với các phương pháp phong bế cơ vuông thắt lưng (QL Block), giúp sản phụ hoàn toàn không đau sau mổ đẻ.
  • Dịch vụ lấy máu cuống rốn để lưu trữ tế bào gốc.
  • Đối với các trường hợp khách hàng mổ đẻ, bệnh viện luôn đặt tiêu chí hiệu quả điều trị đi kèm với tính thẩm mỹ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 30 Tháng 4, Khu dân cư số 4 Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3711 111

Website: https://www.vinmec.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/?locale=vi_VN

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng ảnh 3
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Gia Đình

Kế thừa phong cách phục vụ, sự tin cậy từ hơn 1 vạn thân chủ của Trung Tâm Bác Sỹ Gia Đình, FAMILY nay vươn mình thành Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình với quy mô 250 giường bệnh đầy đủ các chuyên khoa sâu. Cho dù ở một tầm vóc mới to lớn hơn, Family vẫn luôn kiên trì phát triển  với quan điểm hoạt động “ Uy tín phải được khẳng định qua chất lượng khám chữa bệnh ” mà toàn bộ tập thể  cán bộ, nhân viên Y tế của FAMILY đã cùng nhau xây dựng nên từ những viên gạch đầu tiên của Bệnh Viện. Đây là địa chỉ được các bà bầu tin tưởng lựa chọn dịch vụ sinh con tại đây.


Bước chân vào tiền sảnh, các bạn sẽ được đội ngũ Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hướng dẫn cặn kẽ các quy trình khám bệnh, thủ tục và hồ sơ khám nhanh chóng và tiện lợi. Nếu có bất cứ bất tiện nào, xin vui lòng phản hồi với các nhân viên hướng dẫn. Bệnh viện Đa khoa Gia đình Đà Nẵng tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân. Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Tp Đà Nẵng

Hotline: 19002250

Email: family@familyhospital.vn

Website: https://familyhospital.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/familyhospitalDN/?locale=vi_VN


Bệnh viện Gia Đình ảnh 1
Bệnh viện Gia Đình
Bệnh viện Gia Đình ảnh 2
Bệnh viện Gia Đình
Trên đây là những bệnh viện cung cấp dịch vụ sinh con tốt nhất cho mẹ và bé vượt qua giai đoạn thai sản khỏe mạnh và an toàn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .