Top 11 Đoạn văn về thế giới cổ tích theo sự hình dung, tưởng tượng của em (Ngữ văn 6 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất

119

Mời các bạn tham khảo một số đoạn văn về thế giới cổ tích theo sự hình dung, tưởng tượng của em (Ngữ văn 6 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất mà Alltop.vn...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn về thế giới cổ tích theo sự hình dung, tưởng tượng của em (Ngữ văn 6) hay nhất mẫu 1

Tôi đang đi trên đường. Phía xa là một ngôi làng nhỏ. Con đường đất đưa tôi vào sâu trong làng. Ngôi nhà mái ngói gợi nhớ về một thời đã qua. Mọi người trong làng đều có việc làm. Đàn ông mặc quần áo nâu. Phụ nữ mặc áo tứ thân. Tiếp tục đi bộ đến một ngôi nhà nhỏ và thấy cây khế ở góc vườn đang trĩu quả. Một con chim lớn đang đậu trên cây. Nó ăn hết quả này đến quả khác. Tôi như đang lạc vào thế giới của câu chuyện cổ tích “Cây khế” mà tôi đang được đọc.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 1
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn về thế giới cổ tích theo sự hình dung, tưởng tượng của em (Ngữ văn 6) hay nhất mẫu 2

(1) Thế giới truyện cổ tích luôn là thế giới màu nhiệm và tuyệt vời nhất trong kí ức của em. (2) Em vẫn luôn thầm tưởng tượng nên một thế giới đó, nơi mà chỉ có niềm vui và hạnh phúc. (3) Ở đó, bầu trời luôn trong xanh với những tia nắng ấm áp, chan hòa. (4) Con người thì hiền lành, chăm chỉ và trung thực. (5) Không ai phải đối mặt với những thế lực xấu xa, độc ác và tàn bạo. (6) Từ trẻ nhỏ đến người lớn, ai ai cũng được vui vẻ, hạnh phúc, được làm điều mà mình muốn. (7) Thật tuyệt vời biết bao nếu thế giới đó được trở thành hiện thực.​

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 2
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn về thế giới cổ tích theo sự hình dung, tưởng tượng của em (Ngữ văn 6) hay nhất mẫu 3

(1) Mỗi khi đọc những câu chuyện cổ tích, em thường tự tưởng tượng ra một thế giới cổ tích nhiệm màu. (2) Đó sẽ là một thế giới mà những người hiền lành, tốt bụng, chăm chỉ sẽ được gặp nhiều may mắn và được hưởng hạnh phúc. (3) Còn những kẻ xấu xa, tham lam, độc ác sẽ phải chịu sự trừng phạt nặng nề. (4) Những ông Bụt bà Tiên sẽ hiện ra và giúp người dân vượt qua khó khăn, hoạn nạn. (5) Mọi người sẽ được hưởng cuộc sống thái bình và hạnh phúc. (6) Một thế giới cổ tích tuyệt vời như thế, nếu thực sự tồn tại thì thật tốt biết bao nhiêu!​

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 3
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn về thế giới cổ tích theo sự hình dung, tưởng tượng của em (Ngữ văn 6) hay nhất mẫu 4

(1) Từ nhỏ, em đã được nghe bà kể rất nhiều các câu chuyện cổ tích. (2) Chính vì vậy, lúc nào em cũng ấp ủ trong trí tưởng tượng của mình về một miền cổ tích. (3) Đó là thế giới chỉ toàn những hạnh phúc, vui vẻ, không hề có nỗi buồn và khổ đau. (4) Ở thế giới đó, ai cũng hiền lành, tốt bụng lại chăm chỉ chịu khó. (5) Mọi người luôn quan tâm, giúp đỡ nhau để mỗi ngày luôn tràn ngập niềm vui. (6) Những kẻ xấu xa, độc ác sẽ bị trừng phạt và đuổi ra khỏi thế giới cổ tích hạnh phúc ấy. (7) Đó sẽ là một thế giới tuyệt vời vô cùng.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 4
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn về thế giới cổ tích theo sự hình dung, tưởng tượng của em (Ngữ văn 6) hay nhất mẫu 5

Trong thế giới cổ tích của tôi, có những ngôi làng nhỏ xinh đẹp được xây dựng bởi những ngôi nhà làm bằng gỗ, trang trí bằng hoa và cây cối. Các con đường đều được phủ đầy những cánh hoa, cỏ dại và lá cây. Ở xa xa, những khu rừng nguyên sinh đầy màu sắc, nơi mà các loài thú và chim cư trú, đang đợi để được khám phá. Các con suối trong veo chảy qua khắp nơi, tạo ra những dòng nước trong suốt, róc rách và thơ mộng. Về đêm, ánh đèn lồng rực rỡ len lỏi khắp nơi, tô điểm thêm sự mộng mơ của thế giới cổ tích. Những cây thông cao to như cột trụ cùng với những ngôi nhà đỏ rực, những tòa lâu đài và tháp cổ kính, tất cả tạo nên một thế giới lãng mạn và kỳ lạ đầy màu sắc. Đó chính là thế giới cổ tích mà tôi từng mơ tưởng, nơi mà tất cả những điều kỳ diệu và thần tiên đều có thể xảy ra.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 5
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn về thế giới cổ tích theo sự hình dung, tưởng tượng của em (Ngữ văn 6) hay nhất mẫu 6

Theo tưởng tượng của tôi, thế giới cổ tích rất đẹp. Có một ngôi làng với những căn nhà mái ngói. Con đường đất có màu nâu đỏ. Các ông bác nông dân đang dắt trâu ra đồng. Cánh đồng lúa chín vàng óng ánh. Xa xa, lũy tre xanh rì rào trong gió. Cảnh tượng mới tuyệt vời thế này làm sao ta có thể không say đắm!

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 6
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn về thế giới cổ tích theo sự hình dung, tưởng tượng của em (Ngữ văn 6) hay nhất mẫu 7

Tôi thong thả bước đi. Phía trước là một bãi cỏ xanh rờn. Xa xa, một bầy hươu đang nhởn nhơ gặm cỏ. Tôi đi theo một chú hươu. Bỗng nhiên, một khu rừng hiện ra trước mắt. Tiếng chim hót ríu rít, suối chảy róc rách. Những bông hoa rực rỡ màu sắc. Tôi dừng bước trước một con suối. Khung cảnh trước mắt giống như trong những thế giới cổ tích mà tôi đã từng đọc.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 7
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn về thế giới cổ tích theo sự hình dung, tưởng tượng của em (Ngữ văn 6) hay nhất mẫu 8

Trên con đường đất, tôi bước đi dọc theo một thôn nhỏ. Các căn nhà mái ngói ẩn hiện trong đám cây xanh, gợi lại ký ức về những thời xa xưa. Mỗi người trong làng đều có một công việc riêng. Đàn ông mặc quần áo màu nâu, phụ nữ mặc áo tứ thân, tất cả đều đang bận rộn với công việc của mình. Tiếp tục đi vào trong, tôi đến một căn nhà nhỏ và nhận ra một cây khế ở phía góc vườn đang cúi xuống dưới trọng lượng của các quả. Trên đỉnh cây, một con chim khổng lồ đang ăn quả và di chuyển từ quả này đến quả khác. Bỗng nhiên, tôi nhận ra mình đã bị lạc vào thế giới của câu chuyện cổ tích "Cây khế".

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 8
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn về thế giới cổ tích theo sự hình dung, tưởng tượng của em (Ngữ văn 6) hay nhất mẫu 9

Theo tưởng tượng của tôi, thế giới cổ tích là một thế giới đầy màu sắc và kỳ bí. Các ngôi nhà làm bằng gỗ hoặc đá với những mái ngói dốc đặc trưng tạo nên một không gian đậm chất cổ điển. Các con đường được lát bằng đá hoặc đất sét mềm mại và có những hình vẽ tinh xảo trên bề mặt. Những cánh đồng rộng lớn trải dài xa tít tắp, mỗi một mùa đều tô điểm cho chúng bằng sắc hoa tươi thắm và lúa chín vàng ươm.Các nhân vật trong thế giới cổ tích có thể là những công chúa xinh đẹp, hoàng tử tài giỏi, hay những chú gấu trúc, sói và chim sáo đáng yêu. Những nhân vật này thường được mô tả với những bộ trang phục tuyệt đẹp, hoa trang trí tóc và vô số phụ kiện tinh xảo.Không gian trong thế giới cổ tích thường được bao phủ bởi một lớp sương mù, tạo nên một không gian mơ hồ và kỳ ảo. Những đêm trăng thanh và ngày nắng ấm áp là thời điểm tuyệt vời để các nhân vật trong câu chuyện cổ tích có thể hành trình tìm kiếm những giá trị mới, giải quyết những rắc rối và thực hiện những ước mơ.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 9
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn về thế giới cổ tích theo sự hình dung, tưởng tượng của em (Ngữ văn 6) hay nhất mẫu 10

Thế giới cổ tích trong tưởng tượng của tôi là một nơi vô cùng đẹp và kỳ diệu. Có những ngôi làng nhỏ xinh, những ngôi nhà được xây bằng gỗ và được trang trí bởi những bông hoa tươi tắn. Trên đường phố, những chiếc xe cộ được kéo bởi những chú ngựa đầy sức sống. Những bông hoa tràn ngập khắp nơi, cùng với những con chim hót líu lo trên những cành cây. Cánh đồng rộng lớn được phủ kín bởi những cánh đồng lúa chín vàng, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Những chú cừu xinh xắn đang vui đùa trên đồng cỏ xanh mướt, trong khi những chú heo và ngựa đang thong thả tìm kiếm thức ăn.

Ngoài ra, còn có những rừng núi bao phủ bởi những tán cây rợp bóng mát, một nơi lý tưởng để khám phá và phiêu lưu. Những con sông xanh ngắt chảy róc rách giữa những cánh rừng, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp.Tôi còn tưởng tượng ra những nhân vật cổ tích như các công chúa, hoàng tử, phù thủy, những chú gấu, chim, cá voi... Chúng sẽ cùng nhau sống trong một thế giới tuyệt vời, nơi mọi điều kỳ diệu và phi thường đều có thể xảy ra.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 10
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn về thế giới cổ tích theo sự hình dung, tưởng tượng của em (Ngữ văn 6) hay nhất mẫu 11

Theo sự tưởng tượng của tôi, thế giới cổ tích là một thế giới đầy màu sắc và phép màu. Các ngôi làng được xây dựng bằng gỗ và đá, được trang trí bởi những bông hoa và cây cối xanh tươi. Trên những con đường đất thênh thang, các nhân vật trong truyện cổ tích như công chúa, hoàng tử hay những chú lùn vui đùa, hát ca và nhảy múa. Các bác nông dân đang làm việc trên cánh đồng lúa chín vàng, trong khi những con vật đáng yêu như thỏ, gấu, chim sẻ và bầy cừu đang tung tăng trên đồng cỏ xanh.Khung cảnh trong thế giới cổ tích luôn ấn tượng và đẹp như mơ, bao gồm những rừng cây rậm rạp, những con đường lắt léo dẫn đến những lâu đài và hang động bí ẩn. Những phép thuật và ma thuật xuất hiện khắp nơi, đem lại những điều kỳ diệu cho những ai may mắn được trải nghiệm. Tất cả điều đó tạo nên một thế giới thần tiên, mơ mộng và đầy cảm xúc, nơi mà tất cả những gì có thể xảy ra và giấc mơ có thể trở thành hiện thực.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Hi vọng bài viết trên mang lại nhiều giá trị cho bạn. Chúc các bạn học tốt và tiếp tục theo dõi các bài văn hay trên Alltop.vn

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .