Top 14 Đoạn văn viết về nghề nghiệp tương lai bằng tiếng Anh hay nhất

1418.2k

Nói về nghề nghiệp bằng tiếng Anh chắc hẳn không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi tham gia các kỳ thi nói, viết tiếng Anh, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách...xem thêm ...

Top 0
(có 17 lượt vote)

Đoạn văn viết về nghề nghiệp tương lai bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 1

Đoạn văn viết về nghề thám hiểm

When I was little, everyone thought that I was a hyperactive child. I always ran and could not sit over 5 minutes. Bringing in myself the interest of exploring and discovering new things, that time, my biggest dream was about to become a great explorer, traveling all over the world and exploring things that people had not known. Many times in my dreams, I find myself becoming a cowboy or a shepherd, discovering new, vast and valuable land. Sometimes, on my adventure, I have to fight with some wild animals such as tigers, leopards, lions … but with determination and brave, I have overcome all difficulties, accomplished my destiny: discovering the secret of the vast ocean, the ancient pyramids, exploring diamond mines, fossils from hundreds of years ago. When I told everyone about this job, they were very surprised, especially mom. Mom was very supportive of this dream, it made me feel very happy. I believe that in the future I will have interesting journey.


Dịch:

Hồi bé, tôi được mọi người cho là một đứa trẻ hiếu động. Tôi luôn chạy nhảy và không thể ngồi một chỗ quá 5 phút. Mang trong mình hứng thú tìm tòi và khám phá những điều mới mẻ, khi ấy, ước mơ lớn nhất của đời tôi là trở thành một nhà thám hiểm tài ba, đi khắp bốn phương trời, khám phá những thứ mà con người còn chưa biết. Nhiều lần trong giấc mơ, tôi thấy mình trở thành anh cao bồi hay chàng chăn cừu, phát hiện ra được những vùng đất mới, rộng lớn và trù phú. Thi thoảng, trên chuyến phiêu lưu, tôi phải chiến đấu với một số loài thú hoang dã như hổ, báo, sư tử,… nhưng bằng ý chì và sự gan dạ, tôi đã vượt qua hết những khó khăn thử thách, hoàn thành xứ mệnh của mình: khám phá được bí mật dưới đáy đại dương bao la,những kim tự tháp cổ xưa, khai phá ra những mỏ kim cương, hóa thạch từ trăm năm trước. Khi tôi kể cho mọi người nghe về công việc này, ai nấy đều rất bất ngờ, đặc biệt là mẹ. mẹ rất ủng hộ ước mơ này, nó làm tôi cảm thấy rất vui. Tôi tin rằng trong tương lai mình có những hành trình thú vị.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 1
(có 14 lượt vote)

Đoạn văn viết về nghề nghiệp tương lai bằng tiếng Anh hay nhất 2

Đoạn văn viết về nghề nghiệp tương lai bằng tiếng Anh: Giáo viên

My dream career in the future is to be a math teacher. I love formulas, arithmetic, equality, number solving. As a kid, I was a little girl with a passion for numbers. In class, while watching the teachers passionately teaching on the podium, I had a dream of becoming a teacher later. Every day I always try to study hard, read documents and improve my own knowledge. I have observed the teachings of the teachers who have taught me. After that, I researched and learned more about how to convey, specialized knowledge. I know that to be a teacher, in addition to improving knowledge, there must be patience, confidence and generosity. Teacher is a good job but faces a lot of stress, such as: grades, teaching methods, students, … Although this career has many challenges, I always choose to pursue my dream. yourself. It is still a long way to go to my dream career, and I am sure I will always learn new and necessary things to be a good teacher.


Bản dịch:

Nghề nghiệp mơ ước trong tương lai của tôi là được làm một giáo viên dạy Toán. Tôi yêu thích các công thức, phép tính toán, hàng đẳng thức, giải quyết các con số. Hồi nhỏ, tôi đã là một cô bé có niềm đam mê mãnh liệt với các con số. Trong lớp khi nhìn thầy cô say sưa giảng dạy trên bục giảng, tôi đã có ước mơ sau này mình trở thành một giáo viên. Hàng ngày tôi luôn cố gắng chăm chỉ học tập, đọc tài liệu và trau dồi kiến thức của bản thân. Tôi đã quan sát cách giảng dạy của các giáo viên đã từng giảng dạy cho tôi. Sau đó, tôi nghiên cứu và tìm hiểu kỹ hơn về cách truyền đạt, kiến thức chuyên môn. Tôi biết rằng để làm một giáo viên thì bên cạnh việc cải thiện kiến thức còn phải rèn luyện tính kiên nhẫn, sự tự tin và rộng lượng. Giáo viên là một công việc tốt nhưng phải đối mặt rất nhiều căng thăng, như: điểm số, phương pháp dạy, học sinh,… Mặc dù nghề nghiệp này có nhiều thách thức, tôi vẫn luôn chọn theo đuổi ước mơ của bản thân. Quãng đường để tôi chạm đến nghề nghiệp mơ ước của mình vẫn còn rất dài, và tôi chắc là mình sẽ luôn học được những điều mới mẻ và cần thiết để có thể trở thành một người giáo viên thật tốt.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 2
(có 18 lượt vote)

Đoạn văn viết về nghề nghiệp tương lai bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 3

Bài viết về ước mơ trở thành bác sĩ

To be a doctor to cure everyone is my biggest dream. Honestly, I’ve lived with my beloved grandfather since I was a child. My grandfather often gets sick, so I was determined to be a good doctor to take care of people like my grandpa. Every day, in addition to my school knowledge, I often read  medical books, and learn more on some medical websites to study specialized knowledge. The more I learn, the more I love this job. In the upcoming university exam, I will register my aspirations to Hanoi Medical University. This will be a stepping stone for me to become a real doctor.


Bản dịch:

Trở thành bác sĩ để chữa bệnh cho mọi người là ước mơ lớn nhất của tôi. Thành thật mà nói, tôi đã sống với người ông yêu quý của mình từ khi còn nhỏ. Ông tôi thường xuyên đau ốm, vì vậy tôi quyết tâm trở thành một bác sĩ giỏi để chăm sóc những người như ông của tôi. Hằng ngày, ngoài kiến ​​thức học ở trường, tôi thường đọc sách y khoa, tìm hiểu thêm trên một số trang web y tế để nghiên cứu kiến ​​thức chuyên ngành. Càng học, tôi càng yêu thích công việc này. Trong kỳ thi đại học sắp tới, tôi sẽ đăng ký nguyện vọng vào trường Đại học Y Hà Nội. Đây sẽ là bước đệm để tôi trở thành một bác sĩ thực thụ.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 3
(có 13 lượt vote)

Đoạn văn viết về nghề nghiệp tương lai bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 4

Đoạn văn viết về nghề nghiệp tương lai bằng tiếng Anh: Luật sư

Becoming a lawyer is my biggest dream. Everyone will have different career dreams, I have thought about it many times as well. And finally, I choose a lawyer as my target in the future. To be honest, there are many reasons why I choose a lawyer as my future job. First, I happened to be watching a lawyer program. They can protect the interests of the poor, bring justice to the innocent, … I see that this is very wonderful and right. They can stand up for others because of the truth and truth in life. Second, if I become a lawyer, I can also protect my family and the people I love. Therefore, in order to fulfill my dream, I tried hard to get into Law University. After that, I will aim to graduate with a good diploma. I know that lawyers are a high-pressure field with many challenges. But I love and will forever choose this job. I will fulfill my life’s dream!


Bản dịch:

Trở thành luật sư là ước mơ lớn nhất của tôi. Mỗi người sẽ có những ước mơ về nghề nghiệp khác nhau, tôi cũng đã nghĩ về vấn đề này rất nhiều lần. Và cuối cùng, tôi chọn luật sư là mục tiêu phấn đấu của bản thân trong tương lai. Thành thật mà nói, có rất nhiều lý do vì sao tôi lại chọn luật sư là công việc tương lai của bản thân. Thứ nhất, tôi tình cờ đã xem một chương trình về luật sư. Họ có thể bảo vệ quyền lợi của những người nghèo, đòi lại sự công bằng dành cho những người vô tội,… Tôi thấy rằng đó là điều vô cùng tuyệt vời và đúng đắn. Họ có thể đứng lên bảo vệ người khác vì sự thật và lẽ phải trong cuộc sống. Thứ hai, nếu trở thành một luật sư, tôi còn có thể bảo vệ gia đình và người tôi yêu thương. Chính vì vậy, để có thể thực hiện giấc mơ của mình, tôi đã cố gắng chăm chỉ để thi vào trường Đại Học Luật. Sau đó, tôi sẽ đặt mục tiêu ra trường với tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi. Tôi biết, luật sư là một lĩnh vực đòi hỏi tính áp lực cao với nhiều thách thức. Nhưng tôi yêu và sẽ mãi lựa chọn công việc này. Tôi sẽ thực hiện ước mơ của đời tôi!

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 4
(có 18 lượt vote)

Đoạn văn viết về nghề nghiệp tương lai bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 6

Tiếng Anh

I am a big fan of soccer so I always dream of becoming a soccer player. When I was a kid, I usually watched my brother play football. When I was a little older, I also participated in matches. My favorite player is  Ronaldo because he inspires me a lot. Whenever I have free time, I play soccer to improve my skills. I will join a school for young players in the future. I hope I can meet good teachers there and be taught valuable lessons to make my dreams come true.


Bản dịch 

Tôi là một fan cuồng nhiệt của bóng đá nên tôi đã luôn khao khát trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Từ khi còn nhỏ, tôi thường xem anh trai chơi bóng đá và tôi cũng bắt đầu tham gia vào các trận đấu khi lớn hơn một chút. Cầu thủ yêu thích của tôi là Ronaldo vì anh ấy đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều. Thông thường, tôi tập đá bóng bất cứ khi nào có thời gian rảnh để cải thiện kỹ năng của mình. Trong tương lai, tôi sẽ tham gia một trường học dành cho các cầu thủ trẻ. Tôi hy vọng ở đó tôi có thể được gặp gỡ những người thầy giỏi và được dạy những bài học bổ ích để biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 5
(có 12 lượt vote)

Đoạn văn viết về nghề nghiệp tương lai bằng tiếng Anh mẫu 5

Tiếng Anh

My dream job in the future is to be a fashion designer. I am passionate about fashion and I think that I can create and bring beauty to people. Fashion shows, fashion shows, designer info, … are my favorite channels. At home, I regularly watch these programs on TV. I wish I could design clothes to show on TV like that. For this job, the skills I have to have are communication, creativity, work under pressure. I will try to learn and improve my skills in the future. I hope I will soon achieve my goals in the future.


Tiếng Việt

Công việc mơ ước của tôi trong tương lai là trở thành một nhà thiết kế thời trang. Tôi đam mê thời trang và tôi nghĩ rằng mình có thể sáng tạo đem lại vẻ đẹp cho mọi người. Các chương trình về thời trang, show diễn thời trang, thông tin về các nhà thiết kế,… là các kênh chương trình yêu thích của tôi. Ở nhà, tôi thường xuyên xem các chương trình này trên TV. Tôi ước rằng mình có thể thiết kế quần áo để trình diễn trên TV như vậy. Đối với công việc này, những kỹ năng tôi phải có là giao tiếp, sáng tạo, chịu được áp lực công việc. Tôi sẽ cố gắng học hỏi và nâng cao kỹ năng của bản thân trong tương lai. Tôi hi vọng tôi sẽ sớm đạt được mục tiêu của mình trong tương lai.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 6
(có 10 lượt vote)

Đoạn văn viết về nghề nghiệp tương lai bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 7

Bài viết về ước mơ trở thành ca sĩ

I’m a music lover, so in the future, I want to be a singer. Currently, I am taking a vocal class. Here, I am able to learn the skills of writing music and singing. I also write some songs and record them, then post them on social media. There is good feedback from listeners like my friends and my family, but I always want to try more . To become a singer, in addition to musical ability, there must be other skills such as performing, communicating,… I will accumulate more experience in order to become a famous singer in the future.


Bản dịch 

Tôi là người yêu thích âm nhạc nên trong tương lai, tôi muốn trở thành ca sĩ. Hiện tại, tôi đang tham gia một lớp học thanh nhạc. Tại đây, tôi có thể học các kỹ năng viết nhạc và hát. Tôi cũng viết một số bài hát và thu âm chúng, sau đó đăng chúng lên mạng xã hội. Có những phản hồi tốt từ những người nghe như bạn bè và gia đình tôi, nhưng tôi luôn muốn cố gắng nhiều hơn nữa. Để trở thành ca sĩ, ngoài khả năng âm nhạc còn phải có các kỹ năng khác như biểu diễn, giao tiếp, … Tôi sẽ tích lũy thêm kinh nghiệm để có thể trở thành ca sĩ nổi tiếng trong tương lai.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 7
(có 4 lượt vote)

Đoạn văn viết về nghề nghiệp tương lai bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 8

Đoạn văn viết về nghề nghiệp tương lai bằng tiếng Anh: Kinh doanh

Since I was a kid, my friends often asked me about my dream job in the future, I thought and always wanted to be in business. Salesperson or open a store selling a certain product. The reason I like doing business so much is because my dad is an extremely good businessman. I’ve always admired him. Now, in addition to studying, I also research more materials and read books to understand more about different ways of selling. I like the time I spend sitting with my dad talking about customer needs, the market or how to handle arising problems. This is a job I’ve always dreamed of. I will strive to become a good businessman in the future.


Bản dịch:

Từ lúc bé, bạn bè thường hỏi tôi về công việc mơ ước trong tương lai, tôi đã nghĩ và luôn muốn được làm ngành nghề kinh doanh. Nhân viên bán hàng hoặc tự mở cửa hàng kinh doanh một mặt hàng sản phẩm nào đó. Lý do tôi thích làm ngành nghề kinh doan đến vậy, bởi vì bố tôi là một người kinh doanh cực kỳ giỏi. Tôi luôn ngưỡng mộ ông ấy. Hiện tại, ngoài việc học tôi cũng tìm tòi thêm các tài liệu và đọc sách để hiểu hơn về các cách bán hàng khác nhau. Tôi thích những khoảng thời gian được ngồi cùng bố trao đổi về nhu cầu khách hàng, thị trường hay cách xử lý những vấn đề phát sinh. Đây là một công việc mà tôi luôn mơ ước. Tôi sẽ nỗ lực phấn đấu để trở thành một doanh nhân giỏi trong tương lai.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 8
(có 6 lượt vote)

Đoạn văn viết về nghề nghiệp tương lai bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 9

Tiếng Anh

I am a fan of numbers and calculations. Therefore, my dream is to become a good accountant in the future. This is a really fascinating profession. Accounting work requires performing different tasks, such as: tax strategy, financial reporting, mapping out plans, calculating costs, measuring financial performance, …


Every day I am Find out details about this specialization by reading the knowledge material, asking questions from previous siblings to gain experience. My parents always support me because they know that this is my dream. I have been thinking about my dream career for a long time, so I will devote all my determination not to betray my family and become an excellent accountant.


Bản dịch

Tôi là một người đam mê các con số và sự tính toán. Bởi vậy, ước mơ của tôi là trở thành một kế toán giỏi trong tương lai. Đây thực sự là một ngành nghề hấp dẫn. Công việc kế toán yêu cầu thực hiện những nhiệm vụ khác nhau, như: chiến lược thuế, lập báo cáo tài chính, vạch ra kế hoạch, tính toán chi phí, đo lường hiệu quả tài chính,…


Mỗi ngày tôi đều tìm hiểu chi tiết về chuyên ngành này bằng cách đọc tài liệu kiến thức, hỏi han những anh chị đi trước để lấy kinh nghiệm. Bố mẹ luôn ủng hộ tôi bởi vì họ biết rằng đây là niềm mơ ước của tôi. Tôi đã suy nghĩ về nghề nghiệp mơ ước của bản thân trong một thời gian dài, vì vậy tôi sẽ dành hết sự quyết tâm để không phụ lòng gia đình và trở thành một kế toán xuất sắc.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 9
(có 4 lượt vote)

Đoạn văn viết về nghề nghiệp tương lai bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 10

Bài viết về ước mơ trở thành công an

Currently, there are many bad people who commit illegal acts. This has a negative impact on people and the society. Therefore,I want to become a police officer to catch criminals as well as develop our community. Because the requirements to become a police officer are extremely high so every day, I try to study hard. In addition,  I regularly watch the news and programs related to security  In the future, I will definitely become a good policeman and help the country.


Bản dịch

Hiện nay, có rất nhiều kẻ xấu có hành vi vi phạm pháp luật. Điều này có tác động tiêu cực đến con người và xã hội. Vì vậy, tôi muốn trở thành một cảnh sát để truy bắt tội phạm cũng như phát triển cộng đồng của chúng tôi. Vì yêu cầu để trở thành cảnh sát rất cao nên mỗi ngày tôi đều cố gắng học tập chăm chỉ. Ngoài ra, tôi thường xuyên theo dõi các tin tức, chương trình liên quan đến an ninh Trong tương lai, tôi nhất định sẽ trở thành một cảnh sát giỏi, giúp ích cho đất nước.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 10
(có 9 lượt vote)

Đoạn văn viết về nghề nghiệp tương lai bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 11

Tiếng Anh

My dream is to become an English teacher. I chose this job because English is my favorite subject. Also, my parents are teachers and they hope I will be like them. Today, English is extremely important to find job opportunities in a good environment. It gradually became a second language. I feel that being an English teacher is the right thing to do. I will teach students how to learn English well. I will help you develop four skills: listening, speaking, reading, and writing. I am trying hard to study well to pass the university exam. I will try my best to become an English teacher in the future.


Tiếng Việt

Ước mơ của tôi là được trở thành một giáo viên dạy tiếng Anh. Tôi chọn công việc này bởi vì tiếng Anh là môn học tôi yêu thích. Ngoài ra, bố mẹ tôi cũng làm giáo viên và họ hi vọng tôi sẽ giống như họ. Ngày nay, tiếng Anh vô cùng quan trọng để tìm kiếm cơ hội trong công việc với môi trường tốt. Nó dần trở thành ngôn ngữ thứ hai. Tôi cảm thấy trở thành giáo viên dạy tiếng Anh là điều hoàn toàn đúng đắn. Tôi sẽ dạy cho học sinh cách học tốt tiếng Anh. Tôi sẽ giúp các em phát triển bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Tôi đang cố gắng chăm chỉ học tập thật tốt để vượt qua kì thi Đại học. Tôi sẽ cố gắng học thật giỏi để trở thành một giáo viên dạy tiếng Anh trong tương lai.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 11
(có 6 lượt vote)

Đoạn văn viết về nghề nghiệp tương lai bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 12

Tiếng Anh

Every teacher devotes all his or her life to education. It usually isn’t because of the money or the three-month summer vacation. Reasons for becoming a teacher are deeper than that, and while they are personal, they are almost all united by the desire to impact peoples’ lives. One reason to become a teacher is to influence the education system.

If you recognize the need to improve the quality of education in your country, then you may become a teacher to make change. There is a lot of work to be done, but it is the collective effort of thousands of dedicated teachers that will make the most difference. Another reason for becoming a teacher is to make contribution to your community in a meaningful way.

Teaching is one of the most direct ways to make an impact, and if you are driven by the desire to help people around you, being a teacher is an invaluable contribution.


Tạm dịch

Mỗi giáo viên đều cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục. Đó thường không phải là vì tiền hay kỳ nghỉ hè ba tháng. Lý do trở thành một giáo viên sâu sắc hơn thế, và mặc dù họ là cá nhân, họ hầu như đều thống nhất với nhau bởi mong muốn tác động đến cuộc sống của mọi người. Một lý do để trở thành giáo viên là ảnh hưởng đến hệ thống giáo dục.

Nếu bạn nhận ra sự cần thiết phải cải thiện chất lượng giáo dục ở đất nước mình, thì bạn có thể trở thành một giáo viên để tạo ra sự thay đổi. Còn rất nhiều việc phải làm, nhưng chính nỗ lực của tập thể hàng nghìn giáo viên tận tâm sẽ tạo nên sự khác biệt nhất. Một lý do khác để trở thành giáo viên là đóng góp cho cộng đồng của bạn một cách có ý nghĩa.

Giảng dạy là một trong những cách trực tiếp nhất để tạo ra tác động và nếu bạn được thúc đẩy bởi mong muốn giúp đỡ mọi người xung quanh bạn, trở thành một giáo viên là một đóng góp vô giá.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 12
(có 4 lượt vote)

Đoạn văn viết về nghề nghiệp tương lai bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 13

Bài viết về ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang

My dream job is to be a fashion designer, because I think it is fun and it is also a way to express the creative side of you. As well as of that I want to be a fashion designer because I want to create beautiful clothes for everyone. I am used to watching fashion programs on TV. At that time, I wish I could design clothes to show on the programs. The skills I would need are communication skills, be good at drawing, be able to work under pressure and be imaginative. I think I will enhance these skills to become a good fashion designer in the future. 


Tạm dịch

Công việc mơ ước của tôi là trở thành một nhà thiết kế thời trang, vì tôi nghĩ đó là niềm vui và đó cũng là một cách để thể hiện khía cạnh sáng tạo. Ngoài ra, tôi muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang vì tôi muốn tạo ra những bộ quần áo đẹp cho mọi người. Tôi đã quen với việc xem các chương trình thời trang trên TV. Lúc đó, tôi ước mình có thể thiết kế quần áo để trình diễn trên các chương trình này. Những kỹ năng tôi cần là kỹ năng giao tiếp, vẽ giỏi, chịu áp lực công việc và có trí tưởng tượng. Tôi nghĩ mình sẽ nâng cao những kỹ năng này để trở thành một nhà thiết kế thời trang giỏi trong tương lai.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 13
(có 6 lượt vote)

Đoạn văn viết về nghề nghiệp tương lai bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 14

Đoạn văn viết về nghề kế toán

Whatever you are, you have a career dream to work in the future. So was I. My wish is to become an accountant. It really is a fascinating profession. I chose this profession because I like the numbers, I want to be calculated with the numbers every day. To be able to select courses of accounting is also the passionate, passionate about the numbers and all the patience.And at present I am studying in for accounting University of Ho Chi Minh City Industry. In the future I dream off the field with a broken by pretty and can apply to work at the State agency or a private company with a salary to match. I will strive to become real good at accounting, and of course I must strive to become a chief accountant after three or four years of work. I try to work making out-of-town money to build for the future family and help parents. Hope my dreams can make us perfect. I will endeavour to study real good to dream is not just a dream.


Dịch:

Dù bạn là ai, bạn đều có một ước mơ nghề nghiệp để làm việc trong tương lai. Tôi cũng vậy. Mong muốn của tôi là trở thành một kế toán. Nó thực sự là một nghề hấp dẫn.Tôi chọn nghề nghiệp này bởi vì tôi thích các con số, tôi muốn được tính toán với những con số mỗi ngày.Để có thể chọn học ngành kế toán còn có sự đam mê tính toán,đam mê các con số và cả sự kiên nhẫn.


Và hiện tại tôi đang theo học năm nhất ngành kế toán trường Đại học Công Nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh.Trong tương lai tôi ước mơ ra trường với một tấm bằng loại khá và có thể xin làm ở cơ quan Nhà nước hoặc một Công ty tư nhân với mức lương phù hợp.Tôi sẽ cố gắng phấn đấu trở thành kế toán thật giỏi,và tất nhiên tôi phải cố gắng phấn đấu để trở thành một kế toán trưởng sau ba hoặc bốn năm làm việc.Tôi cố gắng làm việc kiếm nhiểu tiền để xây dựng cho gia đình trong tương lai và giúp đỡ bố mẹ.Hy vọng ước mơ của tôi có thể thực hiện hoàn mỹ.Tôi sẽ cố gằng học thật tốt để ước mơ không chỉ là ước mơ.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Hi vọng bài viết trên mang lại nhiều giá trị cho bạn. Chúc các bạn học tốt và tiếp tục theo dõi các bài văn hay trên Alltop.vn

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 13
Đoạn văn viết về nghề nghiệp tương lai bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 14