Top 3 Đơn vị thiết kế thi công hồ cá Koi đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Bình Dương

32

Hiện nay cá Koi đang thu hút được rất nhiều người chơi là bởi hình dáng, thần thái sang trọng, thân thiện, quý phái khác biệt với các loại cá khác. Do đó xu thế...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hoàng Phúc Koi Farm

Trong cuộc sống bộn bề công việc như ngày nay, việc có 1 hồ cá Koi trong nhà sẽ giúp bạn có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi và gần gũi với thiên nhiên hơn. Hồ Koi và hệ sinh thái xung quanh tạo không gian xanh mát mẻ, dễ chịu cho gia đình. Thông thường, hồ Koi được kết hợp với hòn nam bộ, cây cối, thác nước hoặc những phụ kiện trang trí khác. Những vật dụng trang trí hồ cá Koi cộng với đàn cá Koi tung tăng bơi lội giúp bạn thả mình vào thiên nhiên, tinh thần thoải mái.


Thấu hiểu những điều đó, Hoàng Phúc Koi Farm đã được ra đời nhằm hỗ trợ, cung cấp sản phẩm và thiết kế thi công hồ cá Koi & Kiến Tạo Cảnh Quan Chuyên Nghiệp. Từ đó, giúp thú vui chơi cá Koi của bạn trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.


Tùy sở thích, nhu cầu và tài chính của khách hàng mà Hoàng Phúc Koi Farm sẽ lên ý tưởng, vẽ bản thiết kế, lựa chọn vật liệu và tiến hành thi công. Thời gian hoàn thiện chắc chắn vẫn sẽ đúng tiến độ cho dù diện tích hay độ khó khác nhau của công trình,… Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên của đơn vị rất chuyên nghiệp, tận tâm luôn mang đến sự hài lòng nhất. Từ việc cẩn thận trong từng công đoạn thực hiện hay tư vấn và giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.


Không những thế, chính sách bảo hành trọn gói trước - trong - sau bán cho anh em công trình hồ cá koi, thi công hồ cá koi & cảnh quan sân vườn hòn non bộ, nhà thầu xây dựng, kiến trúc hợp tác lâu dài.... tại Hoàng Phúc Koi Farm cũng được thực hiện thường xuyên. Vì vậy hãy đến đây khi có nhu cầu sở hữu hồ cá koi đẹp nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Lê Hồng Phong, Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0334.268.379 - 032.79.168.79 - 0937.297.679

Fanpage: https://www.facebook.com/BanCaKoi.HoangPhucFishFarm/

Website: koimart.co

Hoàng Phúc Koi Farm ảnh 1
Hoàng Phúc Koi Farm
Hoàng Phúc Koi Farm ảnh 2
Hoàng Phúc Koi Farm
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trại Cá Khánh Ngân

Hiện nay, thú chơi hồ cá Koi phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới và phát triển mạnh mẽ tại các nước Châu Á trong đó có Việt Nam. Đặc biệt khi hồ cá Koi mang lại nhiều ý nghĩa về phong thủy, đem lại nhiều may mắn cho gia chủ, sinh khí vượng kích tài sinh lộc. Chính những lợi ích đó, hồ cá Koi luôn được ưa chuộng xây dựng các dòng cá Koi được mọi người săn lùng đem về.


Tại Bình Dương địa điểm với đa phần đất đai nhà cửa mỗi hộ dân đều rất rộng, việc lựa chọn xây dựng cảnh quan hồ cá Koi đang rất được ưa chuộng tại đây. Trại Cá Khánh Ngân được xem là một địa chỉ thiết kế thi công hồ cá Koi uy tín hàng đầu, chỉ cần bạn có ý tưởng thì Khánh Ngân sẽ biến nó thành hiện thực giúp bạn.


Khi thiết kế và thi công hồ cá Koi, Trại Cá Khánh Ngân luôn đề cao yếu tố thẩm mỹ, cũng như chú ý giảm thiểu tối đa các rủi ro trong suốt quá trình sử dụng và vận hành. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, kết hợp thêm đội ngũ kĩ sư và kiến trúc sư có trình độ chuyên môn tốt, Trại Cá Khánh Ngân sẽ mang đến những công trình đẹp và hoàn hảo nhất, cho dù là hồ cá koi trong nhà hay ngoài trời, từ truyền thống cho tới hiện đại. Giúp không gian sống trở nên tuyệt vời, ấn tượng hơn.


Bảng giá thi công hồ cá Koi tại Trại Cá Khánh Ngân còn phụ thuộc vào các hạng mục và yếu tố như sau:

  • Thi công toàn bộ hồ cá koi hay chỉ thi công đường ống, lọc, đá…
  • Các loại vật liệu đá lại có chi phí khác nhau.
  • Tính toán cải tạo hồ cá hợp lý để hệ thống lọc chiếm diện tích không hề nhỏ trong hồ cá.
  • Tư vấn và thiết kế tổng thể, chông thấm….

Tất cả những hạng mục trên sẽ được Trại Cá Khánh Ngân tư vấn, nghiên cứu và báo giá trực tiếp để khách hàng có thể sở hữu 1 hồ cá Koi đúng theo ý muốn của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 420/18A Khu 3, Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0886.339.378

Fanpage: https://www.facebook.com/khanhngankoifarm/

Website: khanhngankoifarm.com/dich-vu

Trại Cá Khánh Ngân ảnh 1
Trại Cá Khánh Ngân
Trại Cá Khánh Ngân ảnh 2
Trại Cá Khánh Ngân
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cá Koi Bình Dương Japan

Tiếp theo, không thể không nhắc đến Cá Koi Bình Dương Japan. Đây là một trong số ít các địa chỉ chuyên thiết kế thi công hồ cá Koi Bình Dương chuyên nghiệp, chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất.


Trong cuộc sống bộn bề công việc như ngày nay, việc có 1 hồ cá Koi trong nhà sẽ giúp bạn có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi và gần gũi với thiên nhiên hơn. Thông thường, hồ Koi được kết hợp với hòn nam bộ, cây cối, thác nước hoặc những phụ kiện trang trí khác. Những vật dụng trang trí hồ cá Koi cộng với đàn cá Koi tung tăng bơi lội giúp bạn thả mình vào thiên nhiên, tinh thần thoải mái.


Tuy nhiên, thiết kế hồ cá Koi ở vị trí và kích thước như thế nào cho phù hợp với gia đình? Hình dạng hồ cá ra sao cho phù hợp?... Đều là những thắc mắc của nhiều người khi có nhu cầu sở hữu hồ cá koi. Với hơn kinh nghiệm trong nghề của mình, cùng đội ngũ thiết kế luôn cố gắng đáp ứng và tạo ra những sản phẩm độc lạ và đẹp mắt, Cá Koi Bình Dương Japan sẽ mang lại thịnh vượng cho sân vườn, cảnh quan công trình nhà bạn khi giúp bạn thiết kế và thi công hồ cá koi đẹp nhất và hợp phong thuỷ nhất.


Không những thế, Cá Koi Bình Dương Japan chuyên cung cấp cá Koi Japan Size 13cm đến 90cm với chất lượng tốt nhất cùng những màu sắc độc lạ cùng giá cả cạnh tranh nhất. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi chọn Cá Koi Bình Dương Japan thiết kế thi công hồ cá Koi chuyên nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số nhà 615 QL13, KP4, Phường Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 0797.999.878

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083023132849

Website: cakoibinhduong.com.vn

Cá Koi Bình Dương Japan ảnh 1
Cá Koi Bình Dương Japan
Cá Koi Bình Dương Japan ảnh 2
Cá Koi Bình Dương Japan
Trên đây là danh sách các đơn vị thiết kế thi công hồ cá Koi đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Bình Dương. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/