Top 5 Feedback của khách hàng trị mụn tại Phòng khám chuyên khoa da liễu GSV

51

Khách hàng nghĩ gì về dịch vụ điều trị mụn tại Phòng khám chuyên khoa da liễu GSV? Cùng Alltop xem qua những feedback của họ về phòng khám da liễu - thẩm mỹ chuyên...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ điều trị mụn tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu GSV - Thẩm mỹ quốc tế GSV

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu GSV là một trong những cơ sở uy tín tại Quận Hà Đông được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Tại đây, đội ngũ y Bác sĩ không chỉ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, thân thiện, chu đáo. Tất cả các bác sĩ đều là Bác sĩ CK1 Da liễu tốt nghiệp tại các trường TOP đầu Việt Nam và có nhiều kinh nghiệm triệt lông bằng công nghệ cao. Cơ sở vật chất ở Phòng khám khang trang, hiện đại. Không gian phòng khám được thiết kế tinh tế, sang trọng, mỗi tầng đều có các khu chờ để khách thư giãn, giải trí.


Vì sao nên trị mụn tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu GSV - Thẩm mỹ quốc tế GSV?

  • Là phòng khám da liễu được Sở Y tế cấp phép
  • Có đội ngũ Bác sĩ CK1 giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trị mụn
  • Sở hữu hệ thống máy móc, công nghệ trị mụn thế hệ mới giúp gia tăng hiệu quả trị mụn và rút ngắn thời gian điều trị so với các phương pháp thông thường
  • Liệu trình trị mụn chuẩn y khoa
  • Dược, mỹ phẩm trị mụn cao cấp, chính hãng, được FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn.
  • Có bác sĩ, điều dưỡng đồng hành trước - trong - sau quá trình điều trị.

Là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Phòng khám da liễu trị mụn tốt nhất Hà Nội, Phòng khám Chuyên khoa Da liễu GSV chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng kết quả điều trị mụn hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô V10 – A11 The Terra An Hưng, 102 Nguyễn Thanh Bình, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 1900 4611

Fanpage: https://www.facebook.com/GSVClinicBeauty?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 1

"Từng đến chữa mụn từ hồi phòng khám mới thành lập mà hồi đấy covid nên cũng rén, trộm vía là da hết mụn và mình vẫn duy trì skincare theo bác sĩ đến tận giờ luôn. Đợt vừa rồi lên mạng đọc thấy các bạn đánh giá 1 sao thái độ và chất lượng phục vụ kém nên mình cũng hoài nghi nhân sinh lắm. Hôm t3 vừa đến pk để tiêm filler tiện thể để ý xem thế nào thì mình thấy vẫn oke mà nhỉ. Không biết là do mình dễ tính hay do các bạn khó tính, nhưng mình đến cs1 ở Hà Đông, đến có chú bảo vệ dắt xe cẩn thận, đi vào các bạn lễ tân chào hỏi, mời uống nước, lên khám bs cũng vui vẻ thoải mái, lúc tiêm thấy cẩn thận, hỏi han, dặn dò kỹ lắm. Có bạn điều dưỡng đi cùng thấy cũng vui tánh mà nhỉ.

Nói chung thì so với hồi đầu mình đến chữa mụn thì lần này mình thấy chuyên nghiệp hơn rất nhiều, không gian cũng sang trọng hơn, với cả thấy nhân viên quan tâm chăm sóc khách kỹ hơn, hỏi thăm cẩn thận lắm nên mình vẫn ưng nha. Nếu có dịp thì mình vẫn sẽ giới thiệu bạn bè người thân đến đây vì cơ bản là mình thấy chất lượng oke, thái độ và trình độ chuyên nghiệp của 1 bệnh viện pk như thế này cũng oke hơn rất nhiều chỗ mẹ thiên hạ khác rồi." - Vuong Vu chia sẻ.

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu GSV - Thẩm mỹ quốc tế GSV ảnh 1
Phòng khám Chuyên khoa Da liễu GSV - Thẩm mỹ quốc tế GSV
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 2

"Có duyên biết đến phòng khám đúng là chân ái của cuộc đời, mình đi chữa mụn khắp đông tây rồi không khỏi. Va vào đây trúng long mạch luôn ạ. Bs nhiệt tình, điều dưỡng xinh tươi vui vẻ. Đáng lắm nha" - Người dùng ẩn danh.

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu GSV - Thẩm mỹ quốc tế GSV ảnh 1
Phòng khám Chuyên khoa Da liễu GSV - Thẩm mỹ quốc tế GSV
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 3

"Mình có thể nói đây là nơi lấy nhân mụn đỉnh nhất mà mình từng biết. Các chị điều dưỡng đều có kĩ thuật tốt đều nhau luôn, lấy sạch chân mụn cảm giác đã dã man, mà không đau xíu nào nha ngủ thẳng cảng luôn. RCm mn đến đây lấy mụn nha. Phải đến đấy nó kì diệu lắm :))" - Người dùng ẩn danh.

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu GSV - Thẩm mỹ quốc tế GSV ảnh 1
Phòng khám Chuyên khoa Da liễu GSV - Thẩm mỹ quốc tế GSV
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 4

"Trải nghiệm tốt, nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, nhân viên làm có chuyên môn tay nghề cao, thân thiện, làm nhẹ nhàng, giá cả hợp lý, dịch vụ tốt hàng đầu việt nam, lần tới sẽ giới thiệu thêm người thân và bạn bè đến để trải nghiệm và sử dụng dịch vụ" - Bảo Nguyễn chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 5

"Phòng khán sạch sẽ, thoáng mát. Mới bước vào cửa nhân viện đón tiếp thân thiện chu đáo. Dịch vụ ưu đãi. Nhờ có tay nghề ưu tú của các bác sĩ mà sau khi đi khám thì tôi cảm thấy khỏi hẳn luôn. Trang thiết bị mới. Làm rất êm và trơn tru. Tôi chắc chắn sẽ ghé lại vào lần sau." - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề trị mụn tại Phòng khám chuyên khoa da liễu GSV có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/